คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Manasravee Suriyakananansakul | MILKSHAKE | ALIVE | ??
APPLICATION
PART I Profile
ชื่อ-นามสกุล :: นางสาวมนัสรวี สุริยกานต์อนันสกุล (Ms. Manasravee Suriyakananansakul)
ชื่อเล่น :: มิลค์เชค / เชค (Milkshake / Shake)
- อนึ่ง ชื่อเล่นนี้ควรจะเรียกมิลค์มากกว่า เพราะดูเป็นผู้หญิงและฟังเพราะกว่า แต่นางชอบให้เรียกเชคมากกว่าค่ะ เพราะว่าไม่ซ้ำใคร และเพิ่มความกิ๊บเก๋ด้วย---
อายุ :: 20 ปี
เพศ :: หญิงสิคะ!
สัญชาติ/เชื้อชาติ :: ไทยx2
อาชีพ :: นักศึกษาปี 2 คณะแพทย์ศาสตร์
- ส่วนเรื่องสาขา ของแพทย์ปี 2 จะยังไม่ได้เลือกค่ะ เขาจะเลือกกันตอนที่จะเป็นแพทย์ประจำบ้านแล้ว และเมื่อจบหลักสูตร ก็สามารถสอบใบรับรองจากราชวิทยาลัยแพทย์ต่างๆ ตามสาขาที่ตนต้องการค่ะ
- ส่วนอิเชค ถ้าให้เลือก นางคงจะเข้าสาขานิติเวชศาสตร์ หรือเป็นหมอนิติเวชค่ะ เอาง่ายๆ ก็หมอชันสูตรศพนั่นแหละค่ะ 555
นิสัย ::
สิ่งที่ทุกคนจะสัมผัสได้จากเธอเมื่อครั้งแรกพบ นางสาวมนัสรวี สุริยกานต์อนันสกุล หรือมิลค์เชคนั้น ก็คือ ความสวยและความเป๊ะปังเวอร์วัง ดวงหน้าหวานขาวใสที่มักจะมีรอยยิ้มดูดีประดับอยู่ตลอดเวลา และรูปร่างระหง มีสัดส่วนโค้งเว้าอย่างลงตัว การก้าวย่าง วิธีการเดิน วิธีการกินก็สง่างาม หน้าตรงอกตั้ง บุคลิกดูดีไปเสียหมด เรียกได้ว่าลักษณะด้านกายภาพของเธออยู่ในขั้นสมบูรณ์แบบราวกับนางฟ้าเดินดิน ไม่ว่าชายใดหากได้จ้องมอง ก็ต้องหันหัวเหลียวหลังกลับไปมองคอแทบเคล็ด ราวกับต้องมนต์สะกด ความประทับใจแรกพบของแต่ละคนที่มีให้เชคนั้น เรียกได้ว่ามีสิบให้ร้อย มีร้อยให้พันเลยทีเดียว
...แต่หากมารู้จักจริงๆ คนเล่านั้นคงจะอยากหักคะแนนพวกนั้นให้อยู่ในระดับติดลบสองกระมัง...เพราะจริงๆ แล้ว อิเชคเป็นพวกสวยเสียของอย่างรุนแรง ถึงจะอยู่นิ่งๆ จะดูสวยและสง่ามากก็ตามที แต่อย่าให้มันได้ปริปากเป็นอันขาด! เพราะเชคเป็นประเภทพูดเก่ง พูดมาก แล้วยังพูดไม่หยุดอีก แม่นางจะจ้อไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เรื่องธรรมดาอย่างวันนี้กินข้าวอะไรดี จนไปถึงเรื่องแอ็กชั่นไซไฟแฟนตาซีได้เลยทีเดียว และที่สำคัญก็คือ ไม่รู้ว่ามันเอามาเกี่ยวกันได้ยังไง (?) พูดมากแล้วยังชอบพูดคำหยาบคายไม่สมหญิงอีกคำพูดคำจาขึ้นกูขึ้นมึง อาจจะมีฉันเธอบ้างตามประสา แต่ส่วนมากแล้วคำหยาบมักจะถูกหยิบออกมาใช้มากกว่า-- ทั้งโวยวาย เสียงดัง เล่นใหญ่ราวรัชดาเทียร์เตอร์ (?) นอกจากนั้น เชคยังพูดทุกอย่างได้ไม่อายปาก สาวเชคสามารถพูดเรื่องเรทๆ อาทิเช่นเรื่องใต้สะดือขึ้นมาได้อย่างหน้าตายเฉย ได้ทุกที่ทุกเวลา เอาง่ายๆ มันไม่รู้จักกาลเทศะนั่นแหละ! หรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวแบบผู้หญิ๊งผู้หญิงก็เอามาพูดได้ด้วยเสียงอันดัง (?) เช่น ประจำเดือน ขนาดหน้าอก สะโพกและอีกสารภาพนึก ไม่สนสายตาและสภาพแวดล้อมของผู้อื่นเลยแม้แต่น้อย...
ทำไมล่ะ คนสวยจะทำอะไรก็ไม่ผิดค่ะ
และใช่...นั่นคือข้อที่สองเชคมันเป็นมนุษย์เพศเมียที่โครตจะหลงตัวเอง กูสวย กูน่ารัก กูเก่ง สารพัดจะชม แต่ที่นางพูดมันก็ไม่ผิดเท่าไหร่นักหรอก เพราะเชคดูแลตัวเองดี รักษาผิวพรรณ เซฟหุ่น แถมยังฝึกบุคลิกภาพตัวเองให้ดูดีอีกด้วย เชคเป็นคนเรียนเก่งและหัวดี เสียแต่ไม่ค่อยขยันเท่านั้นแหละ เธอชอบเรียนวิชาที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ทั้งหลายแหล่เช่น ชีววิทยา เคมี หรือดาราศาสตร์ และค่อนข้างทำคะแนนวิชาในหมวดนี้ได้ดีเยี่ยม นอกจากนั้นเรื่องภาษาอังกฤษที่ติดมากับวิชาหมดวิทย์ก็พอทำได้บ้าง เชคถูกกับคำศัพท์ แต่กากแกรมม่าเข้าขั้นวิกฤต อนึ่ง นางชอบอ้างว่า 'ต่างประเทศจริงๆ น่ะ เขาเน้นคำศัพท์กัน แกรมม่าเอาไว้ทีหลัง' และก็ไม่ตั้งใจเรื่องมาจนถึงทุกวันนี้-- ที่สำคัญคือเชคช่างสังเกตและช่างคิด บางครั้งก็คิดเลยเถิดไปไกลจนกลายเป็นมโนเสียได้---และด้วยคำพูดคำจาที่อวยตัวเองไปมากมายเหลือล้น มันทำให้คนอื่นเขาเอือมระอาแทนที่จะชื่นชม ถึงแม้สิ่งที่นางพูดจะเป็นเรื่องจริงก็เถอะ---
นอกจากมั่นหน้า แล้วยังสตรองจนคนอื่นยอมใจ เชคเป็นพวกแข็งแกร่ง เข้มแข็ง อึด ถึก ค่อนไปทางสตรองเกอร์แบบน่ากลัวมาก--- เชคกล้าทำเรื่องต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น ดีดกีตาร์ ร้องเพลงจีบผู้ชาย หรือแม้กระทั่งการอ่อยผู้ชายแบบเนียนๆ นั่นอีก! ก็คือคนคนนั้นจะไม่รู้ตัวเลยว่าถูกอ่อยอยู่หากเธอจะรุกแบบไม่เปิดเผย เชคจะบอกแต่เพื่อนสนิทจริงๆ เท่านั้นว่าเจ้าตัวเล็งใครเอาไว้อยู่บ้าง และจัดการแทะโลมทีละน้อยๆ (ทำไมมันน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ เนี่ย 555) เชคมั่นใจในตัวเองแรงสูง สามารถทำอะไรต่างๆ ด้วยตัวของตัวเองคนเดียวได้ ค่อนจะไปทางเด็ดเดี่ยวเล็กน้อย ไม่ขี้กลัว ไม่ขี้ขลาด และสามารถจะเป็นผู้นำคนอื่นได้ ด้วยความที่ริเริ่มคิดอะไรใหม่ๆ แถมยังเป็นหน่วยกล้าตายประจำทีมอีกด้วย
รักเพื่อน รักพวกพ้องมนัสรวีคนนี้จะไม่มีวันทิ้งเพื่อนเด็ดขาด จะไม่ทรยศหักหลังใครก่อน ทั้งยังไม่เห็นแก่ตัวเอาตัวเองเป็นที่ตั้งด้วย เชครักที่จะทำให้เพื่อนที่รักมีความสุข ไม่ว่าจะทำยังไงก็ได้ เธอก็พร้อมจะเสียสละให้เสมอ
แต่...ยกเว้นเรื่องผู้ชายนะคะ บิชชี่ :)
ประวัติคร่าวๆ ::
ด้านครอบครัว - นางสาวมนัสรวี สุริยกานต์อนันสกุล เกิดในครอบครัวที่มีฐานะดี อยู่กับสามคนพ่อแม่ลูก เธอเป็นลูกสาวคนเดียว ทุกคนมีสัญชาติและเชื้อชาติไทยแท้ ปัจจุบันนี้ภูมิลำเนาของเธออยู่ที่จังหวัดขอนแก่น แน่นอน...แม่นางเป็นคนอิสานแต่โดยกำเนิด เว้าได้คล่องปรื๋อ วาจารวดเร็วดั่งเดอะแฟลช ดังนั้นอย่าทำให้เชคโกรธเลย มิเช่นนั้นนางอาจจะพ่นคำภาษาบ้านเกิดออกมาด่าคุณเป็นชุดบุฟเฟ่ต์หัวละร้อยเก้าเก้าได้...
ด้านการเรียน - พ่อกับแม่ส่งเสริมและสนับสนุนลูกสาวเดียวเต็มที่ ทั้งเรียนวิชาการ หรือด้านดนตรี ก็คือเชคเรียนกีต้าร์และร้องเพลงตอนอายุสิบสามปี บางครั้งเจ้าตัวก็จะไปหาแข่งขันเก็บประสบการณ์เล่นๆ ด้วย ผลการเรียนสำหรับเชคถือว่าทำได้ดีค่อนไปทางสูง เกรดเฉลี่ยไม่เคยได้ต่ำกว่า 3.80 และในขณะเดียวกัน มันก็ไม่เคยไปถึง 4.00 ด้วย--- เชคสนใจด้านการแพทย์มาก แต่ก็ยังดูไม่ค่อยมีเป้าหมายในการเรียนเท่าไหร่ ถ้าจะเรียนเพราะชอบเฉยๆ มันก็กระไรอยู่ วันหนึ่งนางได้ดูหนังฝรั่งเรื่องหนึ่งเกี่ยวกับการสืบสวนของ FBI และ CSI เห็นพวกชันสูตรศพแล้วน่าสนใจมาก และมันก็ทำให้รู้ว่า คำว่า 'แพทย์' ไม่จำเป็นต้องรักษาคนให้หายป่วยอย่างเดียวก็ได้ แต่ยังสามารถรักษาคนตายให้มีค่าขึ้นมาด้วยหลักฐานบางอย่างในกายหยาบนั้นได้อีกด้วย
พ๊ะน๊ะ โครตเท่!
และอิเชคจึงมีเป้าหมายในการเรียนแพทย์ด้านประการฉะนี้...
ด้านความรัก - โสดนะ <3
ความสามารถพิเศษ :: ร้องเพลงและดีดกีตาร์บันเทิงใจ (?)
"มึงๆ รู้จักผู้ชายคนนั้นปะ?"
"ไหน...ไม่รู้ว่ะ"
"งั้นตอนนี้ก็รู้ไว้นะ คนนั้นอ่ะผัวกู"
...
"อิเชค...แรดอ่ะ!!"
Image : Im Nayoen (TWICE)
Song : TT (티티) - TWICE (트와이스)
เพิ่มเติม :: ---
PART II STAT
โชค ::
ความเร็ว ::
สติปัญญา ::
ความแข็งแกร่ง :: ♥ ♥ ♥
ถึงความเร็วจะไม่สี่จี แต่ลีลามีและอึดยันเช้านะแจ๊ะ <3
#จบเถอะ
ความคิดเห็น