คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Quillen
-ถึงจะดูเงียบๆหยิ่งๆ แต่ลึกๆลงไปแล้ว ก็แคร์และหวงคุณมาก บางทีก็เป็นห่วงคุณในบางครั้ง เมื่อรู้ว่าเวเรสจ้องจะกำจัดคุณ ควิเลนจึงหาทางลงมือจัดการกับเธอ แต่เพราะคุณร้องขอชีวิตให้เวเรส ควิเลนจึงไม่ลงมือทำอะไรมาก นอกจากคาดโทษเธอไว้ ถ้ามีการกระทำแบบนี้เป็นครั้งที่สอง จะไม่มีการอภัยซ้ำเป็นอันขาด
-ไม่ชอบให้ใครกวนเวลาทำงาน และคุณก็เป็นเด็กดีมากพอที่จะฟังคำสั่งของเขา "ใช่แล้ว..เจ้าต้องฟังข้า วันใดที่ข้าได้เป็นใหญ่ในนำสังคม ข้าจะมีให้เจ้ากินเจ้าใช้ไปจนวันตาย"
-ชอบให้คุณนวดหลังให้ยามบ่ายในวันหยุดพักผ่อน ไม่จำเป็นต้องจ้างแม่บ้านมาดูแลอะไรเยอะแยะ แค่เขากับคุณอยู่ด้วยกันสองต่อสองก็พอแล้ว
-ชอบลูบผมคุณในขณะที่จูบ กลิ่นอายอันคุ้นเคยจะทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่แท้จริงที่ใฝ่ฝันไว้มานาน
-ด้วยความที่เป็นคนหัวรุนแรง บวกกับเล่นเกมการเมืองด้วย ควิเลนจึงเป็นชายที่เลือดเย็นในสายตาของประชาชนผู้เห็นต่าง คุณเองที่ไม่ชอบความรุนแรงไร้เหตุผลก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคนเหล่านั้นด้วย
- "ฉันไม่อยากให้ความรักกับฆาตกร" เป็นประโยคแรกที่ควิเลนได้ยินจากปากของคุณในวันที่เขาลักพาตัวคุณมาจากบ้านเพื่อยื่นข้อเสนอเพื่อความสัมพันธ์
-แต่ด้วยวิธีบีบบังคับว่าจะฆ่าทุกคนที่คุณรัก คุณเลยต้องทำตาม ผลที่ได้คือ เมื่อควิเลนมาคุยจีบหลังจากนั้น คุณแทบไม่ให้อะไรเขาด้วยความจริงใจเลย
-ความรู้สึกเหมือน"เอื้อมไม่ถึง"ที่ก่อตัวขึ้นในใจของควิเลนจึงบังคับให้เขายอมลดผ่อนกฏการใช้ชีวิตลงมาบ้าง เพียงหวังว่า คุณจะเปิดใจให้เขามากขึ้น
18+
-เขาเป็นคนเอาแต่ใจ ถ้าได้ก็ต้องได้ บ่อยครั้งที่คุณต้องยอมเขา แต่ก็เป็นการขืนใจอยู่ดี
-อุปกรณ์ป้องกันต้องพร้อมเสมอ เขาจะไม่ปล่อยให้คุณมีลูกเด็ดขาด ไม่ใช่ตอนนี้ เพราะด้วยหน้าที่ในสังคมของเขา คุณกับลูกอาจเดือดร้อนทีหลังได้
-ชอบตีก้นคุณแรงๆเวลาทำ"กิจกรรม"ในบ้านด้วยกัน
-เขาไม่ชอบส่งเสียงอะไรออกมาเลย แค่จัดการกับคุณและจ้องหน้าคุณตั้งแต่ต้นจนจบ เหมือนจะไม่มีอารมณ์ร่วมด้วย แต่การกระทำของเขากลับตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง เพราะมันรุนแรงจนวันต่อมาคุณแทบไม่อยากเดิน
-ชอบดึงผมคุณเวลาทำอะไรกันบนโต๊ะทำงานของเขาเอง
-ชอบมากเวลาคุณอ้อนวอนขอให้เขาหยุดทั้งน้ำตา มันไม่ได้ทำให้เขาสงสาร มันทำให้เขาเกิดอารมณ์มากกว่าเดิมต่างหาก
ความคิดเห็น