ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    If (rov x reader fanfiction)

    ลำดับตอนที่ #5 : Elsu

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 63



    -ชอบสอนคุณใช้ปืนไรเฟิล และเมื่อเวลาคุณทำอะไรผิดพลาดเขาจะชอบมองคุณแบบดุๆ

    -เป็นผู้ชายเงียบๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่ถ้าเขาอยากโรแมนติกขึ้นมา ก็ไม่มีปัญหา

    -มโนภาพตามค่ะ เอลซูเป็นผู้ชายที่ไม่ได้อยู่ในเขตเมืองอุดมสมบูรณ์อะไรมาก ที่มิลดาร์เหลือเพียงแค่เหมืองร้าง และขยะอุสาหกรรมมากมาย เขาจึงมีกลิ่นประจำตัวที่คล้ายกลิ่นดินอ่อนๆปะปนกับกลิ่นโลหะและเหงื่อ เหม็นไม่เหม็นไม่รู้ แต่กลิ่นฟีโรโมนนี้แรงสุดๆไปเลยสำหรับคุณ

    -ผิวเข้มมือหนา เวลาจับอะไรก็มั่นคงไปหมด นั่นรวมไปถึงการจับมือถือแขนคุณด้วย

    -ถ้าไม่ติดว่ามีงานที่ไหน เอลซูชอบชวนคุณออกไปหาอะไรทำนอกเมือง เช่น หาที่ตั้งเต้นท์แคมป์ไฟสองต่อสอง ดูดาวด้วยกัน

    -เป็นคนที่จูบไม่เก่งเอาเสียเลย ผู้ชายคนนี้นี่นะ

    -ไม่คิดจะจูบคุณก่อน ถ้าคุณอยากได้ คุณต้องจูบเขาเอง แล้วเขาจะเคลิบเคลิ้มดั่งใจคุณหวัง จังหวะนี้คุณก็กอบโกยเสียให้เรียบร้อย อย่าให้ขาดทุน เพราะเขาคนนี้จะเขินไปอีกนานจนไม่กล้าให้คุณจูบเลย

    -ชอบนอนกอดคุณจากด้านหลัง และเปลือยท่อนบน

    -ฝันว่าอยากมีบ้านดีๆให้คุณกับเขาได้อยู่ด้วยกันสักหลัง และวางแผนอนาคตกับคุณ

    -หลังกลับจากงาน กับข้าวฝีมือคุณคือสิ่งที่ดีที่สุด


    18+

    -ขยันในระดับนึง

    -อะไรจะเกิดก็ปล่อยให้มันเกิด เขาชอบความเป็นธรรมชาติ

    -ชอบทำเรื่องแบบนั้นนอกบ้าน เพราะความรู้สึกตื่นเต้นกลัวจะโดนจับได้ทำให้เขารู้สึกดีแปลกๆ

    -เขาเป็นคนชอบเล่นกับต้นขา

    -เห็นเงียบๆขรึมๆ แต่ถ้าคุณดึงผมเขาขึ้นมาล่ะก็ จากผู้ชายนิ่มนวลจะกลายเป็นสิงห์คะนองรักบนเตียงที่สยบคุณได้ในพริบตา

    -เสียบมิดด้ามทุกครั้ง ถ้าไม่ป้องกัน โอกาสท้องมีสูงมาก


    -หึงเงียบ แล้วถ้าทนไม่ไหวจะมีการกระทำรักกับศรีภรรยา(คุณ)เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ว่าเมียของเขาคนนี้ต้องเป็นของเขาคนเดียว

    -เขาคือนายพราน และคุณคือกวางสาว
    "ข้าไม่จำเป็นต้องใช้ปืนจัดการกับกวางน้อยอย่าเจ้า...มีแค่สองมือกับอารมณ์ร่วม ข้าก็จัดการกับเจ้าได้อยู่หมัด"

    -เชื่อไหมว่าคนอย่างเขาก็มีของเล่นนะ อุปกรณ์เสริมที่เขาทำเองคือหางกวาง เขาเคยไปล่ากวางเอาเนื้อมาจากป่า แต่เสียดายหนังเลยเอากลับมาด้วย ส่วนหางขนฟูๆน้อยๆนั้น เขาตัดเอามาทำเองกับมือ ติดกับเปียเชือกรัดเอวที่ทำจากขนสัตว์อื่น ออกมาเป็นพร็อพเข็มขัดหางกวางน้อย ที่คุณต้องใส่บ้างเป็นบ้างครั้ง เขาแทบเป็นบ้าทุกทีที่ได้เห็นบั้นท้ายของนางกวางประจำบ้านกับหางกวางอันงามงอนที่กระดกขึ้นราวกับเชิญชวน
    "รอบนี้ กระสุนของข้าได้เจาะเจ้าลึกกว่าเดิมแน่ แม่กวางน้อย"








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×