ดอง [Re-Fic] Boku No Hero Academia - เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเขากลับมาได้ไหม - นิยาย ดอง [Re-Fic] Boku No Hero Academia - เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเขากลับมาได้ไหม : Dek-D.com - Writer
×

    ดอง [Re-Fic] Boku No Hero Academia - เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเขากลับมาได้ไหม

    โดย BlackPcat

    เขาคนนั้นที่อยากมีชีวิตอยู่. . . กับผมที่อยากตายนั้น. . . ได้สร้างเรื่องราวที่จะตราตรึงในใจของผมไปชั่วนิรันดร์ ไม่ว่าจะโลกใดก็ตาม. .

    ผู้เข้าชมรวม

    6,552

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    6.55K

    ความคิดเห็น


    117

    คนติดตาม


    363
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 63 / 23:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Rewrite


    โลกใบนั้นที่เหล่าเด็กๆและผู้ใหญ่บางคนใฝ่ฝันจะได้อยู่ นั่นอาจจะเป็นโลกของอนิเมะที่มีความหมายและขอบเขตกว้างขวาง และอาซามิ เดนกิ ก็เป็นหนึ่งในคนที่อยากจะลองเข้าไปอยู่ในโลกใบนั้นดูบ้าง หลายๆคนคงจะมองว่าคนเหล่านี้เป็นพวกสติไม่ดี บ้า หรือปัญญาอ่อน แต่ไม่มีใครจะไปขัดศรัทธาในความชอบของพวกเขาได้หรอก คุณก็เป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นรึเปล่าล่ะ?  








    ชีวิตที่ไม่ได้สุขสบาย ต้องหาเช้ากินค่ำเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เขาไม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ ไม่ต่างกับหนอนที่ต้องดิ้นรนเพื่อให้เติบโตไปเป็นผีเสื้อสักวันและใช้ชีวิตอย่างอิสระ  






    อาซามิ เดนกิ มีความฝันที่อยากจะเป็นฮีโร่ในโลกที่ต้องอยู่ให้ได้ด้วยมือและเท้า 2 คู่นี้ ถ้าให้ถามว่าทำไมถึงอยากเป็นฮีโร่ในโลกที่ไม่มีพลังวิเศษนี้ เขาคงตอบว่าเป็นเพราะอนิเมะเรื่องหนึ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขาดิ้นรนต่อสู้กับมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาเพื่อทำตามความฝัน ที่ไม่มีทางเป็นจริง....? 


    .


    .


    .


    จู่ๆโชคชะตาก็เล่นตลกกับเด็กผู้ชายมัธยมต้นคนนี้ ทำให้เขาได้เกิดใหม่มาเป็นตัวประกอบตัวหนึ่งในอนิเมะเรื่องโปรดที่สุดของเขา เนื้อเรื่องของโลกใบใหม่นั้นบิดเบือนราวกับเกมที่ไม่สามารถเปลี่ยนตัวเลือกได้ ความฝันของเขาจะเป็นจริงหรือเปล่านั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม เกมๆนี้เขาจะต้องเป็นคนเลือกตัวเลือกทางเดินเองทั้งหมด และแน่นอนว่าทุกการกระทำของเขานั้น จะตัดสินโชคชะตาของเขาทุกย่างก้าว.....








    แค่คิดก็สนุกแล้วสิ.. 




    see you soon

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น