ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee.

    ลำดับตอนที่ #1 : Profile - Onew (leader)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      30 มี.ค. 53

         
     
    Onew

    ชื่อในวงการ : อนยู/onew/(leader)
    ชื่อจริง : ลีจินกิ  
    วันเดือนปีเกิด : 14 ธันวาคม 2532
    บ้านเกิด : โซล
    สุง : 177.0cm
    ฉายา(เกาหลี) : ลีดเดอร์ ,ซุนบุดู(ซุปเต้าหู้),อนบูดู(เต้าหู้อน)
    หมู่เลือด : โอ
    การศึกษา :Kwanmyong Information Industry Hig School
    ผลงานก่อนเดบิว : SM Academy Vocal Casting

    นิสัยของตัวเอง: "อนยู" ตามชื่อผมเลยครับ (อนยู แปลว่า "นุ่มนวล หรือ อ่อนโยน")
    ความสนใจและงานอดิเรก : ร้องเพลง เปียโน ภาษาจีน
    เพลงที่แนะนำในมินิอัลบั้มแรก: "Noona is so pretty", "Love should go on"
    เพลงที่ฟังmp3ช่วงนี้: เพลงของชายนี่
    เวลาที่คิดว่าตัวเองดูเท่ห์: เวลาที่เล่นเปียนโนไป ร้องเพลงไป
    ส่วนของร่างกายที่ชอบมากที่สุด: ขนตา
    แฟชั่นแบบที่ชอบ: เสื้อยืด กางเกงยีนส์

    เดบิวส์ : ตอนอยู่ชั้นประถม คุณแม่เคยพูดว่า "อยากลองเป็นนักร้องดูมั้ย?" และเพื่อนๆก็เคยพูดแบบนั้นด้วย
    แต่ตอนนั้นด้วยความที่เป็นคนขี้อายเลยคิดว่าตัวเองทำไม่ได้แน่ๆ
    ตอนมัธยมปี 4 อยู่ก็อยากที่จะเอาดีทางด้านดนตรีขึ้นมาจริงๆจังๆ ทำให้สมัครเข้ามาฝึกฝนกับ SM Entertainment Academy
    และได้รับเลือกในปี 2006 ซึ่งเขาเคยอยากเข้ามหาวิทยาลัยทางดนตรีด้วยเหมือนกัน

    ศิลปินที่ชอบ : เอริก เบเนต ,Stevie Wonder( เป็นนักร้องชาวอเมริกัน ซึ่งตาบอดค่ะ ) ,John Legend (นักร้องในแนวอาร์แอนด์บี) เขาชอบน้ำเสียงสบายๆของเอรีก และชอบท่าทางที่สนุกไปกับดนตรีของสตีวี่วันเดอร์มากๆ

    ความฝัน : การได้เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง และ ทำเพลงที่สามารถฟังได้ทุกวัย

    เกี่ยวกับ : SHINee สำหรับอนยู ตอนนี้สมาชิกของ SHINee เป็นเหมือนทั้งหมดของอนยู
    พวกเขาเข้ากับเขาได้ดี และ เป็นดังเพื่อนรู้ใจ ซึ่งเสนอความคิดเห็นที่ดีๆ กับอนยู 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×