ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] Feeling in love #รักรู้สึกได้

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 4[100 per.]

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 62


    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา



    หลายวันผ่านไป
           วันนั้นเนื้อตัวท่อนบนของฉันมีแต่รอยแดงจากน้ำร้อนลวกเต็มไปหมด แต่ว่าในตอนเช้าตื่นขึ้นมาจังหวะที่จะไปเรียนฉันกลับเห็นหลอดยาวางอยู่ที่หน้าห้องแล้ว ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใครเป็นคนเอามาวางไว้ให้ เรื่องนี้มีแค่ฉันกับเขาเท่านั้นที่รู้...
           ฉันก็เลยทามันก่อนนอนเพื่อที่รอยแดงๆจะหายไป ซึ่งก็ได้ผลดีเลยทีเดียว
           ตอนเช้าฉันกับเขาจะเจอหน้ากันตลอด เวลาเจอเราก็ทำเหมือนว่าเรื่องในตอนนั้นไม่เคยเกิดขึ้นถึงแม้จะสัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาตลอดก็เถอะ ไม่รู้ด้วยว่ามีอะไรผิดสังเกตมั้ยแต่เกิดมายังไม่เคยถูกน้ำร้อนลวกมาก่อน...ไม่รู้ว่านอกจากผิวที่แดงเถือกและพุพองจะมีอาการเจ็บแสบออกมารึเปล่า
           ส่วนการใช้ชีวิตของฉันในบ้านของคุณธามค่อนข้างปกติ ไม่มีอะไรหวือหวาหรือน่าตื่นเต้นจนเพื่อนๆฉันเริ่มเบื่อที่จะลุ้นแล้ว ไม่รู้จะลุ้นทำไมก็ในเมื่อบอกไปแล้วว่าไม่ได้ชอบ...
           "ฮัลโหลค่ะ"
           [วันนี้หรือพรุ่งนี้รินว่างมั๊ย? พี่ว่าจะนัดเรามาตรวจน่ะ] เสียงของคนที่คุ้นเคยดังขึ้นผ่านโทรศัพท์ทำให้ฉันต้องมองซ้าย-ขวาเพื่อหาที่นั่งคุย ถึงจะคุยไม่นานก็เถอะ แต่คุยเสร็จก็ว่าจะนั่งเล่นรับอากาศตอนเช้าซักหน่อย
           "วันนี้ว่างค่ะ"
           [งั้นมาตอนช่วง 10 โมงนะ พี่ว่างช่วงนั้น] 
           "โอเคค่ะ ถ้าจะออกไปเดี๋ยวรินไลน์บอกนะคะ" ฉันกรอกเสียงลงไปก่อนจะยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู เมื่อกี้เพิ่งจะใส่บาตรตอนเช้าไป เหลือเวลาอีกเยอะกว่าจะถึงเวลานัด...
           [ไม่ให้พี่ไปรับหรอครับ?]
           "ไม่เป็นไรค่ะ เผื่อพี่หมอยุ่งๆ อีกอย่างไปเองก็ไม่ได้ยากอะไร"
           [โอเค อย่าลืมไลน์บอกพี่นะ] พี่หมอบอกแค่นั้นก็จะวางสายไป

           ปกติเวลานัดกันเราจะนัดตั้งแต่เช้าตรู่แบบนี้เพราะถ้านัดกระทันหันเดี๋ยวอีกฝ่ายไม่ว่างจะเป็นปัญหาใหญ่
           "คุณหนูค่ะ ป้าเอานมร้อนๆมาให้ค่ะ" เสียงป้าพรดังขึ้นจากข้างหลังทำให้ฉันต้องหันไปมองแล้วยิ้มให้ก่อยจะยกมือขึ้นมาไหว้ด้วยความขอบคุณ
           "ขอบคุณค่ะ"
           "ไม่เป็นไรค่ะ ^^"
           "ป้าพรช่วยไปบอกลุงสมหมายให้รินหน่อยได้มั๊ยคะว่าวันนี้รินจะออกไปข้างนอกช่วง 9 โมงครึ่ง"
           "ได้ค่ะ ว่าแต่จะไปไหนหรอคะ?" 
           "เดี๋ยวรินบอกลุงสมหมายเองค่ะ" ฉันยิ้มแล้วรีบพูดขึ้นมาต่ออีก "ขอบคุณมากนะคะ ^^"
           "ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าอยากทานขนมก็เข้าไปที่ครัวนะคะ ^^"
           "ค่ะ"



    #ลวงรักวิวาห์ร้อน
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×