ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 04
ประกาศจ้าาาา
ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
FB PAGE: BBeatrizXX
จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา
"แด๊ดว่าหนูใส่สีนี้สวยมั๊ยคะ?"
"สวย"
"แล้วสีนี้ล่ะคะ?"
"สีนี้ก็สวย"
เสียงเจื้อยแจ้วของเบบี้ดังตั้งแต่มาถึงร้านขายชุดว่ายน้ำจนตอนนี้ล่วงเลยมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วแต่เบบี้ก็ยังคงเลือกไม่ได้ งานหนักเลยมาตกอยู่ที่แด๊ดดี้สุดหล่อที่ยืนกอดอกพิจารณารูปร่างคนตัวเล็กกับชุดว่ายน้ำทูพีชที่เลือกๆมาไว้
ก็หวง...แต่มันคือการไปเที่ยวทะเล เขาแยกแยะได้ว่าควรหวงหรือไม่ควรหวง ไปทะเลคงเป็นไปไม่ได้ที่จะให้เบบี้ใส่เสื้อแขนยาวคอเต่านั่งทำหน้าหงอยมองน้ำทะเลอยู่ที่ชายหาด
"แล้วแด๊ดว่า..."
"หนูใส่สีไหนก็สวยหมดแหละ" แล้วเคทก็เดินเข้าไปหาคนตัวเล็กก่อนจะถือชุดทั้งหมดสี่ตัวที่เธอเลือกเอาไว้ไปจ่ายเงินกับพนักงานโดยที่เบบี้ได้แต่ทำหน้าตกใจเพราะไม่คิดว่าเขาจะซื้อให้เธอทั้งสี่ตัวเลย!
"แด๊ดขา มันเยอะเกินหนูใส่แค่วันเดียวเองนะคะ" เบบี้รีบเดินไปถือชุดกลับคืนก่อนที่พนักงานจะคิดเงินแล้วให้เหตุผลไป แต่คนตัวสูงกลับกเมลงมากระซิบที่ข้างหูของเธอเบาๆเลยทำให้มือบางเผลอปล่อยเสื้อลงให้พนักงาน...
"ซื้อไปเผื่อเยอะๆนั่นแหละดีแล้ว เผื่อแด๊ดกระชากขาดไง"
คนตัวเล็กหน้าแดงก่ำพูดอะไรไม่ออกทำได้แค่ยืนบิดไปมาด้วยความเขิน "แด๊ดอ่ะ -////-!" กำปั้นน้อยๆถูกทุบลงที่แขนแกร่งของชายหนุ่มด้วยแรงอันน้อยนิดของเธอก่อนจะคว้าเอาแขนของเขามากอดไว้แน่น
"อยากได้อะไรอีกมั๊ย? เดี๋ยวแด๊ดซื้อให้" เคทก้มลงไปถามขณะที่มือก็ยื่นบัตรเครดิตให้พนักงานไป
"ไม่ค่ะ" มือบางข้างหนึ่งยื่นไปรับถุงจากพนักงานมาถือเอาไง้ก่อนจะยกมือขึ้นไหว้ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าแล้วทั้งเคทและเบบี้ก็เดินออกจากร้านไป
"รองเท้าแตะไง หมวก ครีมกันแดดหลอดใหม่ แว่นตา" เคทพูดสิ่งที่เขานึกได้ออกมาทั้งหมดเพราะครั้งนี้ถือว่าได้มาแล้วและถ้ามาซื้อแค่ของอย่างเดียวมันจะเสียเที่ยว...
ความจริงไม่ใช่หรอก เขาหาเรื่องซื้อของให้เธออยู่ต่างหาก!
"หนูซื้อเสื้อให้แด๊ดดีกว่าค่ะ" พูดแล้วก็ดึงแขนคนตัวสูงให้เดินไปในทางที่เธอต้องการก่อนจะหยุดอยู่ร้านๆหนึ่งที่มีเสื้อธีมฮาวายอยู่ในร้านเต็มไปหมด "ครั้งนี้หนูซื้อให้นะคะ ห้ามปฏิเสธด้วย"
"ทำไมบังคับแด๊ดแบบนี้ล่ะ?" คนตัวสูงถามเล่นๆก่อนจะดึงแขนตัวเองออกจากการเกาะกุมแล้วโอบไว้ที่เอวบางของเบบี้แทนแล้วพาร่างบางเดินเ้าไปในร้าน
"ไม่ได้เรียกว่าบังคับนะคะ เขาเรียกว่ายัดเยียดค่ะ" เบบี้พูดด้วยเสียงหวานใสและร่าเริงของเธอก่อนจะตรงไปยังโซนที่เธอมองเอาไว้ตั้งแต่อยู่หน้าร้าน "แด๊ดรอหนูอยู่นี่นะคะ ห้ามไปไหนนะ"
"จะทิ้งแด๊ดไปไหน?"
"จะไปเลือกเสื้อให้ค่ะ แด๊ดดี้ของหนูจะได้หล่อๆไงคะ" ร่างบางพูดจบก็กึ่งเดินกึ่งวิ่งไปทันทีโดยที่เคทได้แต่มองตามหลังเธอแล้วหัวเราะออกมาอย่างเอ็นดู
'แล้วแบบนี้จะไม่ให้รักไม่ให้หลงได้ยังไง' เคทคิดในใจ...
ถึงจะบอกว่าคิดในใจแต่ความจริงเขสก็คอยบอกเบบี้ทุกคนก่อนจะนอนอยู่แล้ว บอกจนบางจนเบบี้ถึงกับละเมอตอนกลางคืนว่า 'รู้แล้วค่ะ' ถึงกับเอาไปฝันด้วยเลยทีเดียว...
"แด๊ดคะ" เสียงเล็กดังขึ้นหลังจากที่หายไปนานเรียกให้เคทหันหน้าไปมองก่อนจะต้องเดินไปเอาถุงชุดว่ายน้ำที่คนตัวเล็กถือไว้ก่อนหน้านี้มาถือไว้เองเพราะเสื้อที่เบบี้ถือมามันเยอะมาก "แด๊ดเลือกสีดำหรือสีกรมคะ?"
ถ้ามองดูดีๆ ตอนนี้เบบี้กำลังแบ่งเสื้อออกเป็นสองฝั่งโดยที่เอาสีเป็นเกณฑ์การแบ่ง
"หนูคิดว่าแด๊ดใส่สีไหนแล้วหล่อ?"
"ใส่สีไหนก็หล่อค่ะ แต่ไม่ใส่หล่อกว่า -////-"
ยกที่หนึ่ง:: แด๊ดดี้ น๊อคเอาท์...
Talk1
มาแล้วจ้า อ่านเสร็จอย่าลืมเม้นน้า เล่นทวิตใช้แท็คข้างล่างได้นะคะ
#แด๊ดดี้ของเบบี้
1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น