ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Enzo
- ชอบนอนต่ำกว่าคุณ เพราะชอบเอาหน้าซุกอกมากๆ สงสัยจะหนาวหน้า เลยต้องหา"ผ้าห่มหน้า" และผ้าผืนนั้น คืออกคุณ
- ไปไหน? ไปทำไม? ไปกับใคร? เวลานี้เจ้าจะต้องออกไปไหนอีก? เขาเชื่อใจคุณว่าคุณจะไม่ไปยุ่งกับคนอื่น แต่เขา...ไม่เคยไว้ใจคนอื่นเลยต่างหาก
- ชอบทำโทษ ใจร้าย เวลาโกรธชอบเงียบใส่ ไม่คุยด้วย(silent treatment)
-เวลาทะเลาะกันเขาจะบิดฝาขวด กระปุกใส่เครื่องปรุง โหลใส่ผงกาแฟ โกโก้ ในบ้านจนแน่นทุกขวด เพราะคุณจะได้ไปหาเขา ง้อให้เขาเปิดให้
-เล่านิทานเก่งมาก ส่วนมากจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความศรัทธา ปาฏิหาริย์ และวีรบุรุษแห่งแสงที่กุมชัยชนะเหนือความมืดและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง
- เย็นชากับคุณถ้าคุณไปเยี่ยมเขาที่วิหารแห่งการไต่สวน และจะรีบไล่ให้คุณกลับบ้านไป พร้อมกับบอกว่า คุณไม่ควรมาวุ่นวายในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เต็มไปด้วยกฎ แต่ถ้าเลิกงาน เขาจะตรงกันข้ามกับทุกอย่างที่กล่าวไป
"(ชื่อคุณ)..."
"...ฉันจะไม่ไปรบกวนนายอีก ขอโทษนะ"
"ไม่...ข้าต่างหากที่ต้องขอโทษ ข้าพูดแรงเกินไป แต่ได้โปรด จงเข้าใจในหน้าที่ของข้าด้วย"
- ลึกๆเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวมาก แต่แสดงออกไม่เป็น และจะถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทางงานวาดและความรุนแรง แต่ไม่ใช่กับคุณ
- ยันเดเระ99.99%
- ถ้าเขาหึงแบบสุดๆ การกระทำจะมีสองแบบ หนึ่งคือการกักขังคุณไว้ในบ้าน สองคือ ถ้าผู้ชายที่เข้ามาหาเรื่องคุยกับคุณพอจะยัดเยียดคดีความได้ เขาจะยัดเยียดคดีความการดูหมิ่นเทพเจ้าอย่างเต็มกำลังใส่ และพร้อมสร้างหลักฐานไว้เพียบพร้อม เพื่อนำคนๆนั้นไปประหารทิ้งซะ แม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นผู้บริสุทธิ์ก็ตาม แต่ถ้าเขายัดเยียดคดีอะไรไม่ได้ เขาต้องขังคุณเท่านั้น
18+
- โซ่เหล็ก โซ่เหล็กเท่านั้น
-ล่ามคุณไว้กับเตียง แต่อ่อนโยนมาก เพราะพ่อคุณช่างเป็นหนุ่มคารมณ์ศิลป์ เหมือนกับเช็คสเปียร์บนโลกความจริงของเรานี่ล่ะ
-ไม่คิดมีลูก เพราะลึกๆเขาคิดว่าเขาจะเป็นพ่อที่ดีไม่ได้ คอยป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาดเสมอๆ
-ความหอบหายใจแรงนี้ มันฮ๊อตสุดๆไปเลย
-ชอบซอกไซ้ไปเรื่อย
-ลองลูบหลังเขาเบาๆตอนเขาถอดเสื้อสิ ถ้าคุณไม่ได้รับการตักเตือนด้วยสายตา เขาก็'จัด'เลย
-มีอารมณ์ยาก แต่ถ้ามีแล้วไม่มีอะไรหยุดเขาได้
"ข้าต้องการเจ้า...และข้าต้องการเดี๋ยวนี้"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น