ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    If (rov x reader fanfiction)

    ลำดับตอนที่ #8 : Zata

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.46K
      594
      21 ก.ค. 63


    -เป็นคน(นก)นิ่งๆ กล้าหาญและ หล่อมาก

    -ไม่ใส่ใจคุณเท่าไหร่ แต่นั่นเป็นเพียงแค่การสร้างภาพ ธรรมชาติของเผ่าปีกทมิฬก็คล้ายกับนกดีๆนี้เอง ซาต้าจึงชอบให้คุณเกาหัวลูบแก้มมาก แค่ตอนอยู่สองต่อสองเท่านั้นนะ

    -มนุษย์ปกติอย่างเราๆมักจะมีอุณหภูมิร่างการสามสิบหกองศา แต่ชาติพันธ์ของซาต้าไม่ใช่มนุษย์ เขาจึงมีร่างกายที่อุ่นกว่ามนุษย์ปกติทั่วไป
    ประโยคที่กล่าวว่า "เอาผู้หญิงมานอนกก" จึงสามารถใช้กับเขาได้โดยไม่มีความหมายลบใดๆ เพราะซาต้าเป็นนก เขาต้องกกคุณได้อยู่แล้ว

    -หงุดหงิดง่ายนะ แต่เงียบ

    -คูลเดเระ100%
    "...ไม่...ไม่ต้องมาแตะปีกข้า" ในใจคือ *มัน..ก็รู้สึกดีนะ*

    -เนื่องจากเขาเคยอดมื้อกินมื้อมาก่อน เขาจึงกลัวจะกลับไปอยู่จุดนั้นอีก และเขาชอบเนื้อเป็นพิเศษด้วย

    -นกนักล่า มาคู่กับเนื้อสด แต่ชาวปีกทมิฬไม่ได้กินแค่เนื้อ หาเมนูอร่อยๆให้เขากินสิ เมนูที่มีเนื้อในน้ำซุปหอมๆ กับถั่วเปลือกแข็งตบท้ายนิดๆหน่อยก็น่าจะทำให้เขาแข็งแรงและมีความสุขแล้ว

    -ช่วงฤดูผสม เขาจะทำตัวแปลกๆ ชอบจ้องคุณนานๆ แต่ก็ไม่พูดอะไร

    -เคยเห็นนกตามเสาไฟไหม? มันชอบยืนเรียงติดๆๆกัน ซาต้าก็ชอบนั่งเบียบนอนเบียดนะ ถ้าไม่มีใครอยู่แถวนั้น เขาก็จะเอาปีกโอบและคุณด้วยซะเลย

    -เขาไม่สนว่าลูกจะออกมาเป็นกึ่งคนกึ่งนกหรือเปล่า แต่ถ้าเด็กน้อยได้ถือกำเนิดมาแล้ว มันเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องเลี้ยงดูให้ดี

    -เขาก็งงเหมือนกันว่าทำไมสนใจสิ่งมีชีวิตไร้ปีกแบบคุณได้

    -หวงคุณมาก หากรู้สึกว่ากำลังจะถูกแย่งคู่ครองไป ชาวปีกทมิฬเพศชายจะรู้สึกไม่ต่างจากการถูกหยามขั้นร้ายแรงเลย และการต่อสู้จนอีกฝ่ายยอมแพ้ หรือตายจึงเป็นทางออกเดียว

    18+

    -รุนแรงและอ่อนโยนปะปนกันไป

    -กัดต้นคอและกดคุณไว้กับเตียงระหว่างจุดๆๆ

    -เนื่องจากเขาตัวอุ่นกว่ามนุษย์ปกติอยู่แล้ว นกเขาของเขาเลยร้อนฉ่าตามไปด้วย ถ้าชอบอะไรอุ่นๆร้อนๆให้มาอยู่ในตัวคุณก็ดีไป

    -บนต้นไม้ใหญ่ เป็นที่ๆเขาชอบที่สุด เขาแค่ให้คุณขี่หลังและบินขึ้นไปหาจุดเหมาะๆ แค่นี้ เขาจะได้เริงรักกับคุณได้ตามใจชอบล่ะ

    -ชอบเป็นฝ่ายกระทำคุณอย่างเดียว ไม่ชอบให้คุณยำเขา

    -ค่อนข้างระวังกับปีกและเล็บมากเป็นพิเศษ เพราะถ้าเขาเผลอเกี่ยวเนื้อคุณระหว่างมีความสุขกันอยู่ล่ะก็ เลือดจะไม่ได้หยดแค่สองสามหยดแล้วหายแน่นอน

    -เมื่อเสร็จธุระรักๆใคร่ๆกับคุณแล้ว คุณจะรู้สึกถึงแขนอันแข็งแรงและปีกที่โอบกอดคุณจนไปถึงช่วงเช้า

    - "พูดสิ...พูดว่าเจ้าจะซื่อสัตย์กับข้าเพียงคนเดียว เพราะคืนนี้ ข้าจะพิสูจน์กับเจ้าเอง ว่าคนงามเช่นเจ้า คู่ควรกับข้าเพียงคนเดียวเท่านั้น"

    - "มนุษย์ช่างตัวเย็นนัก หากข้าปล่อยน้ำรักอุ่นๆให้กายเจ้าได้รับ เจ้าจะตัวอุ่นขึ้นไหม?" ประโยคนั้นไม่ได้ทำให้คุณอุ่นหรอก ร้อนผ่าวไปทั้งตัว เผลอๆอาจได้ลูกนกน้อยเป็นของแถม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×