ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl รักเธอไง ยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #5 : OK Bro! [อัพครบ]

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 60



     Ok Bro!



    @WB Club
    เพราะยังไม่เปิดคนเลยไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานมากกว่า พี่ชายฉันให้ลูกน้องคนนึงลงมารับฉันขึ้นไปข้างบน ลูกน้องพี่ชยฉันมองหน้าคนข้างหน้านิดหน่อยก่อนจะเดินนำหน้าไป พี่ไวน์อาจจะบอกแล้วก็ได้ว่าจะมีคนตามฉันมาด้วย

     @ห้องทำงานไวน์
    ลูกน้องพี่ไวน์เปิดประตูให้เหมือนรู้งาน ฉันก็ก้มหัวให้นิดนึงเพราะถึงเค้าจะเป็นลูกน้องแต่เค้าก็น่าจะแก่กว่าฉันอ่ะ
    "เบียร์!!!" พี่ไวน์ตะโกนชื่อฉันเสียงดังเมื่อเห็นฉันเดินเข้ามา พร้อมกับส่งสายตาบอกให้ลูกน้องออกจากห้อง
    "เรียกทำไมเสียงดังอ่ะ" ถามไปงั้นแหละว่าที่เรียกเสียงดังคงเพราะตลอดทางที่ฉันมานี่คงไม่มีจิตใจทำงานเลย ก็นะ เราเหลือกันอยู่แค่ 2 คนพี่น้องหนิ....
    "เป็นห่วงหนิ ไหนอ่ะคนที่จะมาขับรถให้" พร้อมกับมองเลยไปข้างหลังฉัน "คนนี้หรอ" 
    "เดี๋ยวนะๆ ฉันว่าฉันคุ้นๆหน้าแกว่ะ" พี่ไวน์พูดพร้อมกับทำท่าคิด ก่อนจะ "แกมีพี่ชายมั๊ย?" ห้ะ - - มันเกี่ยวกับงานหรอคำถามนี้อ่ะ ช่างเถอะ พี่ฉันคงสงสัยอะไรซักอย่างแหละมั้ง
    "มีคับ"
    "ชื่อตะวันป่ะ?" หื้มมม 2 คนนี้รู้จักกันหรอ
    "คับ"
    "เบียร์ออกไปก่อนได้มั๊ยอ่ะ พี่ต้องคุยกับเค้านิดหน่อย" พี่ไวน์หันมาพูดกับฉันหลังจากที่ฉันยืนเงียบมาซักพัก
    "ทำไมอ่ะ เบียร์จะนั่งฟังเงียบๆ ไม่กวนการสัมภาษณ์" ยก 3 นิ้วขึ้นมาเพื่อบอกว่าฉันสัญญา
    "ออกไปรอไวน์ก่อนแปปนึงนะ นะๆๆๆ" 
    "ก็ได้" พูดจบฉันก็เดินออกไปทันที
    พี่ฉันอ่ะ ถึงใครจะมองว่าโหดหรือน่ากลัวยังไงสำหรับฉันไวน์อ่ะเป็นคนที่น่ารักที่สุดแล้ว อย่างที่บอกไปว่าเราเหลือกัน 2 คนพี่น้อง ไวน์เลยพยายามที่จะเป็นทุกๆอย่างให้ฉัน ทั้งเพื่อน ทั้งพ่อ ทั้งแม่ในคนๆเดียว จำได้เลยว่าตอนมัธยมมีรุ่นพี่ผู้หญิงมาหาเรื่องฉันเพราะคิดว่าฉันเป็นคนส่งชื่อตัวเองลงประกวดดาวคณะสีเลยทำให้พี่คนนั้นพลาดตำแหน่งไป ฉันก็อธิบายไปแล้วว่าไม่ใช่ฉัน ตอนนั้นพี่ชายฉันมารับแล้วเห็นเหตุการณ์พอดีเลยรีบวิ่งมาช่วย สิ่งที่พี่ฉันทำคือผลักผู้หญิงคนนั้นจนล้มแล้ววด่าเธอต่อหน้าฝูงชนอย่างไม่เกรงกลัวอะไร หลังจากนั้นนอกจากทุกคนจะกลัวพี่ชายฉัน ทุกคนก็มากลัวฉันด้วย - -
    เฮ้ออออ ก็เพราะเราเหลือ 2 คนนั้นแหละ พี่ฉันเลยเป็นห่วงฉันอยู่ตลอดเวลาแบบนี้อ่ะ ช่างเรื่องเมื่อก่อนเถอะ มาสนเรื่องปัจจุบันดีกว่า

    2 คนนั้นคุยอะไรกันนะ




    Sunset's Talk
    'ใครวะ' นี่คือสิ่งที่ผมคิด หลังจากผู้ชายตรงหน้าถามถึงพี่ชายผม
    สวัสดีคับผมซันเซ็ทคับ ตอนนี้ผมมาสัมภาษณ์งานคับ พอดีผมได้ยินผู้หญิงคนนึงพูดโทรศัพท์เกี่ยวกับหาคนขับรถ แล้วบังเอิญงานผมกำลังหางานทำพอดีก็เลยเดินเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้น เธอเลยให้ผมขับรถมาที่ 'WB Club' เพื่อมาสัมภาษณ์งาน แล้วดูเหมือนว่าผู้ชายตรงหน้าจะรู้จักพี่ชายผมด้วย แต่ผมไม่ค่อยแน่ใจในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นเพื่อนหรือศัตรูกัน
    "ว่าละๆๆๆๆๆ ตะวันมันเล่าให้ฟังว่าน้องชายมันโดนที่บ้านเท.... แกใช่ป่ะ?" เหมือนจะเป็นเพื่อนกันนะ ว่าแต่ไอ้ตะวันมันเล่าว่าผมโดนเทหรอ - -'
    "คับ"
    "ลำบากเลยนะ" เหมือนเค้าจะเข้าใจผมนะ
    "นิดหน่อยคับ ได้เพื่อนช่วย"
    "หางานทำอยู่? ปกติฉันเนี่ยไม่เคยให้ใครมาขับรถให้น้องสาวฉันหรอกนะ" อ่ออ ผู้หญิงคนนั้นน้องสาวสินะ
    "....."
    "แต่นี่ฉันเห็นว่าเป็นคนรู้จักนะเนี่ยเลยจะรับ น่าจะไว้ใจได้" มันง่ายขนาดนี้เลยหรอวะ - -?
    "ขอบคุณคับ" ก่อนจะทำท่ายกมือไหว้ แต่ถูกเบรคเอาไว้ก่อน
    "ไม่ต้องไหว้ๆๆ ยังไม่แก่เว้ย" ก็จริงอย่างที่เค้าพูดอ่ะ เหมือนจะอายุเท่าไอ้ตะวันเลย ไม่ต้องไหว้หรอกถ้างั้น
    "คับ"
    "รายละเอียดรับส่งค่อยไปคุยกับเบียร์นะ ส่งเงินเดือน เดี๋ยวสิ้นเดือนจะเรียกมารับ" ชื่อเบียร์หรอ 
    "คับ"
    "เออใช่ ฉันชื่อไวน์นะ เพื่อนไอ้ตะวัน เดี๋ยววันนี้มันก็มา จะอยู่รอเจอมันมั๊ย" จะให้เจอทำไมวะ - -
    "ไม่ดีกว่าคับ"
    "งั้นกลับไปได้แล้วๆๆ" พี่ไวน์โบกมือไล่เมื่อคุยกันจบแล้ว "เออเดี๋ยว" อ้าวยังไม่จบอีกหรอวะ "ชื่ออะไร"
    "ซันคับ" เลือกที่จะบอกแค่ซันเฉยๆเพราะขี้เกียจพูด มันยาว - -
    "ซัน? เออๆๆ ไปส่งเบียร์ให้ด้วยนะ ทางก็ถามกันเอา ไปได้ละ" เมื่อสั่งเสร็จก็หันไปทำงานที่กองอยู่บนโต๊ะ
    "คับ" ก้มหัวให้นิดหน่อยก่อนจะเดินไปเปิดประตู แต่....
    "โอ๊ยยยยยย"  เหมือนจะมีคนแอบฟังเลย - -
    "เบียร์ทำไรตรงนั้น" พี่ไวน์คงได้ยินเสียงเบียร์มั้ง เลยตะโกนถาม
    "เปล๊าาา เบียร์แค่อยากกลับแล้วเลยจะมาบอกแค่นั้น" จ้ะ แม่คุณคงจะมีคนเชื่ออ่ะ
    "อ้าวหรอ เออๆๆ ไอ้ซันจะไปส่งอ่ะ" ดูเหมือนจะมีคนเชื่ออยู่ - -
    "เค" ร่างบางหันมามองผมนิดหน่อยก่อนจะตอบพี่ชายตัวเอง
    เมื่อเห็นว่ายัยนั้นรับรู้แล้วผมลยเดินตรงไปที่รถทันที ตอนแรกนี่แทบวิ่งไปแต่พอนึกขึ้นได้ว่ามีคนตามมาด้วยเลยลดความเร็วลงนิดหน่อย เพื่อให้ยัยนั้นตามทัน ก็ไม่ได้อะไรหรอกแค่กลัวหารถไม่เจอ 

    จริงๆนะ - -;;

    พอขึ้นรถมาบรรยากาศระหว่างเรา 2 คนก็ไม่ต่างต่างขามาเท่าไหร่
    "....."
    "...."
    "...."
    "...."
    "เอ่อ..คือ.. พี่ชื่อซันใช่มั๊ย หนูชื่อเบียร์นะ" เหมือนว่าบรรยากาศมันจะเงียบเกิน ยัยนั้นเลยพูดขึ้นมาเพื่อไล่ความเงียบ
    "อืม" อืมบ้าไรวะ ผมควรตอบไปยาวกว่านี้ใช่มั๊ย?
    "(. .)" พอผมตอบไปแค่นั้น เธอก็นั่งก้มหน้ามองมือตัวเอง แล้วบรรยากาศก็เงียบอีกครั้ง
    "...."
    "...."
    "นี่"
    "0.0" ตกใจไรวะ - -
    "พี่เธอให้มาพูดเรื่องไปรับไปส่งเธอ" ผมเร่มพูดด้วยน้ำเสียงเรียบ
    "อ่อ ปกติตอนเช้าเบียร์จะออกไปพร้อมพี่ไวน์ พี่ก็ค่อยรับรับกลับ..."

    "เดี๋ยวตอนเช้าจะมารับ" ผมพูดไปแค่นั้น เหมือนเธอจะตกใจหน่อยเลยเงียบไปซักพัก
    "อ่อ งั้นหรอ" เหมือนสติยัยนี่จะกลับมาแล้วนะ
    "อืม"
    "...."
    "...."
    "เอ่ออ..." เหมือนยัยนี่อยากจะถามอะไรซักอย่างก่อนจะเงียบไป
    "อะไร?" 
    "อ่อ ไม่มีๆ" แล้วก็ก้มหน้าลงเหมือนเดิม ผมไม่ใช่คนน่ากลัวนะ ทุกคนอย่าเข้าใจผมผิดล่ะ - -
    "...."
    "...."
    "...."
    "...." บรรยากาศก็เงียบจนมาถึงคอนโด พอถึงปุ๊บยัยนั่นก็รีบลงจากรถแล้วพูดขอบคุณก่อนจะเดินไป แต่แล้วเธอก็เดินกลับมาอีกครั้ง
    "เอ่อ คือ" ไอ้เอ่อๆๆนี่คือ จะพูดก็พูดสิวะ เอ่อมานานแล้วนะเว้ย - -
    "มีไรก็ว่ามา"
    "เบียร์ขอเบอร์พี่ไว้ได้มั๊ย (. .)" อ้อ ที่แท้จะขอเบอร์คงไม่กล้าขอล่ะมั้ง ก็คนเพิ่งจะรู้จักกันนี่เนอะ "เบียร์ขอไว้เผื่อติดต่อเฉยๆนะ ไม่ได้จะทำอะไรเลย 0o0" ยัยนี่รีบพูดเหมือนกลัวว่าผมจะเข้าใจผิด
    "ยังไม่ได้ว่าอะไรหนิ" ผมบ่นพึมพำกับตัวเองเล็กน้อย
    "เมื่อกี้พี่พูดว่าไงนะ?" แต่เหมือนเธอจะได้ยินเลย
    "ไม่มีไร เบอร์ฉัน 091-xxx-xxxx จะให้ไปรับไหนหรือไปส่งไหนช่วยบอกล่วงหน้าด้วย" ทำไมต้องมาพูดอะไรยาวๆด้วยวะ แต่ความรู้สึกมันบอกว่าถ้าผมพูดสั้นๆผมจะต้องได้พูดอธิบายให้เธอฟังอีก ดังนั้นพูดแบบนี้ตั้งแต่แรกดีกว่า - -;;
    "งั้นเดี๋ยวตอนเช้าเสร็จแล้วจะโทรบอกนะ บายยย" เหมือนจะลืมไปว่านี่คือผม "เอ่ออ คือเบียร์ชินเวลาเพื่อนมาส่ง T^T" เหมือนยัยนี่ชอบพูดอะไรยาวๆนะ เธออธิบายอีกแล้ว
    "ช่างเถอะ" ผมตอบแบบปัดๆ
    "เบียร์ขึ้นไปแล้วนะ (. .)" ก้มหัวให้ผมทีนึงก่อนจะรีบวิ่งเข้าคอนโดของเธอไป
    "เฮ้อออ แค่วันแรกๆๆ ท่องไว้ไม่งั้นมึงได้หมั้นแน่" ผมพูดขึ้นมาเมื่อมีความรู้สึกหนึ่งพุ่งเข้ามาบอกว่าต่อจากนี้ชีวิตผมต้องยุ่งกว่าเดิมแน่ๆ
    'ครืดด'
    ผมหยิบโทรศัพท์ออกมาก่อนจะเจอแจ้งเตือนไลน์ว่ามีคนแอดผมมาจากเบอร์โทร
    -เบียร์คนสวย-
    "หึ" ไม่ค่อยจะเท่าไหร่เลยนะยัยนั้น
    ผมกดเปลี่ยนชื่อเธอก่อนจะขับรถออกจากหน้าคอนโดเธอเพื่อกลับมาที่คอนโดผม

    -ยัยเด็กน้อย-
    End Sunset's talk


    TALK 1
    2 คนนั้นจะคุยอะไรกันนะ
    รีดลองเม้นเดาดูนะ อยากรู้ว่ารีดคิดว่า 2 คนนั้นคุยอะไรกันบ้าง ><
    อย่าลืมเม้นให้กำลังใจเค้าด้วยน้าา 


    TALK 2
    มาอัพแล้วจ้าาาาาา 
    เม้นให้กำลังใจไรท์ด้วยนะ อ้อนๆๆๆๆ 
    ดี๋ยวพรุ่งนี้มาอัพต่อนะ

    TALK 3
    มาอัพแล้ววววว มีเด็กนงเด็กน้อยนะพี่ซันของเรา 5555
    เม้นให้ไรท์ด้วยน้าาาาา 
    ถ้าวันนี้ไรท์ว่างเดี๋ยวมาอัพต่อนะ ><
    เม้นไว้ๆๆๆ

    ไรท์มีคำถามอ่ะ นิยายไรท์มันอัพเดตมั๊ย?

    #พี่ซันเสือยิ้มยาก
    vs
    #น้องเบียร์แมวขี้อ้อน
                       1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×