ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    oooO@คลังแสง เก็บของ@Oooo

    ลำดับตอนที่ #12 : ลือสนั่นลั้นประเทศ!! เมดคาเฟ่จากญี่ปุ่น จะอิมพอร์ตเข้าไทย

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 51


    อันที่จริงมันก็ไม่ใช่ข่าวลือหรอกครับท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพราะว่ามีข่าวอย่างเป็นทางการจากเวปไซต์อย่างเป็นทางการของ CAFE Pinafore ซึ่งเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นตรงย่านอากิฮาบาระ (ใกล้ๆ สถานีด้วย) ว่าทางร้านมีแผนการที่จะขยายร้านสาขาที่ 2 มาที่กรุงเทพ ประเทศไทยเร็วๆนี้ (ส่วนจะเปิดตรงไหนก็ไม่ทราบได้ เพราะในเวปมันไม่ได้บอกเอาไว้)

    ซึ่งไม่ใช่จะว่ายังไม่มาเปิดนะครับเพราะว่าในเวปนั้นมีการลงรูปร้านที่กำลังตกแต่งเอาไว้แล้วด้วย


    เปิดแล้ว!!!

    และที่สำคัญกว่านั้นก็คือว่าตอนนี้ในเวปไซต์มีการลงแคมเปญจัดทัวร์มาเที่ยวร้านเมดคาเฟ่ในเมืองไทยเอาไว้แล้วด้วย โดยคณะทัวร์จะพาเหล่าโอตาคุทั้งหลายมาฉลองเปิดร้านตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมนี้ จากนั้นก็จะเข้าไปรับประทานอาหารในร้านในวันที่ 20 จนถึงเที่ยงพร้อมกับมีการถ่ายรูปคู่กับเมด ส่วนวันที่ 21 ก็จะปล่อยตามสบาย แบะวันที่ 22 ก็จะบินกลับญี่ปุ่น อย่างไรก็ดีเขาบอกเอาไว้ว่าถ้ามีคนสมัครไปไม่ถึง 20 คนทัวร์นี้ก็จะยกเลิก

    อนึ่งทัวร์นี้ไม่ได้มาแบบเปล่าๆ นะครับเพราะว่าสองเมดสาว Kurara (คุลาล่า??) และ Hinana จะเป็นผู้นำทัวร์ในครั้งนี้มาด้วย
    อย่างไรก็ดีแม้ว่าจะไม่มีทัวร์มาแต่นี่ก็เป็นนิมิตรหมายว่าจะมีเมดคาเฟ่แห่งที่สองเก
    ิดขึ้นในประเทศไทยแล้ว และน่าจะเปิดในเดือนหน้านี้แน่ๆ แล้ว ใครมีโอกาสลองแวะเวียนไปดูหน่อยก็ดีครับว่าเมดเขาอิมพอร์ตเข้ามาด้วยเลยหรือเปล่า แต่คิดว่าร้านนี้น่าจะเปิดมาเพื่อต้อนรับคนญี่ปุ่นมากกว่าคนไทยนะ

    ที่มา pinafore.livedoor.biz/archives/50408764.html
    Arden Endrain "สำนักข่าว Questnews"

    ปิดท้ายด้วยคอสเพลย์ รินาลี่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×