ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Harry) Love Fo Pince (HP/DM)

    ลำดับตอนที่ #22 : เด็กนี่ใครกัน?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      18
      22 พ.ย. 49


    และแล้วก็ผ่านมาอีกหลายวัน(แหะโทดทีมักง่ายอ่า

    _/|\_)

    "เดรโก....เดรโกรอด้วยสิ"แฮร์รี่ตะโกนเรียกชายผม

    บลอนด์ที่เดินลิ่วๆนำหน้าเขามา

    "ขอโทดทีเดรโก ชั้นไม่ได้ตั้งใจนี่นา"

    "เหรอนี่ขนาดนายไม่ตั้งใจนะ แฮร์รี่ แล้วถ้านายตั้งใจ

    มันไม่เต็มคอชั้นเลยรึไงหาดูสิเพราะนายแท้ๆ"

    "แหม!ก็นายน่ารักจนมันอดใจไม่ไหวนี่นาก็เลย....."

    "หยุดไปเลยแฮร์รี่...."

    "อ้าวๆๆท่าทางคู่รักหวานชื่นแห่งปีจะทะเลาะกันซะ

    แล้วนะเนี่ย"

    "ครัม"ทั้งสองคนตะโกนออกมาเบาๆ

    "นี่เมื่อคืนนายพารอนไปไหนมาฮะ หมอนั่นไม่ได้กลับ

    หอเลยทั้งคืน อย่าบอกนะว่านาย......"

    "โอ้!!ใจเย็นแฮร์รี่ตอนนี้ชั้นไม่ทำอะไรเพื่อนนายหรอก

    น่า"


    "จริงนะ"

    "อือ.....แต่ต่อไปไม่แน่นะ"

    "เฮ้ๆๆอย่าบอกนะว่าครัมกับวิสลีย์........"

    "ช่าย..."แฮร์รี่ตอบเสียงยานคางเลียนแบบเดรโก แล้ว

    เดินเข้ามากอดเดรโกทางด้านหลัง

    "ชั้นไม่เห็นรู้เรื่องเลย"

    "อ้าว!ก็ตอนนั้นนายไม่อยู่นี่"แฮร์รี่พูดแล้วซุกไซร้คอ

    ของเดรโก

    "เอ้าๆอย่ามาสวีทกันกลางทางเดินแบบนี้สิ เห็นแบบนี้

    ชั้นก็อายกับเค้าเหมือนกันนะที่ต้องมาดูพวกนายสวี

    ทกันเนี่ย อิจฉา"

    "ไม่เห็นน่าอิจฉาตรงไหนเลยน่ารำคาญออก"เดรโก

    พูดแล้วเริ่มจับมือแฮร์รี่ที่ตอนนี้ท่าทางจะอยู่ไม่สุขเสีย

    แล้ว

    "งั้น....ชั้นไปหาบ้างดีกว่า"ครัมพูดแล้วเดินผิว

    ปากออกไป

    "ครัม ค่อยเป็นค่อยไปนะ รอนไม่เคยเรื่องอย่างนี้"แฮร์

    รี่ตะโกนบอกครัม

    "อ๋อ!แต่นายเชี่ยวชาญงั้นสิ"เดรโกได้ทีจึงแขวะแฮร์รี่

    แล้วทำเป็นงอนนิดๆ

    "โอ๋ๆๆใช่ที่ไหนเล่าก็ยังไงๆเราก็มีประสบการณ์

    มากกว่ารอนนี่นา"แฮร์รี่พูดแล้วก็สูดดมความหอมจาก

    คอของเดรโกของหมันเขี้ยว

    "แต่คงไม่เท่าครัมหรอกนะ....คิกๆแฮร์รี่มันจั๊กจี้นะ"เด

    รโกพูดแล้วหัวเราะคิกคัก(ท่าทางแฮร์รี่จะง้อเดรโกได้

    สำเร็จนะเนี่ย)

    ในตอนเย็นที่ห้องรับประทานอาหาร


    "นี่ๆๆเฮอไมโอนี่ชั้นเข้าใจหรอกนะว่า เธอรักกัน แต่

    ช่วยอย่าให้ไอ้นั่นมันโจ่งแจ้งนักได้ไหม"แฮรืรี่กระซิบ

    แล้วชี้บอกเฮอไมโอนี่ เธอจึงหยิบกระจกมาส่องดู


    "ว๊าย!จริงๆด้วยขอบใจแฮร์รี่ แต่ก่อนที่จะเตือนคนอื่น

    หนะ นายคงต้องดูตัวเองก่อนมั้ง"เฮอไมโอนี่พูดยิ้ม

    แล้วชี้มือไปที่คอของแฮร์รี่

    "หวาย!จริงด้วย"แฮร์รี่รีบกระชับผ้าคลุมเพื่อปกปิดร่อง

    รอย

    "เห็นทีต้องทำโทษ "

    "ไม่เอาน่าแฮร์รี่ นายหนะจะทำให้มันชัดขึ้นสิไม่ว่า"

    "เออใช่แล้วนายเห็นรอนบ้างไหม"

    "เห็นแต่เป็นเมื่อวานพร้อมเธอนั่นแหละ"

    "ไปไหนของเค้านะ"

    "นั่นไงมาแล้ว"แฮร์รี่พูดพลางชี้ไปที่รอนที่กำลังเดิน

    มาด้วยท่าทางอ่อนแรงสุดๆ

    "ไงรอน"เฮอไมโอนี่ทักเสียงใส


    "งาย....เฮอร์ม....แฮร...รี่"รอนพูดด้วน้ำเสียงบอกว่า

    เหนื่อยเต็มทน

    "โหรอนนี่นายหายไปไหนมาเนี่ย"

    "รอนอย่าบอกนะว่า.....ครัมไม่ปล่อยนายเลย"แฮร์รี่รีบ

    พูดขึ้นและปฏิกริยาของรอนก็เกินคาด เค้าหน้าแดง

    แล้วรีบนั่งลงอย่างรวดเร็วแล้วกินอาหารบนโต๊ะให้ได้

    มากที่สุด

    "นายว่า....มันไม่จริงใช่มั๊ยแฮร์รี่"

    "ท่าทางจะจริงนะเฮอไมโอนี่"แฮร์รี่ตอบแบบช่วยไม่

    ได้

    "คงต้องเตือนกันหน่อย"

    "ใช่ขืนเป็นแบบนี้ทุกวันรอนได้ตายพอดี"

    "นี่เธอคิดว่าจะมีใครที่ไหนทำอย่างว่าได้ทุกวันหละ"

    "ก็คนอย่างวิกเตอร์ ครัม ไงแรงสุดยอด"

    "อือ....นั่นสิ"แล้วหลังจากนั้นทั้งสองก็ช่วยกันพยูงรอน

    ไปที่หอนอนและปล่อยให้รอนหลับไป ส่วนแฮร์รี่และ

    เฮอไมโอนี่นั่นต่างมุ่งตรงไปที่....หอนอนของสลิธีริน

    เพื่อวันสุดท้ายวันนี้จะเป็นคืนสุดท้ายที่พวกเค้าจะอยู่ที่

    นี่ ฮอกวอตท์แห่งนี้

    -------------------------------




    จบไปอีกหนึ่งพอครบ25ตอนเมื่อไหร่รับรองจบแน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×