ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto:แสงอุษา(เดอิดาระ&ซาโซริ:Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ภารกิจแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.64K
      41
      18 พ.ย. 51

    อิโซนาเดะเป็นเป้าหมายของเราในครั้งนี้เพนเอ่ยเรียบๆด้วยน้ำเสียงจริงจัง


    อิโซนาเดะเหรอ อืมม์เดอิดาระสงสัย


    เอาไว้ถามซาโซริเอาเองละกันเพนตัดบท


    คงไม่ยากหรอกจริงมั้ย?”อิทาจิพูดขึ้น


    ใช่ มันไม่อยากเลย ใช่มั้ยพี่ชายอืมม์เมื่อเดอิดาระเห็นว่าคนที่พูดคืออิทาจิตึงรีบพูดขึ้น


    ซาโซริส่ายหน้า
    เด็กยังไงก็คือเด็กวันยังค่ำ


    รีบตามมาไอ้หนู อย่ามัวชักช้าซาโซริเดินนำออกไป


    ฝากไว้ก่อนแล้วกัน สักวันนายต้องแพ้ชั้น อืมม์!”


    ชั้นจะรอ ถ้านายรอดจากภารกิจครั้งนี้มาได้นะอิทาจิยิ้มมุมปาก


    ไอ้หนูแกไม่มีขาหรือไงหรือว่าไม่มีหูชั้นบอกให้มาเร็วๆ!!”


    อืมม์ๆ ชั้นได้ยินแล้ว อืมม์เดอิดาระวิ่งออกไป


    วันนี้คุณอิทาจิดูอารมณ์ดีจังนะคู่หูเอ่ยขึ้น


    “…”

    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

    พี่ชายทำไมชอบอารมณ์เสียใส่ชั้นเรื่อยเลยอืมม์


    “…”นั่นสิเราเป็นคนหงุดหงิดง่ายขนาดนั้นเลยรึ


    เรื่องของชั้นซาโซริตอบห้วนๆ


    เพราะพี่ชายอยู่ในวัยทองใช่มั้ยล่ะชั้นเคยอ่านหนังสือเจอมาน่ะ อืมม์


    แกอยากตายใช่มั้ย!!!และชั้นก็คิดว่าคนอย่างแกอ่านหนังสือไม่ออกหรอกไอ้หนู!!!”


    ชั้นอ่านออกนะพี่ชายชื่อพี่ชายคือซาโซริ แปลว่าแมงป่องใช่มั้ยล่ะ อืมม์


    แกตั้งใจจะกวนชั้นใช่มั้ย ไอ้หนู


    เปล่าเลยพี่ชาย ใครจะกล้ากัน อืมม์


    แกไงไอ้หนู หุบปากไปซะ ก่อนที่ชั้นจะหมดความอดทน


    ก็ได้ อืมม์ไม่ถึง5นาทีเดอิดาระก็พูดขึ้นว่า


    พี่ชายๆอิโซนาเดะมันคืออะไรเหรอ อืมม์เดอิดาระถาม


    แกเห็นมันแล้วแกจะรู้เองนั่นแหละไอ้หนูซาโซริตอบแบบปัดๆ


    แล้วพี่ชายเชื่อหรือยังว่าชั้นอ่านหนังสือออก อืมม์


    เออ!แล้วเงียบได้รึยัง


    ชั้นเกลียดความเงียบ อืมม์...


    แกเลยต้องระเบิดทุกๆอย่างเพื่อให้มันหายเงียบใช่มั้ย


    เปล่านะ อย่างน้อยชั้นก็ไม่ระเบิดพี่ชายหรอก อืมม์เดอิดาระหลุบตาลง

    ###ซาโซริ###

         ไอ้หนูนี่มันเป็นอะไรของมันอีกมีหลายอารมณ์เหลือเกินนะ ไอ้หนูแกเนี่ยนะเกลียดความเงียบแต่ชั้นชอบความเงียบมากเลยว่ะ

    อย่างน้อยชั้นก็ไม่ระเบิดไม่ระเบิดพี่ชายหรอก อืมม์...

         เออ ขอบคุณที่ยังไม่คิดจะระเบิดชั้น จู่ๆไอ้หนูนั่นมันก็ทำเศร้าชั้นตามแกไม่ทันจริงๆ

    อย่ามัวพูดมากไอ้หนู เรามีงานต้องทำชั้นเห็นเลยว่าไอ้หนูนั่นมันขมุบขมิบปากพูดอะไรซักอย่างหนึ่ง น่าสงสัย

    แกนินทาชั้นเหรอไอ้หนูซาโซริหันกลับมาตวาด

    เปล่าเดอิดาระรีบส่ายหน้าก่อนออกวิ่งตามไป

    ><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>< 

    เหนื่อยจัง อืมม์เดอิดาระปาดเหงื่อ


    ชั้นอยากบินบนงานศิลปะของชั้นได้มั้ยอืมม์เดอิดาระหันมาถาม


    ศิลปะโหลๆของแกน่ะเหรอ มันระเบิดได้อย่างเดียวไม่ใช่หรือไง


    พี่ชายก็คอยดูเองแล้วกันเดอิดาระยิ้ม


    ตู้ม
    !!! พลันปรากฏร่างของนกยักษ์บินร่อนอยู่บนท้องฟ้าบนร่างของนกมีคู่หูของเค้าอยู่ด้วย


    ก็แค่ยังไม่คัตสึเท่านั้นเองไอ้หนูเอ้ย!’


    งานศิลปะของชั้นเยี่ยมมั้ยพี่ชายอืมม์


    ศิลปะมันคือ...


    สิ่งที่คงอยู่ตลอดกาล ชั้นฟังมันเป็นร้อยๆรอบแล้วพี่ชาย อืมม์


    เออ!ศิลปะของแกชั้นก็ฟังมันจนเบื่อแล้วเหมือนกัน


    เดอิดาระยิ้ม
    พี่ชายเป็นคนแก่ที่อารมณ์ไม่ดีเลยเนอะ อืมม์


    ซาโซริสะบัดหน้าหนี แล้วเดินลิ่วๆไป


    พี่ชายรอชั้นด้วย อืมม์พาหนะของเดอิดาระบินอยู่เหนือพื้นดินไม่มากนักห่างจากซาโซริไม่มาก พี่ชายๆ” ‘เย็นไว้ซาโซรินายใจเย็นไว้ซาโซริค่อยๆสงบสติอารมร์แล้วหันมาพูด อะไร


    พี่ชายไม่คืดจะพักเหรอ อืมม์ซาโซริมองหน้าเดอิดาระ
    เหงื่อเม็ดใหญ่ไหลลงจากหน้าผากเดอิดาระ


    อืมม์ซาโซริเห็นแววตาของเดอิดาระที่เป็นประกายแล้วอดขำไม่ได้

    โรงแรมแห่งหนึ่ง

    เราจะได้พักที่นี่เหรอ พี่ชาย อืมม์


    แล้วทำไม แกคิดว่าไม่ได้งั้นเหรอ


    ชั้นคิดว่าเราต้องซ่อนในป่าซะอีก


    แกดูหนังมากไปแล้วไอ้หนู


    หนัง?คืออะไรเฮ้อ ซาโซริถอนใจ


    ขอ2ห้อง อืมม์เดอิดาระชูนิ้วประกอบ


    ได้รอแป้บนะแม่หนู


    ชั้นเป็นผู้…”เดอิดาระโมโห กำลังอ้าปากจะพูดก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นก่อน


    เราต้องการแค่ห้องเดียวเท่านั้นซาโซรินั่นเอง ชายชราเลิ่กลั่กไม่รู้จะทำไง


    ห้องเดียว อืมม์เดอิดาระชูนิ้วเช่นเคย


    ห้อง103นี่กุญแจ ครับชายชรายื่นเลือกที่จะยื่นให้กับเดอิดาระ


    อืมม์เดอิดาระรับมันไว้


    คุณลุงเธอดูน่ากลัวจังนะแม่หนูคราแรกที่ได้ยินรู้สึกขำแต่คำหลังไม่เข้าหูเท่าไหร่


    ชั้น...


    แม่หนู รีบไปเร็วซาโซริตะโกน


    เดอิดาระฉุน
    อืมม์!!!”

    พี่ชายนิสัยแย่มากน่าเบื่อที่สุดลุงนั่นด้วยชั้นไม่เห็นจะเหมือนผู้หญิงตรงไหนเลย อืมม์!!!’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×