ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book]My babe, My love #ที่รักของราม

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.89K
      569
      13 เม.ย. 63

    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา


    ภายในห้องนอนที่เงียบสงบแห่งนี้ ไม่มีใครรู้เลยว่าเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดอะไรขึ้นนอกจากผมที่กำลังนั่งพิงหลังไว้กับหัวเตียงโชว์แผงอกเปลือยเปล่าปะทะกับความเย็นของเครื่องปรับอากาศอย่างไม่กลัวหนาว 

    เพราะว่าเหตุการณ์เมื่อครู่เรียกความร้อนและทำให้เสียเหงื่อมากเกินไป ผมถึงได้ตัดสินใจไม่สวมใส่อะไรเลยหลังจากเสร็จกิจกรรมนั้น 

    แต่นั่นก็แค่ผมคนเดียวเพราะร่างบางที่กำลังนอนขดตัวอยู่ข้างๆ เหมือนจะทนความหนาวไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เมื่อสิบนาทีก่อนผมเลยต้องลุกขึ้นไปหาเสื้อผ้ามาสวมให้เธอดีๆ

    ตัวก็เล็กๆ แรงก็เหมือนจะไม่มี แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเหตุการณ์เมื่อกี้ผมถึงขัดอะไรเธอไม่ได้เลยสักนิด

    แบบนี้คงเรียกว่าโดนขืนใจไม่ได้ซะแล้วถึงแม้ว่าทุกอย่างมันจะดูเหมือนแบบนั้นก็เถอะ

    แน่สิ... เมื่อกี้ผมเพิ่งโดนเธอกระทำชำเราไปนะ


    ย้อนไปสี่ชั่วโมงก่อน

    @XY club

    ผมไม่ชอบสถานที่อโคจร เป็นไปได้ก็อยากเลี่ยงมันมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เพราะเมื่อกี้ได้รับสายจากผู้หญิงคนหนึ่งผมเลยต้องมาที่นี่ ตอนนี้ แล้วกวาดสายตาไปรอบๆ เพื่อมองหาผู้หญิงที่เพิ่งโทรหาผม

    ฟังไม่รู้เรื่องว่าเธอพูดอะไรบ้าง แต่จับใจความได้ว่าเธอกำลังเมาได้ที่เลยทีเดียว

    ผู้หญิงที่ผมพูดถึงเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เธอเคยโทรหาผมอยู่ไม่กี่ครั้ง แต่นั่นก็เพราะเธอมีความจำเป็นต้องโทรจริงๆ ส่วนครั้งนี้ผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ผู้หญิงร่างบางที่กำลังเมาโทรมาหาผม

    แต่ดูท่าแล้ว...น่าจะเป็นเพราะเมามากกว่า

    ท่าทางที่นั่งโคลงไปเซมาแบบนั้นเด็กอนุบาลเห็นก็รู้ว่าเมา

    ผมเดินหน้านิ่งเข้าไปหาเป้าหมายของตัวเองก่อนจะใช้มือสะกิดที่ไหล่บางของผู้หญิงคนนั้นแล้วส่งเสียงเรียกออกไป "เธอ" 

    ยัยตัวเล็กหันมามองผมด้วยสายตาไม่เป็นมิตรในตอนแรก ก่อนจะเปลี่ยนเป็นสายตาที่เต็มไปด้วยความงุนงงในเวลาต่อมาแล้วค่อยคลี่ยิ้มออกมาหลังจากที่จ้องหน้าผมผ่านไปได้เกือบสองนาที...

    "รามนี่นา" แล้วคนตัวเล็กก็พูดชื่อของผมออกมาเสียงดังแข่งกับเสียงเพลงในผับ

    ร่างบางลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนจะกอดรอบคอของผมแล้วโถมตัวเข้ามาใกล้

    อืม เรารู้จักกัน แต่จำไม่ได้ว่าเราสนิทถึงขั้นสามารถนัวกันได้ขนาดนี้

    ผมใช้แขนข้างที่ถนัดจับที่เอวของเธอเอาไว้ อีกข้างดันเธอไปที่เก้าอี้ตัวเดิมแล้วมองแก้วที่เรียงรายอยู่ที่เคาท์เตอร์บาร์แล้วได้แต่ถอนหายใจ

    ไม่รู้ว่าเป็นอะไร หรือไปเจอเรื่องอะไรมา แต่สภาพแบบนี้...หนักอยู่

    แล้วทำไมผมถึงต้องมารับมือกับอะไรแบบนี้ด้วย?

    ผมพาผู้หญิงตัวเล็กนั่งลงบนเก้าอี้แล้วเอื้อมมือผ่านไปหยิบกระเป๋าสะพายสีดำของเธอขึ้นมาถือไว้ก่อนจะจ่ายค่าเครื่องดื่มทั้งหมดไปอย่างรวดเร็ว ตั้งใจว่าจะรีบจ่าย รีบจบ รีบพาเธอกลับห้อง แต่คนตัวเล็กที่อยู่ใต้วงแขนกลับไม่ให้ความร่วมมือเลยแม้แต่น้อย

    "รามมารับที่รักหรอ?" น้ำเสียงของคนที่เมาได้ที่ถามผมที่ข้างหู

    เป็นเพราะต้องโน้มตัวไปจ่ายเงิน ตอนนี้ส่วนสูงของผมเลยสูงเท่าเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทรงสูง ส่งผลให้ริมฝีปากสีแดงสดของคนตัวเล็กคลอเคลียอยู่ข้างหูอย่างง่ายดาย

    ผมข่มอารมณ์พยายามไม่สนใจเธอ แต่ว่าน้ำเสียงที่คอยถามอยู่ข้างหูทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากจริงๆ

    "รามมารับที่รักหรอคะ?"

    "......" ก็เห็นอยู่ ไม่น่าถามเลย

    "มารับที่รักหรอ?"

    "......" เธอจะถามไปทำไมวะ?

    "พูดกับที่รักสิ" 

    "......" ขนาดผมไม่ตอบอะไรเธอยังพูดไม่หยุดเลย มันคงจะจริงที่เขาบอกว่าเหล้าเข้าปากแล้วนิสัยเปลี่ยน 

    ปกติเธอพูดมากที่ไหน

    "ราม" ไอ้น้ำเสียงอ่อยๆ ตอนเรียกชื่อผมนี่ก็เหมือนกัน 

    เธอเคยเรียกผมซะที่ไหน...

    "นิ่งๆ จะพากลับห้อง" ผมว่าก่อนจะจับแขนเรียวสวยของที่รักขึ้นมาพาดที่คอของตัวเองแล้วโอบเอวเธอก่อนจะพาออกไปข้างนอกอย่างทุลักทุเล 

    ลำบากชิบหาย ทำไมต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยก็ไม่รู้

    "ที่รักไม่อยากกลับอ่า" เธอว่า

    เพราะแบบนี้นผมเลยรู้สึกว่าตัวเองคิดผิดมากที่พูดอะไรออกไป เพราะหลังจากนั้นที่รักก็พูดไม่หยุดยิ่งกว่าเดิม ขนาดกลับมาถึงคอนโดเธอก็ยังบ่นอยู่

    บ่นเก่ง อยากถ่ายคลิปตอนบ่นไว้ให้ดูจริงๆ

    "กุญแจห้องเธออยู่ไหน?" ผมถามขณะที่วางเธอให้นั่งที่พื้นแล้วค้นหากุญแจเพื่อเปิดห้องด้วยความหงุดหงิด

    กระเป๋าเธอเล็ก จะเปิดกว้างๆ ก็กลัวว่ามันจะขาด แต่ถ้าไม่ง้างมันออกผมก็หากุญแจไม่เจอ จนสุดท้ายผมเลยจัดการเทของทุกอย่างในกระเป๋าของเธอออกมาให้หมด

    หงุดหงิดเว้ย 

    มันใช่เรื่องไหมที่ผมต้องมาดูแลยัยขี้เมาตอนเที่ยงคืนเนี่ย?

    แต่ว่านะ...ขนาดผมเททุกอย่างออกมาแล้วผมก็ยังหากุญแจเวรนั่นไม่เจออยู่ดี

    ให้ตายสิ นี่เธอเผลอกินมันเข้าไปด้วยไหมวะ?

    "ที่รัก กุญแจห้องเธอหายไปไหน!?" 

    "ที่รักไม่รู้ค่าา ไม่รู้ๆๆๆๆ" คนตัวเล็กตอบพร้อมกับนั่งดีดดิ้นบนพื้นแล้วนิ่งไปเหมือนประมวลอะไรสักอย่างก่อนจะพุ่งเข้ามากอดขาข้างซ้ายของผมเอาไว้แล้วพูดออกมา "อย่าทิ้งที่รักไปน้าา" 

    น้ำเสียงออดอ้อนของเธอทำให้ผมถอนหายใจออกมาก่อนจะอุ้มเอาร่างเบาหวิวของที่รักเข้าห้องตรงกันข้ามกับห้องนอนเธอแล้ววางเธอลงบนเตียงเบาๆ 

    ผมแกะมือปลาหมึกของเธอออก พยายามจะดันเธอออกไปเพราะมีความคิดว่าต้องเช็ดตัวให้ แต่ว่าเธอกลับไม่ยอมปล่อยแถมยังรัดกันแน่นกว่าเดิมอีก

    แม่ง ตัวเท่าแมว แต่แรงเท่าควาย

    ผมถอนหายใจเป็นรอบที่ล้าน ปล่อยให้เธอทำตามที่เธอต้องการอยู่แบบนั้นจนคนตัวเล็กเริ่มอ่อนแรงลงผมถึงได้ดันเธอออกห่าง ตั้งใจจะไปเตรียมอุปกรณ์เช็ดตัวให้ แต่ว่าคนที่ดูอ่อนแรงลงในตอนแรกกลับกระชากข้อมือผมเข้ามาหาโดยที่ผมไม่ทันได้ตั้งตัว

    ถ้าเป็นล้มปกติผมคงลุกขึ้นยืนเลยทันที แต่เพราะตอนนี้มันไม่ปกติตรงที่เธอเอาเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ตัวเองมีดันให้ผมนอนราบลงกับเตียงแล้วขึ้นมานั่งคร่อมทับช่วงลำตัวของผมเอาไว้

    กระโปรงตัวสั้นของเธอเลิกขึ้นตามเรียวขาที่แยกออกจากกัน

    สายตาพร่าเบลอของที่รักกำลังหาจุดโฟกัสบนหน้าผม

    มือเรียวบางข้างหนึ่งกำเสื้อที่อยู่ตรงหน้าอกผมแน่น ส่วนอีกข้างดันไหล่ผมเอาไว้

    ใบหน้าสวยใสเริ่มโน้มลงต่ำแล้วประกบริมฝีปากลงมาอย่างรุนแรงจนผมตกใจจนต้องออกแรงขัดขืนในตอนแรก

    มันไม่ใช่สัมผัสของคนที่มีความรู้สึกรักมอบให้กัน มันเหมือนกับว่าสัมผัสนี้เธอกำลังยัดเยียดตัวเองให้กับใครบางคน...

    ใครบางคนที่เธอมองเห็นในตอนนี้...

    ใครบางคนที่ไม่ใช่ผม...


    "ที่รักมีแค่พี่แทนนะ"


    และเพราะชื่อนั้น การขัดขืนที่มีในตอนแรกมันได้หายไป...

    ผมปล่อยให้เธอทำตามใจ 

    ปล่อยให้คนที่ไม่ประสีประสาเป็นคนชักจูงตัวเอง เมื่อถึงจุดที่รู้สึกว่าความไร้เดียงสาของเธอมันขัดหูขัดตาเกินไปผมเลยเป็นฝ่ายนำบ้าง

    ทุกอย่างมันเป็นเพราะเธอ

    เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็เป็นเพราะเธอ

    ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในคืนนี้ก็เป็นเพราะเธอ

    เพราะเธอ...เรียกชื่อมัน

    เธอเรียกชื่อไอ้เวรนั่นต่อหน้าผม

    แค่หนึ่งครั้งก็เกินพอแล้ว...

    "เธอเป็นของใคร?" ผมถามที่รักขณะที่ดันตัวตนเข้าออกอย่างเชื่องช้า มองคนใต้ร่างด้วยสายตาสั่นไหวยามที่เราสบตากัน

    ที่ถามออกไปเพราะอยากให้เธอรู้ไว้ว่าตอนนี้เธอเป็นของใคร

    แม้ว่าเธอจะเมาแค่ไหนก็ตาม

    "ของราม"


    "ที่รักเป็นของราม"


    แค่ประโยคนี้ประโยคเดียว แค่นั้นแหละที่ผมต้องการ

    "ใช่ เธอเป็นของฉัน จำไว้" ผมบอกเธอเสียงต่ำก่อนจะเร่งเอวสอบของตัวเองเข้าออกอย่างรัวเร็วเมื่อร่างกายของผมและของที่รักต่างเกร็งขึ้นพร้อมกัน

    ความสุขสมจากเหตุการณ์เมื่อครู่ทำให้ใจผมพองโต แต่เมื่อมองหน้าคนใต้ร่างที่สลบไปผมกลับเริ่มรู้สึกว่าแบบนี้มันไม่ใช่


    กลับมาที่ปัจจุบัน

    เพราะแบบนั้นผมเลยสามารถพูดได้ว่าตัวเองถูกเธอกระทำชำเราไปได้น่ะ เพราะในตอนแรกผมไม่ได้เต็มใจ แต่ว่าหลังจากนั้นผมแค่คล้อยตามเท่านั้นเอง

    ส่วนความสัมพันธ์ของเรา...

    ไว้ให้เธอตื่นมาตอบเองแล้วกัน


    ไว้รอฟังว่ารูมเมทของผมจะตอบว่ายังไง







    Hashtag On Twitter
    #ที่รักของราม

    Talk
    บทนำน่ารักๆ มาเรียกน้ำย่อยก่อนเน้อออ
    ใครรออ่านก็เม้นไว้เลยน้า ครึ่งปีหลังไว้เจอกันจ้าา



    เสพติดรัก
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×