ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Harry) Love Fo Pince (HP/DM)

    ลำดับตอนที่ #24 : ความทรงจำที่เลือนหาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.78K
      12
      25 พ.ย. 49

    "บ้าก็บ้ารักนายนี่แหละเดรโก "แฮร์รี่พูดแล้วยิ้มให้เด

    รโก

    "เดรโก"แฮร์รี่เรียกเดรโกด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    "หือ...ว่าไงแฮร์รี่"เดรโกหันหน้าไปมองแฮร์รี่

    "แต่งงานกับชั้นนะ"แฮร์รี่พุดแล้วสวมกอดเดรโกให้

    แน่นขึ้นอีกราวกับต้องการบอกว่า'ชั้นรักนายนะ' เดรโก

    ได้แต่ตะลึงในคำพูดของแฮร์รี่

    "นาย.....แน่ใจเหรอแฮร์รี่"

    "อือ..ชั้นรักนายที่ผ่านมาชั้นคิดว่ามันอาจเป็นแค่การ

    หลงไหล แต่ตอนนี้ชั้นได้คำตอบในหัวใจแล้ว ชั้นรัก

    นายเดรโก มัลฟอย"แฮร์รี่พุดด้วยนำเสียงจริงจังแล้ว

    ซุกหน้าลงกับแผ่นหลังของเดรโกอย่างออดอ้อน

    "เดรโกนายชอบชั้นมั๊ย"แฮร์รี่พูดเสียงอู้อี้เพราะยังซบ

    หน้าลงกับแผ่นหลังของเดรโกอยู่

    "ไม่!!"คำตอบนี้เสียแทงไปในหัวใจของแฮร์รี่ราวกับมี

    มือที่มองไม่เห็นมาขย้ำมันให้แหลกคามือ แฮร์รี่คลาย

    มือออกจากตัวของเดรโกแต่...มือของเดรโกกลับรั้ง

    มือของเขาไว้

    "ชั้นไม่ได้ชอบนายแต่.....ชั้นรักนายแฮร์รี่"แฮร์รี่ยิ้ม

    แก้มแทบปริกับคำตอบที่รับ

    "ชั้นรักนายเดรโก"

    "อือชั้นก็เหมือนกัน"

    เอี๊ยด~เสียงรถไฟด่วนฮอกวอตเบรกกระทันหัน

    "มันเกิดอะไรขึ้น"เดรโกร้องออกมา

    "มานี่เดรโก"แฮร์รี่พูดแล้วรั้งตัวของเดรโกมาไว้ใน

    อ้อมแขน

    กริ๊ง!!!!!เสียงกระดิ่งเตือนภัยในรถไฟดังขึ้น

    "เราต้องรีบออกไปจากที่นี่~!"เสียงเฮอไมโอนี่วิ่งมา

    เรียกทั้งสองคนให้รีบออกไป

    "นี่มันเกิดอะไรขึ้น"แฮร์รี่ถามเฮอไมโฮนี่พร้อมวิ่งตาม

    หลังแพนซี่ที่อยู่ข้างหลังเฮอไมโอนี่ไป

    "รถไฟเบรกไม่อยู่ ข้างหน้าเป็นทางลาดชัน รถไฟมี

    สิทธิ์คว่ำลงไปได้หรือไม่ก็ตกราง"เฮอไมโอนี่พูด

    พลางหอบ

    "ไปเถอะ"ครึ่กๆๆ!!เสียงรถเริ่มสั่นสะเทือนมากขึ้น

    เรื่อยๆ

    "นั่นไงทางออก"เฮอไมโอนี่พูดแล้ววิ่งนำหน้าไป

    "รอนหละเฮอไมโอนี่"

    "เค้าออกไปกับครัมก่อนเราแล้ว"เฮอไมโอนี่พูดแล้ว

    ดันแพนซี่ออกไปก่อน

    "แงๆๆฮึกๆๆ"

    "เร็วแฮร์รี่"

    "ไปเถอะเดรโก"

    "เดี๋ยวแฮร์รี่!เสียงเด็กร้องนี่"

    "นายจะบ้าหรือไง!!ในตอนนี้ทุกคนคนออกไปจาก

    รถไฟหมดแล้ว"

    "แงๆๆฮือๆๆ"

    "นั่นไง"เดรโกเงี่ยหูฟังก่อนที่จะเริ่มออกวิ่งไป

    "เดรโก!!!"

    "เร็วซี่!แฮร์รี่"เฮอไมโอนี่พูดแล้วกระโดดออกไปนอก

    ตัวรถ แฮร์รี่หันไปมองเดรโกแล้วตัดสินใจวิ่งหาเดรโก

    "แฮร์รีทำไงดีเด็กนี่ถูกไอ้นี่ทับขาไว้"เดรโกพูดพลางชี้

    ไปที่กระเป๋าใบใหญ่

    "ถอยออกมา วิงกาเดียมเลวีโอ~ซ่า"แล้วกระเป๋านั่นก็

    ลอยออจากขาของเด็กที่ร้องไห้

    ครึ่กๆๆเกิดการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงอีกครั้ง

    "เร็ว!"แฮร์รี่เร่งเดรโก

    "อือ....."เดรโกอุ้มเด็กขึ้นมาก่อนรีบวิ่งไปโดยมีแฮร์รี่

    คอยคุ้มกันอยู่ข้างหลัง

    "โดดเดรโก"แฮร์รี่ตะโกนบอกเพราะข้างหน้าเป้นทาง

    ชันแล้ว ทั้งคู่กระโดดออกไปพร้อมกันเมื่อทั้ง

    สองกระโดดลงมาเกือบถึงพื้นแฮร์รี่เห็นอะไร

    บางอย่าง....ใช่นั่นมัน.....หิน

    "เดรโก!"แฮร์รี่ร้องแล้วดึงเดรโกไว้กลางอากาศแล้ว

    เปลี่ยนที่กัน

    พลั่ก!~ร่างของทั้งสามคนกระแทกลงพื้น

    "เป็นอะไรมั๊ย"เดรโกหันมาถามเด็กที่ตนช่วยไว้

    "ไม่ฮะ"เด็กคนนั้นตอบทั้งคราบน้ำตาที่ร้องไห้ยังไม่

    เลือนหายไป แล้วทั้งสองจึงลุกขึ้น

    "นาย........"เดรโกหันไปทางแฮร์รี่เพื่อดูว่าเขาเป็นยัง

    ไงบ้าง แต่ภาพที่เห็นกลับทำให้น้ำตาหลังรินออกมา

    ราวกับจะสิ้นใจ

    "กรี๊ด!!"เสียงผู้หญิงคนหนึ่งกรีดร้องดังขึ้น

    "แฮร์รี่!!"เดรโกตะโกนเรียกแฮร์รี่แล้วซบหน้าลงกับ

    หน้าอกของแฮร์รี่ ภาพที่เดรโกเห็นคือที่หัวของแฮร์รี่

    มีเลือดสาดกระจายเพราะไปกระแทกกับหินก้อนใหญ่

    และเดรโกก็นึกเรื่องที่แฮร์รี่ดึงเขากลางอากาศเพราะ

    แฮร์รี่สังเกตุเห็นก้อนหินนี่ เพราะไม่งั้นคนที่จะโดนหิน

    กระแทกคือเค้าไม่ใช่...แฮร์รี่

    "ฮึกๆ....คิก...นายแกล้งใช่มั๊ยแฮร์รี่...คิกนาย...ไม่

    ได้...เป็นอะไร....ใช่มั๊ย"เดรโกหัวเราะทั้งน้ำตา ดวงตา

    นั้นเลื่อนลอยราวกับตุ๊กตาที่ไร้....หัวใจ แล้วทุกอย่าง

    มืดสนิทไปสำหรับเดรโก

    -----------------------------------------------

    ช่วยอ่านต่อทีนะว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เม้นให้ด้วย

    น๊า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×