ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl รักเธอไง ยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #9 : Please~~ [อัพครบ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.72K
      85
      2 มิ.ย. 60

    Please~~




    "เฮ้ยย มีความกาแล็คซี่ ซื้อไหนอ่ะ ชอบบบบบ อยากได้ๆๆๆๆๆ ><" ตอนนี้ฉันนั่งอยู่ในรถยัยน้ำตาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยัยนี่ก็ถามฉันเรื่องชุดตลอดทาง 
    "อยู่ในห้างนั่นแหละ แกเคยเดินทั่วมั๊ย?" เอาตรงๆนะ ถึงพวกฉันจะมาบ่อยแต่ก็ไปยังไม่ครบทุกร้านอ่ะ ส่วนใหญ่ก็อยู่แต่ร้านเดิมๆ
    "ไม่อ่ะ ร้านอยู่ในห้างนี้หรอ?" นางทำท่าประหลาดใจเล็กน้อย
    "ใช่แล้วว เดี๋ยวเจ้พาไป" พูดจบน้ำตาลก็ออกรถทันที และไม่น่าเชื่อว่าเรามาถึงห้างเร็วกว่าปกติ - - สงสัยชอบจริงๆ

    @ห้างชื่อดัง
    'Galaxy Shop' [ชื่อร้านเป็นเพียงจินตนาการของไรท์]
    "ถึงว่าทำไมฉันไม่รู้ว่าอยู่ห้างนี้ ฉันไม่เคยมาชั้นนี้อ่ะ -0-" ตอนนี้เรา 2 คนกำลังเดินดูเสื้อผ้าในร้าน ชุดร้านนี้มีหลายแบบ ทั้งเสื้อยืด แขนยาว เดรสสั้น-ยาว กางเกงก็มี มีหลายแบบให้เลือกเลย และส่วนใหญ่เสื้อผ้าในร้านนี้จะเป็นกาแล็คซี่หมด แต่จะมีหลายสีให้เลือกอยู่ พวกเครื่องประดับก็มีนะ แต่ฉันไม่ค่อยใส่หรอก จะเป็นยัยน้ำตาลมากกว่า
    "เดี๋ยวฉันไปดูทางนั้นนะ" ฉันแยกตัวออกมาจากยัยน้ำตาล เพื่อที่จะมาดูชุด พอดีอาทิตย์ที่แล้ววันเกิดยัยน้ำตาลอ่ะแล้วยังไม่ได้ซื้อของขวัญให้แล้วเห็นว่าชอบเสื้อร้านนี้เลยจะซื้อให้ซักตัว 2 ตัว พอได้ของที่ต้องการแล้วฉันก็เดินไปจ่ายตังแล้วบอกให้พี่พนักงานห่อใส่กล่องให้ แล้วแปะโพสอิทไว้
    "ได้แล้วค่ะ ^^" พี่พนักงานยื่นถุงให้ฉันพร้อมกับยิ้มอย่างเป็นมิตรให้
    "ขอบคุณค่ะ ^^" ฉันเลยยิ้มกลับ
    "อ้าวแก ซื้อเพิ่มหรอ?" อยู่ดีๆยัยน้ำตาลก็โผล่มาพร้อมกับเสื้อและกระโปรงมา 2-3 ตัว 
    "อ่อ ใช่ๆๆ เสื้อมันสวยดีอ่ะ เลยซื้อเพิ่ม ^^;;" 
    "สวยจริงๆแหละแก อยากได้หมดเลยทำไงดี T^T" 
    "ที่อยู่บ้านใส่หมดทุกชุดยัง - -" 

    บางทีเพื่อนฉันก็ลืมไปว่าตอนวันเกิดนางเหมาอะไรไปบ้าง

    "แกๆๆ ก่อนกลับแวะกินอะไรก่อนป่ะ?" ตอนนี้ฉันกับยัยน้ำตาลกำลังเดินดูนู้นนี่เรื่อยๆ
    "กินไรอ่ะ?" 
    "ฉันอยากกินเค้กอ่าาา" ยัยน้ำตาลพูดพร้อมกับชี้ไปทางร้านที่เราเพิ่งจะเดินผ่านมา ยัยนี่คงไม่ได้อยากกินเพราะเดินผ่านหรอกใช่มั๊ย - -
    "เอาดิ เดี๋ยววันนี้เลี้ยงชิ้นนึง" 
    "จริงๆนะแก *^*?" 
    "จริงดิ ป่ะๆๆๆ" ฉันพูดแล้วลากยัยนี่มาด้วย เพราะนางดูจะมีความสุขเหลือเกินที่ฉันจะเลี้ยงเค้กนาง
    "เอาสตรอเบอร์รี่สมูทตี้ กับ นมสดคาราเมลปั่นค่ะ" ฉันสั่งเครื่องดื่มให้ยัยน้ำตาลกับฉันก่อนจะหันไปทางน้ำตาล "เลือกได้ยังอ่ะแก?"
    "ฉันอยากกิน 2 ชิ้นนี้อ่ะ" ยัยน้ำตาลชี้ไปที่รูปเค้ก 2 ชิ้นที่อยู่ในเมนูแนะนำก่อนจะมองหน้าฉัน 
    "เอามา 2 ชิ้นก็ได้ ฉันเอาอันนึง แกเอาอันนึง แล้วค่อยกินด้วยกันก็ได้หนิ"
    "งั้นเอา 2 อันนี้ค่ะ ><" น้ำตาลหันไปบอกพี่พนักงาน พี่เค้าทวนเมนูก่อนจะเดินไป
    "ช่วงนี้ฉันเบื่อๆอ่ะแก" ฉันพูดขึ้นเมื่อจองที่สั่งไปมาครบแล้ว
    "แหงดิ ชีวิตไม่เคยได้ไปไหนไกลเลยหนิ งั้นเอางี้ม่ะ อีก 2 อาทิตย์เราก็จะสอบเสร็จ..."
    "???"
    "เราก็จะปิดเทอม..."
    "อย่าบอกนะ - -;;" ยัยนี่คงไม่ได้คิดที่จะพาฉันไปไหนหรอกนะ
    "ไปเที่ยวกันนนน" ว่าละ ตอนปิดเทอมปี1 ยัยนี่พยายามชวนฉันไปเที่ยวด้วย แต่พี่ไวน์ไม่ให้ไปเพราะพวกฉันจะไปกัน 2 คน - -;; ก็น่าจะรู้เนอะว่าพี่ไวน์รู้สึกยังไง
    "เหอะๆๆ - -" 
    "ให้พี่ไวน์ไปด้วนก็ได้หนิ นะๆๆๆ"  ให้ไวน์ไปด้วยนี่นึกภาพไม่ออกเลย "แกยังไม่เคยไปเที่ยวกับฉันเลยนะ T^T"
    "เฮ้ออ จะลองชวนพี่ไวน์ดู" แอบขอโทษยัยน้ำตาลในใจเพราะฉันมีความรู้สึกว่า'ไม่ได้ไปแน่ๆ'
    "เย้ๆๆๆๆๆๆ ว่าแต่ไปไหนดีอ่ะ *0*?"
    "นี่ชวนฉันทั้งๆที่ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนหรอ - -?" เพื่อนฉันเองแหละทุกคนนนนนน - -
    "ก็ยังไม่ได้คิดอ่ะ ไว้คิดได้เดี๋ยวบอกทีหลังนะ อิอิ" พอเราคุยกันเรื่องนี้จบ พวกเราก็กินเค้กกัน กินไปคุยไป ขนาดเจอกันเกือบทุกวันเชื่อมั๊ยว่าเรา 2 คนก็มีเรื่องให้คุยกันทุกวัน จนพวกเรากินเสร็จและฉันก็จ่ายตังอย่างที่บอกว่ายัยน้ำตาลไว้ตั้งแต่แรก


    ในขณะเดียวกัน
    "เฮ้ยๆๆ ไอ้พายุๆๆ คนนั้นไงที่กูเล่าให้ฟังอ่ะ" นาวชี้ไปที่ผู้หญิง 2 คนที่กำลังเดินออกจากร้านไอติม
    "เล่าไรวะ?" ถึงจะถามเหมือนสนใจ แต่พายุก็ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาดูเลย
    "เอ้าา ก็ที่กุบอกว่าเห็นไอ้ซันเดินซื้อของกับผู้หญิงอ่ะ" นาวพูดเตือนความจำของเพื่อนสนิท
    "ไหนๆๆ คนไหน?" เมื่อได้ยินแบบนั้นพายุก็รีบเงยหน้าขึ้นมาดูทันที เรื่อฃแบบนี้เกิดขึ้นยากจะตาย คนอย่างซันเซ็ทเนี่ยนะที่ไปซื้อของ....กับผู้หญิง....
    "คนที่สูงๆอ่ะ" นาวชี้ไปให้เพื่อนสนิทดูอีกรอบ
    "นั่นมัน...."


    "แกจะกลับเลยป่ะ?" ยัยน้ำตาลหันมาถามฉัน
    "แล้วแต่แกอ่ะ"
    "งั้นกลับเลยเนอะ วันนี้งดเที่ยวนะจ้ะ เมื่อเช้าโดนเจ้สวดยับ" ไม่แปลกที่จะโดนพี่น้ำฝนสวด ถ้าเป็นฉันนะ ฉันก็คงทำแบบพี่น้ำฝนอ่ะ - -
    "ช่วงนี้อย่าเพิ่งไปเถอะ อ่านหนังสือก่อนๆๆ เดี๋ยวปิดเทอมได้ไปทุกวัน" ฉันบอก 
    "เคๆๆ ไปเหอะ" น้ำตาลพูดจบเรา 2 คนก็เดินไปที่รถ
    พอขึ้นรถมา ฉันก็เอาของขวัญที่ซื้อให้ยัยน้ำตาลไปไว้ที่เบาะหลังกับของที่นางซื้อมา ใช้เวลาไม่นานเราก็มาถึงคอนโดฉัน
    "บายแก มีไรโทรมา ไม่ก็วันจันทร์เจอกัน"
    "เคๆ บายยยยยย"
    "ขับรถดีๆล่ะ" ฉันบอกพร้อมกับปิดประตูรถ แล้วถอยออกมา ยัยน้ำตาลกดเอากระจกลงแล้วก็ยิ้มพร้อมโบกมือให้ประหนึ่งนางสาวไทย "ไปได้แล้ว - -"
    "ฮิฮิ เแล้วจอกัน" พูดเสร็จก็เอากระจกขึ้นแล้วก็ขับรถออกไปเลย

    "เฮ้อออ ตอนไหนถึงจะกลับมาขับรถได้นะ..."






    ตอนนี้ฉันนั่งอยู่ในห้องฉัน ตอนเข้ามาเห็นแม่บ้านกำลังเอาตะกร้าใส่เสื้อผ้าขึ้นมาเก็บพอดี แม่บ้านที่ว่าก็มาจากบ้านของฉันเองแหละ แม่บ้านจะมาวันเว้นวัน ส่วนใหญ่ก็จะซักผ้าทำวามสะอาดห้องล้างถ้วยจาน แต่ฉันบอกไปว่าแค่ทำความสะอาดเฉยๆก็ได้เพราะถ้วยจานฉันจะเป็นคนจัดการเอง ตอนแรกป้าแกค้านใหญ่เลยเพราะบอกว่ามันเป็นหน้าที่ฉํนเลยบอกไปว่า 'ถ้าป้าไม่ให้เบียร์ล้างจานเอง ต่อไปเบียร์จะทำทุกอย่างเอง' พอฉันพูดแบบนี้ป้าแกเลยยอมให้ฉันล้างจาน ฉันไม่ได้เรื่องมากนะ แค่ป้าแกอายุก็เริ่มเยอะแล้วไม่อยากให้ทำงานหนัก แม่บ้านที่มาทำความสะอาดจะมีคีย์การ์ดห้องของฉันกับไวน์เวลามาก็เข้าเลย ถ้าถามว่าทำไมถึงไว้ใจ เพราะป้าแกทำงานให้บ้านฉันมานานแล้วอ่ะ ตั้งแต่คุณพ่อยังอยู่....
    "เฮ้อออออ ไวน์ทำไรอยู่นะ" ตั้งแต่กลับมาช้อปปิ้งฉันก็รู้สึกปกติดีไม่ปวดหัว อาจเป็นเพราะได้ออกไปข้างนอกล่ะมั้ง แต่ตอนนี้เริ่มมมีเรื่องมาให้ฉันปวดหัวอีกแล้ว - - "จะบอกไวน์ยังไงดีเนี่ยยยยย" ถึงจะบอกว่าชวนพี่ไวน์ไปได้ก็เถอะ แต่พี่ชายฉันต้องอยู่ดูคลับ ดูแลลูกน้องอีก เอาจริงๆพี่ฉันก็ไม่ได้มีแค่คลับหรอกนะที่ต้องดูแล ยังมีกิจการอีกหลายอย่างเลยที่พี่ต้องดูแลต่อจากคุณพ่อ "เดี๋ยวลองชวนดูดีกว่า"
    'ตู้ดดดดดด ตู้ดดดดดด'
    "...."
    'ตู้ดดดดดด ตู้ดดดดดด'
    "...."
    'ตู้ดดดดดด ตู้ดดดดดด'
    "ยุ่งอยู่มั้ง ไว้กลับมาค่อยคุยก็ได้" เมื่อพี่ชายฉันไม่รับฉันเลยกดวางสาย แล้วก็เตรียมตัวทำอาหารเย็นกิน "ต้มยำกุ้งๆๆๆๆๆๆ" พอตัดสินใจได้ว่าจะทำอะไรฉันก็ลงมือทำ แต่ดูเหมือนว่าส่วนประกอบมันจะไม่ครบ.... "น้ำพริกเผากับนมสดอยู่ไหนเนี่ยยย T^T" ฉันกำลังจะปรุงแต่กลับลืมสิ่งสำคัญของเมนูนี่ไปเลย - -
    "ทำไงๆๆๆๆ พี่ไวน์ก็ยุ่ง ยัยน้ำตาลก็เพิ่งกลับ ทำไงดีเนี่ยยยย" ฉันรีบปิดเตาแก๊สลงทันที
    'กริ้งงงงง กริ้งงงง' 
    -Sunset-
    "โอ๊ะ!" ทำไมจู่ถึงโทรมาเนี่ย รับสายก่อนๆๆ
    'ติ้ด!'
    [นี่เธอ]
    "คะ?"
    [ฉันลืมเสื้อไว้] เจ้าตัวเริ่มพูดถึงสาเหตุที่โทรมาทันที
    "อ้อ เดี๋ยวเบียร์เอาไปด้วยวันจันทร์" 
    [เดี๋ยวฉันไปเอาที่ห้องเธอ] ห้ะะะ !
    "ตะ..ตอนไหนคะ?"
    [ตอนนี้แหละ] เฮ้ยยย ตอนนี้เลยหรอ เอาไงๆๆ โอ๊ะ!จริงสิ
    "ถ้าๆๆๆ ถ้างั้น... เบียร์ฝากซื้อของหน่อยได้มั๊ยคะ คือเบียร์ต้องการด่วนๆเลย"
    [....] เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบฉันเลยเอาโทรศัพท์ออกจากหูเพื่อดูให้แน่ใจว่าเค้ายังไม่วางสายฉัน - -;; 
    "ไม่ได้หรอคะ?" เมื่อเห็นว่าเค้ายังไม่วางฉันเลยพูดต่ออีก
    [ของอะไร?] ขอบคุณพระเจ้า TT 



    Sunset's Part
    "ของอะไร?" ผมถามอีกฝ่ายไปเมื่อเธอถามผมด้วยเสียงที่อ่อนลง 
    [เอ่อออ น้ำพริกเผา แล้วก็นมสด...ค่ะ] 
    "ด่วนมากมั๊ย?"
    [มากๆเลยค่ะ] อีกฝ่ายตอบมด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่ สงสัยกำลังทำอาหารอยู่มั้ง
    "เดี๋ยวซื้อไปให้" เสียตังอีกแล้ว... ค่อยไปเก็บเพิ่มตอนให้เงินเดือนก็ได้หรอก
    [ขอบคุณค่ะ ><] ติ้ด! ใช้เสร็จก็วางเลย.. ขอบคุณ - -
    "เฮ้อออ ต้องเลือกแบบไหนวะ" เพราะคำสั่งของคุณหญิง(?) เลยทำให้ผมยืนมองน้ำพริกเผาที่เรียงรายหลายยี่ห้อตรงหน้าด้วยความสับสน - - "เลือกๆไปเหอะ เหมือนกันหมดแหละ" ผมเลือกหยิบอันที่ใกล้มือมากที่สุดมาก่อนจะเดินไปหยิบนมสดแล้วไปจ่ายตัง เมื่อได้ของที่ต้องการแล้วผมก็รีบขับรถมาที่คอนโดเธอทันที แล้วรีบไปที่ห้องเธอเพราะกลัวเธอจะรอนาน
    'ติ้งหน่องง' ผมกดกริ่งไปครั้งนึง
    "มาแล้วค่าาาา" แสดงว่ารออยู่แน่ๆ เธอเปิดประตูออกผมก็เห็นว่าเธอกำลังใส่ชุดธรรมดาปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็คือชุดกันเปื้อนสีฟ้าอ่อนที่เธอใส่อยู่ "อ๊ะ! เอ่ออ พี่เข้ามา ไม่ใช่สิ พี่จะเข้ามา.. ก่อนมั๊ยคะ?" เธอถามผมด้วยน้ำเสียงที่ดูสับสนนิดหน่อย
    "ทำไมต้องเข้าไป?" ผมถามกลับ
    "คือ.. เบียร์กำลังทำอาหารอยู่ แล้วมันก็เย็นมากแล้ว พี่น่าจะยังไม่กินอะไรเลยจะชวนทาน... (. .)//" ผู้หญิงตรงหน้าผมอธิบายยาวเหยียด แล้วอยู่ดีๆเธอก็สะดุ้งพร้อมกับพูดประโยคถัดมา "เบียร์อยากขอโทษที่เมื่อคืนทำอะไรไม่เหมาะน่ะค่ะ T^T//" อ่อที่แท้ก็เพราะเรื่องเมื่อคืน 
    ตอนแรกก็ว่าจะปฏิเสธแต่พอลองนึกดูดีๆ 'ถ้ากินข้าวกับยัยเด็กนี่ก็จะช่วยลดค่าอาหารไปได้ 1 มื้อ' 
    "แต่ถ้าพี่ทานมา...."

    "ยังไม่ทานมา"



    "จริงหรอคะ? งั้นพี่จะเข้ามาทานมั๊ยคะ?" เหมือนเธอจะไม่เข้าที่ผมจะสื่อนะ
    "อืม"
    "งั้นรอแปปนึงนะคะ" เธอพูดแค่นั้นก่อนจะวิ่งไปในครัว แล้วเธอก็วิ่งกลับมาอีกครั้ง "เอ่ออ.. ของที่ให้ซื้อ..."
    "อ่ะ" ผมยื่นให้เธอก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง แอบเสียมารยาทใช้สายตาสำรวจห้องนิดหน่อย ห้องเธอไม่เหมือนห้องผู้หญิงทั่วไป ผมหมายในแบบที่ผมคิด - -// ห้องสีขาวเรียบๆธรรมดา ข้าวของส่วนใหญ่จะออกสีพาสเทลหน่อย ผมเดินไปนั่งรอที่โซฟาเพราะไม่รู้จะไปไหน ก็เห็นรูป 3-4 รูปที่วางอยู่บนชั้นวางหนังสือ  1 รูปคือรูปครอบครัวเธอ มีเธอ พ่อ แม่ แล้วก็พี่ชายของเธอ ตอนนั้นเธอยังเด็กมากเลยนะทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ด้วย อีกรูปมีแค่เธอกับพ่อแล้วก็พี่ชาย น่าจะอยู่ประมาณประถม เธอยิ้มให้กล้องด้วยแหละ 'สงสัยชอบยิ้มมาตั้งแต่เด็กๆ'  อีก 2 รูปมีแค่เธอกับพี่ชาย ดูแค่นี้ก็รู้แล้วว่าพวกเธอเหลือกันแค่ 2 พี่น้อง ไม่น่าล่ะถึงหวงน้องขนาดนั้น อันนี้ไอ้ตะวันมันบอกมา - -;;
    "เสร็จแล้วค่าาา" ผมละสายตาออกจากรูปพวกนั้นก่อนจะหันไปมองตามเสียง "จัดโต๊ะเสร็จแล้ว ทานได้เลยค่ะ ^^"
    "อ่อ อืม" ผมเดินตามหลังเธอไปที่โต๊ะอาหารก่อนจะนั่งลง เธอเดินถือแก้วน้ำมา 2 ใบ 
    "ไม่เป็นไรค่ะ พี่นั่งเลย" เธอรีบบอกเมื่อเห็นว่าผมกำลังจะลุกขึ้นไปรับ
    "...." พอเธอมาถึงที่เรา 2 คนก็เงียบทันที
    "ทานเลยค่ะ" เธอบอกผมเลยเอื้อมมือไปตักน้ำชุปมาเพื่อชิม รสชาติกำลังเข้มข้นพอดี
    "0_0??" เธอหยิบช้อนส้อมขึ้นมาแล้วแต่ยังไม่ยอมตักเหมือนจะรอดูว่าผมจะมีปฏิกิริยายังไง
    "- -;;" 
    "รส..รสชาติเป็นไงบ้างคะ?" แล้วเธอก็ทำลายความเงียบด้วยคำถามของเธอ
    "ก็ดี" ผมเลือกที่จะตอบไปแค่นั้น เพราะจะได้รีบกินรีบไป ผมไม่เคยอยู่กับผู้หญิง 2 คนนานๆนะ - -//
    "อ่าาา (.///. )" เธอก้มหน้าก้มตากิน ซักพักผมก็เริ่มอิ่ม ไม่เคยกินเยอะจนอิ่มขนาดนี้เลยนะเนี่ย เมื่อเธอเห็นว่าผมรวบช้อนกับส้อมไว้ด้วยกันเธอก็ถามขึ้นมา "พี่อิ่มแล้วหรอ?"
    "อืม"
    "เอ่ออ..พี่จะกลับเลยมั๊ยคะ?" เธอถามขึ้นมาก่อจะต่อด้วยอีกประโยค "เอ่อๆๆเบียร์ไม่ได้ไล่นะ คือถ้าพี่กลับเลยเบียร์จะไปหยิบเสื้อให้"
    "กลับเลย" ผมตอบไป
    "อ่างั้นรอแปปนึงนะคะ เดี๋ยวเบียร์ไปหยิบเสื้อให้" เธอพูดเสร็จก็ลุกขึ้นไปหยิบเสื้อผมที่ลืมไว้เอามาให้ "นี่ค่ะ แม่บ้านเพิ่งซักเสร็จพอดี ^//^"
    "อือ ขอบคุณนะ" ผมลุกขึ้นไปรับเสื้อมาจากเธอก่อนจะพูด
    "อ๊ะ อ่อ ไม่เป็นไรค่ะ เมื่อคืนก็ขอบคุณพี่เหมือนกัน (.///.)" เธอก้มหน้าพูด
    "ไม่เป็นไร กลับนะ"
    "อ่อค่ะ" เธอเดินนำผมไปที่ประตูแล้วเปิดออกให้ "เอ่อ.. เดี๋ยวค่ะ" เธอเรียกผมเอาไว้
    "มีไร?"
    "พี่ได้ทำอาหารทานยังคะ?" อ่อที่แท้ก็คงสงสัยว่าผมได้ลองทำอาหารบ้างยัง 
    "ทำแล้ว" เอาตรงๆผมไม่ได้ทำหรอก มีแม่บ้านมาทำให้ ไอ้ตะวันบอกให้มาดูกลัวว่าผมจะตายก่อน - -
    "โอเคค่ะ^^" 
    "ขอบคุณสำหรบอาหารนะ" ผมพูดแค่นั้นแล้วก็หันหลังทันที
    "ค....ค่ะ 0////0" 


    "หึ เด็กน้อยเอ้ย - -//"



    Talk 1
    พานาวมานิดๆหน่อยๆ 5555 ค่าตัวนาวแพงมาเยอะมิได้ 55555
    เกิดอะไรขึ้นน้อ ทำไมหนูเบียร์ถึงพูดขึ้นมาแบบนั้น
    รีดลองเม้นเดาๆๆ ดูว่าเกิดอะไรขึ้นกันดีกว่า
    คาดว่าหลายคนน่าจะเดาออก แต่จะถูกหมดมั๊ยมารอดูกันนน
    อย่าลืมเม้นให้กำลังไรท์ด้วยน้าาาา


    Talk 2
    พระเอกมาแล้ววววว ปรบมือต้อนรับการกลับมาของพระเอก แปะๆ
    พี่ซันของเรากลับพร้อมกับความงง 555555 สงสัยเบียร์ลืมไปว่าพี่ซันซื้อของไม่เป็น
    พี่ซันาความประหยัดไปได้ ๅ มื้อกับอาหารของน้อง ต้องขอบคุณน้องเบียร์ 555555
    มาอัพแล้วววว เม้นให้ด้วยเน้อออออ


    Talk 3
    เอาแล้วๆๆๆ อีพี่เขิลน้อง 55555 
    คนน้องก็เขิลพี่ เขิลกันไปเขิลกันมาอยู่นั้น 555555
    วันนี้รีบมาอัพให้เพราะยุ่งทั้งวันเลย ต้องรอรายละเอียดเข้ามหาลัย TT เครียดมากเลย แต่ก็จะพยายามหาเวลาว่างมาอัพเน้ออ 
    ยังไงก็มาเอาใจช่วยน้องเบียร์และพี่ซันกันนะคะ
    เม้นให้กำลังใจไรท์ด้วยยยยยย ><



    #พี่ซันเสือยิ้มยาก
    vs
    #น้องเบียร์แมวขี้อ้อน
           1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×