ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    If (rov x reader fanfiction)

    ลำดับตอนที่ #10 : Zephys

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.42K
      276
      29 ม.ค. 64


    -ชอบวันหยุกพักผ่อนมาก รอวันลาพักร้อนจนเนื้อตัวสั่นไปหมด เพราะอยากเจอและอยู่กับคุณนานๆทั้งวัน

    -กลัวแมลงสาบ...ถ้ามันบินเมื่อไหร่ล่ะหึ ร้องลั่นบ้าน
    "(ชื่อคุณ)ช่วยข้าด้วย!"
    แต่ด้วยความเป็นชายชาติฝ่ายอบิส(abyss)ไม่เขาตายศัตรูก็ต้องตายกันไปข้างนึง ถ้าปล่อยให้เขาจัดการเอง ปูนก่อบ้านคงร้าวไปหลายจุด

     -ถึงจะเป็นปีศาจที่เจอแต่ความรุนแรงและเป็นฝ่ายกระทำการรุนแรงทุกๆวัน แต่ลึกๆแล้วเซฟิสเป็นคนที่อ่อนโยน...และขี้เกียจด้วย

    -ช่วงที่ทำงานเขาจะทำงานเกินเวลาบ่อยครั้ง เพราะอยากได้เบี้ยงานจากมาล็อกเพิ่ม ช่วงวันหยุดจะได้หาซื้อของขวัญสวยๆให้คุณได้

    -คุณเหงามากเพราะเซฟิสทำงานตลอดเวลา แต่ถ้าเขากลับมา คุณทั้งสองจะเล่นสนุกกันจนลืมทุกสิ่งไปเลย ไม่ว่าจะทำกับข้าวด้วยกัน ทำขนมด้วยกัน ต่อให้อาหารมนุษย์ไม่จำเป็นสำหรับเขาก็ตามที เขาก็จะอยู่กินเป็นเพื่อนคุณด้วย

    -แกล้งเขาเหรอ? โอ้โห ดราม่าคิง ถ้าไม่อยากหูชา อย่าได้ทำเชียว
    "เจ้าทำแบบนั้นทำไม? ทำไมเจ้าต้องแกล้งข้าด้วย?"
    โถ่เอ๊ย แค่ดีดหูเบาๆไปทีเดียว ก็ลงไปดิ้นละ ไม่รู้ว่าโตหรือยัง หรืออยากให้คุณโอ๋กันแน่

    -กลับบ้านมาจากทำงาน การซบลงบนตักเมียถึงเป็นเรื่องที่ต้องทำ

    -เนื่องจากเซฟิสทำงานกับมาร์จาโดยตรง แหวนหมั้นของคุณกับเซฟิสที่ใส่อยู่ก็ได้มาจากมาร์จาด้วย แม้จะดูเป็นแหวนธรรมดา แต่ภายในก็ถูกสลักเป็นภาษาล็อกไฮม์ที่มีควาหมายน่ารักหวานซึ้งมากทีเดียว


    18+

    -รัวอย่างกับกระต่าย ไม่รู้ไปเอาเรี่ยวเอาแรงมาจากไหน

    -หน้าหนาสุดๆ อยากจะทำก็ทำเลย ต่อให้ไม่ใช่ที่บ้านตัวเองก็ตาม

    -เสียงทุ้มน่าฟังเมื่ออยู่โหมดรุก แต่ความน่าเกรงขามเปลี่ยนทันทีเมื่อเขาต้องมา'รับ'แทน

    -ร้ายกาจ...ระวังไว้เถอะ
    "หืม~ ว่าอะไรนะ เจ้าใกล้เสร็จแล้วเหรอ?"
    แต่เขาจะหยุดพอดิบพอดีก่อนคุณจะได้ฟินอย่างสมใจ เชื่อเถอะเป็นใครๆก็โมโห (ในภาษาอังกฤษ นี่เรียกว่า orgasm denial)
    "โอ้? เจ้าอยากถึงสรวงสวรรค์งั้นเหรอ? ขอข้าสิที่รัก แล้วข้าจะให้"
    แต่ถ้าคุณใช้วิธีกับเขาบ้าง เกมจะเปลี่ยนทันที คุณจะเป็นฝ่ายรับตัวน้อยๆที่ต้องรองรับกับความโกรธของเขาให้ได้ รุนแรงจนต้องเปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่กันเลย เพราะอันเก่ามันขาดกระจุยไปแล้ว

    -ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ปาก และลิ้น แค่สองอย่างนี้เขาก็พาคุณไปชมดาวได้แล้ว

    -ได้! ทั้ง! คืน!!! คุณเหนื่อยแต่เขาไม่เหนื่อย

    -เซฟิสชอบเกม โดยเฉพาะเกมไล่ล่า คุณต้องพยายามอย่างดีที่สุด ยังไงก็ได้ที่ให้เขาเจอตัวคุณยากๆเข้าไว้ ความตื่นเต้น มันอยู่ตรงที่เขากำลังไล่หลังคุณมาแล้วคุณพยายามหนี ยิ่งจับตัวยากเนี่ย ตอนถูกจับได้ยิ่งสนุก

    -เซฟิสแอ๊บว่าตัวเองเฉยๆกับเรื่องแบบนี้ แต่จริงๆแล้ว โคตรจะตรงกันข้าม แค่ไม่ได้หมกมุ่นขนาดนั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×