ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Call Me Baby เป็นแด๊ดดี้ของบี้นะ

    ลำดับตอนที่ #7 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 07

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 62


    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา



           ทั้งคู่แยกกันอาบน้ำ...แน่นอนมันต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วเพราะต่อให้เคทอยากอาบด้วยมากแค่ไหนแต่ถ้าร่างบางบอกว่าไม่ก็คือไม่... แต่เคทก็ไม่ได้โกรธหรือว่าอะไรเพราะเขาค่อยแทะเล็กแทะน้อยตอนนอนก็ได้
           "แด๊ดแต่งตัวเสร็จก่อนอีกแล้ว" เคทเอ่ยขึ้นเมื่อมองไปยังร่างบางที่เดินมาจากห้องแต่งตัว
           ตอนนี้ร่างเล็กกำลังอยู่ในชุดนอนสีชมพูตัวบางยาวเหนือเข่าขึ้นมา ผมสีน้ำตาลอ่อนถูกปล่อยยาวตรงมาถึงกลางหลัง ใบหน้าเนียนใสไร้เครื่องสำอางแต่งแต้มที่ไม่ว่าเคทมองยังไงก็ไม่รู้จักเบื่อกำลังส่งยิ้มให้เขาก่อนจะรีบเดินมาที่เตียงแล้วกระโดดขึ้นนั่งข้างคนตัวสูง
           "หนูทาครีมให้ตัวหอมๆอยู่ไง" เบบี้บอกคนตัวสูงก่อนจะนั่งแนบแผ่นหลังเนียนไว้กับอกแกร่งของเคท "แด๊ด หอมมั๊ย?" ถามเสร็จก็ปรายตามองคนตามหลังที่ตอนนี้เริ่มเด้งตัวขึ้นมาคลอเคลียกับร่างกายของเธอแล้ว
           "หอมครับ" จมูกโด่งได้รูปของเคทกดแนบกับลำคอระหงของเบบี้ก่อนจะสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด
           มือหนาลูบไล้ตามผิวกายขาวเนียนที่ส่งกลิ่นหอมเย้ายวนเขาตั้งแต่เดินออกมาจากห้องแต่งตัวจนตอนนี้นั่งเกยที่ลำตัวของเขาอยู่
           "ไม่เคยเห็นชุดนอนตัวนี้เลย" ปากพูดเรื่องชุดนอน นิ้วแกร่งก็เกี่ยวสายชุดนอนให้หล่นลงจากไหล่บางก่อนจะกดจูบลงเบาๆให้คนตัวเล็กสะดุ้งเล่น
           "แด๊ดซื้อให้ตอนนั้นไง" เบบี้นั่งคิดว่าจะหาคำโกหกไหนมาบอกแด๊ดดี้ของเธอดีเพราะชุดนี้...เธอซื้อเอง!
           "ตอนไหน"
           "อ๊ะ!" เบบี้ร้องออกมาเมื่ออยู่ๆร่างของเธอก็ลอยขึ้นนั่งบนตักแกร่งของคนตัวสูง เท่านั้นยังไม่พอเขายังจับเธอหันข้างเข้าหากันอีกต่างหาก "แด๊ด...แด๊ดซื้อให้วันเกิดหนูไง"
           "วันเกิดหนูแด๊ดซื้อสร้อยให้" สายชุดนอนอีกข้างหล่นลง... ถ้าไม่มีมือเล็กๆรั้งชุดนอนของเธอเอาไว้มีหวังหน้าอกเปล่าเปลือยได้ปรากฏต่อหน้าแด๊ดดี้ของเธอแน่ๆ "ตัวนี้กี่บาท?"
           "เพื่อน...เพื่อนซื้อให้ค่ะ" เบบี้เบี่ยงตัวออกจากการรุกล้ำของคนตัวสูงที่กอดรอบเอวเธอเอาไว้ 
           ฮืออ หนูใส่มาเซอร์ไพรส์นะไม่ได้ใส่มาให้แด๊ดถามราคา T////T
           ช่างถามไม่รู้เวลาอะไรอย่างนี้!
           "แด๊ดถามว่ากี่บาท?" เสียงเข้มยังคงเอ่ยถามอยู่แม้ว่าคนตัวเล็กจะพยายามโกหกแค่ไหน แต่แววตาล่อกแล่กกลับไม่เก็บอาการเลยซักนิด
           "หนูบอกว่า..."
           "กี่บาทครับ?"
           "ที่แด๊ดต้องสนใจคือหนูสิ ไม่ใช่ราคาชุด..." ใบหน้าจิ้มลิ้มเกิดการง้ำงอเล็กน้อยเมื่อสิ่งที่ตนภูมิใจนำเสนอกลับถูกมองข้ามไปซะอย่างงั้น... "หนูน่าสนใจน้อยกว่าราคาชุดอีกหรอคะ?"
           เคทถึงกับเลิ่กลั่กไปทันทีเมื่อเจอคำถามแบบนี้ จากที่ตอนแรกกำลังกดจูบตามแขนเรียวและถามจี้กลายเป็นว่าตอนนี้เขาหยุดชะงักทุกอย่างลงแล้วกอดคนตัวเล็กเอาไว้แน่นทันที
           "จะเป็นแบบนั้นได้ยังไง แด๊ดก็ต้องสนใจหนูมากกว่าอยู่แล้วสิ" เคทว่าก่อนจะหอมแก้มคนตัวเล็กเบาๆ "แด๊ดชอบชุดนี้นะ อยากให้ใส่บ่อยๆ" เมื่อรู้จุดประสงค์ของคนตัวเล็กเขาก็พูดขึ้นทันทีก่อนจะก้มลงไปจูบลงเรือนผมยาวสลวยของเบบี้
           ไม่ต้องบรรยายมากมายก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตัวของเบบี้นั้นเล็กแค่ไหน ถึงแม้จะนั่งบนตักแกร่งแต่ว่าระดับส่วนสูงของเธออยู่แค่ปลายคางของเคทเอง...
           ก็สมกับที่คนอื่นมองว่าเขาล่อลวงเด็กนั่นแหละ
           แต่เด็กที่คนอื่นคิดคือเด็กม.ต้น! ซึ่งความจริงแล้วเบบี้อยู่ปีสอง!
           แต่ถึงจะอยู่ชั้นไหนปีไหนสุดท้ายยังไงเบบี้ก็เป็นเด็กน้อยน่ารักมีร่างนุ่มนิ่มของเขาเหมือนเดิมนั่นแหละ
           "สวยใช่มั๊ยคะ?" คนตัวเล็กยิ้มขึ้นมาทันทีเมื่อเปลี่ยนเรื่องได้สำเร็จ "ถ้าแด๊ดชอบจะใส่แบบนี้บ่อยๆนะคะ"
           เบบี้รีบดึงสายชุดนอนของเธอขึ้นก่อนจะกอดร่างของคนตัวสูงเอาไว้หลวมแล้วซบหน้าลงตรงช่วงบริเวณของคนตัวสูง
           "ร้านอยู่ตรงไหนเดี๋ยวแด๊ดพาไปซื้อ" เคทเนียนๆถามเธอถึงร้านที่คนตัวเล็กไปซื้อมา...
           "ห้างXค่ะ อยู่ชั้นสอง" เบบี้ตอบแบบไม่คิดอะไรทั้งสิ้น
           "หรอ แล้วตัวนี้ราคาเท่าไหร่?" เคทก็ยังคงเนียนถามต่อไปโดยที่อีกฝ่ายก็ตอบกลับมาด้วยเสียงเจื้อยแจ้ว
           "ตัวนี้สองร้อยเก้า..." แต่พอกำลังจะพูดจบประโยคก็เหมือนว่าเธอเพิ่งนึกขึ้นได้
           เบบี้สะดุ้งขึ้นก่อนจะหันไปมองเคทตาโตแล้วกระพริบตาปริบๆใส่เขา

           'ปริบๆ'

           แต่สิ่งที่เคทตอบรับการกระทำของเบบี้มีเพียงเสียงหัวเราะในลำคอเท่านั้น
           "หึ!"


    Talk1
    มาแล้วจ้าา ขอเม้นหน่อยน้า ไรท์อยากอ่านเม้นง่า

    #แด๊ดดี้ของเบบี้
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×