ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto:แสงอุษา(เดอิดาระ&ซาโซริ:Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #11 : บทสนทนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.31K
      35
      10 มี.ค. 53

    ....กี่ปีแล้วนะ ที่ใช้ชีวิตอยู่ในร่างนี้...

    5ปี 10ปี หรือ 15ปี...ช่างมันเถอะ...

    ซาโซริคิดอะไรเรื่อยเปื่อยในขณะที่กำลังก้มหน้าก้มตาซ่อมฮิรุโกะ(ที่ทำยังไงก็ไม่เสร็จซักที)

    ...ครั้งแรกที่ใช้หุ่นเชิดเป็นนี่...เราอายุเท่าไหร่กันนะ 5ขวบ?5ขวบแน่ๆเลย...ซาโซริวางไขควงลงก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบขวดยาพิษซึ่งวางอยู่บนเตียงมา

    เฮ้อ~”ซาโซริถอนหายใจก่อนพึมพำเบาๆ

    เมื่อไหร่ไอ้หนูมันจะกลับมาซะทีนะซาโซริมองออกไปนอกหน้าต่างเมฆฝนเริ่มตั้งเค้าแล้ว...

    อีกครั้งที่ซาโซริถอนหายใจก่อนวางอุปกรณ์ทั้งหมดลง

    แกไม่ได้พกร่มไปด้วยใช่มั้ย ไอ้หนู?”

     

    หวายยย~ลมแรงชะมัดเลย อืมม์เดอิดาระร้อง

    ฝนจะตกรึเปล่าน้า~ อืมม์เดอิดาระเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าที่เริ่มกลายเป็นสีดำ

    อ่า...กลับดีกว่าแฮะ แบบนี้แย่แน่ๆ อืมม์

     

    ตอนนี้ซาโซริกำลังหัวเสีย...ลนลานออกมาซะจนลืมคิดว่า...ไอ้หนูมันอยู่ที่ไหน ก็เลยต้องเหนื่อย เหนื่อยและเหนื่อยเดินตามหาจนขาลาก

    แกไปอยู่ที่ไหนของแกวะ ไอ้หนูฉันเบื่อแล้วนะโว้ย!!”ซาโซริตะโกนก้อง

    อ้าวๆของหายเหรอครับเสียงของอิทาจิดังขึ้นเบื้องหลัง

    ไม่เกี่ยวกับนายหรอกซาโซริที่พยายามสงบสติอารมณ์หันมาบอก

    เห็นอยู่ที่หน้าผาแน่ะครับ ลมเย็นๆด้วย ฝนก็ทำท่าจะตกระวังจะไม่สบายเอานะ

    ต้องการอะไรกันแน่ซาโซริหรี่ตามอง

    อะไรกัน ความหวังดีจากผมนะครับ หึหึ

    “…”

    อย่าคิดถึงแต่ตัวเองฝ่ายเดียวสิครับ...

     

    ...บ้าเอ้ย!ไอ้หนูนั่น ไอ้เด็กไม่รู้จักโตไปทำบ้าอะไรบนนั้นวะ อันตรายจะตายไป แกนะแก จะทำให้ฉันเหมือนลุงแก่ๆเข้าไปทุกวันแล้วนะ!!!...

    หัวใจของซาโซริเริ่มเต้นแรงขึ้นทุกทีๆ เมื่อฝนกระหน่ำตกรุนแรงไม่ขาดสายลมแรงๆที่พัดมาแต่ละทีทำอะไรหัวใจซาโซริกระตุกวูบ

    นานแค่ไหนแล้วนะ...ที่ไม่ได้รู้สึกแบบนี้...

    แกมีอิทธิพลกับฉันเหลือเกินนะ ไอ้หนู...

    รู้หรอกนะ ว่าแกโตพอที่จะดูแลตัวเองได้แล้ว แต่มันก็อดห่วงแกไม่ได้ ให้ตายเหอะ!เซ่อๆอย่างแกน่ะ...

    ถึงเป็นอะไรไปเพนมันคงหาคนมาแทนให้ไม่ยากอยู่แล้ว...

    แล้วหัวใจฉันในตอนนี้...ใครจะรับผิดชอบ??

    ฉัน...ไม่อยากให้แกไปไหน...

     

    หนาวๆๆ อืมม์เดอิดาระนั่งสั่นอยู่บนต้นไม้

    เกือบจะถึงอยู่แล้วเชียวฝนดันตกลงมาซะก่อน ซวยเป็นบ้าเลยอืมม์

    พี่ชาย...จะมารับรึเปล่านะ...คิดแล้วก็สายหัว เป็นไปไม่ได้หรอก อืมม์...

    ...ฉันจะตายรึเปล่านะ ยังไม่ได้บอกรักพี่ชายเลย บ้าไปแล้วแฮะเรา ฝนตกแค่เนี้ย...ฉันจะตายได้ยังไงกัน อืมม์...

    เดอิดาระคิด ก่อนที่ร่างทั้งร่างจะร่วงลงมาจากต้นไม้เมื่อสติสุดท้ายดับวูบไป...

    ไอ้หนู!!”

    บ้าเอ้ย!!ลืมตาสิวะ ไอ้หนู! ตื่นสิ ไอ้เด็กงี่เง่า!”ซาโซริตะโกน

    พี่ชายมารับจริงๆด้วย อืมม์...

    เพ้อบ้าอะไรของแก ถ้าฉันมาไม่ทันแกจะเป็นยังไงรู้มั้ย!”

    หัวแตก...อืมม์บ้าเอ้ย! กวนประสาท กวนประสาทไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ!

    อย่าบ่น...เลยพี่ชาย...เดี๋ยวแก่เร็วไม่รู้ด้วยนะเดอิดาระยิ้ม...อย่างอ่อนแรง

    แกก็กลับเองได้นี่ ทำไมไม่กลับมาเองวะ

    “…ฉัน….”รอให้พี่ชายมารับน่ะ

    เฮ้อ~กลับเถอะซาโซริตัดบทเมื่อเห็นอีกฝ่ายทำท่าไม่อยากจะพูด ตัวเขาก็จะไม่บังคับ... อย่าคิดถึงแต่ตัวเองฝ่ายเดียวสิครับ...ซาโซริหลับตาแน่นอิทาจิดูจะเข้าใจตัวเขามากกว่าตัวเขาเองซะอีก...

    ฉันง่วงจัง อืมม์เดอิดาระบ่นด้วยเสียงง้องแง้งเหมือนเด็กๆ

    ขึ้นมาสิ

    หา!?”พี่ชายแปลกไปอีกอีกแล้ว นี่คงไม่ทำอะไรแบบคราวที่แล้วใช่ไหม??

    ฉันไม่ทำอะไรแกหรอกน่า!!”

    เดอิดาระทำตามอย่างว่าง่ายเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าเริ่มโมโหจริงๆซะแล้ว ซาโซริก็เริ่มออกเดิน

    นี่ พี่ชาย อืมม์...

    อะไร

    หาฉันเจอได้ไงน่ะ

    อิทาจิบอก

    เหรอ...อืมม์

    นี่...แกรู้จักสิ่งที่เรียกว่าความรักรึเปล่าวะ

    ถามอะไรน่ะ พี่ชาย นักฆ่าเขาต้องมีความรู้สึกด้วยเหรอ อืมม์ในใจของเดอิดาระ...กำลังยิ้ม

    อย่าถามมาก ฉันถามก็ตอบมา!!”

    ไม่รู้สิ...ฉันคงรู้จักมันดีพอๆกับการสะกดมันเป็นละมั้งนะ อืมม์

    พูดอะไรของแกวะ ไม่เห็นรู้เรื่อง

    อ้าว แล้วมาถามฉันทำไมละ อืมม์...

    เข้าใจยากชะมัดเลยนะ แกว่ามั้ยซาโซริถาม

    “…”

    เฮ้ย แกฟังอยู่รึเปล่าวะ

    “…”ซาโซริหันกลับไปมอง

    หลับไปแล้ว...ซาโซริระบายยิ้มบนใบหน้าก่อนจะพูดเบาๆกับตัวเอง

    ฉันรู้จักมันก็ตอนเจอแกเนี่ยแหละ...

    ซาโซริเดินต่อไปโดยที่ไม่รู้เลยว่าร่างบางที่ขี่คออยู่กำลังหน้าแดง...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×