ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Harry) Love Fo Pince (HP/DM)

    ลำดับตอนที่ #10 : วัหยุดที่แสนหวาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      23
      15 ต.ค. 49

    เอ่อ...ไงดีหละแบบว่าไม่ค่อยได้เขียนตอนที่เรียนหรอกนะส่วนใหญ่จา
    เป็นตอนวันหยุดหมดเลยเพราะไม่งั้นจะเขียนไม่ได้เลยอะศัพท์ดีกันยุ่ง

    เลย เอาเป็นอ่านแต่ตอนที่มีวันหยุดไปก่อนนะแบบว่าตอนนี้กำลังฝึก

    เขียนบทตอนเรียนให้มันลื่นก่อนไม่งั้นมีหวังอ่านไม่หนุกแหง เขียนเอง

    อ่านเองยังงงเลยเพราะงั้นทุกตอนจึงเป็นช่วงวันหยุดไปก่อนอะ เอ้าเริ่ม


    เข้าเนื้อเรื่องเลยละกันพล่ามมาเยอะแย้ว>_<
    -------------------------------------------------------------------


    วันหยุดที่นักเรียนได้รับอนุญาติให้ไปที่ฮอคมี้ด(เห็นมะโผล่มาก็วัน

    หยุดอีกแย้ว โทดทีน๊า -/l- )

    "เฮอไมโอนี่ไปฮอคมี้ดกับชั้นนะ"รอนรีบเอ่ยปากชวนเฮอไมโอนี่ทันที

    เมื่อถึงตอนรุ่งเช้าเพราะตัวเขาไม่ได้ชวนไว้ตั้งแต่เมื่อวาน

    "รอน!!"เฮอไมโอนี่ทำเสียงดุๆใส่รอน แล้วพยักหน้าไปทางแฮรี่

    "เอ่อ.....โทดที"รอนพูดหน้าจ๋อย

    "ไม่เป็นไรหรอกวกนายไปกัน2คนเหอะ"แฮรี่พูดแล้วคลี่ยิ้มเมื่อรอนได้

    ยินดังนั้นจึงร้องออกมาอย่างดีใจ

    "จริงเหรอแฮรี่ขอบคุณนะ"รอนกระโดดกอดแฮรี่แล้วหอมแก้มหนึ่งที
    "
    ไม่เป็นไรแค่นี้เอง เที่ยวให้สนุกนะเพื่อน"แฮรี่กระซิบตอบที่ข้างหูของรอน

    "ขอบใจแฮรี่"รอนพูดแล้วกอดแฮรี่อีกครั้งด้วยความดีใจ

    "กอดกันเข้าไป เฮอะ"เฮอไมโอนี่พูดแล้วเดินสะบัดผมไปทางประตู

    ใหญ่ แต่การกระทำของทั้ง3คนมีคนๆหนึ่งแอบรู้เห็นอยู่ด้วย

    "เชอะ....แฮรี่บ้า"คนๆนั้นพูดแล้วเดินหันหลังกลับไป

    "นายรีบไปดีกว่ารอนเดี๋ยวได้ไปฮอคมี้ดคนเดียวไม่รู้นา"แฮรี่พูดแล้วตบบ่าเพื่อน

    "นั่นดิงั้นไปนะแฮรี่"รอนพูดแล้วรีบวิ่งตามเฮอไมโอนี่ไป แฮรี่ได้แต่ยืนส่ายหน้ากับการกระทำเพื่อนทั้ง2

    "เฮ้อ!ถ้ามีใครมาเห็นเมื่อกี้จะเชื่อไหมเนี่ยว่ารอนกับเฮอไมโอนี่เค้าแอบกันอยู่"แฮรี่พูดกับตัวเองเบาๆแล้วคิดถึงตอนที่รอนกระโดกอดเขา

    "ชั้นน่าจะดีใจกว่านี้ถ้าเป็นนายทำนะสุดที่รักของชั้น อ๊ะ....ใช่สิ"เมื่อ

    แฮรี่คิดถึงสุดที่รักของเขาเขาก็นึกได้ว่ายังไม่ได้ไปชวนเดรโกไป

    ฮอคมี้ดเลย เหลือเวลาอีกแค่นิดเดียวเอง เมื่อแฮรี่คิดได้ดังนั้นจึงรีบวิ่ง

    ออกตามหาคนรักและแล้วก็เจอ(ง่ายมากพอดีมันมีบทตอนที่ตามหา

    เหมือนกันนะแต่เขียนไปแล้วแต่มันดันหายเลยไม่เขียนแล้วไม่มีเวลา

    อะ)

    เมื่อแฮรี่เห็นคนรักของเขาๆจึงแอบย่องไปทางด้านหลัง แล้วโอบกอด

    ร่างนั้นไว้ในอ้อมแขน

    "อ๊ะ....แฮ....พอตเตอร์นายมาทำอะไรที่นี่"เดรโกถามเสียงเย็นชาแล้ว

    พยายามที่จะดิ้นให้หลุดจากอ้อมแขนนั้น

    "เป็นอะไรไปเดรโก หือทำไมถึงกลับมาเรียกนามสกุลชั้นอีก"แฮรี่พูด

    แล้วยื่นหน้ามาใกล้เดรโก เดรโกจึงเบี่ยงหน้าหนี

    "นายไม่ไปฮอคมี้ดกับเจ้าวีสลีย์รึไง"เดรโกถามเสียงเย็นชาเช่นเดิม

    "พวกนายท่าทางจะรักกันดีนี่ทำได้แม้กระทั่งที่ระเบียงทางเดิน"เดรโก

    พูดจบแล้วเชิดหน้าไปทางอื่น

    "อ้อ.....ยังงี้นี่เอง"แฮรี่รู้ถึงสาเหตุที่คนอ้อมแขนโกรธเขาแล้ว

    "แหมๆที่แท้โกรธที่คนอื่มมากอดชั้นใช่ม๊า"แฮรี่พูดแล้วยิ้มให้เดรโก

    "ใช่...เอ้ย....ไม่ใช่นายจะทำอะไรมันก็เรื่องของนายนี่ ปล่อยเดี๋ยวนี้พอตเตอร์"ร่างบางเริ่มดิ้นอีกครั้ง

    "โธ่...เดรโกชั้นกับรอนเป็นเพื่อนกันนะ เป็นแค่เพื่อน"แฮรี่ย้ำ

    "เพราะงั้นแค่นี้คง....."

    "งั้นถ้าชั้นกับแพนซี่กอดกันนายจะยอมมั๊ย"เดรโกเงยหน้าย้อนถามคนที่กอดตนอยู่

    "ไม่!!แน่นอนอยู่แล้วเพราะชั้น....."แฮรี่พูดแล้วยิ้มออกมา

    "นี่นายหึงชั้นเหรอเดรโก แหมน่ารักจริงๆ"แฮรี่พูดแล้วดึงร่างในอ้อม

    แขนเข้ามาใกล้และกระชับแขนให้แนขึ้นแล้วหอมแก้มร่างนั้นอย่างรวด

    เร็ว

    "บ้าหนะแฮรี่ ไม่อายคนรึไง(-///-)"เดรโกพูดหน้าแดงเพราะเรื่องที่คนๆ

    นี้แอบหอมแก้มเขากลางที่สาธารณะ

    "เห็นก็ดีสิ จะได้รู้ว่าเดรโก มัลฟอยเป็นของใคร"แฮรี่พูดแล้วแสะยิ้มออกมา

    "ว่าแต่หายโกรธแล้วนะคนดี ไปเที่ยวฮอคมี้ดกันนะ"แฮรี่พูดแล้ว

    คลายกอดคนในอ้อมแขนแล้วหมุนตัวให้ทั้ง2คนหันหน้าใส่กัน

    "อือ............"เดรโกทำท่าทางคิดหนักแต่ในใจกลับอยากตกลงตั้งแต่คำแรกที่แฮรี่ชวนแล้ว

    "ไปเหอะนะ"แฮรี่รบเร้า

    "เอ........."เดรโกทำท่าคิดหนักไม่หาย

    "ไปน๊าๆๆๆ"แฮรี่เร่มออกท่าทางอ้อนๆเดรโก

    "อืม........"เดรโกทำท่าคิดเพื่อแกล้งคนตรงหน้า

    'อย่าทำอย่างนั้นนะแฮรี่ หยุดเหอะชั้นอยากละลายให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยนะเนี่ย นายนี่ทำให้ชั้นรักยังไม่พอ ยังทำให้ชั้นหลงด้วยนะเนี่ยนายรู้ป่าว>_<'เดรโกคิด

    "ถ้านายไม่ตกลงชั้นจูบนายตรงนี้แหละ"แฮรี่พูดแล้วดึงเดรโกเข้ามาใกล้ๆ

    "อ๊ะแฮรี่เดี๋ยวมีคนเห็น"

    "ก็นายไม่ตอบตกลงนี่"แล้วแฮรี่ก็ประทับจูบลงบนริมฝีปากเนียนนุ่มของเดรโก

    "อื้อ........."เดรโกครางออกมา แต่เสียงนั้นกลับทำให้แฮรี่ไม่คิดหยุดแค่

    จูบเท่านั้น

    "ถ้านายไม่คัดค้านชั้นทำมากกว่านี้นะ ที่รัก"แฮรี่พูดกระซิบข้างหูของเ

    ดรโกอย่างแผ่วเบา เรียกความเสียวซ่านให้กับเดรโกเป็นอย่างมาก

    "........(-///-)"เดรโกได้แต่หลับตาพร้มใบหน้าแดงขึ้นเพราะความอาย แฮรี่เริ่มจูบเดรโกอีกครั้ง

    "อื้ม...แฮ...รี่"เดรโกตอบรับสัมผัสนั้นอย่างลืมตัว

    -----------------------------------------------------

    อ่านตอนต่อไปเอานะ ขอจบลงแค่นี้ก่อนบาย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×