ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl รักเธอไง ยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #20 : Her brother is devil[อัพครบ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.37K
      72
      20 ต.ค. 60

    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    Her brother is devil



    "เจ้ฝนไม่สวย บู้วววว"
    ร่างบางที่กำลังจะล้มตัวนอนถึงกับสะดุ้งขึ้นมาใหม่พร้อมกับหันนไปมองคนที่นอนอยู่ข้างๆ
    "ยัย...!!!" ยังไม่ทันจะได้อาละวาดก็ต้องเงียบลง
    "ม๊าาาา ยัยหวานหนีไปห้องสมุดอีกแล้ววว" เหมือนว่าร่างที่นอนอยู่จะละเมอเพราะตาทั้งสองข้างยังคงปิดอยู่สนิทแต่ปากยังคงไม่ยอมหยุดขยับซักที
    "เฮ้ออออ หนีไปห้องสมุดยังดีกว่าหนีเข้าผับเถอะ - -" ร่างบางพูดแล้วก็ล้มตัวลงงนอนหบังจากนั่งดูปฏิกิริยาของร่างที่นอนอยู่บนเเตียงนานแล้ว 


    "ตื่นแล้วมีเคลียร์ยาวทั้ง 2 คนแน่"


    12:00 น.
    --------ย้อนกลับไปตอนเล่นเกม--------
    "เริ่ม!!" สิ้นเสียงพี่นาวฉันก็รีบคว้าเอาแก้วที่วางอยู่ข้างหน้ามาดื่มทันที ผ่านไปได้ 3-4 แก้วฉันเลยหันไปมองคนข้างๆซึ่งก็ไม่ได้ดูเร่งรีบอะไรกับฉันเลย - -
    "- -!!!" ฉันส่งสายตาไปให้เค้ารีบดื่มแต่ดูเหมือนว่าเข้าตัวจะไม่เข้าใจเลยยะงดื่มอย่างใจเย็นอยู่ จะว่าเค้าไม่เข้าใจก็ไม่ถูกเพราะเค้าไม่ได้มองมาที่ฉันเลยด้วยซ้ำ!! 
    "เหมือนว่าแต่ละทีมจะมีแผนในการเอาชนะเป็นของตัวเองนะครับท่านผู้ชมมมม" พี่นาวพูดแล้วก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วก็ยื่นไปที่หน้าของซันเซ็ทและพี่พายุสลับกัน
    "อะไรวะ - -?" ซันเซ็ทถามข้นเมื่อถูกยื่นโทรศัพท์มาใส่หน้า
    "ไลฟ์ :)" พี่นาวพูดแล้วยิ้ม
    "เพื่อ?" ซันเซ็ทยังคงถามต่ออีก
    "คนจะได้ดูไงว่าใครจะเมาก่อนกัน -.,-" พี่นาวพูดแล้วโบกไม้โบกมือให้กล้อง
    "แล้ว.....?" ยังไม่ทันที่ซันเซ็ทจะได้พูดต่อันก็รีบหยิบเอาแก้วเครื่องดื่มที่อยู่ข้างหน้ามายัดเข้าปากเค้า เจ้าตัวก็ดูจะตกใจอยู่เหมือนกัน ถ้าเป็นฉันในสภาพปกติก็คงจะไม่กล้าทำหรอก แต่นี่มันคือการแข่งขัน!!! โดยที่ฉันลืมอะไรบางอย่างไป......

    "ไปแล้วขวดครึ่งนะคร้าบบบบ" เสียงพี่นาวยังคงดังอย่างโหวกเหวกโวยวายอยู่ในหัวไม่เงียบซักที "อีกฝั่งเกือบครึ่งแล่วเหมือนกันนะคร้าบบบ" พูดพี้อมกับชูขวดเครื่องดื่มให้คนอื่นดูด้วย สงสัยนะว่าทำไมถึงยังไลฟ์อยู่ แล้วดึกขนาดนี้ยังมีคนมานั่งดูอยู่อีกหรอ - -?
    "ดูเหมือนว่าจะมีคนลืมไปแล้วนะครับว่าเกมนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวลา" พี่พนาวพึมพำๆคนเดียวกับกล้องแล้วหันกลับมาสนใจพวกเราต่อ
    "เหมือนมึงบ่นอะไรอยู่คนเดียวอ่ะ - -" พี่พายุพูดกับพี่นาว
    "บ่นคนเดียวอะไร นี่พันกว่าคนนะที่เข้ามาดู - -" พี่นาวพูดแล้วยื่นโทรศัพท์มาให้พี่พายุดู
    "พี่พายุมีแฟนยังคะ? ยังคับพี่โสด" พี่พายุอ่านคำถามแล้วตอบคำถามของคนที่เข้ามาดูไลฟ์ คงจะเป็นพวกแฟนคลับอะไรทำนองนี้อ่ะ พี่เค้ายกแก้วเครื่องดื่มขึ้มาดื่มก่อนจะพูดต่ออีกว่า "จริงๆพวกพี่ก็โสดกันหมดนะ ใช่ม่ะ?"
    "ช่ายยยยย พวกพี่โสดหมดคับ" พี่นาวพูด "จริงๆแล้วไอ้พายุกับไอ้ซันมันแอบซุกสาวไว้"
    "- -" สายตามองแรงจากผู้ชายทั้ง 2 คนมองไปยังคนที่เพิ่งจะพุดประโยคเมื่อกี้
    "ล้อเล่นๆๆๆ แข่งไปไม่ต้องสนใจกู - -" พี่นาวพูดแล้วก็หันไปสนใจไลฟ์ต่อ ส่วนหน้าที่เติมเครื่องดื่มก็ไม่พ้นพวกผู้หญิงอย่งฉันกับยัยน้ำตาล ไม่ต้องสงสัยนะว่าทำไมพวกฉันถึงไม่พูดอะไรบ้าง คือมือก็ไม่ว่า ปากก็ไม่ว่างทุอย่างดูวุ่นวายไปหมด
    "จะรีบเทเพิ่มทำไม?" เสียงของคนตัวสูงข้างกายดังขึ้นมาทำให้ฉันหันไปมอง
    "จะได้ชนะเร็วๆไง" ฉันตอบพลางเทใส่แก้วที่เหลือแล้วเอาไปกองไว้ที่หน้าเค้าทั้งหมด 
    "ไม่ไหวแล้วไง?" เค้าถามฉันแล้วยกแก้วขึ้นดื่มไปเรื่อยๆช้าๆชิวๆ
    "ใครบอกว่าไม่ไหว!" ฉันตอบแล้วรบยกแก้วที่เพิ่งเทใส่ไปขึ้นดื่ม ไม่กี่แก้วก็ถามว่าไม่ไหวแล้ว นี่เห็น่าฉันอ่อนมากใช่ป่ะ!!! ได้!!!!!

    10 แก้วผ่านไป...
    "นี่กี่นิ้ว?" พี่นาวถามแล้วชูมือขึ้นที่หน้าฉัน 
    "3 ค่ะ" ฉันตอบเสียงดังฟังชัด
    "ผ่าน" พี่นาวพูดแล้วหันไปหายัยน้ำตาล "น้ำตาลลูกพ่อ นี่กี่นิ้วลูก?"
    "3 นิ้วววววว" ยัยน้ำตาลตอบด้วยเสียงที่ดูเหมือนจะไม่ไหว แต่นางก็ตอบถูก

    15 แก้วผ่านไป...
    "น้ำตาล นี่กี่นิ้ว?" ครั้งนี้พ่นาวหันไปถามยัยน้ำาลก่อนและแน่นอนว่า...
    "2 ไม่ๆๆ 3 สิ!! โอ๊ะ!หรือ 6 น้าาาาา?" ยัย้ำตาลตอบแล้วยิ้มอย่างสดใส ซักพักก็เซไปที่หัวไหล่พี่พายุ
    "ยัยขี้เมา โรคจิตไม่พอยังขี้เมาอีก - -" พี่พายุบ่นให้ยัยน้ำตาล
    "น้ำตาลตกรอบ ห้ามดื่มอีก - -" พี่นาวแล้วหันมาถามฉัน "น้องเบียร์ไหวนะ?" 
    "ไหวค่าาาา" ฉันตอบ
    "นี่กี่นิ้ว?" พี่นาวถาม
    "3 นิ้วค่าาา!" ฉันตอบเสร็จก็ยกแก้วขึ้นมาดื่มต่อ
    "ไม่ไหวก็พอ" เสียงของซันเซ็ทดังอยู่ข้างหูพูดขึ้นเหมือนต้องการจะบอกให้ฉันพอแค่นี้
    "ไม่!!! เบียร์จะ..." ฉันตอบออกไปเสียงดัง
    "มึงๆๆ มีคนบอกว่าได้ยินเเสียงผู้หญิง - -" เสียงพี่นาวดังขึ้นมาแทรกฉัน
    "อย่าหาว่าไม่เตือนนะ" ร่างสูงข้างๆพูดแล้วก็ยกแก้วที่วางอยู่ข้างหน้าดื่มทันที

    เวลาผ่านไป......นาพอสมควร
    "วันนี้นาวสุดหล่อก็ขอจบไลฟ์แค่นี้นะคร้าบบบ ก่อนนอนก็ห่มผ้าดีๆ ราตรีสวัสดิ์นะคร้าบบบบ" เสียงของใครซักคนดังอยู่ในหัวฉัน เป็นเสียงที่คุ้นมากแต่ก็นึกไม่ออก อยู่ดีๆเสียงนั้นก็เรียกชื่อฉันแล้วถาม "เบียร์ไหวมั๊ย?" 
    ""เบียร์หวายยยยย~~~" ฉันตอบออกไปด้วยเสียงที่คิดว่าไหวที่สุด
    "ดูที่มือพี่นะ" เสียงนั้นยังคงพูดกับฉันอยู่ "นี่กี่นิ้ว?" 
    "หื้มมม~~?" ฉันมองหานิ้วที่คนๆนั้นว่าก็พบว่ามันไม่มีนิ้วเลย อะไรเนี่ย นิ้วอยู่ไหนอ่าาาา! "อยู่หนายย~~~?"
    "ทางนี้ - -" อยู่ดีๆก็มีเสียงของใครอีกคนดังขึ้นมาก่อนที่จะมีมืออุ่นๆของใครก็ไม่รู้มาจับหน้าฉันนให้หันไปมองทางที่เค้าต้องการ
    "อยู่นี่งายยยย~~~" เหมือนฉันจะเห็นเป็นนิ้ว 5 นิ้วอยู่ตรงหน้าฉันเลยยกมือขึ้นมาชี้นิ้วทั้ง 5 ของคนๆนั้น 
    "นิ้วอยู่นี่ - -" ก่อนที่จะเสียงของใครซักคนจะพูดข้นพร้อมก็เอามือมาแทรกหน้าฉันกับอะไรบางอย่างไว้
    "นิ้วครายเนี่ยย!!" ฉันพูดขึ้นก่อนจะเอานิ้วมาจิ้มๆที่มือของใครก็ไม่รู้เล่นก่อนจะมีฝ่ามืออุ่นๆมาจับมือฉันลงไว้อย่างเดิม มือใครอ่าาาา ชอบจัง...นั้นคือวามคิดสุดท้ายที่ฉันพอจะนึกออกก่อนที่ทุกอย่างจะมืดมิดแล้วฉันก็ประติดประต่อเรื่องไม่ได้ - -



    กลับมาที่ปัจจุบัน
    "อธิบายมา" เสียงของไวน์ทำให้พวกเราทั้ง 5 คนสะดุ้งขึ้นพรอมกันแต่ฉันกับยัยน้ำตาลที่สะดุ้งนั้นเพราะยังคงง่วงๆอยู่ ผิดกับผู้ชาย 3 คนที่สะดุ้งขึ้นเพราะตกใจกลัวอะไรซักอย่าง
    "ให้ครบทุกขั้นตอน!" ส่วนนี่คือเสียงของเจ้ฝน หรือพี่น้ำฝนพี่ของยัยน้ำตาลและยังมีตำแหน่งที่สำคัญก็คือคู่หนมั้นพี่ชายฉันนั่นเองพูดขึ้น
    "คือว่า..." พี่นาวเป็นคแรกที่จะพูดแต่แล้วก็หยุดลงแล้วหันหน้าไปมองหน้าของซันเซ็ท
    "???" ซันเซ็ทก็นั่งเงียบไม่ได้พูดอะไรออกมา
    "คืออะไร?!?!" ไวน์ถามเสียงดังจนฉันกับยัยน้ำตาลสะดุ้งอีกรอบ ความจริงพี่ฉันไม่ได้โหดหรือดุหรืออะไรนะ อย่างที่เคยบอกไปอ่ะ พี่ฉันเป็นคนน่ารัก
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ g-dragon gif



    แต่ที่กำลังเห็นอยู่ ณ ขณะนี่คืออีกร่างหนึ่งของพี่ชายฉันเท่านั้นเอง พี่ฉันชอบแอ๊บโหดต่อหน้าลูกน้อง
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ g-dragon gif

    ซึ่งตอนนี้ก้ไม่ค่อยมีลูกน้องคนไหนกลัวแล้วอ่ะเพราะพี่ชายฉันไปเผยธาตุแท้ไปให้ทุกคนเห็นหมดแล้ว แต่ถึงจะบอกว่าทุกคนไม่กลัวแต่ทุกคนก็ยังรักและเคารพพี่ฉันอยู่นะเออ
    ส่วนเจ้ฝนนั้น....ถ้าบอกว่าพี่ชายฉันน่ากลัว เจ้ฝนน่ากลัวกว่านั้นเยอะ!!!!! พี่ชายฉันยังกลัวอ่ะบางที แต่ฉันก็ไม่รู้นะว่าเจ้ฝนน่ากลัวตรงไหนเพราะเท่าที่ฉันเห็นก็ดูน่ารักดี เท่ด้วย สวยด้วย แซ่บด้วย ทำไมฉันไม่เป็นแบบนี้นะ T^T
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cl gif

    "เอาล่ะ ตอบมาทีละคำถามดีกว่า" เจ้ฝนเริ่มเป็นฝ่ายถามบ้าง "งั้นเริ่มจากคำถามที่ว่า......"


    "ใครมันเรียกฉันว่าป้า?!!!!!"




    Loading 35%..........................




    "เชี่ย..." สิ้นเสียงอันดุดันของเจ้ฝนฉันได้ยินเสียงพี่พายุอุทานออกมาเบาก่อนจะก้มหน้าลงต่ำกว่าเดิม คงไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้อยู่แล้วแหละว่าใครเป็นคนเรียก - -
    "ใคร!! ใครบังอาจมาเรียนเจ้ฝนว่าป้า!!" ยัยน้ำตาลที่นั่งสัปหงกตอนแรกสะดุ้งแล้วยืนขึ้นมองไปที่พวกผู้ชายทั้ง 3 คนโดยที่ยืนหันหลังให้เจ้ฝนกับไวน์ ก่อนที่นางจะพูดต่ออีกโดยที่ยังไม่หันหน้าไปมองคู่สนทนา "มีคนเรียกเจ้ว่าป้าหรอ?" 
    "แกจะเน้นคำว่าป้าทำไม - -?" และเหมือนว่าเจ้ฝนจะรู้เลยนะว่ายัยน้ำตาลต้องการจะสืื่อว่าอะไร เพราะตั้งแต่ประโยคแรกแล้ว นางดูจะเน้นย้ำคำว่าป้ามากๆเลย - -
    "โทดที" ยัยน้ำตาลพูดแล้วนั่งลงข้างๆฉันเหมือนเดิม
    "ตอบคำถามป้า..." ไวน์ที่นั่งมองสถานการณือยู่ก็พูดขึ้นมาแแต่ยังไม่จบประโยคก็ต้องชะงักลงเพราะเจ้ฝนหันไปส่งสายตาอำมหิตใส่
    "- -!!!" 
    "หมายถึงตอบคำถามของผู้หญิงคนนี้ - -;;" 
    "ตอบไปสิ" พี่นาวก้มหน้าพูดเบาให้ได้ยินแค่พวกเราที่นั่งอยู่บนพื้น คือตอนนี้พวกเราทั้ง 5 เหมือนกำลังนั่งสารภาพผิดต่อหน้ายมบาลอยู่เลยอ่ะ 
    "ไม่ - -" พี่พายุบอก
    "ผมรู้คับบบบ" แล้วอยู่ๆพี่นาวก็ยกมือขึ้นเหมือนเด็กเวลาจะตอบคำถามครู
    "ว่ามา" เจ้ฝนพูดด้วยเสียงเรียบ
    "ไอ้นี่คับ" พี่นาวตอบแล้วชี้ไปทางพี่พายุ
    "อ้าว ไอ้เวรนี่ - -" พี่พายุยืดตัวขึ้นแล้วหันไปว่าพี่นาวก่อนจะทำตาขว้างใส่
    "นายใช่มั๊ยไอ้ลูกหมา...." เจ้ฝนก้มหน้ามองพร้อมกบถามเสียงเรียบ
    "กับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก...." พี่ชายฉันพูดหยุดไว้แค่นั้นก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเหมือนว่าหน้าที่สอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนจะยกให้เป็นหน้าที่ของเจ้ฝนแทน 
    "ขอโทษทีที่เมื่อกี้เสียมารยาทด่าไปนะ - -" เจ้ฝนพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูฝืนเต็มทน
    "ไม่เป็นไรคับ ผมไม่ถือ" แล้วพี่พายุก็ตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่ดูจะปกติมาก แล้วยังพูดต่ออีก "มีคนบอกว่าคนวัยนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย"
    "วัยไรวะ?" พี่นาวหันไปถามอย่างอยากรู้อยากเห็น


    "วัยทองไง ตึ๊งโป๊ะ!! 55555555555"  


    พี่พายุพูดแล้วหัวเราะออกมาเสียงดัง เช่นเดียวกันกับพี่นาว แต่เดี๋ยวนะ... ต้องเป็นเจ้ฝนที่โกรธพี่พายุแล้วพี่พายุต้องขอโทษไม่ใช่หรอ? ฉันควรพูดออกไปมั๊ย -...-
    "อะแฮ่ม!" เสียงกระแอมของซันเซ็ทดังขึ้นทำให้ทั้ง 2 หยุดหัวเราะลงแล้วนั่งก้มหน้าเหมือนเดิม
    "ไอ้พวกเด็กปีศาจ...." เจ้ฝนพูดด้วยน้ำเสียงที่ต่ำลงเหมือนพยายามสงบอารมณ์
    "พอๆๆ เธออ่ะนั่งเงียบๆเลย" แล้วเหมือนว่าพี่ฉันที่นั่งเงียบมานานจะเริ่มทนไม่ได้เลยพูดขึ้นมา
    "เล่าเหตุการณ์มา เมื่อคืนเกิดอะไร ทำไมผู้หญิง 2 คนนี้ถึงได้เมาขนาดนั้น" ประโยคนี้ไวน์หันไปถามซันเซ็ทเสียงเรียบเหมือนจะรู้ว่าถ้าถามพี่พายุกับพี่นาวคงไม่ได้ความจริงจากปากพวกนั้นแน่
    "เล่าดีๆนะมึง - -;;" พี่นาวบอกซันเซ็ทเสียงเบา


    "เมื่อคืน..." 


    ซันเซ็ทเล่าเหตุการณ์เกี่ยวกับเมื่อคืนมาจนหมด แต่ไม่ได้ละเอียดมาก ส่วนไวน์กับเจ้ฝนก็นั่งพยักฟังเงียบๆ พี่นาวคนคิดเกมต่างๆก็นั่งเงียบตัวแข็งราวกับหินส่วนพี่พายุก็ยังคงเป็นปกติ ฉันกับยัยน้ำตาลได้แต่นั่งฟังเหตุการณ์ทุกอย่างแล้วมองหน้ากันว่าจะเอายังไงต่อดีเพราะสายตาของไวน์เปลี่ยนเป้าหมายจากซันเซ็ทมาเป็นพวกฉันแทน....
    "เฮ้อออ ไม่มีอะไรทำกันแล้วรึไงถึงมาแข่งกันดื่ม - -" หลังจากซันเซ็ทเล่าจบไวน์ก็พูดขึ้นมาพร้อมกับถอนหายใจหลายๆรอบ ก่อนจะถามขึ้นมาอีกครั้ง "ใครคิดเกมนะ - -?"
    "( - -)"
    "( - -)"
    "(- -;)"
    "(- - )"
    "(- - )"
    สิ้นสุดคำถามเราทุกคนก็หันไปมองหน้าพี่นาวพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย
    "เอ่ออ...ผมคับ TT;; " พี่นาวยกมือยอมรับอย่างจำใจ
    "มึง....!! นาย แข่งดื่มเหล้าเนี่ยนะ? ผู้หญิงก็มี ถ้าเกิดพวกนายเมาแล้วหน้ามืดมาทำอะไรน้องสาวกู....ฉัน จะเป็นยังไง !(:@(?#)$β}&¥{|β™%£π"(@=?%_€π_√" แล้วไวน์ก็เทศนาพี่นาวยาวเลย เห็นได้ชัดว่าไวน์พยายามคุมตัวเองไม่ให้หลุดคำหยาบออกมาเวลาพูดกับคนพวกนี้ 
    "ผมขอโทษคับบบ ต่อไปจะไม่ทำอีกแล้วววว TOT" พี่นาวพูดพร้อมกับยกมือขึ้นมาไหว้ไวน์
    "เออ นี่ก็เหมือนกัน! เป็นผู้หญิงควรจะระวังตัวให้มากกว่านี้!!" แล้วก็หันมาบ่นให้พวกฉันต่อ แล้วน้ำเสียงที่ใช้พูดกับพวกฉันนั้นก็ทำเอาสะดุ้งกันทั้งหมดเลย - -;;
    "เบียร์ขอโทษ..." ฉันพูดขอโทษด้วยน้ำเสียงที่รู้สึกผิดมากๆ
    "เฮ้ออออ เอาเถอะๆๆ แยกย้ายพักผ่อนดีกว่า" เจ้ฝนพูดขึ้นมาก่อนจะลุกแล้วเดินขึ้นไปข้างบน คงจะรีบมาจนไม่ได้นอนล่ะมั้ง 
    "ค่ะ/ครับ" พวกฉันก็รีบใช้โอกาสนี้หนีไวน์ทันที
    "เดี๋ยว!!" แต่ก่อนที่พวกเราจะได้เดินไปไหนไกล ไวน์ก็เรียกเอาไว้ก่อน
    "????" พวกฉันหันหน้าไปหาไวน์พร้อมๆกันอย่างสงสัย
    "พวกนายอยู่ก่อน" ไวน์หันไปพูดกับผู้ชาย 3 คนนั้น
    "อ่ออ..." ฉันกับยัยน้ำตาลเห็นแบบนั้นเลยรีบวิ่งขึ้นห้องทันที



    "พี่ชายแกกับพี่สาวฉันไม่ควรโคจรมาพบกันอ่ะ...."



    Loading 60%.........................


    ฝั่งผู้ชาย
    "กูจะพูดแบบไม่เสแสร้งเลยนะ" ไวน์พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ดูปกติแต่ติดไปทางหงุดหงิดนิดๆ เขาต้องเก็บอาการแค่ไหนเวลาอยู่ต่อหน้าน้องสาวเพียงคนเดียว ความจริงเบียร์ก็ไม่ได้อะไรกับการที่
    "ครับ" 
    "ที่วันนี้กูมาเพื่อดูความปลอดภัยน้องกูเฉยๆ เรื่องเมื่อคืนกูจะยังไม่ทำอะไรพวกมึง...แต่ถ้ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก..." ไวน์พูดแล้วหันไปสบตากับชายหนุ่มผู้คิดเกมนี้ขึ้นมา...นาวนั่นเอง
    "คะ...ครับ?" นาวพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆ
    "มึง...มึง...และมึง... ไม่รอดแน่ - -!" ไวน์พูดเสร็จก็ลุกขึ้นแล้วเดินไปข้างบนทันที
    "เหี้ยยย พี่หรือพ่อวะ? แม่งน่ากลัวชิบหาย" นาวพูดหลังจากดูแล้วว่าไวน์นั้นได้เดินลับสายตาไปแล้ว
    "แม่ง...เกิดมากูยังไม่เคยรู้สึกกลัวใครขนาดนี้เลยนะ" พายุพูดเสริมอีกที
    "เออ แล้วมึงไม่กลัวหรอไอ้ซัน?" นาวหะนไปถามเพื่อนวนิทอีกคนที่นั่งเงียบอบู่นานแล้ว
    "ไม่อ่ะ" ร่างสูงตอบด้วยน้ำเสียงราบเรียบเพราะในใจก็แอบรู้สึกผิดไปด้วย ถ้าเขาห้ามเพื่อนก็คงไม่มีเหตุการณ์แบบเมื่อคืน แต่ช่างมันเถอะ ไม่ได้หนักหนาอะไรหนิ แค่ถูกบ่น
    "มันจะไปกลัวอาร๊ายยยยยย ก็พี่ของสาวมันหนิ" นาวพูดขึ้นมาหลังจากที่ซันเซ็ทตอบแทบจะทันที
    "พ่อมึง บอกแล้วไงว่าไม่ใช่ - -" 
    "เออว่ะ ไม่แน่...พี่เขาอาจจะทดสอบมันอยู่ก็ได้" พายุพูดเสริมอีกโดยที่ไม่สนใจเสียงแทรกของซันเซ็ทเลย
    "พวกเวร - -"
    "เออใช่ม่ะ อาจจะเป็นเหมือนที่มึงพูดก็ได้" แล้วพายุและนาวก็คุยกันโดยที้ำม่สนใจเสียงของซันเซ็ทอีกเลย - -


    SUNSET'S TALK
    ไม่รู้เหมือนกันว่าไอ้พวกเวรนี่เอาความคิดนี่มาจากไหน พวกมันคิดว่าผมชอบยัยเด็กนั่น...หมายถึงเบียร์อ่ะ อยู่ดีๆพวกมันก็เริ่มคืด มีแซวบ้างแต่ก็ไม่ได้แซวออกนอกหน้าหรือต่อหน้ายัยเด็กนั่นหรอก ส่วนใหญ่พวกมันจะส่งสายตามาล้อเฉยๆ เคยบอกไปแล้วว่าไม่ได้มีอะไร แค่คนขับรถ(ชั่วคราว)กับนายจ้างเฉยๆ พวกมันก็ยังล้ออยู่ดี ไม่รู้ว่าไปเอาความคิดนั่นมากจากไหน แต่พวกมันบอกว่าแอบสังเกตอยู่ห่างๆ.... มันไปสังเกตอะไรตอนไหน!!! เท่าที่จำได้ก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันบ่งบอกเลยนะว่าชอบยัยเด็กนั่นอ่ะ(หรอจ้ะ ซันเซ็ท~~~ - ไรท์)  ช่างมันเถอะ ห้ามความคิดใครไม่ได้หรอก 
    END SUNSET'S TALK


    ตกเย็น...
    ตอนนี้ฉันกับยัยน้ำตาลกำลังนั่งเล่นโทศัพท์อยู่ในห้อง เจ้ฝนเพิ่งเดินออกไปนอกห้องเห็นบอกว่าหิวน้ำ ส่วนพวกผู้ชายฉันไม่รู้เหมือนกัน เพราะตั้งแต่แยกกันตอนนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย คือพวกฉันนอนเล่นเม้าท์มอยตามประสาผู้หญิงกันอ่ะนะเลยยาวเลย ยาวจนลืมกินข้าวทั้งเช้าทั้งเที่ยงจนตอนนี้เย็นแล้วเพิ่งมารู้สึกหิว -..-
    "อะไรเนี่ย! ถ้วยจานกองเต็มไปหมด ทำไมใช้แล้วไม่รู้จักล้างเลย!!" อยู่ก็ได้ยินเสียงเจ้ฝนดังขึ้นมาจากข้างล่าง ฉันกับยัยน้ำตาลเลยมองหน้ากันก่อนจะวิ่งลงไปข้างล่างเพราะจับใจความที่เจ้ฝนพูดไม่ได้
    "ไม่ต้อง ไวน์ลงไปเอง" แต่ก่อนที่จะได้เดินลงไปข้างล่างเสียงของไวน์ก็ดังแทรกขึ้นมาก่อน พอมองไปทางต้นตอของเสียงก็เจอไวน์ที่เดินออกมาจากห้องที่อยู่ฝั่งตรงข้าม
    "เอางั้นหรอ?" ฉันถามไวน์ก่อนจะมองหน้ายัยน้ำตาลซึ่งตอนนี้กำลังชะโงกหน้ามองลงไปชั้นล่างอยู่
    "เจ้ฝนตกมันอีกแล้วแน่ๆเลย" ยัยน้ำตาลพูดหลังจากที่หันหน้ากลับมาแล้ว
    "เหอะๆๆ คงจะวัยทองจริงๆนั่นแหละ" ไวน์พูดก่อนจะเดินลงไป ไม่ลืมที่จะพูดต่ออีก "ไปเปลี่ยนเสื้อด้วยนะทั้ง 2 คน จะพาไปทานข้าวนอกบ้าน"
    "ห้ะ อ่าเคร" ตอนแรกถึงจะงงๆแต่ก็ตอบตกลงไป
    "ไปเปลี่ยนเสื้อเถอะแก" ยัยน้ำตาลพูดแล้วลากฉันเข้าห้องไปเปลี่ยนเสื้อ


    WINE'S TALK
    "โวยวายอะไรอีกเนี่ยยย" ผมถามคนตัวเล็กที่กำลังยืนบ่นอยู่คนเดียวในห้องครัว คนตัวเล็กที่ว่าก็คือยัยน้ำฝนพี่ของน้องน้ำตาลเะื่อนของน้องสาวผมนั่นแหละ
    "นายก็ดูนี่สิ! จานกองเต็มไปหมด ปกติน้องสาวนายรักความสะอาดมากหนิ แล้วทำไม#'))?-(=)¤^£%{>}|®β¥€" พอมีคนถามก็บ่นยาวเลย... นิสัยยัยนี่เป็นแบบนี้แหละ ยิ่งกว่าแม่อีก - -
    "เหอะๆๆ แล้วจะบ่นทำไม เห็นก็ล้างสิ" ผมบอกด้วยน้ำเสียงปกติ จริงมั้ย? ควรเอาเวลาที่บ่นฉอดๆเมื่อกี้ไปล้างจานพวกนั้นสิ
    "แล้วทำไมฉันต้องทำ!!?" คนตัวเล็กตรงหน้าตะโกนถามด้วยน้ำเสียงที่ดูโมโหสุดๆ ตัวก็เล็กไปเอาพลังเสียงมาจากไหนวะ - -!!
    "ก็เธอเห็น -..-" 
    "แต่ฉันไม่ได้ใช้...." น้ำฝนถามเสียงที่เบาลงกว่าเดิมระดับนึง
    "งั้นก็ไม่ต้องทำ" ผมบอกปัดๆไปก่อนจะทำท่าเดินออกจากห้องครัว
    "ไม่ นายต้องมาทำเพราะนี่คือบ้านนาย..." ยัยนั่นบอกผมด้วยน้ำเสียงราบเรียบ พอผมหันกลับไปมองก็เจอยัยผู้หญิงบ้าอำนาจยืนกอดอกมองอยู่ก่อนแล้ว
    "ไม่ทำโว้ย!!" ผมตอบเสียงดังแล้วเตรียมตัวเดินหนี
    "ไม่!!  นายต้องทำ!!!" ยัยนั่นบอกพร้อมกับพุ่งตัวมาจับแขนผมเอาไว้
    "ไม่ทำ!!!"
    "ต้องทำ!!" 
    "โว้ยยย! มีผู้ชาย 3 คนก็ใช้แรงงานพวกนั้นสิ!!" ผมบอกออกไปเพราะเพิ่งนึกอะไรขึ้นได้
    "เออว่ะ ลืมได้ไง -..-" ยัยนั่นปล่อยมือออกจากแขนผมเหมือนเพิ่งนึกออกเหมือนกัน ก่อนจะพูดกับผมเสียงดังอีกว่า "ไปเรียกพวกนั้นมา!!!"
    "ทำไมต้องฉันว่ะ!?" อะไรวะ!! เสนอความคิดไปแล้วยังต้องมาถูกใช้อีก โว้ะ!!
    "จะไปไม่ไป!!" ยัยนั่นถามผม
    "ไม่!! ไปเองสิ!" ผมบอกก่อนจะหันไปทางอื่น
    ปัง! เสียงอะไรบางอย่างดังขึ้นผมเลยหันไปมองก็พบว่ามันคือเสียงของมีดกระทบกับเขียงนั่นเอง..
    "จะไป...หรือไม่ไป... ^^" ยัยนั่นถามผมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มพร้อมกับถึงมีดในมือแน่นขึ้น เหอะๆๆๆ ไม่กลัวหรอกก็แค่มีด.. 
    แต่ยัยนี่..โหดกว่าที่ทุกคนคิด...



    "ไป!!" 



    Loading 85%...................



    เพราะเหตุนั้นเลยทำให้ผมต้องมาเดินหาผู้ชาย 3 คน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าพวกมันอยู่ไหนกัน
    "แล้วไปมุดหัวอยู่ไหนกันหมดวะ - -!" ผมพูดขึ้นอย่างหัวเสียเพราะตอนนี้เริ่มจะเย็นแล้วด้วย ข้าวก็ยังไม่กิน ยังต้องมาเปลืองพลังงานกับอะไรแบบนี้อีก ไวน์จะไม่ทน!!
    "โอ๊ะ!! หาอะไรอยู่ครับ?" และเหมือนฟ้าจะรู้ใจผม ส่งใครซักคนที่ไม่รู้ชื่อแต่คุ้นหน้ามาให้
    "เพื่อนอีก 2 คนไปไหน?" ผมถามเสียงเข้ม
    "ไอ้นาวกับไอ้ซันอยู่ตรงระเบียงชั้น 2 ครับ" ไอ้คนที่อยู่ตรงหน้าตอบด้วยท่าทางที่พยายามจะทำให้ดูเหมือนว่าสบายๆ แต่เห็นมันแอบกลืนน้ำลายอยู่หรอก - -
    "ไปเรียกพวกมันมา" ผมออกคำสั่ง
    "ปะไปเรียกมาทำไมครับ?" มันถามผมกลับ
    "บอกให้ไปเรียกก็ไปดิวะ - -" ผมมองหน้ามันอย่างเหลืออด มันค่อยเดิยไปตามเพื่อนมันมา "ไปตั้งทีแรกก็จบ" ผมพูดก่อนจะมองหาที่นั่งเพื่อนั่งรอคนพวกนั้น
    "ไม่ พวกมึงไปกันแค่ 2 คนสิ" เสียงชายคนหนึ่งพูดขึ้นเสียงดัง ดังจนผมได้ยินทั้งๆที่ผมอยู่ลานหน้าบ้าน ฟังเสียงแล้วคุ้นๆเหมือนเสียงคนที่มันมาเปิดประตูเมื่อเช้าเลย 
    "มึง-ต้อง-ไป!!" เสียงของคนที่ผมใช้พูดขึ้นเสียงดังเน้นย้ำทีละคำ
    "รีบๆลงมาดิวะ หิวข้าวโว้ย" ผมพูดกับตัวเองพลางมองขึ้นไปยังระเบียงชั้น 2 อย่างรอคอย ผ่านไปซักสักก็มีคนเดินลงมา แต่มีแค่คนเดียว...
    "...." มันมองหน้าผมไม่พูดไม่จาเหมือนทุกครั้งที่เจอกัน สงสัยตอนเด็กๆพ่อกับแม่เล่นแต่กับพี่ชายมัน ไอ้เวรนั่นโคตรจะพูดมาก ควรเอาน้องเป็นเยี่ยงอย่างหนะหนิ (เดี๋ยวๆๆ ตรูเกี่ยวไร? - ตะวัน)
    "คนอื่นล่ะ?" ผมถามเพราะเท่าที่สังเกตก็ไม่มีวี่แววว่าอีก 2 คนจะลงมาด้วย
    "ไม่ว่างครับ" มันตอบเสียงเรียบไม่ได้เรียบแค่เสียง...หน้ามันด้วย ไอ้เด็กนี่เคยรู้ตัวมั๊ยวะว่ามันทำคนอื่นหงุดหงิดได้เพียงแค่ยืนอยู่เฉยๆอ่ะ
    "ไม่เป็นไร คนเดียวก็ได้" ผมบอกไปก่อนจะเดินผ่านมันไปในบ้านโดยไม่ลืมที่จะหันไปบอกคนที่เพิ่งเดินผ่านมาเมื่อกี้ "ตามมา"


    "...."


    ผมเดินเข้ามาในครัวก็เจอกับจานที่กองเท่าภูเขาเหมือนเดิม แต่ต่างจากเดิมคือยัยน้ำฝนจอมโหดได้หายไปแล้ว ดีแล้วขี้เกียจฟังยัยนั่นบ่น -.,-
    "คนเดียวพออยู่หรอกมั้ง" ผมพึมพำเสียงเบาก่อนจะหันมามองคนข้างหลัง
    "?????"
    "ล้างจานหมดนี่ให้เสร็จนะ" ผมบอกแล้วชี้นิ้งไปที่จานที่อยู่ในซิงค์แล้วรีบเดินหนี แต่ก่อนจะหนีก็หันไปกำหนดเวลาให้คนที่กำลังยืนเรียบเรียงเหตุการณ์ไม่ได้ "ภายใน 10 นาทีด้วย"
    "-0-??"
    "เสร็จแล้วขึ้นไปเรียกฉันข้างบน"
    "คะ..."
    "ล้างให้มันสะอาดๆด้วยนะ" ผมพูดแทรกขึ้นเมื่อเห็นว่ามันจะถามอะไรซักอย่าง
    "ดะ..."
    "บรั้ยยยย" พูดจบโดยที่ไม่รอให้อีกฝ่ายได้ถามอะไรเลยผมก็รีบวิ่งหนีขึ้นข้างบนด้วยความเร็วแสง




    Sunset's talk
    เหมือนพระเจ้าจงใจแกล้งผมเลย...ไม่สิ เหมือนพี้จองยัยนั่นจงใจแกล้งผมมากกว่า แต่จะบอกว่าเขาจงใจแกล้งก็ไม่น่าจะใช่ เพราะไอ้พายุมันมาเรียกทุกคนลงไปหา คือเรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ อยู่ดีๆไอ้พายุก็เดินขึ้นมาหาพวกผมที่ระเบียงแล้วบอกว่าเฮียไวน์เรียก ตอนแรกก็ไม่เชื่อหรอกแต่พอเห็นหน้าที่ดูจริงจังและลนลานของมันแล้ว...สงสัยที่มันพูดจะจริง พอกำลังจะลงมา ไอ้นาวก็เสือกกลัวเพราะมีคดีติดตัวอยู่เลยไม่กล้ามา กลายเป็นว่ามีผมคนเดียวที่ลงมาเผชิญหน้ากับเฮียไวน์ และมันไม่ใช่แค่นั้นเพราะเฮียแกเล่นให้ผมล้างจานกองเท่าภูเขาเนี่ยสิ ก่อนหน้านั้นก็วิ่งขึ้นไปข้างบนแล้วจู่ๆก็วิ่งกลับลงมาใหม่พร้อมกับดื่มนม กินนู้นนี่นั่นที่ต้องใช้จาน. แก้ว และถ้วย ซึ่งหมายความว่าจานที่ต้องล้างมันก็ต้องเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ทุกคนไม่ต้องห่วงนะครับ...ฟ้าไม่ได้โหดร้ายกับผมขนาดนั้น...
    "เอาพวกเศษอาหารทิ้งให้หมดแล้วก็ล้างน้ำสะอาดก่อน )$@!?€]>©α:" เพราะตอนนี้มีคนมาช่วยผมจัดการแล้ว ยัยเด็กนั่นลงมาดื่มน้ำพร้อมกับแต่งตัวเหมือนกับจะออกไปข้างนอก เธอดูตกใจหน่อยๆที่เห็นผมยืนมองจานพวกนั้นแล้วก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเลยบอกไปว่าพี่ของเธอให้ผมล้างจาน บอกไปแค่นั้นยัยเด็กนี่ก็อธิบายทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มเลย เหมือนจะรู้ว่าผมทำไม่เป็นแน่ๆ 
    "พอเสร็จแล้วก็เอามาคว่ำเรียงกันดีๆตรงนี้ แค่นี้ค่ะ" ยัยเด็กนี่อธิบายเสร็จก็หันหน้ามามองที่ผม เล่นเอาผมสะดุ้งนิดหน่อยเพราะตอนที่ยัยนี่พูด เธอก็เอาแต่พูดๆไม่ได้หันมาสนใจผมเลย แล้วผมก็ไม่รู้เป็นอะไรถึงได้มอแต่ข้างหลังของยัยเด็กนี่ จนเธอหันมาเมื่อกี้ถึงได้รู้สึกแปลกๆไป...
    "อะอืม ขอบคุณ" ผมพูดแล้วมองออกไปทางอื่นแทนการมองหน้าเธอ
    "ไม่เป็นไรค่ะ ^^" เธอพูดเสร็จก็วิ่งออกไปจากตรงนั้นทันที
    "เฮ้อออออ" พอเธอหายไปแล้วผมค่อยถอนหายใจออกมาเสียงดังก่อนจะพึมพำกับตัวเองว่า


    "เป็นอะไรไปวะ"






    TALK 1
    กลับมาแล้วจ้าาาาาา
    หายไปนานเลยยยย พอดีไรท์ไม่สบายนิดหน่อย 
    ร่างกายต้องการพักผ่อนหมอเลยจับยัดเข้าโรงบาลเลย 55555
    แต่ตอนนี้ไรท์ไม่เป็นอะไรแล้วจ้าาา เลยได้มาอัพให้ 
    พี่ไวน์กับเจ้ฝนอย่างโหดอ่ะ รู้สึกกลัว 5555 ความจริงอาจจะไม่ได้โหดขนาดนั้นก็ได้ (มั้ง 5555555)
    อ่านแล้วย่าลืมคอมเม้นให้ไรท์ด้วยเน้ออออ

    Talk 2
    มาอัพจ้าาาา
    พี่พายุคะ...พี่มีความผิดติดตัวอยู่นะ ทำไมไปว่าเจ้ฝนแบบนั้นน 555555
    พี่ไวน์ของไรท์(?) เรียกพวกผู้ชายไว้ทำไมกันน้าาาา
    ตอนนี้อาจจะไม่เหมือนกับที่ทุกคนหวังเอาไว้เน้อ ต้องขอโทษด้วยนะคะ
    ช่วงนี้อาจจะมาอัพบ่อยๆเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ ยังไงก็จะพยายามอัพเน้อ
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้ไรท์ด้วยน้าาาา

    Talk 3
    กลับมาแล้วววว 
    ปล้อยให้รอนานเลย 5555 ไรท์ไม่ได้ตั้งใจ ไรท์ขอโทดดดดดด
    แต่ก็มาอัพแล้วววว ><
    พี่ไวน์นี่เหมือนผู้ชายในโหมดกลัวเมีย 5555
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้ไรท์ด้วยเน้ออ
    ป.ล. เมื่อกี้อัพบทซันเซ็ทไม่ครบ 555555 แอบตัดไปเยอะด้วยอ่ะ

    Talk 4
    อัพครบแล้ววววว
    เรื่องความรู้สึกของพี่ซันก็ปล่อยนาง งง ต่อไปว่านางเป็นอะไร เพราะไรท์ก็ไม่รู้เหมือนกัน//แกล้งมองไปทางอื่น 55555
    พี่ไวน์ก็เหมือนจะแกล้งอ่ะ แต่ก็เหมือนไม่ได้แกล้ง เอ๊ะ!ยังไง 55
    ช่วงนี้ยุ่งมากเลยไม่ค่อยได้อัพ ต้องขอโทษด้วยน้าาาา
    อ่านเสร็จเม้นให้ไรท์ด้วยเน้ออออ

    #พี่ซันเสือยิ้มยาก
    vs
    #น้องเบียร์แมวขี้อ้อน
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×