Break Love รักร้ายหัวใจทรยศ - นิยาย Break Love รักร้ายหัวใจทรยศ : Dek-D.com - Writer
×

    Break Love รักร้ายหัวใจทรยศ

    เคยคิดว่าทุกอย่างเราสามารถควบคุมมันได้ แต่ใครจะรู้เล่าว่ามีสิ่งหนึ่งที่มิอาจควบคุมได้ดั่งใจ 'ความรัก ' สิ่งนี้ไม่มีใครเคยห้ามได้และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาเผลอใจให้กับใครอีกคนทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    218

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    218

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 63 / 13:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อคุณดันคิดกับเพื่อนร่วมงานเกินไปกว่าเพื่อน รู้ทั้งรู้ว่าเขามีแฟนแล้วมันก็ยังห้ามความคิดนี้ไม่ได้ แล้วมันจะมีทางเป็นไปได้ไหมที่ความรักของเขานั้นสมหวัง

    คำพูดเตือนใจนั้นคอยย้ำเตือนวิสกี้หนุ่มน้อยหน้าใสอยู่เสมอ ถึงกระนั้นตัวเขาเองก็ยังไม่อาจหักห้ามใจไม่ให้รักไม่ได้ รู้ทั้่งรู้ว่ามันอาจจะเจ็บแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ในเมื่อตัวเขานั้นได้รักไปแล้ว

    -วิสกี้ -


    มันค่อนข้างลำบากใจกับความรู้สึกในเมื่อตัวเขานั้นมีแฟนอยู่แล้วและเคยคิดว่าเขานั้นรักเธอมากจนไม่อาจรักใครอื่นได้อีก แต่เมื่อเขาได้มาพบกับเพื่อนร่วมงานหน้าหวานคนนี้มันกลับทำให้ความรู้สึกของตัวเขาแปลกไปจากเดิม

    ตอนแรกเขาคิดว่ามันอาจเป็นความรู้สึกที่เอ็นดูคนตรงหน้าเหมือนน้องชายคนหนึ่ง เป็นเพื่อนคนหนึ่งด้วยความที่เขาเป็นคนที่ค่อนข้างแคร์คนรอบข้างอยู่แล้วมันจึงไม่มีอะไรแปลกที่ตัวเขาจะเป็นห่วงคนคนนี้

    แต่พอได้ทำงานร่วมกับเพื่อนคนนี้นานเข้ามันกลับทำให้ตัวเขายิ่งสับสนและไม่เข้าใจ นี่เขากำลังจะนอกใจแฟนตัวเองนั้นหรือเขาไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์นี้เลยจริงๆ

    -เบส-



    ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะว่าสไตล์การดำเนินเรื่องอาจเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไปนะคะ อาจจะดูยืดเยื้อไปสักหน่อย แต่รับรองว่าดราม่าเสียน้ำตาแน่นอน หากใครไม่ชอบแนวดราม่าขอให้ปล่อยผ่านเรื่องนี้นะคะ

    แต่ถ้าชอบก็อย่าลืมแวะมาคอมเม้น หรือ ทวิตติดแท็ก #รักร้ายหัวใจทรยศ กันด้วยนะคะอยากฟังรีวิวของรีดเดอร์สักหน่อยเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ ไรท์เตอร์ ตัวน้อยๆคนนี้นะคะ ขอบคุณค่า

    -นารีรัตติกาล-

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น