ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto:แสงอุษา(เดอิดาระ&ซาโซริ:Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : ภารกิจสำเร็จ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.16K
      33
      18 ม.ค. 52

    โห!เจ๋งสุดๆไปเลยพี่ชาย อืมม์เดอิดาระมองอย่างปลาบปลื้ม ในขณะที่ตนนั่งอยู่บนนก

    แกเอาตาหรือเท้าดูห๊ะไอ้หนู ตรงไหนที่เรียกว่าเจ๋งของแกซาโซริคิดในใจ

    ระวังไอ้หนูมาอีกรอบแล้ว คราวนี้ลมพายุหอบน้ำขึ้นไปในอากาศและตรงดิ่งมาหาทั้ง2ด้วยความเร็วสูง เดอิดาระมองอย่างไม่ประหวั่น

    ไอ้หนูดินของแกจะทำอะไรมันได้ หลบเร็วสิ!”ซาโซริตะโกนอย่างสุดกลั้นเมื่อเห็นพฤติกรรมโง่ๆของคู่หูตนเอง

    หา!อืมม์เดอิดาระร้องเสียงหลง

    ยังทำหน้าเอ๋ออีกไอ้หนูชั้นสั่งให้แกหลบได้ยินมั้ยเป็นอีกครั้งที่ซาโซริตะโกน

    เดอิดาระยังดูงงๆชั้นจัดการมันได้น่าพี่ชายไม่ต้องห่วง อืมม์

    ไม่ทันแน่ ไอ้คลื่นบ้านั่นเข้าใกล้ไอ้เด็กโง่เข้าไปทุกทีแล้วซาโซริคิดดังนั้นก่อนรีบตัดสินใจลงมือทำบางอย่าง

    ตูม!!!ซ่า!!! เสียงน้ำที่กระทบโดนอะไรบางอย่างดังขึ้นก่อนที่ลมพายุค่อยๆสงบลงไปเดอิดาระมองทุกอย่างรอบๆตัว นั่นมัน....พี่ชายนี่

    ร่างของฮิรุโกะแตกเป็นเสี่ยงๆ พร้อมกับร่างของชายหนุ่มผมแดงหน้าตาหลอเหลาปรากฏขึ้นมาแทน

    ไอ้หนูแกต้องชดใช้ที่ทำหุ่นชั้นพังแน่ซาโซริบอกอย่างอารมณ์เสีย เมื่อครู่เค้าต้องออกมาจากหุ่นเชิดเพียงเพื่อช่วยเด็กหนุ่มโง่ๆคนหนึ่งนั่นยังไม่แย่เท่ากับการต้องเสียฮิรุโกะไป

    ชั้นบอกพี่ชายแล้วนี่นาว่าชั้นจัดการได้ อืมม์เดอิดาระยังเถียงอยู่

    แกนี่มัน!!”ซาโซริชี้หน้าเดอิดาระ

    ซ่า!!! ซาโซริหันกลับไปมอง

    แย่แล้ว!อิโซนาเดะดำลงทะเลไปแล้วซาโซริกวาดสายตามองไปรอบๆอ่าว

    ทำไงดีล่ะไอ้หนูทีนี้ แกทำเรื่องยุ่งยากเข้าให้แล้วมั้ย

    อิโซนาเดะดำลงไปแล้วมันจะยอมขึ้นมาอีกมั้ยเนี่ย

    เดอิดาระนั้งใช้ความคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนโพล่งอกมาว่า

    ถ้ามันไม่ยอมขึ้นมาเราก็ทำให้มันขึ้นมาสิพี่ชาย อืมม์

    พูดง่ายจังนะแกซาโซริเหล่มองอย่างไม่พอใจพี่ชายอย่าทำหน้าแบบนั้นสิ เดี๋ยวชั้นจะไปทำให้มันขึ้นมาเอง อืมม์เดอิดาระส่งยิ้มให้ซาโซริ

    ซาโซริตีหน้ายุ่ง ยังไง

    ด้วยศิลปะของชั้นไง อืมม์เดอิดาระยิ้มมุมปากก่อนที่นกตัวโตที่ปั้นไว้จะโผบินออกไป

    ไว้ใจได้เร้อ…”ห่างออกไปจากที่ซาโซริยืนอยู่พอสมควรเซ็ทสึที่ตามมาพูดก่อนที่ร่างของตนจะค่อยๆจมหายไปในพื้นดิน...

    เมื่อเดอิดาระไปถึงกลางทะเลC2ที่เค้าปั้นไว้ก็ถูกหยิบออกมาก่อนค่อยๆย่อนC2ทั้งหมดที่มีเกือบ10ลูกลงไป เดอิดาระมองผลงานอย่างค่อนข้างพอใจ ก่อนที่ระบิดจะหล่นลงในน้ำนกที่ตนขี่อยู่นั้นก็พาเจ้าตัวบินออกมาจนถึงที่ๆซาโซริยืนอยู่

    แกไปทำอะไรน่ะไอ้หนูซาโซริมองอย่างสงสัย

    เดอิดาระฉีกยิ้มมุมปากอุดหูนะพี่ชาย...อืมม์

    ตู้ม!!!เสียงกัมปนาทกึกก้องไปทั่วทั้งอ่าวยาวากาว่า ก๊าซ!!!ก๊าส!!!”พร้อมกับร่างของอิโซนาเดะที่ค่อยโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ อ๋อ อย่างนี้นี่เองไอ้หนูแต่แกไม่ใช้เยอะไปหน่อยเหรอระเบิดน่ะ

    ฮ่าๆๆๆไม่หรอกพี่ชายอืมม์ ชั้นว่ามันสิ้นฤทธิ์แล้วล่ะเดอิดาระบอก ซาโซริไม่มั่นใจเท่าไหร่ ชั้นว่าไม่หรอกซาโซริหรี่ตา แล้วทันใดนั้นเอง ลมพายุก็หอบเอาน้ำขึ้นมาอีกรอบ ชิ!!!”ซาโซริสบถ หลบดีๆล่ะคราวนี้น่ะไอ้หนูซาโซริเตือน

    เดอิดาระพยักหน้า อืมม์

    ครั้งนี้เป็นแรงเฮือกสุดท้ายของแกล่ะสิ อิโซนาเดะซาโซริใช้วิชาเดินบนน้ำวิ่งเข้าไปหาอิโซนาเดะพลางประกบอินทร์ อินทร์ที่เดอิดาระไม่เคยเห็น...

    “!??”เดอิดาระจ้องมองอินทร์นั่นตาไม่กะพริบ

    ผนึก!!!”ร่างของอิโซนาเดะค่อยๆจางหายไป

    ก๊าซ!!!ก๊าซ!!!”อิโซนาเดะเริ่มอาละวาดคลื่นเริ่มกวาดสิ่งที่อยู่แถวๆนั้นลงทะเลไปรวมถึง...ซาโซริด้วย

    พี่ชาย!!!อืมม์เดอิดาระจะวิ่งลงทะเลไปช่วยซาโซริ

    อย่า!”ซาโซริร้องห้ามก่อนพูดต่อว่าแกยังทำฝันให้เป็นจริงไม่ได้เลยไม่ใช่หรือไงโลกยังไม่ได้รับรู้ถึงศิลปะอันยิ่งใหญ่ของแกเลยไอ้หนูแกจะตายแล้วเหรอ?”

    ไม่พี่ชายชั้นยังตายไม่ได้ศิลปะของชั้นยังไม่มีใครเข้าถึงมันสักคน อืมม์

    เข้าถึงเค้าก็ตายกันหมดสิซาโซริคิดแต่ไม่อยากทำร้ายจิตใจเดอิดาระจึงพูดว่า

    เออ แล้วแกจะเอาชีวิตมาทิ้งตอนอายุ19เนี่ยนะ

    เดอิดาระส่ายหน้า

    ดี งั้นก็ไปซะ” “หา!อืมม์ พี่ชายพูดอะไรน่ะมาด้วยกันก็ไปด้วยกันสิ อืมม์

    ลืมจุดมุ่งหมายตัวเองแล้วหรือไง ไอ้หนู

    ชั้นไม่ลืมหรอก พี่ชายอยากให้ชั้นตายในภารกิจแรกไม่ใช่เหรอ ชั้นไม่ยอมให้พี่ชายตายแน่!ชั้นจะช่วยพี่ชาย อืมม์

    โธ่เว้ย!ไปซะ อีกนิดเดียวก็จะเสร็จแล้วชั้นไม่ตายหรอกน่าไอ้หนูเร็วเข้า

    เดอิดาระลังเล ไปเร็วถ้าแกไม่อยากให้ทั้งชั้นและแกต้องจบอยู่...ที่นี่!”

    อื้ม!”เดอิดาระบังคับนกให้บินสูงขึ้นและออกห่างจากอิโซนาเดะพอสมควร

    ก๊าซ!!”เท่าที่เดอิดาระเห็นท่าทางมันจะเริ่มหมดฤทธิ์แล้วแต่คลื่นที่อยู่รอบๆตัวของมันไม่ยอมหายไปซักที จะลงไปช่วยก็ขัดคำสั่งพี่ชาย ชั้นจะทำไงดีเนี่ย อืมม์เดอิดาระร้อนรน ชั้นไม่ตายหรอกน่าเสียงซาโซริดังมาจากด้านล่างเดอิดาระมองตามเสียงลงไป

    เจ๋ง!อืมม์ คลื่นรอบๆตัวอิโซนาเดะค่อยๆหายไปแล้วพร้อมกับร่างของอิโซนาเดะด้วยมันยังดิ้นไม่หยุด ก่อนจะค่อยๆอ่อนแรงๆๆ จนไม่ไหวติง

    มันตายเหรอพี่ชาย อืมม์เดอิดาระถามอย่างฉงน

    ยัง” “หา อืมม์

    เราจะผนึกมันไว้ในรูปปั้นแล้วเกลับไปให้เพนที่องค์กร

    เดอิดาระพยักหน้า

    ดีกว่าที่คิดเยอะนิฝีมือไอ้หนูนั่น ว่าแต่คนอย่างซาโซริยอมทิ้งฮิรุโกะเพื่อช่วยคนอื่นด้วยเหรอ น่าสนุกซะแล้วสิร่างจริงของหมอนั่นไม่แก่ลงเลยซักนิดเดียวเซ็ทสึพูดยิ้มๆก่อนที่ร่างของตนจะจมลงไปใต้พื้นดิน...

    กลับเถอะไอ้หนูซาโซริหยิบหมวกขององค์กรขึ้นมาใส่

    อ้าว!แล้วหุ่นเชิดของพี่ชายล่ะ อืมม์

    ยังมีหน้ามาถามอีกเพราะไอ้หน้าไหนมันถึงได้พังล่ะ

    แหะๆพี่ชายไม่เอามันกลับไปซ่อมเหรอ อืมม์

    ชั้นเก็บไว้แล้วล่ะ ไปเร็วไอ้หนูภารกิจครั้งนี้ล่าช้ามากแล้ว

    อืมม์เดอิดาระพยักหน้าก่อนหยิบหมวกมาใส่แล้วเดินตามซาโซริไป

    จะว่าไปก็สนุกดีนะพี่ชาย อืมม์

    มันกลับมาพูดมากอีกละ ทำไมเมื่อกี้ชั้นไม่ผนึกแกไปพร้อมกับอิโซนาเดะซะเลยนะ!’

    ***แสงอุษา***

    กลับมากันแล้วครับเซ็ทสึรายงาน

    ภารกิจสำเร็จมั้ยเพนถาม

    อืมม์ คราวนี้มีอะไรหนุกๆติดกลับมาด้วย

    พวกเรากลับมาแล้วอืมม์

    เสียงไอ้หนูนี่มาก่อนตัวเลยนะเซ็ทสึกล่าว

    หัวหน้าผมกลับมาแล้วครับ อืมม์ซาโซริสะกิด

    ชั้นบอกว่าเพนไม่ได้หน้านับถือขนาดนั้นเลิกเรียกเพนว่าหัวหน้าต่อหน้าชั้นซักที

    นั่น...ใครเดอิดาระซาโซริไปไหนน่ะคาคุสึมองหาฮิรุโกะที่เคยคิดว่าเป็นซาโซริจนทั่ว

    นี่ไง พี่ชายซาโซริเดอิดาระชี้ไปที่ชายหนุ่มผมแดง

    หา!ไม่จริงคาคุสึร้องออกมาในขณะที่คนอื่นยืนเฉยๆไม่ใช่ไม่ตกใจแต่อึ้งจนค้างมากกว่า ภารกิจเสร็จแล้วนะเพนชั้นขอตัวล่ะแล้วซาโซริก็เดินหายเข้าไปข้างใน

    เพน ไอ้ซาโซริมันอยู่ที่นี่มากี่ปีแล้วคาคุสึหันหน้ามาถามอย่างรวดเร็ว

    เกือบ10ปีเพนตอบเรียบๆแต่ในใจยังสงสัยไม่หาย

    แล้วตอนเข้าองค์กรครั้งแรกมันอายุเท่าไหร่

    ...25...

    หา!อืมม์คราวนี้เป็นเดอิดาระที่ร้องออกมา

    งั้นตอนนี้พี่ชายก็อายุสะ...สามสิบห้าอ่ะดิ อืมม์

    เพนพยักหน้า ชั้นบอกแล้วว่ามันต้องสนุก ฮ่าๆๆๆ

    หรือว่าหมอนั่น จะเปลี่ยนตัวเองเป็นหุ่นเชิด ไม่น่าเป็นไปได้น่าเพนคิด

    ชั้นไปถามพี่ชายดีกว่า อืมม์เดอิดาระวิ่งแน่บไปทางที่ซาโซริหายไป

    พี่ชายๆๆๆ อืมม์เดอิดาระร้องเรียก

    อะไรของแกซาโซริหันหน้ามามอง

    พี่ชายอายุเท่าไหร่กันแน่ อืมม์

    หา!แกวิ่งหาชั้นเพื่อเรื่องแค่เนี้ยซาโซริไม่สนใจเดินหน้าต่ออย่างไม่สนใจเดอิดาระที่ตะโกนเรียกตนเองอยู่ แล้ววิ่งตามมาดักหน้า

    ตอบหน่อยสิ อืมม์เดอิดาระอ้อน

    เอ้อ...เอาไว้ชั้นขอนอนพักก่อนละกันแล้วจะตอบ
    “สัญญาแล้วนะ อืมม์”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×