NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FiC Fate ] เทพทรูที่แสนระทมชินจิ ( จบ )

    ลำดับตอนที่ #3 : ชินจิก้าวเข้าสู่สงครามจอก

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 66





          ชินจิเขาพอที่จะจำยูริเอลและสเตโน่ได้จากที่เคยฟังข้อมูลของพวกเธอผ่านๆจากยูทูป เธอทั้งสองคือพี่สาวของ ไรเดอร์ ' เมดูซ่า ' สามพี่น้องกอร์กอนในตำนานกรีก



        พวกเธอคือเทพธิดาที่สมบูรณ์แบบ ที่ถูกความเงี่ยนของ..เอ๊ย!ของชายฉกรรจ์ที่โลภในกามฝันหาและปราถนา พวกเธอเลยถูกสร้างขึ้นมาให้มีรูปร่างหน้าตางดงามแนวโลลิ ในแบบที่พี่หมีชายฉกรรจ์ต้องการ



        




         “ ...เดียวน่ะ...พูดอีกทีสิ ร่างร่วม...คลาส ”



         { ติ๊ง!!! ท่านทำภารกิจสำเร็จ ได้รับการฟื้นฟูวงจรเวทย์สำเร็จ }



         ชินจิพูดอย่างประหลาดใจเมื่อได้ยินการแนะนำตัวเมื่อกี่เมินเสียงระบบ" คลาสอัลเตอร์อีโก้ "  " ร่างร่วมของสเตโน่และยูริเอล "  เขาไม่เคยได้ยิน...พวกเธอน่าจะคลาสแคสเตอร์และอาเชอร์นิ..เห๋? เหะ?



        โลลิผมสีม่วงนำมือมาแตะคางเบาๆ สายตามองไปที่เด็กชายผมสีน้ำเงินที่ส่วมผ้าปิดตา เสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง สภาพที่ใครพบเห็นก็ทราบว่าเป็น ' เด็กกำพร้าขอถานตาบอด ' 



         และเธอเองก็รู้สึกว่าพลังเวทย์ที่ส่งมาให้มันก็เบาบางมากราวกับพลังเวทย์ของ ทารกแรกเกิดอย่างไรอย่างงัย..



          ( เหมือนข้าจะได้มาสเตอร์เป็นเด็กขอถานสะแล้วสิ.. )



         เมื่อเธอครุ่นคิดจบก็ค่อยๆคุกเข่าก้มตัวลงไปใกล้ๆชินจิระยะประชิด มือกอดเข่าตัวเองมองไปที่ชินจิ



        “ ฉันเองก็ไม่สามารถให้คำตอบต่อความสงสัยของมาสเตอร์ได้ เมื่อถูกเรียกก็มาในรูปลักษณ์และคลาสนี้เสียแล้ว ”



         “ งะ-งันเองหรอ...ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ไม่รู้ก็ไม่เป็นไร ”



         ชินจิหยุดความสงสัยของตัวเองลง แล้วนำมือมาปัดไปมาขณะภายในใจก็ชื่นชมกลิ่นที่หอมที่ลอยอยู่ตรงหน้าอย่างเงียบๆ



        เขาเองก็พอจะคิดหน้าตาของเซอร์แวทน์ตรงหน้าออกอยู่ คงไม่ต่างจากรูปลักษณ์เดิมเนืองจากทั้งคู่ที่ร่วมร่างกันก็มีหน้าตาที่เหมือนกันทุกปราการอยู่แล้ว



        เขารู้สึกคาดหวังและดีใจ เพราะการที่เธอเป็นถึงคลาสที่เขาพอจะรู้จักอย่างอัลเตอร์อีโก้แสดงถึงความไม่ธรรมดา บ้างทีถ้าวัดกันในเกม เธอคงจะเป็น 5 ดาว



       “ มาสเตอร์ตัวน้อยของข้าเอ๋ย~ สามารถเรียกฉันว่าท่านเทพธิดาแสนงดงามมหาน่ารักได้ตามที่ต้องการ ”



        โลลิผมม่วงส่งเสียงเย้ายวนไปทางเด็กชายตรงหน้า ทำให้ชินจิที่ได้กลิ่นและได้ยินถูกกระตุ้นเล็กน้อย อ่ะแฮม ชินจิส่งเสียงตัดบทแล้วกอดอกตามนิสัยของเขา( มาโต้ ชินจิ )



        “ อ่ะแฮ่ม อวยตัวเองเกินไปไหมครับนั่น ท่านเทพสุดสวยมหาน่ารัก ท่านทรงมีชื่อๆสั้นๆไหมนิ? ”



        “ แฮม~ ก็มีที่พึ่งคิดออกอยู่ตะกี้ก็..ยูโน่ลา ”



        “ นั่นแหละครับ ท่านยูโน่ล่า  ”



         ชินจิพยายามพูดดีๆกับเซอร์แวทน์ของเขา เพราะชีวิตต่อจากนี้ก็ถูกฝากไว้กับเทพธิดาตรงหน้านั่นแหละน่ะ 



        “ !! ไม่! โปรดต่อท้ายว่าสุดสวยมหาน่ารักด้วย ”



        ยูโน่ลาแสดงสีหน้าไม่พอใจทันที ส่งเสียงดังที่ใครฟังก็พอเดาสีหน้าอีกฝ่ายออก พองแก้มขึ้นแล้วเบือนหน้าไปทางอื่น ทำตัวราวกับเด็กต่างกับบุคคลพี่สาวแสนเย้ายวนเมื่อครู่..



        “ เอิ่ม ครับๆ ท่านยูโน่ล่าสุดแสนสวยมหาน่ารัก ” 



        ชินจิคิ้วกระตุกเล็กน้อย เขาก็เข้าใจพวกหลงตัวเองอยู่บ้างสำหรับพวกที่เกิดมาหน้าตาดี แต่นี้ดูจะเหนือชั้นไปกว่านั่นอีกมาก..ก็สมเป็นถึงตัวตนที่ไม่ธรรมดาอย่างเทพธิดาดี...



       ยูโน่ล่าหันกลับมามองชินจิอย่างช้าๆแล้วพยักหน้าด้วยรอยยิ้มอย่างชอบใจ เมื่อโดนอวยตามที่ต้องการและ...เธอสามารถควบคุมเขาได้ ควบคุมเด็กคนนี้ที่ดูไม่ค่อยเป็นเด็กปกติ..



        ( บ้างทีเทพธิดาที่แสนใจดีคนนี้จะยอมช่วยเจ้าหน่อยแล้วกัน/อุฮุ~ จะยอมเล่นด้วยกันไปกับเธอหน่อยแล้วกัน ' ในสงครามจอกแห่งนี้ ' )



        ในเวลานั้นเองที่เด็กชายที่ราวกับขอถานและเซอร์แวทน์สุดป่วนที่มีอาการใบโพล่า เริ่มเชื่อมสายใยแห่งความสัมพันธ์เข้าด้วยกันอย่างเงียบๆ



         ณ ???



        ในห้องที่มืดมิดมีร่างของชายผมสีส้มนอนสลบและถูกเชือกมันไว้ ข้างๆมีโซฟาสีดำที่ถูกนั่งโดยเด็กผมแดงตาสีน้ำตาล เด็กคนนี้มีนามว่า มุรามาสะ ชิโร่



        เป็นผู้ที่กลับมาเกิดใหม่ในร่างของชิโร่ตอนเด็ก พร้อมๆกับความทรงจำของเอมิยะ ชิโร่ตอนโตทั้งสามรูทหลัก



         “ ครั้งนี้..ต้องหยุดให้ได้สงครามแห่งนี้.. ”



        ชิโร่พึมพัมด้วยแววตาเชื่อมันราวกับพระเอกโชเน็นทั่วๆไปขณะมองไปที่พื้นด้านหน้าที่เกิดวงเวทย์ที่ส่องสว่างขึ้น เขาจะหยุดสงครามจอกครั้งที่สี่แห่งนี้ลง เพื่อหยุดหยังไม่ให้เกิด เหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่เป็นผลมาจากสงครามจอกครั้งที่สี่



        หยุดคิเรย์ เขาร่วมกับคิริซึมุ และที่สำคัญเหนือสิ่งใด ต้องช่วยซากุระ ออกจากตระกูลมาโต้ กำจัดโซเค็น สั่งสอนชินจิ ด้วยระบบเทพเกลือของเขา!



         { ติ๊ง ภารกิจสำเร็จ ได้รับความรู้เกียวกับวิชาดาบตระกูลมุรามาสะและเข้มขัดมาสไรเดอร์จีโอ }



         “ อื้มขอบคุณมากระบบ ”



        { ขอบคุณที่ชมนายท่าน }



        (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)



       ชิโร่เขาทราบดีว่าการที่มีระบบแบบนี้ ตัวเขาในอนาคตจะต้องเก่งขึ้นมากกว่าเก่ามากๆอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ปี



         วงเวทย์สองแส่งสว่างจ้าออกมา จนชิโร่ต้องนำแขนมาบังดวงตา มีร่างของชายผิวสีแทนผมขาวปัดขึ้นส่วมชุดเกราะสีดำไร้ปลอกแขน ที่มีผ้าคลุมสีแดงปรากฏตัวออกมา



        “ เซอร์แวทนคลาสแค--- แกมัน! ”



         เซอร์แวทน์ตรงหน้าต้องหยุดชะงัก พร้อมจ้องเขม็งไปทางชิโร่อย่างไม่อย่ากเชื่อสายตา..ตัวเขาในวัยเด็กทำไหมถึง...? มีแต่คำถามมากมายปรากฏขึ้นในหัวของเขา



         “ ไว้จะอธิบายน่ะอาเชอร์ ไม่สิในครั้งนี้ต้องเรียกว่าแคสเตอร์สินะ ”



         ชิโร่กล่าวด้วยรอยยิ้มลุกขึ้นจากโซฟา เดินตรงไปทางเอมิยะอาเชอร์ ตัวเขาในอนาคตรูทที่ถูกอุดมการณ์หักหลัง รูทที่เขาไม่เคยเผชิญแต่ใกล้เคียงสุดคงจะเป็นรูทของเซเบอร์



         “ .....  ”



        “ ในตอนนี้ ฉันอย่ากให้นายตั้งใจฟังในสิ่งที่จะพูดต่อจากนี้ไว้ให้ดีๆ ฉันน่ะคือเอมิยะ ชิโร่ในอนาคตที่ย้อนกลับมาในวัยเด็กและต้องการที่จะ______ ”



         ณ ทางชินจิ



         มีร่างของชินจิที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่อย่างเงียบๆบนต้นไม้ขนาดใหญ่ต้นหนึ่งที่ล้มแนบพื้นจากผลจากการอาละวาดของคากุเนะของเขาเองเมื่อหลายชั่วโมงก่อน



         “ ระบบ ”



         { ว่าไงขอรับเลิกติดสาวแล้วเรียกว่ากระผมสักทีน่ะค่ะ }



        (⁠θ⁠‿⁠θ⁠)


      

        “ หยุดก่วนตรีนน่า... ”



          ชินจิส่งเสียงไม่พอใจไปทางระบบที่น่าจะลอยอยู่ตรงหน้าเขาจากการคาดคะเนเอา เนืองจากตอนนี้เขาก็มองไม่เห็นอะไรแล้ว...



         { ..... }



         “ เปิดหน้าภารกิจที ” 



         { รับทราบขอรับ! ติ๊ง คุณมีรายการอัพเดตอีก3ภารกิจเข้ามาได้แก่ -  ภารกิจกำจัดเซอร์แวทน์หนึ่งตน รางวัล ตั๋วสุ่มกาชา 10 ใบ



      ภารกิจคู่ขนาน - พายแพ้หนีห่างจุกตูดจากการปะทะกับเซอร์แวทน์ รางวัลตั๋วสุ่มกาชา1ใบ 



       ภารกิจสุดท้าย - ภารกิจระยะยาว กำจัดเซอร์แวทน์ในสงครามจอก(0/7) รางวัล ??????  ไม่ทราบ }



         ชินจิฟังระบบพูดเกียวกับภารกิจทั้งสามอย่างเงียบๆ พบว่ามันมีโอกาสทำสำเร็จยากมากกว่าสำหรับการเอาชนะเซอร์แวทน์และมาสเตอร์คู่อื่นแต่เดิมหลายเท่า เขาพบมาคิดดูดีๆพบว่าตัวเองในตอนนี้ค่อนข้างที่จะดูเลือดร้อนไปมาก จนทำให้สถานะการณ์มันลำบากถึงขั้นนี้



         การที่เขาจะทำอะไรต่อไปหลังจากนี้ก็ยากมากขึ้น ทั้งชีวิตประจำวัน การต่อสู้ในสงครามจอก... เขาพบว่าเองสูญเสียความเป็นผู้ใหญ่ของชายชราวัสแป็ดสิบไปมากหลังมาอยู่ในร่างชินจิ



         ราวกับเขาในตอนนี้คือวัยรุ่นเลือดร้อนซะมากกว่า ไม่ใช่ทั้งเด็กห้าขวบหรือชายชราวัยแป็ดสิบปี 



         “ ....ควรจะต้องใจเย็นให้มากกว่านี้... ”



          ชินจิพึมพัมกับตัวเองเบาๆ ก่อนที่จมูกของเขาจะได้กลิ่นที่หอมหวานลอยมาแตะจมูกเขา เขาพอจำกลิ่นได้ว่ามันคือกลิ่นของใคร



        “ ยูโน่ล่าซินะ ”



         “ ฮึม~ มองไม่เห็นแต่ก็รับรู้ได้จากกลิ่นของฉัน มีความสามารถเกินเด็กทั่วไปจริงๆด้วยซิน่ะค่ะเนี้ยมาสเตอร์~ ”



        ยูโน่ล่าปรากฏตัวขึ้นข้างๆของชินจิ เงยหน้ามองท้องฟ้าสีดำยามคำคืน สลับมามองชินจิที่ก้มหน้ามองพื้นอยู่บ้างครั้ง



        “ อะ อื้ม.. ”



          “ ..... ”



          “ ..... ”



          “ มืดแล้วใช่หรือเปล่า? ”



          “ ใช่ ” 



           “ อื้ม.. ”



           “ แม้ข้าจะไม่ได้รู้เกียวกับเด็กมนุษย์มากนัก แต่ข้าพอรู้ว่าเด็กๆควรนอนเร็วๆนะ มาสเตอร์ ”



           “  ไม่อย่ากนอนน่ะ และท่านเทพธิดาคิดว่าเด็กแบบผมที่อัญเชิญท่านมาได้เนี้ย..เป็นเด็กปกติงันเรอะ ”



           “ อุฮุ~ จะว่าไปก็จริง ”



            “ นั่นแหละน่ะ ”



             ชินจิค่อยเงยหน้าขึ้นแล้วเบียดตัวตรงทำการคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยทั้งเบาสมองและหนักสมองอย่าง เทพธิดาเนี้ยมีคำว่า ' เทพ ' จะโดนผลพันธนาการเทพของเอนคิดูของกิลกาเมชอยู่ใช่หรือเปล่า? ไม่สิต้องถูกนับแน่



         ' ยูโน่ล่า ' เป็นชื่อที่เอามาจาก สเตโน่และยูริเอลสินะ เป็นอะไรที่ไม่เพาะเอาเสียเลย...อย่างน้อยก็ควรเอาสักชื่อมาหรือชื่อที่ดีกว่านี้อย่าง ' สเตริเอล ' สิ พิลึกชอบกลน่ะ ' ยูโน่ล่า ' 



         อัญเชิญเซอร์แวทน์มาได้แล้ว แถมเป็นคลาสพิเศษซะด้วย จะถูกนับว่านอกคอกไหมน่ะ หรือมีสิทธิ์ต่อจอกหรือเปล่าว่า?



         แล้วจะชนะได้จริงๆหรอสงครามจอกครั้งนี้น่ะ..สภาพในปัจจุบันไม่มีแววเลย...แล้วชนะแล้วได้อะไรกันล่ะนั่น พรก็ข้อไม่ได้ วงจรเวทย์เองก็ฟื้นฟูแล้วด้วย



         แล้วถ้ามันข้อได้จริงๆเราจะขอพรอะไรกันล่่ะ???




           “ จะว่าไป~ ความปราถนาต่อจอกของท่านคือสิ่งใดงันเหรอ..? ”



         ชินจิพยักหน้าช้าๆหลุดออกจากห้วงแห่งความคิดที่แสนยุ่งเหยิงเมื่อได้ฟังคำถามของยูโน่ล่า เขาทวนคำพูดนั่นซ้ำๆ ความปราถนาของเขาต่อจอก...ส่วนของมาโต้ ชินจิ ก็สำเร็จไปแล้ว...ส่วนของชายชราวัยแป็ดสิบก็..



          ???



         มีชายสูงวัยผมขาวแต่งตัวด้วยชุดผ้าแขนยาวสีน้ำเงินกำลังปั่นจักรยานมุ่งตรงไปที่แห่งหนึ่งอยู่ จุดหมายของเขาคือ ' โรงขยะ ' ที่ทิ้งของเสียของหมู่บ้านนี้



         เขาโดนแม่เลี้ยงมาจนอายุได้สิบขวบ ท่านก็เสียชีวิตลง ถูกตา-ยายรับไปเลี้ยงสัก4-5 ปีตาก็เสียลง แล้วไม่นานยายก็เสียตาม



        ทำให้ต้องเร่ร่อนเป็นคนหาเช้ากินค่ำโดยการเก็บขยะอย่างขวด-เหล็ก-สิ่งของเครื่องใช้ที่ถูกทิ้ง เอาไปขายเพื่อมีชีวิตรอดต่อไป..



         เนืองจากในวัยรุ่นเขาดันไปมีเรื่องกับลูกของคนใหญ่คนโตเข้า ทำให้ไม่รู้เพราะอะไรหลังเรียนจบ ก็ไม่มีใครรับเข้าทำงานเลย..



         “ ไงลุงง หวัดดี  ”



         “ ไงพ่อหนุ่มประวิทย์เอ๊ย   ”



          ชายชรายกมือข้างหนึ่งไปทักทายชายวัยกลางคนชื่อ ' ประวิทย์ ' ที่กำลังโบกมือทักทายตัวของเขา ชายชรามักจะไปเล่นกับลูกของประวิทย์บอกๆจนทำให้ค่อนข้างสนิทกับประวิทย์และครอบครัวของประวิทย์

         


         และเพราะวันหนึ่งต้องนั่งเล่นกับลูกของประวิทย์ที่ดูอนิเมะเรื่องเฟทอยู่นี้แหละ เลยทำให้เขาได้รู้จัก ' เฟท ' แล้วไปติดตามต่อเอง



         “ วันนี้เองก็ขยันอีกแล้วสิน่ะครับ เลือดร้อนเกินวัยจริงๆ ”



        “ โฮ๊ะๆพ่อหนุ่มเอ๋ย พูดเข้าหูจริงๆ ”



         “ ครับ ฮ่าๆ ”



         “ ถ้าไม่ว่าอะไร เย็นๆสามารถมาร่วมโต๊ะทานอาหารกับครอบครัวผมได้น่ะครับ ”



         “ โอ้ว~  ถ้าว่างจะไปน่ะ ”



          “ ครับ ”



         ' ทานอาหารด้วยกันได้ ' หรือการเชิญไปกินอาหารฟรีแบบนี้ภายนอกอาจจะดูดี คนใจบุญเชิญขอถานแบบเขาไปเลี้ยงข้าว



        แต่ในความเป็นจริงมันคือค่าตอบแทนที่เท่าเทียม?ซะมากกว่า เขาเคยตอบรับไปครั้งหนึ่งเมื่อครั้งอดิต สรุปหลังกินอิ่มสักพัก ก็ถูก..



         “ คือว่า...ส้วมมันตันน่ะครับ เลยไม่สามารถใช้งานได้  



         “ ... เอิ่ม แต่ข้าดันถ่ายหนักไปแล้วด้วยสิเนี้ย..ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร เดะข้าจะตอบแทนโดยการดูดส้วมให้ ”



        เขาเลยตอบแทนโดยการไปหลังบ้านที่มีหลุมอึ๋ออยู่แล้วใช้สะพานต่อลงไปตักเหล่าของเสียในนั่นข้นย้ายขึ้นลงอยู่แบบนั่นถึงตอนเช้าเพื่อเอาไปทิ้งจนหมด..



         ประวิทย์ไม่ได้ออกมาห้าม ชายชราทราบดีว่าประวิทย์อาจจะต้องการให้เขาทำอะไรแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้ว เขาไม่ได้โกธรหรอก ทราบดีว่ามันคือผลแลกเปลียนของอาหารจานนั่น และเขาไม่โกธรหรอกที่..



        “ ไอ้แก่นั่นมันข้นขรี้ออกไปหมดจริงๆด้วยว่ะ ”


     

         “ คุณพ่อสุดจัด สามารถว่างแผนได้ขนาดนี้...ยาขับถ่ายที่ตอนนั่นไปซื้อทำไหม พอจะเข้าใจเหตุผลที่ซื้อมันมาขึ้นมาแล้ว ”



         “ ฉลาดมากค่า สมเป็นสามีของดิฉัน เสียค่ายาขับนิดหน่อยกับอาหารเมื่อวานบูดๆไป ก็แก้ปัญหาเรื่องส้วมไปได้แล้ว ”



        “ ฮ่าา / ฮ่าา / ฮ่าาา ”



         ระหว่างขับจักรยานผ่านในวันต่อมาก็ดันไปได้ยินบทสนทนาที่ดังออกมาจากบ้านของประวิทย์ เข้า..


         โลกแห่งนี้ คือโลกที่ผู้อ่อนแอจะถูกเอาเปรียบและกดขี่ ไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีในโลกแห่งนี้ ล้วนแล้วทุกสิ่งล้วนมีข้อแลกเปลียน..



         ชายชราหรี่ลงเงยหน้ามองท้องฟ้าแสงแดดกระทบใบหน้าของเขา เขาทราบดีว่าตนเองอ่อนแอในสังคม เป็นแค่ขอถานแก่ เลยถูกกดขี่



        “ ข้าอย่ากที่จะ---  ”



        “ ผมอย่ากที่จะมีชีวิตอยู่อย่างคนปกติ ไม่ถูกกดขี่ ถูกเอาเปรียบหรือต้องกดขี่ใคร เอาเปรียบใคร  ”



         ชินจินำมือมาว่างที่หัวใจแล้วกล่าวด้วยเสียงอ่อนโยนต่างจากปกติ ยูโน่ล่าขมวดคิ้วขึ้น เธอไม่สามารถเข้าใจได้จริงๆ ทำไหมถึง..



        “ มนุษย์ก็คือมนุษย์ ล้วนแล้วต้องกดขี่คนที่อ่อนแอกว่าเพื่อบ้างสิ่ง  เอาเปรียบทางใดทางหนึ่งเพื่อผลประโยชน์บ้างประการ แม้แต่เรื่องเล็กอย่างการที่เจ้านั่งบนไม้ตัวนั้นที่ข้าเล็งจะนั่งมาก่อนแล้วก็คือการเอาเปรียบข้า ให้ข้าต้องนั่งตรงที่สกปรกกว่าและโดนไม้ชิ้นเล็กชิ้นน้อยทิ่มแทงอยู่แบบนี้ ” 



         “ นั่นสิน่ะ...มันยากจริงๆไม่ทันรู้สึกตัวก็เอาเปรียบไปเสียแล้ว.. ”



        ชินจิมีเหงื่อปรากฏที่ใบหน้าเกาแก้มด้วยนิ้วชี้ เขาทราบดีว่าความปรารถนาของชายชราวัยแป็ดสิบนั่นดูทำได้ยากและเกินจริง จริงๆนั่นแหละ



         “ ถ้าท่านเทพธิดาทรงต้องการ กระผมยินดียกที่นั่งตรงนี้ให้ตอนนี้เอาเลยไหมครับ ”



         “ ..... ”



         “ อย่าเงียบซิครับท่าน ”



        “ .... ”



         “ หรือว่ากลัวผมจะต้องลำบาก...งันเอง ไม่ต้องกังวลแม้มันจะน่าอายไปบ้างแต่กระผมยินดีนั่งตักท่าน ”



         “ ฮุฮุ~ เจ้าใจกล้ายิ่งนักที่กล้าจะมานั่งตักข้า มาสเตอร์ แต่คงได้แค่ฝันเพราะมนุษย์แบบท่านไม่มีค่าพอที่จะแตะต้องตัวของข้าได้แม้แต่ปลายนิ้ว ”



         “ งัยเองหรอครับ...แย่จัง ”



          “ อุฮุ~ อุฮุ ฮุฮุ~ ”



           “ ..... ”



           ชินจิพบว่าเซอร์แวทน์ของเขานั่นเอาแต่ใจจริงๆ จะคุยด้วยแต่เรื่องที่ตนเองสนใจ เรื่องที่ไม่เข้าหู ไม่สนใจ ก็จะเมิน.. อารมณ์แปรปรวน 



         ( เฮ้อ~ รับมือค่อนข้างยากแหะกับท่านเทพธิดาใบโพล่าคนนี้ )



        “ มาสเตอร์ไหนๆท่านก็ค่อนข้างจะดูว่านอนสอนง่าย ฉันจะบอกให้ว่าข้ามีหน้าตาอย่างไร ”



         “ ไม่ใช่ว่าต้องการจะอวดหรอครับท่าน ”



        “ หื้ม!!! ”



        “ เปล่าครับเปล่า เชิญอธิบาย ”



         “ ดีๆ ข้านั่นมีผิวขาวหาผู้ใดเปรียบหน้าตางดงามหาผู้ใดมาเปรียบ เทพธิดาที่สมบูรณ์แบบที่สุด ผมสี--”


        “ ครับๆสุดยอด ท่านยูโน่ล่าสุดสวยกล่ามใหญ่กล่ามโตเหนือเทพธิดาคนไหน ”



        “ !!! ”


        “ ตัดกล่ามใหญ่กล่ามโตไปด้วย! ”



         “ อ่ะ ค้าบๆ ”


     

         “ ต่อน่ะมาสเตอร์ มีผมเรียวยาวแวว____ ”



         ยูโน่ล่าอธิบายด้วยรอยยิ้มราวกับนิสัยยูริเอลเข้าสิง ชินจิเพียงตบมือบ้างจังหวะพูดชื่นชมตามน้ำไปให้เธออารมณ์ดีและเล่าต่อ เขาโชคดีที่มีสกิลเลียแขงเลียขาระดับหนึ่ง



        จนผ่านมาถึงรุ้งเช้า วันที่สงครามจอกเปิดมานออกเต็มรูปแบบ วันที่ชินจิจะต้องจดจำไปตลอดและได้รับฉายาชายพิการแห่งสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์..



    ___


        จบหลังสงกรานต์แล้ววุ้ย ไรท์เองก็อ่านเม้นล่ะน่ะ จะพยายามลดความดี้ดของชินจิมันลง555 ส่วนฮาเร็มหรือไหม? ตอบยากแหะ ติดตามกันเองดีกว่า



        




           




         






         










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×