ให้ฉันไปเกิดใหม่เป็นหมาป่าในต่างโลกเนี่ย ใจร้ายไปไหมคะ - นิยาย ให้ฉันไปเกิดใหม่เป็นหมาป่าในต่างโลกเนี่ย ใจร้ายไปไหมคะ : Dek-D.com - Writer
×

    ให้ฉันไปเกิดใหม่เป็นหมาป่าในต่างโลกเนี่ย ใจร้ายไปไหมคะ

    โดย Blue_Dragon

    โปรแกรมเมอร์สาวกับการไปเกิดใหม่ในต่างโลกในร่างหมาป่าสุดธรรมดา แต่เพราะความไม่ธรรมดาของเธอจะทำให้เธอได้รับพลังสุดเทพแล้วรู้ตัวตนที่แท้จริงของ 'โลก' และ 'ระบบ' บนโลกสุดแฟนตาซีที่เหมือนระบบเกมหรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    206

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    206

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 65 / 10:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภัทรโปรแกรมเมอร์สาวอายุ 23 ปี กับการไปเกิดใหม่ในต่างโลกในร่างหมาป่าสุดธรรมดา แต่เพราะความไม่ธรรมดาของเธอและความจูนิเบียวของเธอ จะทำให้เธอได้รับพลังสุดเทพแล้วรู้ตัวตนที่แท้จริงของ 'โลก' และ 'ระบบ' บนโลกสุดแฟนตาซีที่เหมือนกับหลุดมาจากระบบเกมหรือไม่?

    “เดี๋ยวสิ! ปกติเขาต้องเกิดใหม่เป็นผู้กล้า หรือไม่ก็ได้รับพรสุดโกงกันหนิคะ พระเจ้าจ๋า อย่างน้อยก็ให้ฉันได้เกิดเป็นนางร้ายในเกมจีบหนุ่มก็ยังดี ให้เกิดเป็นหมาป่าธรรมดาเนี่ยไม่ใจร้ายไปเหรอคะ” - หมาป่าธรรมดาตัวหนึ่ง(?)

     

    “ผ้าคลุมสีน้ำเงินเข้ม ผมสีขาวราวหิมะ ดวงตาสีฟ้าดุจไพลิน อย่าบอกนะว่า เขาผู้นั้นคือ…” - พลทหารที่สิ้นหวัง(?)

     

    “ไอ้คนทรยศ!!!” - ผู้กล้าที่แท้จริง(?)

     

    “พระเอกหรอ? ไม่จำเป็นนี่คะ” - ???

     


     

    Note: ตัวละครต่างๆ ในเรื่องนี้จะถูกแนะนำเมื่อมีบทสำคัญ และเรื่องนี้จะมีการดำเนินเรื่องแบบทั้งมุมมองบุคคลที่ 1 และมุมมองบุคคลที่ 3 โดยส่วนมากจะโฟกัสไปที่น้องหมาป่า(นางเอกของเรื่อง)

     


     

    สวัสดีค่ะเราคือ Blue_Dragon ผู้เขียนเรื่อง “ให้ฉันไปเกิดใหม่เป็นหมาป่าในต่างโลกเนี่ย ใจร้ายไปไหมคะ” เองค่ะ สำหรับเรื่องนี้จะเป็นนิยายเรื่องแรกที่เราเขียนเลย ปกก็วาดเองด้วย ทำเองหมดทุกอย่าง แน่นอนว่านิยายเล่มโปรดของเราคือเรื่อง “แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ” ซึ่งถ้าใครเคยอ่านอาจจะรู้สึกว่าโทนของเรื่องจะคล้ายๆกัน แต่ไรท์ขอสาบานได้เลยว่าไม่ได้ลอกเนื้อหาอย่างแน่นอนค่ะ บทพูด timeline ตัวละคร คิดเองแบบ 100% ค่ะ ถ้าเกิดมีคล้ายหรือเหมือนของใครก็ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ เราหวังว่าทุกคนจะมีความสุขในการนิยายเรื่องนี้นะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น