ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl รักเธอไง ยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #30 : You&Me[อัพครบ+CUT!!]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.81K
      66
      4 ม.ค. 61

    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา





    ช่วงสายของอีกวัน....
    ผมตื่นขึ้นเพราะแสงที่ทะลุผ้าม่านเข้ามาจากข้างนอก มองผ่านช่องเล็กๆก็พบว่าแดดค่อนข้างแรงแสดงว่ามันใกล้ช่วงเที่ยง เลยตั้งใจจะลุกขึ้นไปอาบน้ำอาบท่าแต่ก็ลุกไม่ได้เพราะคนตัวเล็กที่กำลังกอดรอบเอวผมอยู่ อ่าา.... แสดงว่าเมื่อคืนไม่ได้ฝันไป... ผมขยับเล็กน้อยเพื่อเปลี่ยนท่านอนโดยการหันตัวเข้าหาเธอ ดูจากลัษณะแล้ว...เมื่อคืนคงหนักสำหรับเธอน่าดู มันต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้วแหละก็นั่นมันครั้งแรกนี่นา แถมสองรอบต่อกันเลยด้วยไม่ตื่นก็ไม่แปลก

    ผมมองหน้าเธอด้วยความรู้สึกหลากหลาย ตอนนี้มันสับสนไปหมดไม่อยากยอมรับเลยว่าว่าเหตุหารณ์เมื่อคืนมันยังติดอยู่ในหัวผม...เสียงเรียกของเธอยังคงดังสะท้อนอยู่อย่างนั้น ความรู้สึดกผิดชอบชั่วดีกำลังตีกันอยู่ในหัว อยู่ๆสมองก็ตั้งคำถามขึ้นมา


    'ผมควรรับผิดชอบเธอดีมั๊ย?'


    ถ้าจะรับผิดชอบต้องบอกม๊าว่าไงวะ?! ผมก้มมองร่างบางเล็กน้อยมองไล่ไปตั้งแต่ผม... หน้าผาก... จมูก... มาจนถึงริมฝีปากของเธอ... ตัวเธอมีอะไรบางอย่างคอยดึงดูดผมอยู่ ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร มันคอยทำให้ผมกับเธอใกล้ชิดกันตลอด อย่างเช่นตอนนี้.... ใบหน้าคมค่อยๆเลื่อนต่ำลงไปใกล้เธอเรื่อยๆ เรื่อยๆ....จนในที่สุด
    "อืม.." ในจังหวะที่ปากเราจะแตะกัน อยู่ๆร่างบางก็ส่งเสียงออกมานั่นเลยทำให้ผมต้องรีบผละออกและเผลอดึงเธอเข้ามากอดก่อนจะแกล้งหลับต่อ...
    End Sunset's talk

    ปวดหัว....
    ความรู้สึกแรกที่พุ่งเข้ามาเมื่อฉันเริ่มรู้สึกตัว ไหนจะความรู้สึกหนักๆที่ที่ลำตัวอีก อ่า...ไม่อยากลุกเลย ฉันพลิกตัวเข้าหาความร้อนข้างๆตัวทั้งที่ยังไม่ลืมตา มือบางกอดหมอนข้างแน่นขึ้นแต่กลับรู้สึกว่ามันไม่ใชาหมอนข้างใบเดิมที่นอนกอดอยู่ทุกวันเมื่ออะไรบางอย่างข้างกายนั้นเริ่มขยับเข้าใกล้ฉันมากขึ้น... แรงรัดที่เอวก็แน่นขึ้นไปด้วย
    "0x0!!!" สองตาลืมขึ้นอย่างอัตโนมัติ ปรากฏให้เห็นใบหน้าคมที่คุ้นเคยของใครบางคนที่กำลังซุกที่คอฉันอยู่ ฉันกัดริมฝีปากตัวเองไว้ไม่ให้ส่งเสียงกรี๊ดออกมาเพราะกลัวคนที่นอนอยู่ตื่นขึ้น สายตาก้มลงต่ำเพื่อมองที่ร่างกายของตัวเอง ก็ได้รู้ที่มาของแรงรัดแน่นที่เอวนั่น...ท่อนแขนแกร่งของเขากำลังกอดฉันอยู่... ไล่ตามลำแขนยาวไปก็เจอกับแผงอกแกร่งที่เปล่าเปลือยที่ไม่มีสิ่งใดปกปิด ทำให้ฉันต้องรีบหลับตาแล้วมองไปทางอื่น


    นี่ข้างล่างเขาได้ใส่อะไรมั๊ย T///T?


    แต่นั่นมันไม่ใช่ประเด็นตอนนี้หนิ! เรื่องของเรื่องคือทำไมเขา...ถึงมาอยู่ในสภาพนี้ แล้วฉัน...ถึงมานอนกอดกันกลมกับเขาอยู่แบบนี้! แล้วมันเกิดอะไรขึ้น!?!
    ฉันนอนนิ่งไม่กล้าขยับตัวแรงเพราะกลัวเขาตื่น แต่แล้วอยู่ๆเขาก็นอนพลิกตัวไปทางอื่น... ฉันเลยใช้จังหวะนี้คลานลงจากเตียงช้าๆ แต่พอเท้าแตะที่พื้นเท่านั้นแหละ...
    "โอ้ย!" ฉันเผลอร้องออกมาอย่างดังเมื่อรับรู้ได้ถึงความเจ็บกลางกายสาว ถึงกับทรุดลงพื้นเลยทีเดียว... แล้วคำถามหลายคำถามก็วิ่งเข้ามา เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น? ทำไมเราอยู่ในสภาพนี้? ฉันกับเขาเรา.... ไม่ๆๆๆๆ! ไม่จริง! ฉันส่ายหัวอย่างแรงเพื่อไล่ความคิดบ้าๆของตัวเองออกไป แต่ยิ่งส่ายมันก็ยิ่งปวดหัว ร่างกายเลยพยายามลุกขึ้นไปที่ห้องครัวเพื่อหายาแก้ปวดมาทาน
    "อื้มมมมม" เสียงจากคนบนเตียงทำให้ร่างกายฉันแข็งทื่อไปหมด พอหันกลับไปมองก็พบว่าเขาแค่พลิกตัวเฉยๆฉันเลยรีบพยุงตัวเองลุกขึ้นมาที่ห้องครัวอย่างเร็วโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีสายตาคู่หนึ่งกำลังมองตามหลังอย่างไม่คลาดสายตา พร้อมกับพูดอแกมาเสียงเบาด้วยความรู้สึกนึกสนุก...

    "ลองแกล้งคนดีมั๊ยวะ :)?"

    "เฮ้อออ" ยาลงคออย่างยากลำบากพร้อมทั้งน้ำที่เกือบจะทั้งขวดถูกส่งลงไปในคอ ถึงฉันตะไม่ชอบกินยาแค่ไหนแต่สภาพนี้ยังไงก็ต้องกินแหละ!
    ฉันหลับตานึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พยายามเรียบเรียงเรื่องทุกอย่างให้ชัดเจนแต่มันก็แปลกๆ.. ฉันชวนยัยน้ำตาลออกไปเที่ยวแล้วก็นัดพี่อัคคีด้วย ยัยน้ำตาลเมา พี่พายุโผล่มา ซันเซ็ทโผล่มา จากนั้นฉันก็มีอาการแปลกๆ พี่อัคคีจะมาส่งแล้วทุกอย่างก็ดับวูบลงไป เหลือไว้แค่ภาพเหตุการณ์ตอนที่เรากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกัน...กรี๊ด!!!!!!!!! บ้าๆๆๆๆๆ นี่ฉันเมาขนาดนั้นเลยหรอ? แต่..แต่ฉันก็ไม่ได้ดื่มเยอะนะ! แล้วๆๆ แล้วทำไมเราถึงมาจบกันแบบนี้ได้ล่ะ 

    "อื้ออ เบียร์ร้อน..."
    "เฮ้ยๆๆๆ อย่าถอดนะเว้ย!"

    เหตุการณ์เริ่มกลับเข้ามาแล้วเมื่อฉันพยายามคิดและทำใจให้สงบ...

    "เบียร์ร้อน...ช่วยเบียร์ด้วย..."
    “จะให้ช่วยยังไง?” 

    นี่ฉัน...

    “อย่าทิ้งเบียร์นะ…”
    "......"
    "นะคะ"

    อย่าบอกนะว่าที่เราอยู่ในสภาพนี้เป็นเพราะฉันหรอ.... -.,-!!!!!!!!
    "อ่ะแฮ่มๆ แค่กๆ คอแห้งจังวะ" อยู่ๆเสียงทุ้มต่ำของซันเซ็ทก็ดังขึ้น ทำให้ฉันตัวเกร็งและสะดุ้งขึ้น
    "......" 
    "ขอแก้วหน่อย" เขาเดินมาหยุดอยู่ข้างๆแล้วพูดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในขณะที่ฉันยืนเกร็งนิ่งจนแทบจะหยุดหายใจแล้ว!
    "......"
    "ไม่ต้องละ - -" 
    "......" 
    "- -..." 
    "T.,T"
    "จะเงียบแบบนี้ใช่มั้ย?" แล้วในที่สุดเขาก็พูดขึ้นอีกครั้ง คงเพราะทนความเงียบไม่ไหวมั้ง
    "ค่ะ TT" ฉันตอบเสียงเบา
    "งั้นก็เงียบแล้วฟัง" เขาพูดขึ้นก่อนจะเดินใกล้เข้ามา
    "......"



    "ฉันจะรับผิดชอบเธอ"


    Loading 30%...............


    “ห้ะ -0-!!?” ฉันร้องขึ้นเสียงดังอย่างตกใจ เมื่อกี้ฉันหูฝาดไปใช่มั้ย? เอ่อ…เขาพูดว่าไงนะ?
    “ฉัน-จะ-รับ-ผิด-ชอบ-เธอ” ชัดเจน..หูไม่ใาด เขาพูดย้ำทีละคำด้วย.. แต่!! เขาจะมารับผืิดชอบมำไม เขาๆๆๆๆ เขาไม่ได้ตั้งใจหนิ แล้วอีกอย่าง ฉัน.. เอ่อ… บังคับ(?) เขาด้วย ถ้าฉันไม่บังคับเขาก็คงไม่ต้องทำ ใช่มั้ย..?
    “ไม่!” ดังนั้นเมื่อฉันคิดและประมวลทุกอย่าง…คำตอบก็คือไม่นั่นเอง ฉันไม่ได้หะนไปมองเขาหรอกว่าทำหน้าแบบไหนอู่ แต่รับรู้ได้ถึงความเงียบจากเขาพร้อมกับความอุ่นจากข้างหลังทำให้ฉันรู้เลยว่าเขาเดินมาซ้อนที่ข้างหลังของฉันอยู่ “เอ่อ…เบียร์หมายถึง…”
    “ทำไมล่ะ?” ยังพูดไม่จบเขาก็แทรกขึ้นมาพร้อมกับแขนที่ค้ำเคาท์เตอร์อยู่ โดยที่มีฉันอยู่ระหว่างแขนทั้งสองข้างนั้น
    “อะ…เอ่อ… ก็… ก็พี่…” ใครก็ได้เอาเขาออกไปยืนห่างๆจากฉันที TT ตอนนี้ฉันพูดตะกุกตะกักมากอ่ะ
    “ก็ฉัน? ฉันทำไม?” เขาถามแล้วโน้มหน้าลงมาใกล้ฉันจนรับรู้ได้ถึงลมหายใจอุ่นๆเลย
    “พี่… เอ่อ…” โอ้ยยยย ทำไมมันพูดยากพูดเย็นขนาดนี้เนี่ย!!!
    “:)” ใจเย็นๆยัยเบียร์ ใจเย็นๆ ฉันบอกตัวเองพร้อมกับนับ 1-3 ในใจก่อนจะพูดสิ่งที่ตัวเองคิดออกไปเสียงดัง


    “ก็พี่ได้ไม่เต็มใจทำไง!!” 


    “รู้ได้ไงว่าฉันไม่ได้เต็มใจทำ?” ร่างสูงกระซิบที่ข้างหูพร้อมกับเบียดชิดร่างกายของเขาแนบกับแผ่นหลังของฉันอย่างแนบแน่น ท่อนแขนแกร่งใช้โอบรอดเอวบางของฉันไว้ให้แนบชิดกับลำตัวเขามากขึ้น จนแผ่นหลังสัมผัสได้ถึงกล้ามหน้าท้องแน่นๆที่เสียดสีกับแผ่นหลังของฉันอยู่ในตอนนี้ นี้ขนาดฉันมีเสื้อกั้นอยู่ยังรับรู้ได้ถึงขนาดนี้เลย…. นี่เขายังไม่ใส่เสื้ออีกหรอเนี่ย TT
    “กะ…ก็.. เมื่อคืนเบียร์….” ฉันพูดเว้นวรรคไว้แค่นั้น เพราะเรื่องที่จะพูดมันน่าอายเกินกว่าจะพูดมันออกมาตรงๆได้ ขนาดยังไม่พูดหน้าของฉันยังร้อนผ่าวขนาดนี้ไม่รู้ว่าเพราะเรื่องที่จะพูดหรือว่าเพราะร่างสูงข้างหลังกันแน่…
    “เมื่อคืนทำไม?” ร่างสูงยังคงเบียดชิดร่างฉันเรื่อยๆ ถ้ารวมร่างได้ป่านนี้กฉันกับเขาคงรวมกันไปนานแล้ว ไหนจะแขนที่โอบรัดอยู่นี้อีก…. เสียงกระซิบที่ข้างหูพร้อมกับลมหายใจร้อนๆที่เป่ารดต้นคออยู่ ทำให้ฉันสะดุ้งขึ้นอย่างตกใจ ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือริมฝีปากร้อนๆนั้นได้เฉียดคอระหงของฉันนั่นเอง… นี่เขาเป็นคนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย!
    “กะ…ก็…ก็เมื่อคืน…เบียร์บังคับพี่ไง…” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักทั้งๆที่พยายามบังคับให้เสียงไม่สั่นแล้วแท้ๆ อาจเป็นเพราะเรื่องที่พูดอยู่ก็ได้ที่ทำให้เสียงการควบคุมเสียงของฉันผิดพลาดไป….พูดถึงเรื่องเมื่อคืน เหตุการณ์เร่าร้อนทุกอย่างก็วิ่งเข้ามาให้หัวจนทำให้ต้องสะบัดหัวหน่อยๆเพื่อไล่เหตุการณ์บ้าๆนั่นออกไป
    “เธอบังคับให้ฉันทำอะไร หื้ม?” ร่างสูงข้างหลังยังคงถามไล่ต้อนฉันเรื่อยๆ นี่เขาไม่รู้จริงๆหรือแกล้งฉันอยู่เนี่ย! ฉันย่นคอหนีความร้อนจากริมฝีปากและจมูกของเขาเมื่อคนข้างหลังเริ่มใช้มันถูกไถที่คอของฉันเบาๆเรียกความร้อนในตัวฉันได้ดีเลยทีเดียว
    “จะ…จำ…เบียร์จำไม่ได้แล้ว!” ฉันพูดเสียงดังก่อนจะแกะมือเขาออกจากเอวของฉัน แต่ก็ไม่เป็นผล กลับกันเขากลับเพิ่มแรงรัดขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มากอาจเป็นเพราะกลัวฉันเจ็บก็ได้
    “หรอ? จำไม่ได้จริงๆหรอ?” เขาถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่เชื่อกันสุดๆพร้อมกับย้ายหน้าคมมาสูดดมความฟหอมจากคอระหงของฉันอีกฝั่ง ก่อนจะพูดประโยคต่อมา “แต่ฉันจำได้…”
    “อ๊ะ!” ความเจ็บแปล็บที่ซอกคอทำให้ฉันเผลอจิกเล็บลงบนท่อนแขนแกร่งที่ตอนนี้เปลี่ยนมาลูบเอวคอดเบาๆแทนการรัดกุม
    “เธอไม่ได้บังคับให้ฉันทำแบบนี้” เขาพูดแล้วเคลื่อนหน้าต่ำลงเลื่อนๆก่อนจะสร้างความเจ็บปวดอีกหลายที่ที่ปากร้อนนั้นไปถึง
    “หยะ…หยุด…” ฉันบอกเขาด้วยเสียงสั่นๆ บอกไม่ถูกว่าทำไมถึงได้มีความรู้สึกแปลกๆตลอดการขบเม้มของเขา 


    มัน…ร้อนไปหมด


    “เธอไม่ได้บังคับให้ฉันหยุด…” เสียงทุ้มต่ำยังคงพูดอยู่โดยไม่ฟังเสียงประท้วงของฉันซักนิด ก่อนที่ริมฝีปากึ้อนนั่นจะมาขบเม้มที่หูของฉันเบาๆ เป็นการกระทำที่สามารถเรียกเรียวขนให้ลุกชันขึ้นทั้งตัวได้เลย 


    “แบบนี้เธอก็ไม่ได้บังคับ…”



    Loading 55%..........................




    “พะ…พอก่อน อื้อ!”  ฉันร้องเสียงหลงเมื่อเขาใช้ปลายลิ้นร้อนสัมผัสที่คอเบาๆแล้วลากไล้ไปมาอยู่แบบนั้นวนไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะจับฉันให้หมุนตัวหันหน้าเขาหาเขา แล้วใช้มือหนาประคองใบหน้าฉันขึ้นพร้อมกับประกบริมฝีปากลงมาอย่างนุ่มนวล ร่างสูงขยับปากชิมความหวานเหมือนเด็กกินไอศกรีมก่อนจะลากริมฝีปากร้อนลงมาที่ซอกคอระหงของฉันแล้วขบเม้มจนเกิดความเจ็บแปล็บอีกครั้ง มือหนาปล่อยจากการประคองหน้าแล้วเปลี่ยนไปลูบเบาๆที่แผ่นหลังของร่างบางก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วพูดด้วยเสียงพร่า
    “อันนี้เธอก็ไม่ได้บังคับ…” พูดเสร็จเขาก็ฉกริมฝีปากลงมาอีกรอบ พร้อมกับสอดแทรกลิ้นร้อนเข้ามาชิมความหวานในโพรงปากอย่างกระหาย มือบางจิกเล็บลงกับไหล่เปล่าเปลือยของร่างสูงด้วยความรู้สึกที่ยากจะเข้าใจ ส่วนมือหนาของร่างสูงบัดนี้ได้เลื่อนลงมาลูบที่ขาอ่อนของหญิงสาวที่โผล่พ้นชายเสื้อออกมา…. ถือเป็นการเลือกเสื้อให้ใส่ที่ดีเลยทีเดียว คนตัวสูงคิดในใจก่อนจะใช้แขนแกร่งอุ้มร่างบางขึ้นเหนือพื้นแล้ววางลงที่เคาท์เตอร์ในห้องครัวแล้วแทรกตัวไประหว่างขาเรียวสองข้างของร่างบาง แขนแกร่งจับขาทั้งสองแหวกออกเพื่อที่เขาจะได้แทรกตัวเข้าไปได้ง่ายขึ้นแล้วดึงแขนแกร่งกลับมาวางไว้ที่เอวบางอีกครั้ง
    “อื้อ…!” ร่างบางส่งเสียงในลำคอก่อนจะใช้มือทุบที่หน้าอกเปลือยเปล่าของอีกฝ่ายเพื่อบอกให้หยุด ร่างสูงก็ยอมผละออกไปโดยง่ายดาย…
    เขาปล่อยให้คนตัวเล็กสูดเอาอากาศหายใจแค่นั้นไม่ได้คิดจะหยุดแต่อย่างใด เมื่อปล่อยให้ร่างบางได้สูดอากาศเต็มที่ได้ไม่นานเขาก็ประกบริมฝีปากลงมาอีกครั้ง มือหนาเลื่อนขึ้นมาปลดกระดุมชุดนอนตัวบางออกทีละเม็ดอย่างช้าๆ ก่อนจะดึงเสื้อตัวบางออกแล้วลากริมฝีปากลงมาที่คออีกครั้งปลายลิ้นร้อนยังคงทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม ร่างสูงใช้ลิ้นลูบไล้ผิวกายของหญิงสาวลงมาตั้งแต่คอระหงจนถึงเนินอกอิ่มแล้วขบเม้มเน้นๆลงตรงนั้น
    “อ๊ะ!” ร่างบางผวาเข้ากอดร่างสูงทำให้หน้าเขาตอนนี้ถูกบดขยี้ด้วยก้อนเนื้อนิ่มๆทั้งสองข้าง เขาลอบยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเลื่อนตัวขึ้นมากระซิบที่หูของร่างบาง
    “เมื่อกี้เธอก็ไม่ได้บังคับ :)”  ก่อนจะเลื่อนหน้าลงมาที่ก้อนเนื้อสองข้างอีกครั้งแล้วขบเม้มมันอยู่อย่างนั้นจนเกิดรอยสีกุหลาบทั่วเนินอกของร่างบางเต็มไปหมด รอยจากเมื่อคืนยังคงเด่นชัดอยู่ ยิ่งเขาขบเม้มแบบนี้ยิ่งทำให้ร่องรอยนั่นเข้มขึ้นกว่าเดิม ร่างสูงใช้ลิ้นร้อนลากวนที่ยอดปลายของก้อนเนื้อนั่นสลับข้างไปมาก่อนที่เขาเลื่อนหน้าต่ำลงเรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนมาถึงหน้าท้องแบนราบ ปลายลิ้นร้อนถูกใช้ลากวนรอบๆสะดือบุ๋ม ก่อนจะใช้ลิ้นร้อนสัมผัสภายในนั่นอย่างนึกสนุก การกระทำนั้นทำให้ร่างบางที่นั่งอยู่บนเคาท์เตอร์ดิ้นพล่านด้วยความรู้สึกเสียวซ่านภายในกาย มือบางข่วนตามหลังของคนตัวสูงตรงหน้าเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ที่มี เขาไม่ได้รู้สึกเจ็บตามแรงข่วนที่แผ่นหลังแต่อย่างใด กลับกัน..มันทำให้เขารู้สึกดีและเรียกความดิบเถื่อนภายในตัวของเขาออกมาแทน ร่างสูงยืนขึ้นสุดความสูงทำให้ร่างบางเผลอเงยหน้ามองด้วยความรู้สึกเสียดายที่อยู่ๆอีกฝ่ายก็หยุดลง ปฏิกิริยาแบบนั้นทำให้ร่างสูงหัวเราะออกมาอย่างชอบใจก่อนที่เขาจะใช้หน้าผากเขาแตะกับหน้าผากของร่างบางแล้วถามเสียงเบา


    “แบบนี้…ยังจะบอกว่าเธอบังคับอีกมั๊ย?” 

    +
    +
    +
    +
    +
    +
    +
    NC CUT!!! ตามในกลุ่มลับ!!!
    +
    +
    +
    +
    +
    +
    +
    กดไลค์เพจแล้วขอเข้ากลุ่มเลยจ้า


    แท่งร้อนถูกถอดถอนออกมาหลังจากที่ได้ปลดปล่อยความต้องการออกไป น้ำขาวขุ่นไหลเปรอะตามขาเรียวเล็กของเธอ ผมจึงใช้ผ้าห่มผืนบางเช็ดมันออกก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆเธออย่างหมดแรง จะไม่ให้หมดแรงได้ไงก็ผมรังแกเธอตั้งแต่ตื่นจนตอนนี้มันเกือบเย็นแล้ว อีกอย่างเมื่อคืนเธอก็แทบจะไม่ได้นอนด้วยก็ทั้งเธอและผมผลัดกันขึ้นซะขนาดนั้น เมื่อเช้าผมเห็นนะว่าเธอแทบจะคลานลงเตียงน่ะ
    “ปวดเอวชะมัด” ผมพูดออกมาเบาๆแล้วยกมือขึ้นก่ายหน้าผาก แต่ไม่เป็นไร… พูดตรงๆเลยนะว่าเด็กนี่เป็นคนแรกที่ทำให้ผมเผยด้านนี้ให้เห็น ผมไม่เคยร่วมรักกับใครมาก่อน ยกเว้นว่าจะเมาหนักมากจริงๆจนเผลอหน้ามืดตามัวทำลงไป ซึ่งเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นน้อยมาก แต่กับเบียร์…มันไม่เหมือนกัน เมื่อคืนยัยเด็กนี่โดนวางยาเลยทำให้ผมตัดสินใจลงมือทำมัน แต่เมื่อครู่


    ผมตั้งใจ… 


    จะพูดว่าไงดีล้ะ ตอนแรกก็ว่าจะแกล้งเฉยๆ แต่พอได้สัมผัสแล้วมันก็เตลิดไปเลย…แล้วพอผมหลังจากที่ได้สัมผัสกับเธออีกครั้ง มันเหมือนมีความรู้สึกบางอย่างบอกผมว่าผมไม่สามารถปล่อยคนตรงหน้าให้ใครได้อีก ใช่…เธอต้องเป็นของผมคนเดียว
    “อื้อ…” เสียงจากคนตัวเล็กข้างๆตัวดังขึ้นทำให้ผมกลับมาอยู่กับปัจจุบัน พอหันไปมองก็พบว่าเธอนั้นพลิกตัวหันหนีจากฝั่งที่ผมนอนอยู่ เห็นแบบนั้นจึงเกิดความรู้สึกอยากแกล้งร่างบางขึ้นมาทันที
    “อืม…”  เสียงครางจากร่างบางดังขึ้นเมื่อผมยื่นมือไปบีบเค้นหน้าอกของเธอ “พอแล้ว…” ผมยิ้มออกมากับความไร้เดียงสาของเธอ ทั้งที่เมื่อคืนยังเป็นเสือสาวยั่วสวาทอยู่เลย ผมดึงมือกลับมาก่อนจะจับตัวเธอพลิกให้หันมาทางผม มือหนาเช็ดเหงื่อตามกรอบหน้าให้ร่างบางก่อนจะจัดท่าให้เธอนอนพิงที่อกของผมแล้วดึงแขนเล็กนั่นมากอดที่เอวสอบเอาไว้ ก่อนที่ผมจะใช้มือข้างหนึ่งไปโอบไหล่เธอ ส่วนอีกข้างก็วางลงบนเอวบางของเธอ ผมก้มลงไปมอบจูบอันนุ่มนวลให้ก่อนจะผละออก จากนั้นทั้งผมและเธอจะเข้าสู่ห้วงนิทราทั้งคู่…..


    ทำแบบนี้หวังว่าเธอจะเข้าใจนะ....



    Loading 90%..................


    ค่ำของวันเดียวกัน
    "เบียร์...ตื่นขึ้นมากินข้าวก่อน" เสียงเรียกของใครบางคนดังขึ้นพร้อมกับแรงพยุงฉันให้ลุกพิงกับอะไรบางอย่างอุ่นๆและกำลังเต้นอยู่...
    'ตึกตัก...ตึกตัก...ตึกตัก...'
    "ไหวมั๊ย?" เสียงทุ้มต่ำน่าฟังนั่นยังคงถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วง... ใครพูดกันนะ? อยากลืมตาขึ้นมาดูจัง... แต่ทำไมเหมือนไม่มีแรงแบบนี้นะ...
    "อือ..." ประโยคที่ตั้งใจจะพูดได้หายลงไป ทำได้เพียงแค่ส่งเสียงในลำคอให้เขาได้ยิน
    "ฉันทำข้าวต้มให้ เดี๋ยวป้อนนะ" เขาคนนั้นยังคงพูดกับฉันอยู่อยู่แม้ว่าฉันจะไม่ได้ตอบอะไรเขาออกไปเลย "อ้าปาก.."
    "-0-" ถึงจะไม่มีแรงขนาดไหนแต่การที่มีมือมาบีบตรงแก้มเบาๆมันก็ช่วยให้ฉันได้รับอาหารมื้อแรกได้... ข้าวต้มร้อนๆถูกกลืนหายไปพร้อมกับความรู้สึกตื่นตัวมากกว่าเดิม ฉันพยายามลืมตาขึ้นมองแต่ก็เห็นแค่ลางๆเท่านั้น..
    "อ้าปากครับ" ข้าวต้มถูกป้อนเรื่อยๆจนฉันรู้สึกอิ่มจึงใช้มือดันช้อนออกไปเบาๆเพราะกลัวมันหก อีกอย่างคือฉันยังไม่มีแรง
    "พอแล้ว...ปวดหัว..." เสียงแหบแห้งของฉันถูกเปล่งออกมาอย่างยากลำบาก
    "ครับ กินยาแล้วดื่มน้ำก่อนนะ" ผิวสัมผัสของแก้วโดนปากของฉันทำให้ต้องอ้าปากรับน้ำเข้ามาอย่างห้ามไม่ได้ อ่า...สดชื่นขึ้นมาหน่อย "รอแปปนะ จะเช็ดตัวให้..."
    "อือ.." ร่างของฉันถูกวางลงที่หมอนเช่นเดิมพร้อมกับเสียงข้าวของที่ดังเป็นระยะๆ
    "มาแล้ว" เสียงทุ้มดังขึ้นพร้อมกับร่างของฉันที่ถูกอุ้มขึ้นพิงความอุ่นร้อนอีกครั้งหนึ่ง ชอบจัง... ไม่รู้ตัวเลยว่าเผลอซบเข้ากับความอุ่นนั่นตั้งแต่ตอนไหน รู้ตัวอีกทีน้ำเย็นๆก็โดนที่ผิวแล้ว... ไม่นานความเย็นจากน้ำก็หายไปพร้อมกับเสื้อที่ถูกสวมเข้าที่ตัวของฉัน "หนาวมั๊ย? เดี๋ยวปรับแอร์ให้นะ" เสียงนั่นยังพูดอยู่แม้ว่าเขาจะเหมือนพูดกับร่างไร้วิญญาณก็ตาม
    'ติ๊ดๆ'
    เครื่องปรับอากาศถูกเพิ่มอุณหภูมิให้อุ่นขึ้นพร้อมกับแรงกอดจากใครบางคนที่ถ่ายเทความอุ่นมาให้จากตัวของเขามาให้ฉัน ทำให้ฉันต้องกอดเขาตอบเพราะความอบอุ่นนั่น
    "อุ่นจังเลย..." ร่างบางพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เบาหวิวแต่คนที่กอดอยู่นั้นได้ยินชัดเจนเพราะระยะห่างอันน้อยนิดของทั้งคู่... ซันเซ็ทไม่พูดอะไรเขาทำเพียงกระชับอ้อมกอดให้แน่นกว่าเดิมเพื่อมอบความอุ่นให้แก่ร่างบางในอ้อมกอด ก่อนจะก้มหน้าลงไปจูบที่หน้าผากของร่างบางแล้วพูดขึ้นมาเสียงเบา


    "ขอโทษนะ..."


    ผมตื่นขึ้นมาตอนเช้ามืดเนื่องจากเสียงโทรศัพท์ของเบียร์ที่วางอยู่ดังขึ้นเหมือนมีคนโทรเข้า แต่พอจะขยับตัวผมกลับขยับไม่ได้เพราะคนตัวเล็กยังคงนอนกอดอยู่ ตอนนี้ร่างกายเธอไม่ร้อนแล้วนั่นถือเป็นสัญญาณที่ดีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแทบจะไม่ได้นอนเลยเพราะต้องคอยลุกขึ้นมาเช็ดตัวให้เธอตลอดทั้งคืน... 
    "เบียร์...ลุกก่อน" ผมบอกเธอเสียงเบาแล้วจับร่างของเธอออกจากตัวผมเะื่อที่ผมจะได้ไปรับโทรศัพท์ของเธอ ถ้ามีคนโทรมาแล้วไม่รับมันจะผิดปกติ..แต่ถ้าผมรับมันจะผิดปกติกว่า...ดังนั้นต้องคิดเรื่องโกหกขึ้นมาซะแล้วสิ.....

    'น้ำตาลสุดสวย' ที่แท้ก็เพื่อนเธอนี่เอง

    "ฮัลโหล?" ผมกรอเสียงลงไปอย่างเรียบนิ่งต่างกับอีกคนที่แทบจะตะโกนเข้ามา
    [ฮัลโหล!!!! ยัยเบียร์!! ไม่สิ! เสียงผู้ชาย....นั่นใคร!??!? ตอบสิ!!!]
    'ติ๊ด...' รู้มั๊ยว่าการอดหลับอดนอนมันทำให้คนหงุดหงิดง่าย และการที่โทรมาในตอนเช้ามืดมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ เพราะผมกำลังนอนอยู่และเมื่อกี้บรรยากาศทุกอย่างมันก็โอเคมากด้วย ผมเลยตัดสินใจกดตัดสายทิ้งก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาที่เตียงแล้วใช้นิ้วเธอสแกนที่ปุ่มโฮมเพื่อเข้าแอปไลน์ที่ตอนนี้มันกำลังมีคนถล่มอยู่ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร - -

    'นี่ซันเซ็ท เบียร์ไม่สบาย กำลังนอน ไม่ว่างคุย ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องมาหา ขอบคุณ'

    แล้วทุกอย่างก็เงียบลงเมื่อผมกดส่งไปแบบนั้น รู้สึกโอเคขึ้นเยอะเลย... ผมวางโทรศัพท์ลงที่หัวเตียงก่อนแทรกตัวลงไปใต้ผ้าห่มข้างๆเธอเช่นเดิมพร้อมกับดึงมือเธอมากอดรอบเอวผมไว้อีกครั้ง ส่วนผมก็คว้าร่างเธอเข้ามากอดแล้วหลับไปด้วยความเหนื่อยล้า...


    ตอนเช้า
    "เบียร์..." เสียงของใครบางคนที่ฉันรู้จักดังอยู่บนหัวของฉัน เรียกชื่อฉันมาซักพักหนึ่งแล้วแต่ฉันไม่ได้สนใจนัก ไหนจะแรงเขย่าเบาๆที่แขนซึ่งเขาเพิ่งจะเขย่าเมื่อกี้หลังจากที่ฉันนอนนิ่งไม่ไหวติงอยู่แบบเดิมนั่นอีก ฉันยังไม่พร้อมที่จะเจอหน้าเขาตอนนี้...
    "เบียร์ครับ..." เขายังคงเรียกอยู่แบบนั้นก่อนจะหยุดเขย่าตัวฉันแล้วแกะร่างฉันออกจากเขาแทน ต่อมาฉันก็ได้ยินเสียงถอนหายใจออกมาเสียงดัง "เฮ้อออ" 
    "......" ฉันไม่ได้พูดหรือลืมตามมองเขาเพราะตอนนี้สมองมันไม่อยากรับรู้อะไรทั้งนั้น ฉันนอนนิ่งเพื่อรอดูปฏิกิริยาของเขาเล็กน้อย แล้วจมูกก็ได้กลิ่นหอมๆลอยเข้ามาในห้องนอนของฉัน... นั่นทำให้ฉันลืมตาขึ้นมาเพื่อดูทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น สองเท้าค่อยๆเดินลงจากเตียงอย่างระมัดระวังเนื่องจากยังคงเจ็บที่กลางกายสาวอยู่ ฉันเดินตามกลิ่นไปช้าๆด้วยแรงอันน้อยนิดแล้วจากการใช้มือเกาะไปตามผนัง จนมาถึงห้องนั่งเล่นอย่างปลอดภัย... เสียงเตาไฟฟ้าถูกปิดลงพร้อมกับเสียงถ้วยจานที่ดังขึ้นเล็กน้อยซึ่งเกิดจากการหยิบมันขึ้นมาทำให้ฉันต้องหยุดลงพร้อมกับมองซ้ายขวาเพื่อหาที่หลบเขา แต่มันก็ช้าไปเพราะเขาได้ถือถ้วยบางอย่างออกมาจากโซนห้องครัวแล้ว... เขามองมาที่ฉันอย่างตกใจก่อนจะรีบวางถ้วยในมือลงแล้วรีบวิ่งมาจับตัวฉันเอาไว้จากนั้นเขาก็พยุงตัวฉันเบาๆไปที่โซฟาตัวยาวกลางห้องนั่งเล่น
    "ลุกมาทำไม? ถ้าล้มลงไปจะทำยังไง?" หลังจากก้นถึงเบาะเขาก็ถามด้วยน้ำเสียงดุๆทันที แต่มันก็ไม่ได้ดุมากหรอก
    "......" ฉันไม่ตอบอะไร แล้วก้มหน้ามองมือของตัวเองที่ถูกเขาจับอยู่ก่อนจะเงยหน้ามองเขาอีกรอบ
    "กินข้าวนะ จะได้กินยา" น้ำเสียงที่เขาใช้พูดรอบนี้มันดูอ่อนลงกว่าเมื่อกี้เยอะมาก... มันแฝงไปด้วยความรู้สึกหลายๆอย่างในน้ำเสียงที่เปล่งออกมา เป็นอีกครั้งที่ฉันเงียบแล้วทำตามที่เขาพูดอย่างง่ายดาย... เขานั่งป้อนข้าวต้มหมูให้ฉันเงียบๆเช่นเดียวกันกับฉันที่นั่งกินเงียบๆไม่พูดอะไร จนกระทั่ง...
    "พอแล้ว..." ฉันเบี่ยงหน้าหลบช้อนข้าวต้มของเขาที่กำลังพุ่งมาที่ฉันอีกรอบ รู้สึกเหมือนกินไปเยอะมากทั้งๆที่เพิ่งกินไปได้ไม่ถึงครึ่งถ้วย...
    "เพิ่งกินไปนิดเดียวเอง" เขาพูดแล้วก้มหน้ามองถ้วยข้าวต้มที่อยู่ในถาดซึ่งอยู่บนตักของเขา
    "เบียร์..อิ่มแล้วค่ะ" ฉันตอบเสียงเบาพร้อมกับพยายามดึงมือตัวเองออกจากการจับกุมของเขาแต่เขาก็ไม่ยอมปล่อย ซ้ำร้ายยังจับแน่นกว่าเดิมอีก
    "กินอีกนิดเดียว..ค่อยพอ" เขาบอกด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนอีกครั้งซึ่งมันทำให้ใจฉันกระตุกแปลกๆ... เป็นแบบนี้ไม่ดีเลย
    "....." ฉันก้มหน้าไม่ตอบเขา แต่แล้วไม่นานก็ต้องเงยหน้าขึ้นมองที่หน้าซันเซ็ทอีกเพราะประโยคต่อมาที่เขาพูด


    "อีกคำเดียวนะครับ เด็กดี" 





    Talk1
    มาแล้ว
    แฮปปี้นิวเยียร์นะคะรีดเดอร์ทุกคนวันนี้เราจะเริ่มเข้าสู่เนื้อหาหลักแล้วว คิดว่าเรื่องนี้น่าจะจบช่วงกุมภาไม่ก็เมษานะคะ 
    ตอนนี้เริ่มจะเห็นคร่าวๆแล้วว่าอิพี่เป็นยังไงเนอะ 55555 
    เบียร์ตื่นมาด้วยความปวดหัวและงงๆหน่อย ตัดภาพมาที่อิพี่ตื่นมาแล้วแกล้งหลับต่อ - -
    อ่านแล้วเม้นด้วยนะคะ~~~ 
    Happy new year อีกรอบเน้อออ

    Talk2
    มาอัพต่อแล้วววว
    อิพี่เริ่มลวนลามน้องบ่อยขึ้นแล้วนะคะ 55555
    พาร์ทต่อไปมีฉาก Cut เน้อ เตรียมกลุ่มให้พร้อม รอกดอ่านฉาก Cut ได้เลยยย
    อ่านแล้วเม้นให้ไรท์ด้วยน้าาาา

    Talk3
    มาแล้ววววว
    อิพี่คะ!! ทำอะไรไม่สงสารน้องเลย!!! นี่แกเป็นพระเอกจริงๆใช่ป่ะ?
    ฉากคัทรอแปปนึงเน้อ เดี๋ยวไรท์เอาลงกลุ่มให้
    อ่านแล้วเม้นด้วยยย

    Talk4
    มาแล้ววว
    อิพี่ก็อ่อนโยนเป็นเด้อออ 
    อยากให้ทุกคนลบภาพความหื่นกระหายของอิพี่ในตอนพิเศษออกไปให้หมด!! เพราะนี้คืออิพี่เวอร์ชั่นก่อนหื่น(คือไรวะ? - ซันเซ็ท)
    ดาเมจพาร์ทนี้รุนแรงมาก ช่วยไรท์ที อิพี่กำลังฆ่าไรท์ด้วยความอ่อนโยนของนาง เอื้อ~~ ฝากนิยายข้าด้วยยย (สติโว้ยไรท์ - ซันเซ็ท)
    หลังจากนี้อาจจะมีดราม่านิดหน่อยพอเป็นพิธีนะคะ ดราม่าเรื่องอีอัคคีค่ะ ไม่ต้องเดา 5555
    อ่านแล้วเม้นด้วยยย



    #พี่ซันเสือยิ้มยาก
    vs
    #น้องเบียร์แมวขี้อ้อน
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×