ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl รักเธอไง ยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #38 : The end[อัพครบ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.08K
      61
      28 ม.ค. 61

    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา



    3 ปีผ่านไป
    @บ้านซันเซ็ท
    "สวมแหวนให้น้องสิลูก ^^" เสียงของหญิงสาววัยกลางคนบอกผู้เป็นลูกด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ยินดีและปลื้มปิติ ที่ในที่สุดวันนี้ของลูกเขาก็มาถึง.. วันที่เธอเฝ้ารอมาตลอด
    "ครับ ^^" ซันเซ็ทหันไปยิ้มให้ผู้เป็นแม่ก่อนจะมองหน้าของหญิงสาวที่สวยที่สุดในงาน... เขามองหน้าเธอก่อนจะจับมือบางขึ้นมาแล้วสวมแหวนเข้าที่นิ้วนางข้างซ้ายอย่างช้าท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายรวมทั้งเพื่อนๆเขาด้วย ซันเซ็ทสวมแหวนเสร็จทั้งคู่ก็ยกมือไหว้กันตามธรรมเนียม ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเป็นคนสวมให้ฝ่ายชายด้วย 
    เสียงแฟลชถ่ายรูปดังขึ้นเมื่อเกิดเหตุการณ์สำคัญต่างๆตั้งแต่เริ่มงานจนถึงตอนนี้งานช่วงเช้ากำลังจะเสร็จเรียบร้อยแล้ว
    "ม๊าดีใจมากเลยนะที่หนูเบียร์ไม่ทิ้งลูกชายม๊า หลังจากนี้คงต้องฝากหนูดูแลเฮียเขาแล้วนะลูก มีอะไรบอกม๊าได้ตลอดเลยนะ หลังจากนี้เราก็เป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนะลูก^^" แม่ของซันเซ็ทพูดขึ้นก่อนจะลูบผมฉันเบาๆด้วยความเอ็นดู
    "ถ้าเฮียเขารังแกอะไรมาบอกป๊าได้นะ เดี๋ยวป๊าจัดการให้" พ่อของเขาก็พูดกับฉันเช่นกัน ฉันก้มกราบเท้าทั้งสองท่านก่อนจะเงยหน้ามามองพวกท่านด้วยรอยยิ้ม
    "ซันเซ็ท... ลุงฝากดูแลหนูเบียร์ด้วยนะ มีอะไรก็ตักเตือนน้องได้เลย" พ่อของน้ำตาลพูดกับซันเซ็ทบ้าง ที่พ่อของน้ำตาลได้พูดเพราะวันนี้ท่านมาในฐานะผู้ใหญ่ฝั่งฉัน เพราะไวน์ติดธุระที่ต่างประเทศ น่าจะกลับมาถึงช่วงงานภาคค่ำพอดี
    "ครับ"
    "ป้าฝากน้องด้วยนะ ดูแลน้องดีๆด้วยนะ... น้องเขายังเด็ก มีอะไรก็บอกสอนน้องเขาดีๆ เวลาทะเลาะก็คุยกันดีๆ คุยกันด้วยเหตุผล อย่าเอาอารมณ์ตัวเองเป็นหลัก... รักกันให้นานๆนะลูก ^^" คุณป้าพูดแล้วก้มลงมากอดฉันเบาๆเพราะเห็นว่าฉันน้ำตาคลอแล้ว เราทั้งคู่กราบที่เท้าพวกท่านก่อนจะทำการปิดพิธีแล้วแยกย้ายกันไปเตรียมตัวสำหรับงานให้ช่วงค่ำที่จะจัดขึ้น

    "เบียร์...." เสียงน้ำตาลเรียกให้ฉันที่กำลังถอดเครื่องแต่งกายออกหันไปมอง
    "ว่าไง?" ฉันหันกลับมาถอดเครื่องประดับออกจากตัวอย่างยากลำบาก เพราะชุดที่ใส่มันเป็นชุดไทยและตอนนี้พฝกพี่ล่างแต่งหน้า แต่งตัวก็ออกไปแล้ว ออกไปตั้งแต่ที่ยัยน้ำตาลเข้ามานั่นแหละ
    "มา..เดี๋ยวฉันช่วยถอด" ยัยน้ำตาลพูดขึ้นแล้วช่วยปลดสร้อยออกให้ฉัน ก่อนจะพูดขึ้น "วันนี้แกสวยมากเลยนะ..."
    "ขอบคุณนะ"
    "แกรู้ใช่มั๊ยว่าเราก็เหมือนครอบครัวเดียวกันอ่ะ..." ยัยน้ำตาลพูดขึ้นแล้วมองฉันที่สะท้อนกับกระจกบานใหญ่ตรงหน้า "ฉันยินดีกับแกด้วยนะ ฮึก.."
    "กะ..แก ร้องไห้ทำไม?" ฉันรีบหันไปหาเพื่อนตัวเองที่อยู่ข้างหลังทันทีเพราะอยู่ๆยัยนี่ก็สะอื้นแล้วปล่อยโอออกมา
    "ไม่รู้ ฮึก! อยู่ดีๆมันก็ร้องอ่ะ ฮือออ" ยัยร้ำตาลพูดออกมาพร้อมกับสะอื้นเป็นระยะๆจนฉันต้องกอดปลอบ เพื่อนฉันกลายเป็นคนขี้แยแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นะ
    "ไม่ร้องสิแก..วันนี้วันดี ฉันไม่อยากร้องไห้นะ" ฉันพูดพลางลูบหลังเพื่อนเบาๆ มันต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆเลย... 


    "แก...มีอะไรที่ยังไม่บอกฉันรึเปล่า?"


    "ฮึกฮืออออ..." แทนที่จะได้คำตอบแต่อีกฝ่ายกลับร้องไห้หนักว่าเดิมอีก แสดงว่มันต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นจริงๆด้วย!!
    "แกใจเย็นๆก่อนนะ ค่อยๆเล่าให้ฉันฟัง โอเคนะ" ฉันพูดแล้วจับมือเพื่อนให้มานั่งที่เก้าอี้ข้างๆฉัน
    "ฉัน..ฮึก.. ฉันไม่อยากให้แกแต่งงานอ่ะ TT!!!"
    "ห้ะ!?" ฉันมองหน้าเพื่อนสนิทด้วยความรู้สึกงงๆนิดหน่อย
    "ถ้าแต่งงานนะ...ฉันก็จะออกไปเที่ยวกับแกไม่ได้น่ะสิ!" ยิ่งพูดยิ่งอธิบาย น้ำตาลยิ่งร้องไห้ออกมา เดี๋ยวนะ...ที่ร้องไห้หนักๆอยู่ตอนนี้คือกลัไม่ได้ไปเที่ยวกับฉัน - -?
    ""บ้า... ทำไมฉันจะไปเที่ยวกับแกไม่ได้?" ฉันถามเพื่อนด้วยเสียงที่อ่อนลงเพราะตอนนี้รู้สึกว่าเพื่อนฉันจะคิดอะไรไปไกลเหลือเกิน
    "กะ..ก็ ขนาดแกกับพี่ซันหมั้นกันเฉยๆ เขายังไม่ให้แกออกมาหาฉันเลยอ่ะ TT" ยัยน้พตาลพูดแล้วหยิบทิชชู่มาเช็ดหน้าเบาๆเพราะกลัวเครื่องสำอางหลุด
    "เอ่อ..." ตอบไม่ถูกเลย - - ที่ยัยน้ำตาลพูดมามันก็ถูกเพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาฉันไม่ค่อยได้ออกไปไหนกับนางเท่าไหร่ จะได้ไปก็แค่ช่วงเลิกเรียนแค่นั้น เที่ยวกลางคืนก็ไม่ได้ไปเพราซันเซ็ทไม่อนุญาต... ขนาดฉะนให้เขาไปด้วยเขายังไม่ยอมเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม...
    "TT"
    "แกไม่ร้องดิ ยังไงเราก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันได้อยู่ แค่... แค่มีคนเพิ่มมาอีก 1 คน" ฉันบอกเพื่อนไปด้วยน้ำเสียที่ไม่ค่อยมั่นใจ คิดๆดูแล้วก็รู้สึกผิดนิดหน่อยที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้เพื่อน
    "สัญญานะ..." ยัยน้ำตาลพูดแล้วยื่นนิ้วมาเกี่ยวก้อยกับฉันแล้วยิ้มออกมา


    "อื้ม! สัญญา :)"


    Sunset's talk
    จะผิดมั๊ยถ้าผมบอกว่าบังเอิญได้ยินบทสนทนาของคนตัวเล็กกับเพื่อนสนิทของเธอ... รู้สึกผิดขึ้นมาเลย นี่ผมทำเกินไปป่ะว่ะ? คือเอายังไงดี ก็คนมันไม่อยากให้ออกไปไหนอ่ะอยากอยู่ด้วยกันที่คอนโดมากกว่า แต่เหมือนผมจะลืมนึกถึงคนรอบข้างของเธอไปเลย...
    'ก๊อกๆๆ'
    ผมทำท่าเคาะประตูก่อนจะเปิดเข้าไปช้าๆ พร้อมกับมองไปทั่วห้องเพื่อหาร่างบาง ก็พบว่าเธอนั่งอยู่ตรงหน้ากระจก
    "เอ่อ.. ฉัน...ฉันขอตัวก่อนนะ ไว้เจอกันตอนเย็น" เพื่อนของเธอพูดขึ้นเมื่อเห็นผมเดินเข้ามาก่อนจะลุกขึ้นแล้วเตรียมตัวออกไป แต่ผมก็เรียกเอาไว้ก่อน
    "เดี๋ยว..." ผมเรียกเธอเอาไว้แต่ขาก็เดินไปหาคนตัวเล็กพร้อมกับมองหน้าเธอแล้วยิ้มออกมา
    "คะ?" ทั้งคู่ถามอแกมาอย่างสงสัยเพราะอยู่ๆผมก็ส่งเสียงออกไปแบบนั้น
    "เฮียให้เบียร์ไปเที่ยวกับเพื่อนได้นะ แต่ต้องบอกเฮียก่อน... โอเคมั๊ย?" ผมบอกแล้วจับแก้มเธอเล่นอย่างสนุกมือก่อนจะพูดต่อ "อยากไปไหนอยากทำอะไรให้บอกเฮียก่อน โอเคนะครับ?" 
    "อื้ม! ขอบคุณนะคะ ^^" คนตัวเล็กตอบแล้วยิ้มให้ผมก่อนจะหันไปมองเพื่อนเธอที่ยืนมองอยู่ "อาทิตย์หน้าไปเที่ยวกัน~~~"
    "..... TT" อะไรอีกล่ะทีนี่ ผมอนุญาตปล้วนะ แต่เด็กนั่นยังร้องไห้อยู่ -.,-? "ขอบคุณค่ะ TT"
    "โอ๊ะ! อยู่นี่กันหรอ? อ้าวร้องไห้ทำไม? ใครทำอะไรเธอ?" เสียงไอ้พายุโผล่มาจากทางไหนไม่รู้ถามร่างบางที่ยืนร้องไห้อยู่ก่อนจะค่อยๆเช็ดน้ำตาให้อีกฝ่ายอย่างเบามือแล้วมองมาทางพวกผมด้วยสีหน้าสงสัย
    "กูไม่รู้ - -" ผมตอบออกไปแล้วหันหน้ามาสนใจคนตัวเล็กตรงหน้าต่อ ส่วนไอ้พายุก็พาน้องคนนั้นออกไปข้างนอกแล้ว
    "แอบฟังหรอ?" คนตัวเล็กเงยหน้าถามผมแล้วใช้มือทั้งสองข้างจับมือผมออกจากหน้าแล้วจับเอาไว้เฉยๆ
    "ถ้าไม่แอบจะได้ยินหรอ?" ผมพูดขึ้นแล้วดึงมือออกจากมือเธอเพื่อมาเล่นแก้มนิ่มๆนั่นอีกครั้ง
    "แอบฟังคนอื่นคุยกัน นิสัยไม่ดี" เธอพูดแล้วทำหน้าดุๆเล็กน้อยใส่ผมก่อนจะดึงหน้าตัวเองออกเพื่อไปจัดการกับเครื่องแต่งกายตัวเองต่อ
    "เบียร์ก็ตะได้ไม่ต้องมาถามเฮียแล้วไปบอกเพื่อนไง ทำแบบนี้ประหยัดเวลากว่าตั้งเยอะ" ผมบอกไปอย่างแถๆ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามาหาเธอแล้วจะได้ยินเพื่อนเธอพูดกับเธอแบบนี้
    "จริงด้วย" เธอพูดขึ้นอย่างคล้อยตาม เห็นมั้ย เคยบอกไปแล้วว่าเธอเป็นพวกคล้อยตามคนอื่นง่าย...ยิ่งเวลามีอารมณ์ยิ่งง่ายกว่าปกติ :)
    "เดี๋ยวเฮียไปรอข้างนอกนะ" ผมบอกแล้วลูบผมเธอเบาๆก่อนจะหยิบถุงกระดาษที่ถือมาตอนแรกเอาไปวางไว้ข้างๆเธอ มันคือถุงเสื้อผ้าที่เอามาให้เธอเปลี่ยนหลังเสร็จพิธีตอนเข้าเฉยๆ


    "นี่! ฉันเป็นพ่อที่ดีให้ลูกเธอได้นะเว้ย!" 


    ออกมานอกห้องเตรียมตัวจะเดินไปหาพ่อกับแม่ร่างกายผมก็ต้องชะงักลงเพราะได้ยินเสียงผู้ชายคนหนึ่งพูดขึ้นมาเสียงดัง.... เหมือนว่าวันนี้ผมจะบังเอิญบ่อยเกินไปนะ จะทำเป็นไม่ได้ยินแล้วเดินผ่านเงียบๆก็แล้วกัน -.,-


    19:30น.
    "สวัสดีแขกผู้มีเกียรติทุกท่านนะครับ วันนี้ผมทินนากรรับหน้าที่เป็นพิธีกรนะครับ" เสียงของไอ้ตะวันพี่ฃายผมดังขึ้นเมื่อถึงเวลาเปิดงานแล้ว ผมหันไปมองคนตัวเล๋กข้างๆพร้อมกับจับมือเธอเอาไว้ วันนี้เธอสวยมาก... เหมือนเจ้าหญิงเลย ชุดเกาะอกสีขาวที่ยาวลากพื้นของเธอทำให้เธอดูสวยสง่าเหมือนเจ้าหญิงจริงๆนะ นี่ไม่ได้อวยเมียตัวเองนะเว้ย แต่สวยจริงๆ! 
    "มือเย็นจัง" ผมกระซิบที่บ้างหูเธอเบาๆเมื่อเอื้อมมือไปกุมมือเธอเอาไว้แล้วปรากฏว่ามือของเธอเย็นมาก
    "ก็มันตื่นเต้นหนิ -///-" เธอตอบผมแล้วมองไปรอบบริเวณที่ใช้จัดงาน แขกค่อนข้างเยอะเพราะพ่แหับแม่ผมรู้จักกับนักธุรกิจหลายคน เช่นเดียวกับพี่ชายเธอที่ตอนนี้กำลังมองมาที่ผมอย่างหงุดหงิด 
    "ใจเย็นๆ ผ่อนคลายสบายๆ ไม่ต้องเครียด" ผมบอกแล้วหันไปมองหน้าไอ้ตะวันที่ตอนนี้ยื่นไมค์มาให้ผม
    "เล่าว่าเจอกันได้ยังไง" มันถามผมเสียงเบาเพราะกลัวเสียงออกลำโพง มันคงรู้นั่นแหละว่าผมไม่ได้ฟัง ผมรับไมค์มาก่อนจะมองหน้าเธอแล้วยิ้ม
    "ผม...ครั้งแรกที่ผมเจอกับเจ้าสาวของผม ผมเจอเธอที่หน้าร้านไอติมในห้างครับ" พูดจบเธอก็หันมามองหน้าผมแบบอึ้งๆ คงคิดว่าผมจำไม่ได้มั้ง
    "ว้าวว ข่างเป็นสถานที่ที่เหมาะกับจะเจอรักแรกพบเลยนะครับ ฮ่าๆๆ" ไอ้ตะวันพูดหลังจากที่มีคนเอาไมค์อีกอันมาให้มัน คำพูดของมันก็ทำเอาหลายคนหัวเราะออกมาเหมือนกันเพราะไม่คิดว่าเราจะเจอกันในที่แบบนี้ "เฃิญเจ้าบ่าวเล่าต่อเลยครับ"
    "ครับ ตอนนั้นผม...หางานทำครับเพราะเผลอไปขัดใจคุณแม่เข้าเลยโดนยึดบัตรเครดิต ผมบังเอิญไปที่ห้างกับเพื่อนเพราะมันจะช่วยซื้อของเข้าคอนโดแต่มันก็ทิ้งผมไป ผมเลยเดินๆเล่นแล้วก็คิดว่าจะทำยังไงถึงจะมีเงินใล้ล่วงที่แม่ยังโกรธอยู่ แล้วผมก็ได้ยินผู้หญิงคนนี้คุยโทรศัพท์กับพี่ชายของเธอที่หน้าร้านไอติมครับ เธออยากได้คนขับคนผมเลยขอสมัครงาน... นี่แหละครับจุดเริ่มต้นของเรา" ผมพูดจบก็มองหน้าเธอแล้วยิ้มออกมาเหมือนกับเธอที่ตอนนี้กำลังยิ้มให้ผมพร้อมกับใบหน้าที่เริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ แขกบางคนถึงกับปรบมือเมื่อได้ฟังเรื่องราวความรักของเราเพราะไม่คิดว่เหตุการณ์แค่นั้นบะทำให้ผมกับเธอมีวันนี้ได้ ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน
    "ได้ฟังจากฝั่งเจ้าบ่าวแล้วนะครับ เรามาฟังความรู้สึกจากฝั่งเจ้าสาวดีกว่า" ไอ้ตะวันหันไปพูดกับแขกก่อนจะหันกลับมามองหน้าคนตัวเล็กข้างๆผมที่หุบยิ้มลงเล็กน้อย เธอคงไม่คิดว่าจะได้พูดอะไรสินะ... เดี๋ยวค่อยขอตอบแทนก็ได้หรอก
    "เคยคิดมั๊ยครับว่าจะมีวันนี้? แล้วมีอะไรอยากจะบอกเจ้าบ่าวมั๊ยครับ?" 
    "เอ่อ..." เธออ้ำอึงเล็กน้อยก่อนจะมองผมที่กำลังจ้องเธออยู่
    "ให้เฮียตอบแทนก็ได้" ผมพูดเบาๆให้เราได้ยินกันแค่ 2 คนแต่เธอก็ส่ายหน้าก่อนจะพูดความรู้สึกของเธอออกมา
    "เอ่อ...เอาตรงๆนะคะ เบียร์ไม่คิดว่าตัวเองจะมีวันนี้เหมือนกับคนอื่นๆค่ะ อาจเป็นเพราะผู้ชายที่ยืนข้างๆเบียร์ตอนนี้เขาดูเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดด้วยมั้งคะ ช่วงแรกๆเบียร์กลัวเขามากเลยเพราะสีหน้าเขาเหมือนคนที่โกรธอยู่ตลอดเวลา แล้วตอนที่เบียร์ขวนคุยเขาก็ชอบตอบสั้นจนเบียร์รู้สึกกลัวเขามากจริงๆค่ะ ถึงเขาจะเงียบแต่ส่วนใหญ่เขาจะแสดงออกทางการกระทำมากกว่าค่ะ...." 
    "- -//"
    "ยิ่งพอเราสองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น เบียร์ก็รู้สึกว่า...เบียร์ได้กลายเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกค่ะ เขาดูแลเบียร์ดีทุกอย่างตั้งแต่รู้จักกันวันแรกจนถึงทุกวันนี้....เขาก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่เหมือนเดิม เบียร์อยากขอบคุณเขาค่ะ...ขอบคุณไม่เปลี่ยนไป ขอบคุณที่ยังรักและดูแลกันจนถึงวันนี้ ขอบคุณค่ะ ^^" คนตัวเล็กพูดแล้วยิ้มออกมาด้วยใบหน้าที่มีความสุขมาก จนผมอดยิ้มตามไม่ได้ แล้วเผลอคว้าร่างบางมากอดเอาไว้แน่นจนแขกข้างล่างเริ่มส่งเสียงขึ้นมา
    "จูบเลยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ผมหันไปมองทางต้นเสียงก็เจอไอ้นาวที่กำลังทำท่าทางสนุกสนานอยู่กับไอ้พายุโดยที่มีผู้หญิงสองคนคอยนั่งห้ามทั้งคู่เอาไว้ไม่ให้เสียงดังไปมากกว่านี้ แต่เสียงเชียร์ก็ยังไม่เบาลงอยู่ดี -.,-///
    "เจ้าบ่าวครับ~~ แขกเชียร์ขนาดนี้แล้วนะ~~~" ไอ้ตะวันมองผมด้วยสายตากรุ่มกริ่มก่อนจะพูดใส่ไมค์อีกครั้ง "ขอเสียงเชียร์ดังกว่านี้หน่อย~ ฮิ้วๆๆๆๆ~~" เหมือนมันจะชอบงานแบบนี้นะ -.,-
    "จูบนะ" ผมก้มมองหน้าคนตัวเล็กที่ตอนนี้กำลังทำสีหน้าไม่ถูกอยู่
    "-///-" เธอไม่ตอบแต่พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเงยหน้ามองผม ผมเลยก้มลงไปจูบเธอย่างแผ่วเบาแค่เนิ่นนานกว่าจะยอมผละออกก่อนจะกระซิบที่หูเธอเบาๆ


    "ค่อยไปต่อที่ห้องนะ :)"


    Laoding 60%..................


    @คอนโดซันเซ็ท
    ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงส่งตัวเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเข้าห้องหอกัน และเนื่องจากเรายังไม่มีเรือนหอเป็นหลักเป็นแหล่ง แม่ผมเลยให้ใช้คอนโดผมเป็นเรือนหอแทน ซึ่งผมก็ไม่ได้อะไรดีซะอีกจะได้ทำอะไรสะดวกๆ -.,-
    "เบียร์... ถ้ามันทำอะไรรีบโทรหาไวน์ไม่ก็ไอ้อัคคีนะ" เฮียไวน์พูดขึ้นก่อนจะส่งสายตาอาฆาตมาทางผม แล้วไง...ไม่แคร์ แบร่!!
    "ซัน! ไปแลบลิ้นใส่พี่เขาได้ไง - -!" เสียงแม่ผมเรียกสติผมให้กลับมาที่เดิม นี่ผมเผลอแลบลิ้นออกไปหรอกวะ นึกว่าจินตนาการเอาซะอีก -.,-
    "หนูเบียร์... แม่เป็นห่วงหนูจัง... อย่ายอมเฮียเขามานะลูก" นี่ก็ติดลูกสะใภ้จัง ตัเงแต่ตอนเข้าแม่ผมคอยพูดประโยคนี้กับเบียร์บ่อยมาก แล้วก็ลากออกห่างจากผมบ้างทั้งๆที่วันนี้เป็นวันแต่งงานผม!!
    "ซัน.. อย่ารังแกน้องบ่อยนะ น้องยังเด็ก" เสียงผู้เป็นพ่อดังขึ้นพอเป็นพิธีก่อนที่เราทั้งหมดจะอำลากันซึ่งเฮียไวน์ได้ถูกพี่ชายผมลากคอออกไป ทำงานดีเยี่ยมสมกับเป็นพี่ชายผมจริงๆ -.,-


    ตอนนี้ในห้องเลยเหลือแค่ผมกับเจ้าสาวของผม


    "เบียร์...ไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดก่อนนะ" คนตัวเล็กพูดแล้วก็เดินไที่ห้น้ำดเวยความยากลำบากเพราะชุดเธอมันยาวมาก ผมเลยต้องก้มไปถือปลายกระโปรงของเธอเอาไว้แล้วพาเธอไปห้องน้ำ 
    "ทำไมไม่ถอดข้างนอกก่อน? เดี๋ยวชุดก็เปียกกันพอดี" ผมบอกขณะที่มองดูเธอลบเครื่องสำอางบนหน้าออกอย่างชำนาญ
    "ไม่เอาอ่ะ -///-" เธอตอบแล้วล้างหน้าไปโดยมีผมยืนมอยู่เงียบๆ ไม่สิ..ผมไม่ไเ้ยืนมองเฉยๆ ผมถอดชุดเจ้าบ่าวตัวเองออกด้วย ก็เวลาอาบน่ำเราก็ต้องถอดเสื้อผ้าสิ จริงมั้ย?
    "ชุดนี่ถอดยังไงเนี่ย -.,-?" ผมพึมพำขึ้นมาเบาๆเมื่อกำลังรูดซิบชุดเดรสของเธอลงช้าๆโดยที่เธอยังคงยืนล้างหน้าอยู่ แต่พอเธอรับรู้ได้ถึงอันตรายเธอก็รีบล้างหน้าแล้วหันมามองผมทันที เบียร์เวลาไม่แต่งหน้าก็เหมือนเด็กน้อยดีๆนี่เอง ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังพรากผู้เยาว์ทั้งๆที่ก็ไม่ใช่ -.,-
    "จะทำอะไรคะ?" มือบางจับที่ชุดเอาไว้เพื่อไม่ให้มันไหลลงไป
    "ถอดเสื้อให้ไง จะได้อาบน้ำด้วยกัน -.,-" ผมบอกแล้วค่อยๆจับมือเธอออกจากชุด
    "ไม่เอา ออกไปรอข้างนอกเลย -///-" เธอมองหน้าผมแล้วพูดด้วยน้ำเสียงอู้อี้
    "ก็ได้... เดี๋ยวเฮียไปอาบห้องอื่นรอนะ" ผมเดินคอตกออกจากห้องน้ำแล้วเปลี่ยนทิศทางไปที่ห้องนอนอีกห้องหนึ่งซึ่งมีห้องน้ำอยู่ในนั้นเพื่ออาบ ก็เมียไม่ให้อาบด้วยหนิ วันนี้จะตามใจหนึ่งอย่างละกัน


    อาบน้ำเสร็จเดี๋ยวเจอเสือกินแมว :)


    20 นาทีผ่านไป
    "เฮีย มานี่หน่อย" เสียงหวานเรียกผมให้เดอนไปหาที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งที่เธอบอกให้ผมซื้อมาตั้งไว้ในห้องเพราะต้องวางเครื่องสำอางของเธอ ซึ่งผมก็ซื้อมาให้เพราะคิดว่ามันน่าจะจำเป็น -.,-
    "ว่าไง?" ผมเดินไปหาเธอแล้วก็สวมกอดเธเจากข้างหลังก่อนจะก้มหน้าฝังจมูกลงไปบนเรือนผมของเธอ
    "....." เงียบ...
    "เป็นไร?" ผมถามเธอแล้วก็มองดเวความสงสัยเพราะเธอเรียกผมมาแล้วก็เงียบใส่ ถามแล้วก็ไม่พูดแถมยังมองผมเหมือนรออะไรบางอย่างอีก
    "ผมมัน..สะอาดอยู่ใช่มั๊ย? เบียร์รู้สึกว่ามันยังไม่สะอาดอ่ะ" คนตัวเล็กพูดแล้วจับผมตัวเองไปดมก่อนจะมองหน้าผมที่สะท้อนกับกระจกอยู่
    "ก็ปกตินะ... ถ้ายังไม่มั่นใจเดี๋ยวพรุ่งนี้เฮียสระให้ใหม่" ผมบอกแล้วขยี้ผมเธอเล่น ผมเธอก็ปกตินะ หอมดี... แต่อาจเป็นเพราะเธอต้องฉีดนู้นนี่ใส่มั้งเลยรู้สึกว่ามันยังไม่สะอาด ค่อยสระให้ก็ได้
    "พูดแล้วนะ" เธอหันมามองหน้าผมแล้วพูดขึ้นด้วยสายตาลูกแมวตัวน้อยๆ
    "ครับ" ผมพูดก่อนจะนึกอะไรบางอย่างออก.. "โอ๊ะ! เบียร์... อาบน้ำสะอาดป่ะ? ทำไมเฮียได้กลิ่นแปลกๆอ่ะ" ผมถามเธอก่อนจะทำท่าฟุดฟิดๆใกล้คอระหงนั่น
    "ห้ะ! จริงหรอ? เฮียได้กลิ่นอะไรอ่ะ?" คนตัวเล็กยืนขึ้นด้วยความตกใจก่อนจะยกแขนตัวเองขึ้นมาดมแล้วเช็คตามร่างกายเพื่อเช็คดูตามที่ผมพูด
    "นี่ๆ เฮียได้กลิ่นแถวๆนี้" ผมบอกเธอแล้วจับเก้าอี้เธอให้หันมาหาผมก่อนจะกดจมูกลงแก้มนิ่มๆนั่น
    "อ๊ะ! เฮีย!" คนตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะมองหน้าผมด้วยสายตาดุๆ 
    "วันนี้เฮียมีความสุขมากเลยนะ..." ผมพูดแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเธอ ยิ่งนึกถึงสิ่งที่เธอพูดตอนไอ้ตะวันถามยิ่งมีความสุขไปอีก
    "เบียร์ก็เหมือนกัน" เธอพูดแล้วยกมือขึ้นมาลูบตามกรอบหน้าผมเบาๆ
    "ขอบคุณที่อยู่กับเฮียมาจนถึงวันนี้นะ" ผมพูดก่อนจะกอดเข้าที่เอวบางพร้อมกับแนบใบหน้าลงที่หน้าท้องแบนราบของเธอ
    "ขอบคุณที่เลือกเบียร์นะ" คนตัวเล็กลูบที่ผมของผมเบาๆ ที่ผมบอกว่าจะสระผมให้เธออ่ะผมพูดจริงๆนะ เพราะเบียร์บอกว่าผมของผมมันนุ่มดี สามีคนนี้ก็เลยลองสระผมให้เธอดู ปรากฏว่าเธอชอบ บอกว่าดีกว่าไปเสียเงินสระที่ร้านอีก หลังจากวันนั้นเธอก็ชอบอ้อนให้ผมสระผมให้เธอ...แค่บางครั้งเท่านั้นนะ เพราะเราสองคนก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้น -.,-
    "เบียร์ครับ..." ผมเงยหน้าขึ้นมองเธอเพราะตอนนี้เธออยู่สูงกว่าก่อนจะพูดออกไปด้วยน้ำเสียงที่จริงจังจนคนตัวเล็กมมองผมอย่างสงสัย "เฮียไม่ได้อยากให้เครียดนะ"
    "????"
    "เฮียอยากได้ลูกผู้ชาย..." 
    "-////-!!!!"
    "จะได้มีคนสืบสกุลเราไง..." ผมบอกแล้วค่อยๆลุกขึ้นพร้อมกับจับขาของเธอเกี่ยวที่เอวไว้แล้วอุ้มเธอขึ้นเธอก็ไม่ได้ขะดขืนอะไร แถมยังกอดคอผมเอาไว้แน่นอีกเพราะกลัวตก
    "-///-"
    "แต่ถ้ามีผู้หญิงก็ไม่เป็นไร เฮียโอเคหมด..." ผมวางเธอลงบนเตียงอย่างเบามือก่อนจะคร่อมที่ตัวเธอเอาไว้ แขน 2 ข้างกักกันเอาไว้ไม่ให้คนตัวเล็กหนีออกไป แต่เธอก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะหนีเลย
    "-///-"
    "ขอแค่เบียร์พร้อม..." ผมบอกก่อนจะกดหน้าลงไปที่ซ้อกคอขาวๆของเธอแล้วขบเม้มมันจนเกิดรอยสีกุหลาบ ก่อนหน้านี้ 1 อาทิตย์ผมและคนตัวเล็กยุ่งกันมาก เราไม่ค่อยได้อะไรกันเท่าไหร่ กลับมาถึงคอนโดก็หลับเป็นตายกันหมด วันนี้แหละ...


    พ่อจะทำลูกจนถึงเช้าเลย!!!


    กระดุมชุดนอนถูกปลดออกอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่แค่ของเธอแต่ของผมด้วย รีบแค่ไหนถามใจตัวเองดู ถึงขนาดที่ถอดสองตัวไปพร้อมกันเลยเนี่ย!
    "วันนี้ขอพิเศษนะครับ" ผมเลื่อนตัวขึ้นมามองเธอเมื่อตอนนี้ทั้งผมและเธอไม่เหลืออะไรมาปกปิดแล้ว ยกเว้นเธอที่ยังมีบราปกปิดความนุ่มนิ่มอยู่
    "อืม" เธอพยักตอบแล้วหันหน้าหนีด้วยท่าทางเขินอาย สิ้นประโยคความเร่าร้อนภายในเรือนหอก็เกิดขึ้นทันที ทั้งเธอและผมผลัดกันรุกและรับอย่างต่อเนื่องจนเกือบเช้า...พูดก็พูดเถอะ ขนาดนี้ยาคุมฉุกเฉินก็ใช้ไม่ได้ผล! และผมจะไม่ให้เธอกินด้วย!! อยากมีซันน้อยๆกับเบียร์น้อยๆแล้ววววว


    1ปีผ่านไป....
    "....."
    "..??"
    "....."
    "- -;;?"
    "เฮีย...ช่วงนี้เบียร์รู้สึกแปลกๆ" ฉันพูดกับคนตัวสูงที่นอนซุกหน้าเข้ากับหน้าอกฉันด้วยน่ำเสียงที่บ่งบอกได้เลยว่าฉันกำลังรู้สึกแปลกๆอย่างที่บอกเขาไป
    "แปลกยังไงครับ?" คนตัวสูงถามแต่ยังคงนอนอยู่ท่าเดิมพร้อมกับดึงตัวฉันเข้าไปกอดแน่นกว่าเดิม
    "เบียร์รู้สึกอ้วนขึ้น... แล้วมัน... ไม่รู้สิ...ช่วงนี้เวียนหัวบ่อยๆด้วย" ฉันพูดไปด้วยความไม่แน่ใจ ฉันรู้สึกแบบนี้มาซักพักแล้วนะ แต่เพิ่งจะมาบอกเขาก็วันนี้แหละ "เฮียว่าเบียร์กินเยอะขึ้นมั๊ย?"
    "หื้ม? ก็ไม่นะ...รึเปล่า? อาจเป็นเพราะเบียร์เครียดรึเปล่า? ช่วงนี้เฮียเห็นอารมณ์แปรปรวนบ่อยๆนะ" คนตัวสูงถามแล้วแล้วใช้มือลูบที่หน้าท้องฉันเบาๆ
    "!!!!!!" เดี๋ยวนะ.... ประจำเดือนฉันไม่มาหนิ... เดือนนี้จะก็ผ่านไปแล้ว นี่มัน 2 เดือนแล้วที่ประจำเดือนฉันไม่มา... ก่อนหน้านี้ฉันก็เผลอคิดไปว่าที่มันไม่มาอาจเป็นเพราะฉันพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่ครั้งนี้ฉันว่ามันไม่ใช่....
    "ไปหาหมอมั๊ย? เราจะได้มั่นใจว่าไม่ได้เป็นอะไร" คนตัวสูงเงยหน้าขึ้นมาถามฉัน
    "เอ่อ... เดี๋ยวๆๆ เดี๋ยววันนี้เบียร์ไปหาน้ำตาลนะ" ฉันก้มลงบอกคนที่อยู่ระดับต่ำกว่าก่อนจะค่อยๆแกะมือเขาออกเพื่อลุกขึ้นไปอาบน้ำ
    "เดี๋ยวเฮียไปส่ง จะได้ซื้อของไปฝากหลานด้วย" เขาพูดแล้วก็ลุกขึ้นนั่งที่เตียงพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่น


    ไม่นานเราทั้งคู่ก็มาถึงคอนโดของพี่พายุ... 
    "อ้าวมึง.. เข้ามาดิ" พี่พายุเดินมาเปิดประตูด้วยสภาพที่ไม่ค่อยเต็มที่เท่าไหร่เพราะดูจากลักษณะแล้ว... เขาน่าจะกำลังอาบน้ำให้ลูกอยู่
    "ยัยเบียร์~~~" เสียงแหลมใสของยัยน้ำตาลทำให้ฉันรีบเดินไปนางก่อนจะพุ่งเข้ากอดอย่างปกติ "ลมอะไรหอบแกกับสามีมานี่?" 
    "คิดถึงเพื่อนเฉยๆ มาไม่ได้หรอ?" ฉันถามขึ้นอย่างไม่จริงตังนักก่อนจะมองเด็กทารกที่อยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนสนิท แล้วพูดขึ้นอย่างเอ็นดู "สโนว์คะ... น้าเบียร์กับอาซันมีของเล่นมาฝากหนูด้วยนะ" 
    "ไหนคะๆๆๆ" เสียงยัยน้ำตาลพยายามทำให้เล็กลงกว่าเดิมแล้วจับมือเล็กของลูกสาวขึ้นลงเหมือนกับว่าน้องสโนว์เป็นคนขยับเอง
    "อยู่กับอาซันค่ะ ^^" ฉันยิ้มให้เด็กคนนั้นก่อนจะมองผน้าเพื่อนด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียดเล็กน้อย
    "แก..มีอะไรรึเปล่า?" 
    "ไปคุยกันในห้องเถอะ" ฉันบอกเพื่อนเสียงเบาก่อนที่เราทั้งสองจะเดินเข้าไปในห้องนอนกันเงียบๆพร้อมกับเด็ก
    "มีอะไรแก? หน้าแกดูเครียดๆนะ"
    "ประจำเดือนฉันไม่มา 2 เดือนแล้ว..." 
    "0.0!!!!" 
    "ฉันรู้สึกว่าช่วงนี้ฉันกินเยอะขึ้น... แต่...ไม่รู้สิ ปกติคนท้องอาการเป็นยังไง?" ฉันถามยัยน้ำตาลแล้วมองหน้ามันอย่างต้องการคำตอบ แต่ยัยนี่กลับไม่ตอบอะไรแถมยังอ้าปากค้างไว้อีก
    "แก..."
    "ที่ฉันมาวันนี้ก็เพราะจะมาถามนี้แหละ..." 
    "เอ่อ...ยังไงล่ะ แกมีอาการของคนที่แพ้ท้องรึเปล่า?  แบบ..เหม็นตลอดเวลา ไม่ก็กินอะไรเปรี้ยวๆอ่ะ มีมั๊ย?" ยัยน้ำตาลถามฉัน
    "ก็... ไม่นะ ฉันแค่รู้สึกกินเยอะขึ้นแค่นั้น..." ฉันตอบพลางนึกย้อนไปด้วยว่าตัวเองมีอาการแบบที่ยัยน้ำตาลบอกมามั้ย
    "งั้นแกก็ไปตรวจเลย จะได้ชัวร์ๆไง ให้ฉันนัดหมอให้มั๊ย?" 
    "อืม เอางั้นก็ได้... วันนี้เลยยิ่งดี" ฉันบอกก่อนะลุกขึ้นแล้วทำท่าจะเดินออกไปข้างนอก แต่กลับได้ยินเสียงบทสนทนาของซันเซ็ทและเพื่อนของเขาก่อน


    "ช่วงนี้กูอ้วกโคตรบ่อยอ่ะไม่รู้เป็นอะไร เห็นมะม่วงเปรี้ยวแล้วน้ำลายแม่งไหลด้วย... บางครั้งเดินผ่านร้านอาหารทะเลแม่ง...คลื่นไส้ชิบหาย!!"


    อาการที่ซันเซ็ทพูดกับพี่พายุทำให้ฉันชะงักลงแล้วนึกตามที่เขาพูดด้วย 
    อาเจียน... 
    มะม่วงเปรี้ยว... 
    คลื่นไส้... 
    ยะ..อย่าบอกนะ!!!!
    ฉันเหมือนเคยได้ยินเรื่องสามีแพ้ท้องแทนฝ่ายหญิงนะ...แต่ฉันนึกว่ามันแค่เรื่องล้อเล่นอ่ะ!!!
    'แกร็ก!'
    "เฮีย!" ฉันเรียกซันเซ็ทเสียงดังพร้อมกับเดินไปจับข้อมือเขาเอาไว้
    "หือ?" คนตัวสูงและเพื่อนของเขามองฉันอย่างงงๆเพราะอยู่ฉันก็พุ่งมาแบบนี้
    "ไปหาหมอกัน!" ฉันพูดแล้วดึงเขาขึ้รก่อนจะหันหน้่ไปหาพี่พายุแล้วมองยัยน้ำตาลที่อุ้มลูกออกมาจากห้อง "เบียร์ขอตัวกลับก่อนนะคะ แก..ฉันไปละ ขอบคุณมาก..."


    "เดี๋ยวเอาข่าวดีมาบอก :)"



    Talk1
    มาอัพแล้ววว
    เขาแต่งงานกันแล้วค่ะทุกคนนนนนน ฟินกันไป~~~ 
    มีบอกใบ้เรื่องของพี่พายุด้วย~~~ 
    รอลุ้นเรื่องของพี่พายุหลังจากไรท์ได้มหาลัยแล้วเน้ออ ไรท์อยากอัพให้จริงๆแต่ว่าช่วงนี้มันเสี่ยงมาก อีกอย่างถ้าอัพไรทืต้องอัพต่อกันเลยเพราะไม่อยากให้ค้าง ไรท์เลยหยุดไว้แค่นั้นก่อน เรื่องพี่พายุสนุกพอๆกับเรื่องพี่ซันแน่นอนค่ะ~~!
    อ่านเสร็จแล้วไรท์ขอเม้นเหมือนเดิมนะคะ วันนี้ไม่ได้ตอบเม้นเน้ออ

    Talk2
    อัพครบแล้วววว
    พี่ซันก็จะกินน้องสะดวกขึ้น กินถึงเช้าก็ได้เพราะนางแต่งงานแล้วนะคะ ไม่มีใครห้ามนางได้อีก น้องก็เช่นกัน 5555
    เหลือตอนพิเศษอีก 1 ตอนเน้ออ
    ตอนพิเศษจะเอาเรื่องของรุ่นลูกมาฝากด้วยยย
    อ่านแล้วขอเม้นด้วยน้าา


    #พี่ซันเสือยิ้มยาก
    vs
    #น้องเบียร์แมวขี้อ้อน
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×