หลอกให้รัก (Draco / Hermione) - นิยาย หลอกให้รัก (Draco / Hermione) : Dek-D.com - Writer
×

    หลอกให้รัก (Draco / Hermione)

    แกยังจะจงรักภักดีกับฉันหรือไม่เดรโก เสียงที่น่าขนลุกพูดกับเขา ฉันจะให้อภัยเรื่องที่แกทรยศสายเลือดบริสุทธิ์ของเราผู้วิเศษ แกต้องฆ่านังเลือดสีโคลนของแกเพื่อเป็นการพิสูจน์ แล้วฉันจะให้อภัยแกและพ่อแม่

    ผู้เข้าชมรวม

    123

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    123

    ผู้เข้าชมรวม


    123

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 67 / 18:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ฆ่ามันซะเดรโก!”  เสียงของลูเซียส สั่งลูกชายให้ลงมือจัดการ ลูกสะไภ้เลือดสีโคลนที่ตนรังเกียจ

    “นี่แกจะยืนบื้อไปถึงไหน แกลืมแล้วเหรอว่านายท่านลอร์ด โวลเดอมอร์สั่งให้ฆ่ามันทิ้ง ไม่งั้นเราจะซวยกันหมด!”  ชายวัยกลางคนกำชับพร้อมชี้ไม้กายสิทธิ์ไปที่หญิงสาวตรงหน้า ซึ่งกำลังล้มลงอยู่บริเวณบ่อน้ำพุในคฤหาสน์มัลฟอย

    “เดรโก ฆ่าฉันสิไม่งั้นนายจะถูกโวลเดอมอร์ฆ่านะ”  เสียงของเฮอไมโอนี่ที่ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้วเอ่ยกับสามีของเธอที่ดูเป็นผู้ใหญ่แล้วอย่างปวดร้าว  เธอไม่ต้องการให้เดรโกกับครอบครัวของเขาต้องเดือดร้อนไปด้วย ชายหนุ่มผมบลอนด์ที่มีสีหน้าลังเลและส่ายหัวเหมือนเป็นการบอกเธอว่า ฉันทำไม่ได้นั่นเอง จนลูเซียสผู้เป็นพ่อของชายหนุ่มยื่นคำขาดสุดท้าย ว่าเขาจะเป็นคนลงมือฆ่าหล่อนเองหากชายหนุ่มไม่ทำ เขารีบห้ามผู้เป็นพ่อพร้อมบอกจะลงมือด้วยตัวเขาเอง และเขาก็ยกแขนชี้ไม้กายสิทธิ์ไปทางหญิงสาวทั้งที่มือนั้นสั่นเทาน้ำตาเขาไหลออกมาอย่างเสียใจที่สุด

    “เฮอไมโอนี่ ฉันรักเธอ” เดรโกพูดกับภรรยาของเขาด้วยเสียงสั่นเครือ

    “ฉันขอโทษ” เขาพูดครั้งสุดท้ายกับเธอ และหญิงสาวยิ้มให้เขาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะค่อยๆ หลับตาลงน้อมรับสิ่งที่สามีกำลังจะมอบให้นั่นก็คือ ความตายของเธอ แต่เธอยังไม่ได้บอกเรื่องสำคัญกับสามีเลยว่าเธอนั้นกำลังจะมีลูกกับเขา ชีวิตช่างแสนเจ็บปวดเหลือเกิน

    “อะวาดา เคดาฟร่า” เดรโกร่ายคาถาใส่เธอทันที และเกิดแสงสีขาวขึ้นจนทุกคนต้องใช้มือกำบังที่ใบหน้าเพื่อกันไม่ให้แสงสว่างนั้นเข้าดวงตา…เฮอไมโอนี่เธอจะเป็นยังไงต่อหรือต้องจบชีวิตด้วยน้ำมือของคนที่เธอรักอย่างเดรโก มัลฟอย ไปอ่านกันค่ะ…

    (ปล.ภาพข้างล่างเราหารูปมาจากเน็ต แล้วทำการตัดต่อรูปภาพตามจินตนาการของเราเองค่ะ)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น