คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Yorn
-ระดับความหวงของพ่อทูนหัวคนนี้นั้นมากมาย การที่จะทำให้ยอร์นรู้สึกมั่นคงในความสัมพันธ์มีอยู่วิธีเดียว คือส่งรอยยิ้มน่ารักๆและกุมมือเขาไว้แน่นๆ
-พ่อหนุ่มฟิวเดอะซันคนนี้รักสนุกและหัวเราะเก่งเป็นพิเศษ ถ้าว่างเว้นจากการปฏิบัติหน้าที่ก็เตรียมตัวหัวเราะจนกรามค้างได้เลย เพราะเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เห็นรอยยิ้มน่ารักๆของคุณ
-อ้อมอกของยอร์นนั้นอบอุ่นเสมอ มันทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยและเหมือนรได้พรจากเทพในเวลาเดียวกัน ไม่ต่างจากการขี่หลังแบบเด็กๆ แผ่นหลังของบุรุษผมสีทองคนนี้อุ่นพอๆกับอกเลยทีเดียว
-ถ้ายอร์นไม่ได้รับหน้าที่หนักหนาอะไรมาก คนแรกที่เขากลับจากหน้าที่มาคุยด้วยคือคุณ และแน่นอนเขามักจะบรรจงจุมพิตไปทุกส่วนของใบหน้าคุณจนหายคิดถึง เมื่อเช้าวันใหม่มาเยือน เขาจะจูบหน้าผากอำลาคุณทุกครั้งก่อนเข้ารับหน้าที่ประจำวันในวิหาร
-หากเขาเห็นคุณคุยสนุกสนานออกนอกหน้านอกตากับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นคนในวิหารหรือหนุ่มฮีโร่ฝ่ายอื่น เขาจะมีอาการงอนเหมือนเด็กๆ ยืนหน้ามึน ทำตัวแข็งเวลาจับเนื้อตัว แถมยังเดินสะบัดตูดไปแบบคุณนายจอมเชิดอีกด้วย ซึ่งคุณก็ต้องง้อบ้างเป็นบางที เพราะเป็นคุณเอง ที่ทำตัวสนิทกับคนอื่นเกินไปไป
-เวลานอน ยอร์นไม่ชอบใส่ชุดอะไรรุ่มร่าม แค่กางเกงผ้าไหมอย่างดี ที่ผลิตจากยอดเขาใต้วิมาณสายฟ้าของทูเลนตัวเดียวก็พอแล้ว แต่ถ้าถามเขา เขาจะตอบคำถามเกี่ยวกับชุดนอนคุณแบบนี้ "ข้านอนนุ่งแค่กางเกงตัวเดียวพอ แต่ถ้าถามข้า เจ้าไม่ต้องนุ่งอะไรเลยก็ได้นะ"
-แหย่เก่งเป็นที่สุด แต่บางครั้งถ้าแหย่แรงเกินไปแล้วทำคุณร้องไห้ ยอร์นจะเกิดอาการแพนิคจนทำอะไรไม่ถูก "อย่าร้องนะ! ข-ข้าขอโทษ เจ้าอยากได้อะไร? ลูกอม ลูกเป็ด ลูกหมา ลูกแมว? ข้าจะหามาให้ เจ้าหยุดร้องเถอะนะ ข้าผิดเอง...ข้า...ขอโทษ"
-ถ้าอยู่ต่อหน้าฝ่ายปีศาจ ยอร์นจะพยายามนิ่งเฉยกับคุณ แต่คุณเข้าใจดี ถ้าฝ่ายปีศาจรู้ว่าคุณมีค่ากับยอร์นมากแค่ไหน ก็คงไม่พ้นที่จะถูกจับไปในอนาคต ยอร์นเลยจำเป็นต้องปกป้องคุณด้วยวิธีนี้ แม้มันจะทำให้ใจเขาปวดร้าวมากก็ตาม ที่เห็นคุณเศร้ากับการแสดงพฤติกรรมของเขา
-นอกจากจะเป็นพลธนูระดับแถวหน้าของวิหารแล้ว นิ้วมือที่แข็งแรงจากมือคู่นั้นยังดีดพิณได้ไพเราะจับใจอีกด้วย
18+
-ยอร์นไม่ใช่ผู้ชายที่จะรู้สึก"ซุกซน"ง่ายๆ แต่ถ้าเขาเกิด"บ้า"ขึ้นมาแล้ว อะไรก็หยุดเขาไม่ได้
-สมกับเป็นหนุ่มมาดเทพแสงอาทิตย์ การอยู่ในห้องนอนเดียวกับเขาในช่วงค่ำคืนนั้นมักเร่าร้อนจนเตียงเปียกชุ่มด้วยเหงื่อ
-พ่อคุณคนนี้น่ะชอบให้อ้อนเป็นที่สุด ค่อยๆนวดหลังให้เขาและคอยแทะตรงต้นคอเบาๆก็มากพอที่จะทำให้ยอร์นคนนี้รับช่วงต่อจากคุณได้ทั้งคืนแล้ว
-ยอร์นไม่มีปัญหาอะไรกับการตอบคำถามของหมอประจำตัวของเขา เกี่ยวกับเรื่องรอยเล็บบนหลัง เขาแค่ตอบสั้นๆ ว่าเป็นรอยจากธุระส่วนตัวกับสาวคนสำคัญ ก็เท่านั้นเอง
-ไม่ชอบ และไม่ใช้ของป้องกันอะไรทั้งสิ้น การมีทายาทสืบทองเจตจำนงแห่งแสงต่อไปเป็นเรื่องสำคัญของเขา แม้กระทั่งเทพีสูงสุดอย่างอิลูเมียยังสนับสนุน ฉะนั้นสิ่งที่มนุษย์ธรรมดาเรียกกันว่า"การคุมกำเนิด"ไม่มีอยู่ในพจนานุกรมเรื่องรักๆใคร่ๆของยอร์น
ความคิดเห็น