ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 08
ประกาศจ้าาาา
ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
FB PAGE: BBeatrizXX
จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา
เมื่อคืนหลังจากเหตุการณ์เบบี้โป๊ะแตกก็มีการลงโทษกันเกิดขึ้นจนเช้าของอีกวัน...
เรียกได้ว่า 'ระบมกันทั้งสองฝ่าย' เลยทีเดียว
และตอนนี้ก็เป็นเวลาช่วงสายของอีกวันแล้วแต่ก็ยังไม่มีใครขยับ จนกระทั่งเคทรู้สึกตัวจากแดดที่ส่องเข้ามาผ่านช่องของผ้ามาที่ปิดไม่สนิทนั่นเอง
คนตัวสูงปรับโฟกัสสายตาเล็กน้อยก่อนจะก้มลงมองร่างบางที่นอนไม่กระดิกในอ้อมกอดแล้วยิ้มออกมา เขาก้มลงไปจูบที่หน้าผากมนเบาๆแล้วมองหาโทรศัพท์เพื่อดูเวลาว่ากี่โมงแล้ว แต่เมื่อเห็นว่ามันเพิ่งจะสี่โมงเช้าเลยวางโทรศัพท์แล้วนอนต่ออีกโดยที่ก่อนวางเขาตั้งนาฬิกาให้ปลุกตอนห้าโมงเช้า
แต่จากที่ตอนแรกเขาว่าจะนอนต่อ พอได้หันมามองหน้าจิ้มลิ้มที่กำลังหลับสนิทเขาก็ไม่ยอมหลับเลย...
เคทไม่เคยคิดไม่เคยฝันด้วยซ้ำว่าตัวเองจะมาอยู่ในสภาพแบบนี้กับน้องสาวข้างบ้านที่ตอนเด็กๆเขาเอ็นดูเธอเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง...
เขาพูดได้เต็มปากเลยว่าเห็นเธอตั้งแต่ยังเป็นทารกๆเล็กอยู่ มองดูการเติบโตของเธอมาช่วงอนุบาล... ประถม...และมัธยมอย่างภาคภูมิใจ
เมื่อก่อนเบบี้ติดเขาแจจนคนรอบข้างคิดว่าเป็นพี่น้องกันแท้ๆ แต่เขาก็คอยบอกทุกครั้งว่าไม่ใช่น้องสาวแท้ๆแค่อยู่บ้านติดกันเฉยๆ
เคทยอมรับเลยว่าเอ็นดูเบบี้มาก...เขาคิดว่าตัวเองคงคิดกับเธอแค่พี่น้องจนกระทั่งมีเด็กผู้ชายมาทำท่าจะจีบเธอตอนม.ต้นนั่นแหละ ท่าทีหึงหวงที่ไม่ควรเกิดขึ้นก็มีมาให้เห็น จากที่เอ็นดูกลับกลายเป็นว่ารักเด็กซะแล้ว
จนเมื่อตอนปิดเทอมขึ้นม.ปลายเบบี้มาสารภาพกับเขาว่าคิดกับเขามากกว่าพี่น้องข้างบ้าน ตอนนั้นเคทตกใจมากจนนึกว่าร่างบางอำเล่นเลยปฏิเสธไปเพราะถ้าตอบตกลงแล้วเบบี้แกล้งเขาคงจะเสียใจหนักมาก... แต่กลับกลายเป็นว่าเหตุการณ์ในตอนนั้นทำให้เขาไม่ได้เจอเธอหนึ่งเดือนทั้งๆที่บ้านก็อยู่ติดกันแท้ๆ
เขาพยายามไปหาเธอที่บ้านแต่ไม่เคยพบ สาวใช้บอกแค่ว่าไม่สบาย ป่วย เป็นไข้ ออกไปเล่นกับเพื่อนแค่นั้น เหตุผลเหล่านี้ถูกใช้หลอกเขามาหนึ่งเดือนเต็มๆจนเขาทนไม่ไหวแอบขึ้นไปหาเธอบนบ้านตอนที่พ่อกับแม่ของเบบี้ออกไปทำงาน
ภาพที่เขาเห็นคือคนตัวเล็กกำลังนั่งสะอื้นอยู่บนเตียง... เขารีบวิ่งเข้าไปหาพร้อมกับถามไถ่อย่างเป็นห่วงแต่เบบี้กลับไล่เขาออกไปจากห้องซะงั้น เขาพยายามทำให้เบบี้อารมณ์เย็นลงด้วยการชวนออกไปข้างนอกหรือแม้แต่พาไปกินของอร่อยๆแต่เบบี้ก็ไม่ยอมหยุดร้อง จนเคทถอนหายใจออกแล้วเตรียมตัวหมุนออกจากห้องไปตามที่คนตัวเล็กบอก
แต่พอเดินไปได้ไม่กี่ก้าวเบบี้กลับวิ่งมากอดเขาจากข้างหลังแล้วสารภาพรักกับเขาอีก!
ครั้งนี้เคทชั่งใจอยู่นานก่อนจะหันไปตอบตกลงกับเธอแล้วก็ปลอบจนคนตัวเล็กหยุดร้องไห้จากนั้นก็ถามเธอว่าที่พูดมาคือเรื่องจริงหรือแค่แกล้งเขาเล่น ปรากฏว่าเธอตอบว่าจริง...
พอเบบี้ใจเย็นลงเคทก็ถามหาสาเหตุของการร้องไห้และหลบหน้าเขา อบบี้เลยบอกส่าพเพราะถูกเขาปฏิเสธครั้งก่อนเลยร้องไห้ ร้องมันทุกวันตั้งแต่วันนั้นมาจนถึงวันนี้เลย
เคทรู้ตกใจมากเพราะไม่คิดว่าเขาคือต้นเหตุเลยนั่งปลอบคนตัวเล็กแล้วพร่ำบอกรักเธอทั้งวันจนเธออารมณ์ดีขึ้นเลยออกไปเล่นนนอกบ้านกลังจากที่ไม่ได้เล่นด้วยกันมานาน
แล้วหลังจากนั้นทั้งคู่ก็คบกัน ตอนแรกตั้งใจจะคบแบบเงียบๆแต่พอนานวันเข้าพ่อของเบบี้จับได้เลยสารภาพความจริงออกไป นี่เลยเป็นที่มาของข้อตกลงที่ว่าห้ามเกรดตกเพราะมันเป็นช่วงเข้าม.ปลายของเบบี้นั่นเอง ส่วนเคทตอนนั้นอายุได้ยี่สิบห้า...มีงานทำแล้ว
เขาแสดงจุดยืนของตัวเองชัดเจนว่าจะดูแลเบบี้อย่างดีไม่ว่าจะเรื่องอะไร นี่เลยเป็นอีกเหตุผลที่ทั้งคู่ได้มานอนกอดกันแบบนี้แหละ
ถึงพ่อของเบบี้จะโหดยังไงแต่สุดท้ายพอเจอลูกสาวอ้อนก็ยอมใจอ่อนให้เธอมาพักที่คอนโดของเคทเพราะอยู่ใกล้กับมหาลัยที่เธอเรียนด้วย เบบี้ได้เข้ามาอยู่กับเคทพร้อมกับคำสั่งเด็ดขาดของพ่อเธอ
คำสั่งที่บอกว่าห้ามมีอะไรเกินเลยระหว่างทั้งคู่จนกว่าเบบี้จะเรียนจบ คำสั่งนี้ได้ถูกทำลายไปตั้งแต่วันแรกที่เบบี้เข้ามาพักอยู่ที่นี่... จนตอนนี้สองปีแล้วที่เบบี้อยู่กับเคท พ่อของเธอก็เริ่มเบื่อที่จะดุหรือจับผิดอะไรแล้ว อีกอย่างพ่อกับแม่ของเคทก็สัญญาเอาไว้แล้วว่าจะรับผิดชอบ
ดังนั้นคงต้องรอดูต่อไปว่า... ทั้งคู่จะคบกันถึงวันที่จะได้รับผิดชอบมั๊ย
ทั้งคู่พยายามดำเนินความสัมพันธ์อย่างเรียบง่ายและไว้เนื้อเขื่อใจอีกฝ่ายโดยเอาเหตุผลเป็นใหญ่ในการพูดคุยหรือชี้แจงอะไรก็ตาม นี่คงเป็นสาเหตุที่ความรักทั้งคู่ดำเนินมาถึงตอนนี้แหละมั้ง
'กริ้งๆๆๆ'
นอนคิดอะไรไปเพลินๆโทรศัพท์ก็แจ้งเตือนทันทีว่าถึงเวลาที่เขากับคนตัวเล็กต้องลุกแล้ว
เคทเอื้อมมือไปปิดเสียงนาฬิกาปลุกเอาไว้ก่อนจะลูบผมของร่างบางเบาๆแล้วกดจูบลงที่ริมฝีปากของเธอจากนั้นก็ผละออกมาแล้วกระซิบที่ข้างหูเสียงเบา
"ตัวเล็ก..." มือหนาสั่นศรีษะของร่างบางทำกำลังหลับอยู่เล็กน้อยก่อนจะพูดต่ออรก "สายแล้วนะ ไม่ไปเที่ยวหรอ?"
"ฮื่อ!" ร่างบางดิ้นหลบการสั่นสะเทือนจากฝ่ามือโดยการหันไปทางอื่นแล้วขยับหนีก่อนจะนอนต่อโดยไม่สนใจเคทเลย
"งั้นแด๊ดดี้ไปเที่ยวคนเดียวนะ"
"แด๊ดอ่าา เมื่อคืนหนูเหนื่อยน้าา..." หลับต่ออีก
"หนูไม่อยากกินกุ้งตัวโตๆแล้วหรอ?" เคทถาม
(- - )( - -)(- - )
"ไม่อยากเล่นน้ำหรอ?"
(- - )( - -)(- - )
"ไม่กลัวว่าแด๊ดไปคนเดียวแล้วจะมองสาวอื่นหรอ?"
'พรึ่บ!!'
เบบี้เด้งตัวขึ้นทันทีถึงแม้ตาจะปิดอยู่ก็ตาม... ถามอะไรไม่ถาม มาถามเรื่องแบบนี้...สงสัยแด๊ดอยากนอนบนพื้นหรือไม่ก็อยากนอนนอกห้องแน่ๆ
เบบี้หายใจเข้าปอดลึกๆก่อนจะพ่นหายใจออกมาแล้วทิ้งร่างเบาหวิวลงบนลำตัวของเคทก่อนจะพูดขึ้น
"ลองมองดูสิคะ..."
"หนูจะโกรธแด๊ดจนลืมทางกลับบ้านเลย!"
Talk1
ตอนนี้เล่าย้อนไปที่จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่นะคะ
อ่านเสร็จขอเม้นหน่อยน้าาา อ้อนๆๆๆ
#แด๊ดดี้ของเบบี้
1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น