NCT x TWICE // Twins love - นิยาย NCT x TWICE // Twins love : Dek-D.com - Writer
×

    NCT x TWICE // Twins love

    โดย Bloodshipper

    ผู้เข้าชมรวม

    758

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    758

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 62 / 08:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    .

    .

    .

    .

    .

    แนะนำตัวละคร

    ดาริน - สาวน้อยน่ารัก เรียนเก่งมาก แต่ไม่เรียนพิเศษเลย นิสัยห้าวนิดหน่อย อายุ16ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4/1 มีพี่รหัสเป็นหนุ่มสุดหล่อของโรงเรียน

    แฝดเจย์เจมส์ เพื่อนสมัยเด็กที่สนิทมากๆของดาริน ไปเรียนต่างประเทศตอนประถม แต่ก็ยังติดต่อและมาเยี่ยมดารินตลอด ตอนนี้ย้ายกลับมาเรียนที่ไทยแล้ว
    เจมส์ - หนุมหล่อแฝดคนพี่สุดอ่อนโยน เพิ่งย้ายกลับมาเรียนได้ไม่นาน สาวๆก็ติดกันตรึม เพราะมีนิสัยยิ้มง่ายและรอยยิ้มนั้นก็ละลายใจสาวๆได้เป็นอย่างดี อยู่ห้องม.4/2
    เจย์ - หนุ่มหล่อแฝดน้อง มีความเท่ ความคูล ฉลาดสุดๆ เล่นบาสเก่งมาก เอาจริงๆคือถนัดกีฬาทุกชนิด ไม่ค่อยยิ้ม แต่ก็ดูดีไปอีกแบบ และเป็นคนที่ทำให้ดารินมีนิสัยห้าวๆ อยู่ห้องม.4/1
    แชง - เด็กสาวแมนๆห้าวๆ เพื่อนร่วมห้องที่สนิทของดาริน อัธยาศัยดี สนิทกับคนง่าย "น้องแชงเวิร์ลไวด์ รู้จักทั้งโรงเรียน" อยากรู้อะไร ไม่ต้องถามอากู๋ ถามแชงได้ แชงรู้
    จีน - เพื่อนร่วมห้องที่สนิทอีกคนของดาริน ที่หน้าตาสวยระดับนางฟ้า เหมือนเทพีลงมาจุติ แต่เธอเป็นคนขี้อาย พูดน้อย ค่อนข้างเย็นชา แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนเข้ามาจีบอยู่ไม่ขาดสาย ที่บ้านค่อนข้างเข้มงวด ตารางเรียนพิเศษแน่นสุดๆ
    แยม - สาวน้อยสายแบ๊วใส วัยหวาน หน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา ยิ้มเก่ง เฟรนลี่ และแอบชอบเจย์ที่ทั้งเท่ เรียนดี กีฬาก็เก่ง เพื่อนสนิทของแชงอยู่ม.4/1
    โจ้ - หนุ่มม.4/2 มีความกะล่อนเบาๆ ใครอยู่ด้วยก็ต้องยิ้มต้องหัวเราะ เพราะเป็นคนมีอารมณ์ขัน บ้านอยู่ตรงข้ามกับบ้านจีน ชอบแหย่จีนเพราะเห็นจีนไม่ค่อยยิ้ม เห็นอย่างงีพี่แกก็ฮ๊อตอยู่นะ 
    ชา - ประธานนักเรียนสุดหล่อ อยู่ห้องม.5/1 เทพบุตรประจำโรงเรียน เรียนดี กีฬาเด่น หน้าตาก็หล่อเหลา ยิ้มหวานตาเยิ้ม และเป็นพี่รหัสของดารินที่เอ็นดูดารินเอามากๆ ทำเอาสาวๆครึ่งโรงเรียนอิจฉาจนไฟลุกนัยตาไปหมด
    จูน - พี่สาวแท้ๆของดาริน เรียนเก่ง กิจกรรมเยอะ สาวสวยประจำโรงเรียน เพราะใบหน้าที่ทำให้ทุกคนไม่สามารถโต้แย้งได้เกี่ยวกับความสวยของเธอ เป็นพี่รหัสของเจย์

    ซาน - พี่รหัสสาวสวยของเจมส์ อยู่ม.5/2 ใจดี ร่าเริง รู้จักดารินมาจากเจมส์ รักและเอ็นดูดารินสุดๆ มีความเด๋อด๋าน่าจับตี แต่เห็นเด๋อๆแบบนี้อย่าให้เจ๊แกโกรธจะดีกว่านะคะ
    เจน - พี่รหัสของจีน สาวแซ่บแสนแพง บ้านรวยแถมสวยอีก หน้าอาจจะดูแรงๆ แต่ถ้าได้รู้จักคือพี่แกก๊องแก๊ง และเกี๊ยวมาก แต่บางทีแกก็แรงตามหน้าอยู่นะ ระวังตัวไว้
    จอย - พี่รหัสแยม สาวแซ่บ เซ็กซี่ ม.5/1 เปลี่ยนแฟนเหมือนรองเท้า ก็คนมันสวยเลือกได้อ่ะนะ
    แนน - พี่ม.6/1 เป็นรุ่นพี่น่ารัก สดใส กระชุ่มกระชวยหัวใจ และป้ารหัสของดาริน เป็นอีกคนที่เอ็นดูดารินเสมอ หน้าเด็กไม่สมวัย แถมยังชอบทำตัวเด็กอีก ชอบเข้าไปหยอกจีน แล้วโดนจีนดุ
    แทน - พี่ม.6/1 รุ่นพี่คนสนิทของเจย์ เพราะเล่นบาสด้วยกันบ่อย เป็นตัวพ่อเรื่องความเท่ แค่สะบัดเหงื่อสาวๆก็กรี๊ดคอแทบแตกแล้ว และเป็นพี่รหัสของเจน
    ยุค - ม.4/2 นักบาสอีกคน เพื่อนสนิทแชง เพราะมีความอัธยาสัยดี และเวิร์ลไวด์เหมือนกัน


    หวัดดีครับทุกคนนน ไรท์เท่อเองนะ ชื่อ bloodshipper เพราะความขี้ชิปมันอยู่ในสายเลือด ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ ถ้าสะดวก รบกวนเม้นให้กำลังเค้าหน่อยนะ รักทุกคนค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น