ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    If (rov x reader fanfiction)

    ลำดับตอนที่ #4 : Zanis

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.65K
      304
      5 มี.ค. 63


    -ซานิสเป็นสุภาพบุรุษ ไม่คิดแม้แต่จะแตะตัวคุณด้วยซ้ำ ต่อให้อยู่ด้วยกันแล้วก็ตาม

    -ชอบขออนุญาตเวลาจะดึงมือคุณไปจูบ แต่ความจริงแล้ว เวลาจะสัมผัสคุณ เขาขออนุญาตตลอดแหละ ต่อให้เป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องขอก็ตาม

    -ใสซื่อมากจนบางทีก็ตามผู้หญิงไม่ทัน ด้วยความที่หนุ่มคนนี้หล่อมากเสียด้วย คุณเลยต้องคอยอยู่ใกล้ๆและขอให้เขาโอบเอวเวลาเดินด้วยกันเสมอ คุณทำเพื่อบอกผู้หญิงคนอื่นเป็นเชิงว่า ซานิสคนนี้มีเจ้าของแล้ว

    -สุภาพบุรุษคนนี้คือจ้าวเเห่งการชงชา เขาชอบดื่มมันมากกว่าปกติ โดยเฉพาะตอนอยู่ต่อหน้าคุณ 

    -เวลาซานิสเขินจะก้มหน้าอยู่เงียบๆ

    -ชอบลูกสุนัขมาก และที่บ้านเขาเลี้ยงสุนัขฝึกไว้หนึ่งตัว เพื่ออยู่ปกป้องและเป็นเพื่อนคุณโดยเฉพาะเวลาเขาไม่อยู่

    -เนื่องด้วยเมืองที่เขาอยู่สภาพจะคล้ายๆไชน่าทาวน์บนโลกแห่งความจริง ช่วงเทศกาลคนจึงเยอะเป็นพิเศษ และเป็นช่วงที่เขาไม่ชอบเท่าไหร่ เขาต้องทำหน้าที่คุ้มกันในกองทหารมากกว่าปกติจนไม่ได้กลับบ้าน และนั่นทำให้เขาคิดถึงคุณสุดๆ

    -ซานิสไม่ใช่ทหารชั้นกระจอก เขาเป็นทหารแนวหน้าฝีมือดีที่จ้าวเมืองและแม่ทัพไว้วางใจมากเป็นพิเศษ เเละด้วยเหตุนี้ เขาจึงได้รับค่าตอบแทน ทรัพย์สมบัติมากมายอยู่พอตัว แต่เขาไม่เคยอวดใคร ซ้ำยังถ่อมตนขอไม่รับอะไรเลยเสียด้วย นี่ยิ่งทำให้ขุนนางมากมายเอ็นดูเเละให้เขามากกว่าเดิม ซึ่งคนที่ใช้ของพวกนี้ไม่ใช่เขาหรอก แต่เป็นคุณต่างหาก

    18+

    -นุ่มนวลกับคุณทุกสัมผัส

    -เวลาตกดึกแล้วกลับบ้านมา เขามักจะชวนคุณมาอาบน้ำเป็นเพื่อน คนสองคนกับอ่างแค่อ่างเดียวไม่เคยแออัดสำหรับเขาหรอก เพราะซานิสชอบมีอะไรกับคุณตอนอาบน้ำนี่ล่ะ

    -วางแผนไว้ว่าอย่างต่ำต้องมีทายาทถึงสาม คุณต้องรับมือดีๆล่ะ

    -คุณชอบจุดเทียนหอมรอไว้ ซึ่งเขาคิดว่ามันโรแมนติกสุดๆไปเลย และจบด้วยการร่วมรักที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆมากกว่าความสุขทางกาย

    -ซานิสชอบนอนกกร่างเปลือยของคุณ เพราะเขาคิดว่ามันอุ่นดี และหอมมากๆด้วย

    -แต่ก็มีบ้างที่ซานิสอยากทำอะไรพิศดาร เขาชอบวางขนมไว้ตามตัวคุณ โดยเพาะช่วงอกและหน้าท้อง และกินมันช้าๆ ต่อมา...เขาก็จะ"กิน"คุณทั้งตัว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×