ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto:แสงอุษา(เดอิดาระ&ซาโซริ:Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.44K
      39
      30 เม.ย. 52

    นี่คือคู่หูคนใหม่ของนายซาโซริซาโซริมองหน้าคู่หูคนใหม่ของตนแบบผ่านๆ

    ยังเด็กอยู่เลยนี่หว่าซาโซริคิด

    เดอิดาระ อืมม์

    เพน จะให้เด็กอมมือแบบเนี้ยเหรอที่จะมาแทนโอโรจิมารุซาโซริปรายตามองเดอิดาระ

    ใช่เพนตอบอย่างใจเย็น

    ดูท่าทางน่าจะตายตั้งตาภารกิจแรกอีกต่างหากซาโซริเหน็บแนมไม่เลิก

    เพนเหลือบดูอาการของเด็กหนุ่มที่ชื่อเดอิดาระ ท่าทางจวนระเบิดเต็มที่แล้ว

    ไม่เอาน่าซาโซริยังไงเดอิดาระก็ต้องเป็นคู่หูนายอยู่ดีเพนเหลือบมองซาโซริ

    ใช่ อืมม์เดอิดาระพูด

    ถ้านายมั่นใจว่าเดอิดาระจะตายตั้งแต่ภารกิจแรกนายคงไม่ต้องทนกับเค้านานนักหรอกใช่มั้ยเพนยิ้ม เดอิดาระกลืนน้ำลาย

    ได้ ยังไงไอ้หนูนี่มันคงอยู่กับชั้นไม่เกินภารกิจแรกหรอก

    ชั้นไม่ใช่ไอ้หนูนะอืมม์

    หน้าตากับน้ำเสียงแกชั้นทายว่าอายุไม่เกิน20หรอก

    ก็...ใช่อืมม์เดอิดาระอ้อมแอ้ม

    อายุก็ไม่ห่างจากอิทาจิเท่าไหร่นี้เพนว่า

    แต่ฝีมือคนละชั้นกันเลยซาโซรส่ายหน้า

    ลุงนี่จะเอายังไงกับชั้นนะอืมม์เดอิดาระถาม

    ลุงซาโซริในร่างฮิรุโกะถลึงตาใส่

    พอๆชั้นขอสั่งให้เลิกทะเลาะกันกลับห้องได้แล้วเพนตัดบทเพราะท่าทางการสนทนานี้คงอีกยาว

    ไอ้เด็กเวรจะกลับห้องมั้ยเดอิดาระพยักหน้างั้นก็รีบตามมาซาโซริเดินนำหน้าไป

    รอด้วยสิลุงหางของฮิรุโกะจ่ออยู่ที่คอเดอิดาระหุบปากเน่าๆของแกไปซะไอ้หนูถ้ายังไม่อยากตายเดอิดาระกลืนน้ำลายดังเอื้อกหางของฮิรุโกะค่อยๆเคลื่อนไปจนกือบติดผิวหนัง เขาหลับตาปี๋คราวหน้าถ้าแกยังกวนประสาทชั้นไม่เลิกมันจะไม่ใช่แค่นี้มันจะทำให้หัวแกหลุดเข้าใจมั้ยซาโซริตะคอกด้วยความโมโห

    เฮ้อเมื่อรู้ว่าหางของซาโซริไม่ได้อยู่ที่เดิมแล้วก็ถอนใจ

    ชั้นไม่อยากตายด้วยหางของลุงหรอกมันไม่มีศิลปะเอาซะเลย อืมม์เดอิดาระบ่นเบาๆ

     แกบ่นอะไรซาโซริที่เดินนำไปแล้วหันหน้ามาถาม

    เปล่าซักหน่อยพี่ชายคิดไปเองต่างหาก

    พี่ชาย? มันเกิดบ้าอะไรขึ้นมาอีกซาโซริหันหน้ากลับไปแล้วเดินต่อ

    หูดีชะมัด อืมม์เดอิดาระคิดแล้ววิ่งตามไป

    เมื่อเดินมาอยู่ในระดับเดียวกับซาโซริเดอิดาระก็เปิดปากถามต่อพี่ชายสนใจงานศิลปะมั้ยซาโซริหันมามองแล้วถามว่า

    งานวาดรูปน่ะรึเดอิดาระหัวเราะแล้วส่ายหน้า

    ระเบิดต่างหากอืมม์ซาโซริเห็นท่าทางของเดอิดาระที่ดูภูมิใจเมื่อพูดถึงระเบิดแล้วส่ายหน้าหึ!แกเรียกพลุพวกนั้นว่าศิลปะงั้นรึศิลปะคือสิ่งที่คงอยู่ไปตลอดการต่างหาก

    แล้วมันคืออะไรกันไอ้สิ่งที่คงอยู่ไปตลอดการของพี่ชายน่ะเดอิดาระฉงน

    ถึงแล้วซาโซริไม่ตอบ เดอิดาระเปิดประตูเข้าไป

    พอเห็นของที่อยู่ข้างในแล้วก็ร้องว้าว!ตุ๊กตาพวกนี้พี่ชายทำเองเหรอ อืมม์

    ตุ๊กตา?’

     แกเอาอะไรดูล่ะถึงได้เห็นเป็นตุ๊กตามันเป็นหุ่นเชิดต่างหาก

    เหรอเดอิดาระยักไหล่พลางคิดในใจ

    หุ่นไม้พวกนี้ไม่เห็นมีศิลปะตรงไหนเลย อืมม์

    แกมีอคติกับอะไรกับหุ่นไม้ชั้นรึเปล่า”

    เปล่านะพี่ชายเดอิดาระปฏิเสธพัลวัน

      ซาโซริมองหน้าเดอิดาระไม่เลิก จนเจ้าตัวรู้สึกอึดอัด ตอนที่เถียงกันที่ชั้นบนมองไม่เห็นหน้าเดอิดาระ พอเห็นชัดๆแล้วรู้สึกเหมือนว่าไอ้หนูปากกล้าที่เถียงกับเค้าฉอดๆตอนนั้นไม่น่าจะเป็นคนเดียวกับที่ยืนอยู่ตรงหน้าไปได้ ไอ้หนูนี่สวยเหมือนผู้หญิง แต่น่าเสียดาย...ไม่ใช่

    หน้าชั้นมีอะไรแปลกไปรึเปล่า อืมม์เดอิดาระลูบหน้าตนเองเพราะสงสัยที่ซาโซริจ้องตนไม่เลิก ไม่มี แกรีบไปนอนได้แล้วไอ้หนูชั้นคิดว่าพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า

    อืมม์เดอิดาระรับคำ

    แล้วก็นี่ชุดคลุมแสงอุษาซาโซริยื่นให้ เดอิดาระก็รับไปสวม

    ชั้นดูตลกมั้ยพี่ชาย อืมม์

    ไม่ซาโซริไม่มอง

    แล้วก็ไอ้ผมที่มาปรกตาอีกข้างของแกเอามันขึ้นไปได้มั้ย แล้วเอามันปิดไว้เพื่ออะไร

    อ๋อ!ชั้นขอไม่บอกได้มั้ยพี่ชาย อืมม์

    เออ!ชั้นก็ไม่อยากรู้นักหรอก

    แล้วพี่ชายจะถามทำไมกัน อืมม์เดอิดาระบ่น

    หุบปากไปเลยไอ้เด็กเวร ไปอาบน้ำนอนซะ

    ลุงนี่เรื่องมากชะมัด อืมม์เดอิดาระบ่นเบาๆพอเห็นสายตาของซาโซริก็รีบวิ่งไปทันที

    คิดผิดจริงๆที่เผลอไปคุยกับมัน ไอ้เด็กเวรนี่พูดมากชะมัด

    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

    ฮ้าว!”เดอิดาระหาวแล้วบิดขี้เกียจก่อนมองไปที่เตียงข้างๆ

    ลุงนั่นตื่นเช้าชะมัดเลย อืมม์แล้วลุกขึ้นเก็บที่นอน

    ตื่นแล้วเหรอไอ้หนูเดอิดาระสะดุ้ง

    พี่ชายทำความสะอาดหุ่นเหรอให้ชั้นช่วยมั้ย อืมม์

    ไม่เป็นไร ชั้นจะให้แกจับหุ่นของชั้นก็ต่อเมื่อชั้นอยากให้มันพังเท่านั้นจำไว้!!!”

    ก็แค่หวังดี อืมม์เดอิดาระเดินคอตกเข้าห้องน้ำไป

    ...

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    เข้ามาสิ อืมม์เดอิดาระตะโกน

    เสียงไอ้เด็กบ้านี่มาก่อนตัวซะอีกซาโซริบ่นเบาๆแล้วประตูก็ถูกเปิดเข้ามา

    ใครมาน่ะพี่ชายหัวหน้าเหรอ อืมม์เดอิดาระที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำในชุดแสงอุษาถาม

     ไม่ใช่ จำใส่สมองกลวงๆของแกเอาไว้เพนน่ะมันไม่ถ่อสังขารมาถึงที่นี่ถ้าไม่จำเป็น"

    อ้าว อืมม์เดอิดาระดูเหมือนจะแปลกใจที่หัวหน้าไม่ดูแลลูกน้อง

    ไอ้หนูนี่คิซาเมะกับอิทาจิคนที่ทำให้แกแพ้ซะหมดรูปไงรู้จักกันไว้สิซาโซริที่อยู่ในร่างฮิรุโกะหัวเราะเบาๆต่ออาการของเดอิดาระที่รู้ว่าอิทาจิคือใคร

    ซักวันชั้นจะชนะนายให้ได้ อืมม์เดอิดาระยืนชี้หน้าอิทาจิ

    แกฝันกลางวันรึไง ชาติหน้านู่นแหละ

    พี่ชาย3คนแกล้งชั้นนี่ อืมม์

    แกโง่เองนี่ซาโซริไม่รู้ร้อนรู้หนาว

    ว่าแต่นาย2คนคงไม่ได้มาที่นี่เพื่อมาเยี่ยมชั้นกับไอ้เด็กเวรนี่หรอกนะ

    อืมม์ ก็ใช่เพนเรียกนาย2คนน่ะอิทาจิพูด

    เห็นมั้ยชั้นบอกแล้วว่าหมอนั่นน่ะไม่มีทางมาที่นี่เองหรอก

    เอาล่ะไปกันเลยอืมม์ แล้วพี่ชายจะได้รู้ไงว่าชั้นจะรอดจากภารกิจแรกมั้ย

    น่าสนุกดีนี่...ได้เรามาดูกันไอ้หนูรอยยิ้มของซาโซริทำเอาเดอิดาระถึงกับขนลุก...

    ชั้นจะตายเพราะยิ้มที่น่าสยองของพี่ชายเนี่ยแหละ อืมม์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×