คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL
Detail
สวัสดีค่ะพ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตายายพี่ป้าน้าอา
สองมือล้วงกระเป๋าสองเท้าก้าวเข้ามา! ยินดีต้อนรับเข้าสู่ดีเทลล์อันเดอร์เดอะมูนลิตค่ะ
เฮฮฮฮฮฮ ในที่สุดก็ได้ปั่นหลังจากไม่อยู่บ้านมาทั้งวัน อิชั้นล่ะปลิมปริ่ม Y_____Y
ก่อนอื่นขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ ไรท์เตอร์บลัฟเฟอร์เลดี้ค่ะ เรียกเลดี้ได้ตามอัธยาศัย
อยากเรียกอะไรเรียกเลยค่ะ แต่เรียกโมะๆนี่ไม่เอานะคะ 5555 พูดถึงเรื่องนี้
เอาจริงคือได้แรงบันดาลใจมาจากเกมDBDLกับCampfire :
One of us is the killer ค่ะ ตอนแรกใครทันจะได้เห็นด้วยว่าเลดี้ใส่เป็นแฟนฟิค
แต่คิดไปคิดมา คือมันก็ไม่เชิงฟิคไงแค่เอาระบบมามาม่าๆยำๆไวๆรวมกันเฉยจนออกมาเป็นพลอตนี้เลยไม่ได้ใส่เป็นแฟนฟิค
นี่ขออวดหน่อย กลอนภาษาอังกฤษหน้าบทความนั่นแต่งเองนะคะ แต่งสดแบบง่อยๆเลย 555555
เอ้า พอเถอะ ไปดูส่วนอื่นๆกันเลยค่ะ
Under
the MOONLIT
ในคืนที่เกิดเหตุการณ์จันทรุปราคา
ทั่วผืนฟ้ายามราตรีส่องสว่างอาบชโลมด้วยแสงจันทร์สีนวลอบอุ่น
กลับเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เกิดการบิดเบือนของห้วงมิติทำให้มนุษย์ทั่วทุกมุมโลกหลุดไปยังมิติอื่นซึ่งสร้างขึ้นด้วยมือของปีศาจกินวิญญาณ
ซึ่งทางออกก็มีหลายทางแต่ก็ต้องคอยระวังมิตรสหายของคุณไว้ด้วย
เพราะคุณอาจโดนทรยศเมื่อไหร่ก็ย่อมได้
The
DEVIL
ปีศาจกินวิญญาณที่สร้างห้วงมิติใหม่ขึ้นมาหลายมิติอย่างนับไม่ถ้วน
เพื่อรอคอยวันที่จะมีมนุษย์หลงเข้ามา
เพราะตัวเองไม่สามารถเข้ามิติของมนุษย์ไปหาวิญญาณกินได้ จะลงนรกก็ไม่ได้
เรียกได้ว่า อยู่ในมิติที่ต่างออกไป ไม่ใช่ทั้งนรก สวรรค์ หรือโลกมนุษย์
และไม่สามารถเดินทางไปยังมิติอื่นได้ เลยสร้างมิติใหม่ขึ้นมาในช่องว่างระหว่างมิติ
และทำการก่อกวนประตูมิติของโลกมนุษย์กับมิติของตัวเองจนมีมนุษญ์หลุดเข้ามาทั่วโลกค่ะ
KILLER
เหล่าฆาตกรของเรื่องนี้
จะบอกว่าเป็นมนุษย์ที่หลงเข้ามาในมิตินี่แหละค่ะ แต่เป็นคนที่ปีศาจกินวิญญาณเห็นว่าใช้งานได้(?) เลยจับสุ่มมาจิกหัวใช้ซะเลย! ความจริงแล้วถึงมีมนุษย์หลุดเข้ามาในมิติที่ปีศาจสร้างขึ้น
แต่เพราะมนุษย์ยังไม่ตายเลยไม่สามารถกินวิญญาณได้ ต้องอาศัยมนุษย์คนอื่นมาฆ่า แลกกับข้อเสนอคือพลังที่สามารถมองเห็นในความมืดได้โดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์
อาวุธลับที่จะปรากฏเฉพาะตอนจะฆ่าเท่านั้น และการออกจากมิติไปได้แบบชิลๆไม่เสียอะไรเลยค่ะ
ซึ่งมันก็จะรวมๆอยู่ในหมู่มนุษย์กากๆนั่นแหละ ใครที่เลดี้สุ่มให้เป็นบทนี้ บอกเลย
แถสีข้างถลอกค่ะ 555
SURVIVORS
เหล่ามนุษย์โง่ๆกากๆที่เจือกซวยหลุดเข้ามาในห้วงมิติของปีศาจกินวิญญาณค่ะ
.___. คือต้องการความธรรมดาอ่ะ ไม่ใช่นักเรียนฝีมือระดับนินจางี้
ฉลาดรู้ทันเขาไปหมดเหมือนอ่านใจได้ไรงี้ หรือเป็นนักฆ่ามือฉมังไรงี้ ไม่อ้าวไม่อาวววว
ไม่เอานะคะคนดี นึกถึงหลักความเป็นจริงด้วยเนอะ 55555
ก็เป็นพวกที่ต้องหนีฆาตกรนั่นแหละค่ะ ยากอะไร 5555
SYSTEM
-
เรื่องนี้เป็นนิยายกึ่งโรลเพลย์ค่ะ
ย้ำอีกครั้ง นิยายกึ่ง RP นะคะ เพราะฉะนั้นถ้าสมัครมาแล้วทิ้งเรื่อง
ลูกสาวลูกชายตายนะคะ 5555
- สามารถคุยกันในเเชทที่ระบบสร้างได้ จะแปะไว้หน้าบทความนะคะ
-
เรื่องระบบการของบท
เลดี้จะทำการส่งข้อความลับไปหาทุกคนว่าได้เป็นนักฆ่าหรือเซอร์ไวเวอร์หลังจากปิดรับสมัครค่ะ
ใครมีข้อสงสัยข้องใจอะไร ข้อความลับนะคะ ไม่งั้นโดนสงสัยไม่รู้ด้วยนะ 5555
ซึ่งนักฆ่าจะมีไม่เกิน2คน แต่จะมี1คนหรือ2คนก็แล้วแต่อารมณ์ไรท์เตอร์ค่ะ
-
คนที่ได้เป็นนักฆ่า
เลดี้จะบอกค่ะว่านักฆ่ามีใครบ้างซึ่งเป็นว่านักฆ่าจะรู้กันว่าใครเป็นใครเพื่อป้องกันไม่ให้นักฆ่าไปฉะกันเองค่ะ
5555
-
ใน3วันแรก นักฆ่าสามารถฆ่าได้ในตอนกลางคืนเท่านั้น
จะละเว้นไม่ฆ่าก็ได้แล้วแต่ แต่คืนต่อมาบังคับฆ่าค่ะ
ถ้าไม่เลือกเดี๋ยวเลดี้จะสุ่มให้นะคะ 5555
-
ในกรณีคนที่รู้ตัวว่าจะโดนฆ่า
มีระบบของเดดบายเดย์ไลท์มาแล้วค่ะ! ในกรณีเซอร์ไวเวอร์คนไหนมีไอเทมที่ให้แสงสว่างแล้วตอนกลางคืนเลือกที่จะไม่นอนสามารถวิ่งหนีฆาตกรได้ค่ะ
ซึ่งจะพ้นมั้ยขึ้นอยู่กับสถานการณ์ค่ะ
-
ในกรณีที่จะโดนฆ่าในตอนกลางวัน
ก็สามารถวิ่งหนีได้เช่นกันค่ะ จะรอดมั้ยก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์เช่นกันเนอะ
-
เซอร์ไวเวอร์สามารถเลือกที่จะไม่นอนได้3วันติดต่อกันเท่านั้น
คืนที่4ถ้าไม่นอนอีก ระบบบังคับสลบกลางทางค่ะ 55555
-
สามารถสำรวจสถานที่ได้ด้วยการส่งแบบฟอร์มค่ะ
ซึ่งระบบจะทำการแปะไว้ที่ทุกๆตอน
-
ในแต่ละตอนจะมีการประกาศสถานะแต่ละคนด้วยค่ะ
-
เรื่องนี้มีการหิวข้าวหิวน้ำค่ะ
ซึ่งสามารถที่จะไม่กินอะไรเลยได้3วันนับรวมเวลาสลบ หลังจากนั้นตายค่ะ 55555
สามารถหาอาหารได้ตามสถานที่ค่ะ ใครโดนวางยาก็อีกเรื่อง 5555
- หากเซอร์ไวเวอร์เลือกที่จะฆ่าใคร ต้องได้รับการร่วมมือ2คนขึ้นไป นอกจากจะมีไอเทมที่เลดี้ระบุไว้ว่าสามารถใช้ฆ่าได้โดยไม่ต้องมีการร่วมมือ ซึ่งหากต้องการฆ่าใครต้องอธิบายวิธีการฆ่ามาด้วย ขอหลักความเป็นจริงด้วยค่ะ ไม่ใช่ยิงหนังสติ๊กใส่ทะลุหัวตายไรงี้ 5555
ALL ENDINGS
Killer’s END
เซอร์ไวเวอร์ตายทั้งหมดหรือเหลือเซอร์ไวเวอร์เท่าจำนวนฆาตกร
ฆาตกรชนะ ชนะ ฆาตกรได้ออกจากมิติ
Survivor’s END
ฆาตกรตายทั้งหมด
เซอร์ไวเวอร์ชนะ เซอร์ไวเวอร์ทั้งหมดได้ออกจากมิติ
Devil’s END
ตายหมดทั้งเกม
ไม่มีใครชนะ ตายหมด โดนกิน
Escape END
เซอร์ไวเวอร์ทั้งหมดหาทางออกจากมิติได้
เซอร์ไวเวอร์ชนะ คนที่หนีออกไปได้รอด
Secret END
ฉากลับ คาดว่าหลายคนเดาออก
? cactus
ความคิดเห็น