Fic Harry Potter [AU] : If this night is not forever. At least we are together. [OC] หยุดอัพนิยายไม่มีกำหนด - นิยาย Fic Harry Potter [AU] : If this night is not forever. At least we are together. [OC] หยุดอัพนิยายไม่มีกำหนด : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Harry Potter [AU] : If this night is not forever. At least we are together. [OC] หยุดอัพนิยายไม่มีกำหนด

    เฮนริเอ็ตต้า เบิร์ก เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันกับเจ้าชายแห่งสลิธีริน เดรโก มัลฟอย และ 'เธอท้องกับเขา' มันเป็นอุบัติเหตุ แต่ที่สำคัญคือเขาเป็นแฟนกับเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์!?

    ผู้เข้าชมรวม

    40,856

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    212

    ผู้เข้าชมรวม


    40.85K

    ความคิดเห็น


    1.05K

    คนติดตาม


    2.3K
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 65 / 23:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Fic Harry Potter [AU] : If this night is not forever. At least we are together. [OC]



    If this night is not forever. At least we are together.

    ถ้าค่ำคืนนี้ไม่อยู่ตลอดไป แต่อย่างน้อยเราก็ได้อยู่ด้วยกัน


    เฮนริเอ็ตต้า เบิร์ก คือเจ้าหญิงแห่งสลิธีรินที่ใครต่างก็ยกย่องว่าเหมาะกับ เดรโก มัลฟอย เจ้าชายแห่งสลิธีรินที่สุด ที่จริงแล้วทั้งคู่ก็แค่เพื่อนสนิทในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น แต่ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนของคนทั้งคู่นั้นก็ได้เปลี่ยนไป

    เรื่องทุกอย่างมันเริ่มเมื่องานเลี้ยงคริสมาสต์ในสโมสรซลักของศาสตราจารย์ปรุงยาที่มาสอนแทนชั่วคราวอย่างศาสตราจารย์ซลักฮอร์นตอนปีห้า

    เดรโกและเฮนริเอ็ตต้าเมา...

    และเรามีอะไรกัน...

    หลังจากเหตุการณ์นั้นภายนอกเราก็ยังคงเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันเช่นเดิม แต่ความสัมพันธ์ทางกายของเราก็ยังคงดำเนินต่อไปเช่นกัน

    เป็นทั้งเพื่อน.

    คู่นอน..

    แต่ไม่ใช่คนรัก...

    แน่ล่ะ แม้ว่าลึกๆแล้วเฮนริเอ็ตต้ารู้ตัวดีว่าเธอคิดกับเขาอย่างไร เธอหลงรักเดรโก มัลฟอยมาตั้งแต่ปีหนึ่งแต่ไม่ได้แสดงออกไปแค่ได้เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันก็พอใจมากแล้ว เพราะรู้ดีอยู่แก่ใจเช่นกันว่าเขาก็ตกหลุมรักเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ เด็กสาวบ้านสิงห์คนนั้นมาเนิ่นนานแล้วเช่นเดียวกัน

    อยู่ในที่ของตัวเองก็ดีอยู่แล้ว สักวันหนึ่งถ้าเมอร์ลินเข้าข้างเธอเขาคงจะมองเห็นเธอในฐานะผู้หญิงบคนหนึ่งที่ไม่ใช่แค่เพื่อนหรือคู่นอนในสักวัน

    ทุกอย่างก็ยังคงดำเนินเช่นนั้นต่อไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา จนกระทั่ววันหนึ่งขณะที่เธอกำลังจะไปส่งม้วนรายงานวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดที่ห้องของศาสตราจารย์ริดเดิ้ล เธอได้บังเอิญไปเป็นพยานในการสารภาพรักและขอเป็นแฟนของเดรโก มัลฟอยและเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์เข้า...

     

    *หมายเหตุ : นี่เป็นฟิคแฮร์รี่พอตเตอร์ แต่เป็นคนละจักรวาลกันนะคะ(AU) จักรวาลนี้ไม่ต่างจากเรื่องหลักมากค่ะ เพียงแค่ไม่มีสงคราม ไม่มีจอมมาร พ่อเจมส์แม่ลิลี่ยังมีชีวิตอยู่ ลอร์ดโวลเดอมอร์หรือปัจจุบันเป็นศาสตราจารย์วิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดในฮอกวอตส์(ที่หน้าตาโคตรโกงอายุ หกสิบกว่าแล้วแต่หน้าตายังสามสิบต้นๆ ให้ฟีลแด๊ดดี้ แค่ก!)

    และตัวละคร OC  ของเราชื่อว่าเฮนริเอ็ตต้า เบิร์ก ที่ไม่มีตัวตนจริงในเรื่องหลัก แต่มีอยู่ในจักรวาลของเราเป็นหนึ่งในแก๊งนายน้อยมัลฟอย อันประกอบไปด้วย เบลส ซาบินี่ ทีโอดอร์ น็อตต์ วินเซนต์ แครบ เกรกอรี่ กอยล์ แพนซี่ พาร์กินสัน ดาฟเน่ กรีนกราส และมิลลิเซนต์ บัลสโตรด

    เรื่องนี้ก็จะดราม่าหน่อยๆ นายน้อยก็จะแบดบอยบ้างอะไรบ้าง จริงๆก็แต่งสนองนี๊ดตัวเองแค่นั้นแหละค่ะ เรื่องไม่ได้ยาวมาก แต่สุดท้ายแล้วเดรโกกับเฮนริเอ็ตต้าจะได้คู่กันมั้ยนี่ก็ยังตอบไม่ได้5555

    ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตไป เช่นเดียวกับนิยายเรื่องอื่นของเรา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น