ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    If (rov x reader fanfiction)

    ลำดับตอนที่ #2 : Omen

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.95K
      319
      3 มี.ค. 63

    -ขี้เล่น ขี้แหย่ น่ารัก หนุ่มคนนี้เป็นคนเล่นแรง แต่การที่มีคนรักเป็นมนุษย์ธรรมดาอย่างคุณ บังคับให้เขาต้องปรับตัวลดพละกำลังในการ หยิบ จับ และกอดลง แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาอ่อนโยนมากเท่าที่ควร "หึ..ถ้าเจ้าเจ็บ ข้าขอโทษ ข้าพยายามเบาแรงแล้วจริงๆ...แต่มันก็เป็นความผิดของเจ้าเองนั่นล่ะ ที่อ่อนแอ!"

    -ถึงความสัมพันธ์นี้ โอเม็นจะกดขี่คนรักของเขาไปบ้าง แต่คุณก็เป็นคนๆเดียวในดวงใจเขา ปีศาจที่พยายามเข้ามาล่อลวงคุณไม่เคยรอดกลับไปเล่าให้ใครต่อใครฟังหรอก เพราะอย่างมาก ต่อให้จับเเขนคุณได้ แขนของปีศาจตนนั้นก็ขาดจากการดึงเพียงครั้งเดียวของโอเม็น และสิ่งที่ขาดต่อจากแขน...คือหัว

    -โอเม็นชอบยิ้มกรุ่มกริ่มให้คุณด้วยสายตาที่วาวเป็นประกายสีเลือด ใครจะไปรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ จริงไหม?

    -ชอบให้นั่งตัก เพราะเขาจะได้โอบกอดคุณอย่างเต็มที่ และท่านั่งตักนี่ล่ะ จะพาทั้งคุณและเขาไปสู่การกระทำอื่นมากกว่าการกอดรัด

    -ด้วยความที่เป็นคนพื้นเพเดิมของแดนนรกอยู่แล้ว ความดิบเถื่อนของโอเม็นจึงไม่มีใครเกิน แต่ถ้าเป็นคุณ โอเม็นจะไม่ทำอะไรให้คุณรู้สึกกลัวต่อหน้าเด็ดขาด เวลาเขาหึงจนอยากฆ่าใคร ต้องรอให้เธอไปก่อน ถึงทำอย่างเงียบๆ

    -เวลาว่างชอบปล่อยผมให้คุณหวีเล่น ก็เอาเวลาไปนั่งลับดาบซะหมด เลยต้องให้คุณทำให้

    -แก้มนุ่มๆของคุณมักถูกหอมฟอดใหญ่เสมอ บางทีโอเม็นก็มันเขี้ยวคุณจนจับหอมทั้งตัว และคุณก็มีรอยช้ำบ้าง นิดนึง

    -ชอบให้คุณถอดเกราะให้เวลาต้องส่งซ่อม มือเล็กๆที่สัมผัสหน้าท้องโดยบังเอิญนั้นทำให้เขารู้สึกร้อนไปทั้งตัวเหมือนโดนไฟเผา แต่มันไม่ได้ทรมานนะ รู้สึกเหมือนโดนเผาในทางที่รู้สึกดีมากกว่า

    -ไม่ชอบออกไปไหน ชอบอยู่เงียบๆกับคุณมากกว่า

    -ติดคุณมาก เคยคลั่งอยู่หลายรอบเมื่อกลับเข้าแดนนรกไปเเล้วไม่เห็นคุณอยู่ที่บ้าน เขากลัวว่าคุณจะโดนปีศาจตัวอื่นจับไป แต่เมื่อคุณกลับบ้านด้วยร่างกายโชคเลือด ที่ไม่ใช่เลือดของคุณ เขาก็รู้สึกภูมิใจทันที "ไปทำอะไรมาล่ะเจ้าน่ะ? ใครทำให้ที่รักของข้าต้องโกรธจนลงไม้ลงมือกัน? ข้าล่ะสงสัย"

    18+

    -คุณแทบไม่เคยได้เป็นผู้คุมเกมเลย

    -ด้วยความที่โอเม็นไม่ใช่หนุ่มเจ้าเนื้ออะไร "ดาบ"ของเขาก็เป็นตามสภาพตัวเขานั่นล่ะ แต่มันก็ไม่ได้แย่ เพราะเขาเป็นคนตัวสูง ดาบเลยยาว ฟินกันไปดิ

    -แม้คุณจะเป็นมนุษย์ แต่ถ้าถูกคนในถ้ำแห่งความตายระรานมากๆ คุณจะเปลี่ยนจากผู้หญิงตัวเล็กๆเป็น ช้างตกมันที่ไล่กระทืบคนๆนั้นแทน ซึ่ง...โอเม็นชอบมาก เขาคิดว่ามันเซ็กซี่ดี และทำให้เขาอยากมีอะไรกับคุณตรงนั้นเดี๋ยวนั้นเลย

    -เขาชอบเวลาที่คุณไม่เต็มใจ เพราะเขาจะจับคุณกดและจัดการกับคุณจนคุณร้องขอเขาแทน

    -การกัดและเลียเลือดจากรอยแผลเป็นสิ่งสำคัญบนสังเวียนรักโอเม็น เขาชอบเวลาคุณพยายามกัดเขาแรงๆ แต่แรงจากฟันกรามของมนุษย์ไม่ได้ทำให้เขาเจ็บเลยน่ะสิ

    -โอเม็นเฉยๆกับอุปกรณ์ป้องกัน ตราบใดที่เขาไม่ใช่ฝ่ายที่ต้องใช้เอง เขาก็ไม่ว่าอะไร เพราะเขาชอบแบบเนื้อแนบเนื้อไปเลยมากกว่า ฉะนั้นไม่ต้องหวังอะไรจากเขา ต่อให้คุณไม่ป้องกันและปล่อยให้ตัวเองท้อง โอเม็นมักจะแหย่คุณจนคุณไม่กล้ามีลูกจนกว่าโอเม็นจะพร้อม "จะมีลูกตอนนี้เลยข้าก็ไม่ว่าหรอกนะ แต่ถ้ามีแล้วออกมาอ่อนแอ ข้าจะฆ่ามันแล้วกินมันเสีย จะได้ไม่เสียเวลาเลี้ยง"

    -รุนแรงและเถื่อนมากจนคุณต้องเอาหน้าซุกหมอนร้องเสียงหลง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×