ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    If (rov x reader fanfiction)

    ลำดับตอนที่ #7 : Dirak

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 64



    -ถึงจะขี้เก๊ก แต่ก็เก็กเพราะอยากให้คุณสนใจนะ

    -ชอบอ่อยโดยการเชิญคุณไปดื่มชาและให้ขนมหวานรูปหัวใจ ถ้าในอธานอร์มีลูกอมฮาร์ทบีทกับข้อความรักเสี่ยวๆหลังซองล่ะก็ รับรอง ดิแร็คให้คุณยกถุงเลย

    -เป็นคนรักที่มีหลายแพ็คเกจในคนเดียว ครู พ่อ....และผัว

    -ลองถามเขาเกี่ยวกับมนต์ดำดูสิ
    "(ชื่อคุณ) หากเจ้ายังหาความรู้ผิดๆแบบนี้อีก...ข้าจะกักบริเวณเจ้า"

    -ถ้าเขางอนล่ะก็เตรียมตัวกระเป๋าตังค์ฟีบจากการซืัอขนมง้อได้เลย

    -ชอบกอดมาก มันรู้สึกดีเสมอเมื่อมีคู่รักตัวน้อยๆมาให้กอด "เจ้ารักข้ามากขนาดไหนกัน(ชื่อคุณ)?"

    -ถ้าคุณโกรธ เชื่อเถอะว่าเขาจะไม่อยู่เฉยแน่ หาเวลาอยู่กับคุณมากขึ้น พยายามคุยกับคุณ ให้ขนมคุณ และจะไม่หยุดจนกว่าคุณจะหายโกรธ

    -อยากแก้แค้นเขาใช่ไหมเวลาโกรธ? หาเรื่องใส่ตัวได้ผลมากที่สุด ถ้าคุณเป็นอะไรขึ้นมา ดิแร็คคงสติแตกแน่ แต่ภาพในตอนจบ อาจทำให้คุณร้องไห้เอง เพราะไม่ว่ายังไง ดิแร็คจะปกป้องคุณเสมอและยอมเอาชีวิตตัวเองเข้าแลก

    -ดิแร็คเป็นคนชอบเด็กมากกกกก โดยเฉพาะเด็กเล็กสองถึงห้าขวบ เจอทีไรเขาก็เลิกสนใจคุณไปชั่วขณะซะได้ "พวกเขาน่ารักใช่ไหมล่ะ บางทีเราอาจต้องมีลูกเป็นของพวกเราเองบ้างนะ ว่าไหม?" คำถามนั้นระหว่างอาหารเย็นเกือบทำคุณข้าวติดคอแน่ะ

    -ถ้าเขาเป็นหมา ดิแร็คคงเป็นพันธุ์โกลเด้นรีทรีเวอร์

    18+

    -เขาจะไม่ถามคำถามรักหวานเลี่ยนเพื่อค้นอารมณ์ในใจสาวๆอย่างคุณหรอก เขาจะตั้งหน้าตั้งตาสนองความต้องการของคุณและเขาอย่างสนุกสนานโดยไม่คิดอะไรให้มันยุ่งยาก

    -ดิแร็คชอบ'เล่น'กับคุณด้วยขนม เปลี่ยนคุณเป็นช็อกโกแล็ตฟองดูแล้วก็เอาบาแก๊ตของเขาจุ่มซะเลย(คิดลึกๆค่ะ เพราะไรท์ขอไม่พูดตรงๆ)

    -เสียงดังนะผู้ชายคนนี้น่ะ

    -ตัวหนักมาก ขึ้นทับแล้วคุณไปไหนไม่ได้ แต่เขาชอบทับตัวคุณนะ เพราะอกคุณนิ่มดี "อกเจ้าน่ารักดีนะ เหมือนขนมปังไส้นมข้นหวานที่เพิ่งอบเสร็จใหม่ๆ และข้าก็ชอบกินขนมที่เพิ่งทำเสร็จร้อนๆเสียด้วยสิ"

    -ดิแร็คไม่มีทางทำให้คุณรู้สึก'หลวม'แน่นอน เพราะเจ้าบาแก๊ตของเขานั้นทำให้คุณรู้สึกแน่นทะลุโลกไปเลย

    -ก็มีบ้างที่เขาจะให้คุณอยู่ข้างบน...และปล่อยให้คุณจัดการทุกอย่างเอง ส่วนเขาก็มีหน้าที่ครางหงิงๆให้คุณพอใจ แค่นั้นเป็นพอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×