ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Under the MOONLIT I ใต้เเสงจันทร์ที่ส่องสว่าง [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #4 : Apsara Dechapiwat | HUNTER | ALIVE | ??

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 59


    APPLICATION


    PART I Profile

     

    ชื่อ-นามสกุล :: อัปสรา เดชาพิวัฒน์ [ Apsara Dechapiwat ]

    ชื่อเล่น :: ฮันเตอร์ [ Hunter ]

    อายุ :: 19

    เพศ :: หญิง

    สัญชาติ/เชื้อชาติ :: ไทย / อเมริกัน

    อาชีพ :: นักศึกษามหาลัยปี1 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการละคร

    นิสัย :: ฮันเตอร์เป็นผู้หญิงที่มีนิสัยบ้าบอ ร่าเริงสดใสตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เธอเป็นผู้หญิงที่ใจกล้าและบ้าบิ่นและบางทีก็ออกจะทำอะไรโผงผางหรือทะเล่อทะล่าไปบ้างแต่ก็เป็นคนแก้เกมเก่งคนหนึ่งเลยทีเดียว ฮันเตอร์ติดนิสัยชอบเดินตามหลังคนอื่น ไม่เพียงแต่ในเชิงลักษณะการเดิน แต่รวมไปถึงในเชิงความเป็นผู้นำด้วย ฮันเตอร์เป็นพวกที่เป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ ไม่ใช่ว่าไม่มีความคิด แต่เพราะว่ากลัวออกไปแล้วไม่ถูกใจคนอื่นก็โดนด่าไปอีก แต่เพราะฮันเตอร์เป็นคนที่สามารถใช้งานได้ เป็นการเป็นงาน ให้ทำอะไรถ้าเข้าตัวโอเคก็ไม่เกี่ยง ถ้าไม่โอเคแล้วโดนตื๊อมากๆก็บวกแม่ม(?) ฮันเตอร์เป็นพวกเฮฮาปาร์ตี้ มีอารมณ์ขันติสท์แตกปาจิงโกะสไตล์เด็กหัวศิลป์ แต่ถึงบทจะเงียบ ฮันเตอร์ก็จะเงียบแบบขนลุกกันเลยทีเดียว ฮันเตอร์เป็นพวกรักเพื่อนพ้องสุดๆ เป็นมิตรสุดๆ ไปไหนไปกันสุดๆ แต่เห็นสุดแบบนี้ ถึงคราวจริงจังก็จริงจังเป็นเหมือนกัน ฮันเตอร์อาจจะฉลาดขึ้นมาทันตาเห็น อาจจะทำอะไรให้ทุกคน อึ้ง ทึ่ง เสียว กันแบบคาดไม่ถึงจนบางคนอาจจะต้องปิดตา(?)กันเลยทีเดียว

    ประวัติคร่าวๆ :: ฮันเตอร์เป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาๆคนหนึ่งที่เกิดและเติบโตในประเทศไทย จริงอยู่ที่เธอสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างเจ้าของภาษาแต่ก็น้อยครั้งที่เธอจะได้พบชาวต่างชาติกับเขาสักทีเลยกลายเป็นเด็กไทยหน้าฝรั่งที่เวลาเจอชาวต่างชาติต้องให้ความสนใจทุกที ฮันเตอร์มีพ่อเป็นคนไทยและมีแม่เป็นคนอเมริกัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงใช้ชื่อภาษาไทย ส่วนชื่อภาษาอังกฤษคือ ฮานน่าห์ มิลแลนด์ แต่อย่างไรก็ตาม ฮันเตอร์ชินกับชื่อภาษาไทยมากกว่าเป็นไหนๆ ฮันเตอร์เป็นนักวิ่งกรีฑาโรงเรียนตลอดทำเป็นเหตุของความเร็วเกียร์หมา นอกนั้นด้วยความที่ฮันเตอร์หน้าตาดีเลยได้ตำแหน่งเชียร์ลีดเดอร์ไปด้วย

    ความสามารถพิเศษ :: การเล่นละครตบตา [แน่น๊อน ฮันเตอร์เรียนการละครนาจา 5555พูดภาษาอังกฤษคล่องปรื๋อ เล่นผาดโผน

    รูป :: ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ acacia brinley

    อิมเมจ :: Acacia Brinly Clark

    เพิ่มเติม :: -

     

    PART II STAT

     

    โชค :: ♥ ♥ 

    ความเร็ว :: ♥ ♥ ♥ 

    สติปัญญา :: ♥ 

    ความแข็งแกร่ง :: ♥ ♥ 


     สายเสี่ยง สายโกย  สายบวก เรียกหาฮันเตอร์


    hash♥tag
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×