ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Harry) Love Fo Pince (HP/DM)

    ลำดับตอนที่ #6 : สิ่งที่สำคัญที่สุดแคนที่รักที่สุด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      40
      8 ต.ค. 49

    "เป็นของชั้นซะเถอะ"สมิทพูดแล้วก้มหน้าซุกไซร้ลงบนคอของเดรโก ส่วนมืออีกข้างก็พยายามปลุกอารมณ์ส่วนนั้นของเดรโก
    "อา...อือ"เดรโกครางออกมาถึงร่างกายจะรู้สึกแต่อารมณ์กลับมีแต่ความรู้สึกรังเกียจในสัมผัสนั้น
    "ไม่!!ปล่อย!!"เดรโกพยายามขัดขืนอีกครั้งถึงแม้จะรู้ว่าถึงทำไปก็ไร้ประโยชน์
    "ถึงนายจะรักใครชอบใครชั้นไม่สนเพียงแค่นายเป็นของชั้น ชั้นก็ไม่สนอะไรทั้งนั้น"สมิทเงยหน้าขึ้นมาพูดแล้วก้มหน้าลงไปต่อ
    "ฮึก....ฮึก"เดรโกสะอื้นไห้เพราะทังรังเกียจในสิ่งสมิททำและรังเกียจตัวเองที่โดนมันสัมผัส ภาพของแฮรี่ลอยเข้ามาในหัวของเดรโกซ้ำแล้วซ้ำอีกเดรโกจึงร้องออกมาสุดเสียง
    "แฮ.....แฮรี่!!"
    ตึ้ง!!ประตูถูกกระแทกออก ตูม!เสียงร่างของสมิทกระแทกเข้ากับกำแพงห้องเข้าอย่างจัง เดรโกรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งไปหาแฮรี่ เสื้อคลุมของเดรโกหลุดออกเพราะแรงตอนที่ถูกกระแทกกับพื้น เสื้อถูกกระชากกระดุมออกทำให้เห็นอกเนียนขาว ซิบกางเกงถูกรูดลงมากว่าครึ่งแต่ยังไม่หมดสภาพของเดรโกตอนนี้ทำให้แฮรี่เดินเข้าไปกระชากคอเสื้อของสมิทแล้วชกหน้าสมิทไปหนึ่งที
    ผลัวะ!!เสียงหมัดของแฮรี่ปะทะเข้าที่หน้าของสมิทที่หมดสติไปแล้วแฮรี่เดินเข้าหาเดรโกเพื่อดูว่าไอ้นั่นมันทำอะไรเดรโกหรือเปล่า
    "แฮรี่...นาย...ไปไหนมา"เดรโกถามแฮรี่ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ
    "ชั้นไปเตรียมของบางอย่างให้นาย"แฮรี่พูดแล้วเดินเข้ารั้งเอวเดรโกเข้ามาใกล้ๆ
    "ขอโทษที่ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้"แฮรี่พูดแล้วใช้มือเช็ดคราบน้ำตาที่ไหลอาบแก้มของเดรโกเบาๆ
    "ฮึก...รังเกียจ....สัมผัสของเจ้านั่น"เดรโกพูดเสีงสั่นน้ำตาไหลลงมาอาบแก้มอีกครั้ง
    "ให้ชั้นช่วยนะ"แฮรี่พูดขึ้น
    "หะ"เดรโกเงยหน้าขึ้นมามองแฮรี่
    "ให้ชั้นช่วยนะเดรโก"แฮรี่พูดยืนยันคำเดิม
    "อืม"เดรโกตอบเราโดยการพยักหน้าเบาๆ
    เมื่อแฮรี่เห็นเดรโกตอบตกลงจึงใช้มือข้างหนึ่งลูบไล้ลำคอเรียวระหงส์แล้วไล้ต่ำลงไปเรื่อยอย่างช้าๆ.....จนมาหยุดอยูที่เอวบางของอีกฝ่าย แฮรี่รั้งเอวของเดรโกให้เข้ามาใกล้อีกแล้วใช้มืออีกข้างเชยคางของเดรโกขึ้นมาแล้วบรรจงจูบลงบนริมฝีปากสีกุหลาบนั้นอย่างแผ่วเบา
    "อือ...อืม"เดรโกครางออกมาเมื่อลิ้นของแฮรี่คุกคามเข้ามาภายในปากของเขา จากมือที่เคยกอดแฮรี่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นโอบรอบคอเพื่อตอบรับความรู้สึกและสัมผัสที่แฮรี่มอบให้ เมื่อคนในอ้อมแขนตอบรับแล้วแฮรี่จึงใช้มือที่เชยคางของเดรโกเลื่อนต่ำลงไปปลดกางเกงของเดรโกออก และเดรโกเองก็ใช้มือไล้ตามแผงอกกว้างของแฮรี่อย่างหลงไหลแล้วใช้มือข้างหนึ่งชอนไชไปข้างในเสื้อของแฮรี่แล้วบรรจงถอดออกอย่างแผ่วเบาและแฮรี่เองตอนนี้ก็ปลดกางเกงของเดรโกลงไปกองกับพื้นแล้วเช่นกัน
    "อา...ฮ่า.."เดรโกครางออกมาเมื่อแฮรี่จับส่วนนั้นของเขาแล้วลูบปลายเบาๆทำให้เดรโกรู้สึกเสียวซ่านเป็นอย่างมาก ทั้งเสียงและหน้าตาของเดรโกตอนนั้นปลุกเร้าอารมณ์แฮรี่เป็นอย่างดี
    "เดรโก...ชั้นทนไม่ไหวแล้วนะ ขอชั้นเถอะ"แฮรี่พูดแล้วจับเดรโกดลงบนโต๊ะที่อยู่ใกล้ๆ เดรโกสะดุ้งเฮือกเมื่อแฮรี่ใช่ปลายลิ้นเลียที่ส่วนปลายของส่วนนั้น
    "ฮ่า..อือ....แฮ..แฮรี่"เดรโกครางออกมาอย่างเสียวซ่าน และต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อแฮรี่เลียส่วนนั้นจนชุ่มก่อนที่จะรอบครองไปทั้งอัน
    "อ๊า!!อือ....."เดรโกร้องออกมา พลางใช้มือขยี้หัวของแฮรี่ที่อมส่วนนั้นอยู่อย่างเสียวซ่าน
    "อา..พอ..แล้ว.แฮรี่...อย่า"เดรโกร้องประท้วงแต่มือยังไม่ปล่อยจากผมของแฮรี่
    "จะให้ชั้นปล่อยได้ไงเดรโก ในเมื่อปากนายบอกให้พอ แต่มือนายกดหัวชั้นไว้อย่างงี้ปากให้ตรงกับใจหน่อยสิ"แฮรี่พูดแล้วก้มหน้าทำต่อ เดรโก้ดแต่หน้าแดงเพราะอายแฮรี่ แฮรี่เริ่มใช้ลิ้นเร่งจังหวะมากขึ้น
    "อ๊า...แฮรี่...ไป....ไปแล้ว"เดรโกพูดแล้วน้ำสีขาวขุ่นก็ทะลักออกมาจากส่วนนั้นอย่างท่วมท้น แฮรี่เองก็กินสิ่งนั้นเข้าไปไม่รังเกียจ
    "ทนหน่อยนะเดรโก"แฮรี่พูดแล้วใส่นิ้วเข้าไปทางช่องทางร้อนของเดรโก
    "อ๊า...แฮรี่..ไม่นะ...เจ็บ"เดรโกพูดและพยายามถอยหนีแต่แฮรี่รั้งเดรโกไว้แล้วเริ่มสอนิ้วเข้าไปลึกอีก
    "เจ็บ..."เดรโกร้อง
    "ทนหน่อยนะคนดี"แฮรี่พูดแล้วดึงเดรโกเข้ามากอดแล้วจูบเบาๆลงที่หน้าผากเป็นการปลอบประโลมร่างในอ้อมแขน จนเมื่อเดรโกท่าทางจะพร้อมแล้ว
    "เอาละนะเดรโก"แฮรี่พูดแล้วรูดซิบกางเกงออก
    "อืม...(-///-)"เดรโกพูดเขินๆเมื่อเห็นแฮรี่รูดซิบกางเกงแล้วเอาส่วนนั้นออกมา มันชูชันเต็มที่เหมือนรุ้ว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าความหอมหวานภายในร่างน้จะเป็นของมัน
    "เอานะ"แฮรี่พูดแล้วใส่ส่วนนั้นเข้าไปในช่องทางของเดรโก
    "ฮ๊า....เจ็บ"เดรโกร้องแล้วจิกเล็บลงบนแผ่นหลังของแฮรี่เพื่อระบายความเจ็บ
    "อ๊า...อ๊า..แรงอีก.แรง"เมื่อความเจ็บกลายมาเป็นความเสียวซ้านเดรโกจึงร้องขอให้แฮรี่ทำแรงมากขึ้น และแฮรี่เองก็พร้อมที่จะตอบสนองความรู้สึกนั้น เสียงครางดังก้องกังวานไปทั้งห้อง จนไม่สามารถแยกได้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร
    "อ๊า.."เสียงของทั้งคู่ดังขึ้นพร้อมกันเมื่อมาถึงจุดสุดยอด เดรโกนอนหอบอยู่ข้างล่างโดยมีแฮรี่นอนซบอกอยู่ข้างบน
    หลังจากจัดการแต่งตัวเรียบร้อย
    "อึ้ก"เดรโกร้องออกมาเบาๆเมื่อรู้สึกเจ็บกับครั้งแรกที่เพิ่งเสร็จไป
    "ไหวไหมเดรโก ให้ไปส่งไหม"แฮรี่เดินเข้ามาถามด้วยความเป็นห่วง
    "ไม่ต้องหรอกชั้นไปได้"เดรโกทำท่าจะเดินออกไปแต่ก็ต้องเซเพราะความเจ็บ แฮรี่จึงรีบมารับร่างที่กำลังจะล้มและอุ้มขึ้นมา
    "หวา!"เดรโกร้องมื่อถูกแฮรี่อุ้มขึ้นมา
    "เอาน่าเจ็บก็ยอมรับว่าเจ็บเถอะ"แฮรี่พูดแล้วอุ้มเดรโกไปที่หอนอนของบ้านสลิธีริน
    ในห้องของเดรโก แฮรี่วางเดรโกลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา
    "ราตรีสวัสดิ์แฮรี่"เดรโกพูดแล้วหอมแก้มแฮรี่ครั้งหนึ่งแล้วก้มหน้าลงเพราะความอาย
    "ราตีสวัสดิ์ที่รัก"แฮรี่พูดแล้วหอมแก้มเดรโกครั้งนึง แล้วเดินออกมาจากเตียงก่อนส่งสายตาทะเล้นมาให้เดรโกก่อนเดินออกไป เดรโกเอามือจับตรงแก้มที่แฮรี่หอมแล้วคว้าผ้าห่มมาคลุมตัวนอน
    "ฝันดีที่รัก"เดรโกพูดอย่างแผ่วเบาแล้วหลับไปเพราะความเหนื่อย
    -------------------------------------------
    จบไปอีกหนึ่ง เม้นให้ด้วยน๊า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×