ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Who's that girl? [อัพครบ]
Who's that girl?
Sunset's talk
@ห้างชื่อดัง
ตอนนี้พวกผมมาเดินอยู่ในห้าง ไอ้พายุมันพาผมมาซื้อของใช้เผื่อมีอะไรฉุกเฉิน มันบอกจะออกตังให้เอง ถือเป็นของขวัญวันเกิด ทั้งๆที่วันเกิดผมผ่านไปนานแล้ว... แต่ก็ต้องขอบคุณมันอ่ะ เพราะถ้ามันไม่พามา ผมก็คงไม่มาเองแน่ๆ เรื่องซื้อของเข้าครัว ซื้อนู้นนี่นั่น เรื่องพวกนี้ส่วนใหญ่บ้านจะจัดการให้หนิ ผมเลยไม่ค่อยได้มาเดินเลือกของเองเท่าไหร่
ไอ้เราตอนแรกก็นึกว่ามาแล้วจะได้ซื้อเลย มันเสือกบอกอยากนั่งชิวชีวิตมันคงว่างมาก ตัดภาพมาที่ตอนนี้ผมต้องมาหางานทำ ถ้าถามว่าเริ่มหายัง ผมก็จะตอบตรงๆเลยว่ายัง ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงอ่ะ เครียดโว้ยยยยยยยยย
"มึง"
"ไร?" อยู่ดีๆไอ้พายุมันก็เรียกผมขึ้นมา
"มึงรู้สึกเหมือนมีคนตามมั๊ยวะ?" มันหยุดเดินแล้วถามด้วยเสียงจริงจัง
"ปกติหนิ ทำไม?" ผมนึกว่ามันจะชินแล้วซะอีกที่มีพวกแฟนคลับคอยตามอ่ะ แต่ปกติมันไม่ได้มีอาการแบบนี้หนิ
"งั้นแปป" มันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเปิดเข้ากล้อง "เซลฟี่กัน"
"ไรของมึงหนิ - -" มันไม่สนเสียงของผม แต่กลับกดถ่ายรูปรัวๆ ซักพักมันก็เดินกลับหลังหันไป "อ้าวมึง ไปไหนวะ?"
"เดี๋ยวมา" แล้วมันก็เดินไปไหนซักที่
ผ่านไปเกือบ 10 นาทีได้ ไอ้พายุหายไปแล้วคับ
นี่ผมคงไม่ได้ถูกมันเทใช่มั๊ย.....
Payu's talk
สวัสดีคร้าบบบ รีดที่น่ารักทุกคนนนนนน ผมมีนามว่า"พายุ"ครับ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมาก แค่วิ่งจับยัยผู้หญิงคนนึงที่เอาทำท่าลับๆล่อๆ เดิมตามพวกผมมาตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ คือแบบนี้นะทุกคนเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมพาไอ้ซันเพื่อนผมมาซื้อของแต่ผมเกิดอยากนั่งชิวขึ้นมาไง เลยเดินๆหาร้านจะนั่ง แต่แล้วผมก็มีความรู้สึกเหมือนว่ามีคนตามผมมาตั้งนานแล้ว เหมือนไอ้ซันมันจะไม่รู้เรื่องห่าไร ผมเลยบอกจะเซลฟี่กับมันเว้ย ความจริงคือจะถ่ายรูปคนข้างหลังอ่ะแหละ ได้มา 3-4 รูป ดูดีๆดูชัดๆแล้วเพิ่งจะรู้ว่าคนที่ตามเป็นผู้หญิง พอผมวิ่งตามไป ผู้หญิงคนนั้นเหมือนจะรู้ตัวเลยรีบหนี ผมเลยรีบวิ่งตาม พอจับเธอได้เธอกลับเรียกให้คนมาช่วย เหอะๆๆๆโคตรจะหัวร้อนเลย อะไรวะผมเป็นคนถูกตามนะเว้ยยย หลังจากที่ผมหัวร้อนได้ซักพัก ผมถึงนึกอะไรบ้างอย่างขึ้นได้..
'เวรละ ไอ้ซันแม่งรออยู่'
Beer's talk
ยัยน้ำตาลไปแอบฟัง 2 คนนั้นนานจังนะ หรือว่าจะแอบหนีแล้วจะให้ฉันจ่ายตังอีกเนี่ย เฮ้ออ ตอนนี้ฉันยังนั่งอยู่ที่ร้านไอติมร้านประจำของเราเพื่อรอยัยน้ำตาลกลับมา ก็ยัยนั้นบอกจะไปแปปเดียวหนิ ตอนนี้ผ่านไปเกือบ 20 นาทีแล้วนะ
'ไม่รอแล้ว! คอยดู พรุ่งนี้ฉันจะโกรธ จะไม่พูดด้วยทั้งวันเลย' เมื่อคิดได้แบบนี้เลยลุกขึ้นไปจ่ายตังแล้วโทร.หาพี่ไวน์ให้ออกมารับ ระหว่างนั้นเอง...
ปึก!
"โอ๊ะ ขอโทษค่ะ" เหมือนว่าฉันจะสนจแต่โทรศัพท์มากเกินไปเลยไม่ได้ดูทาง จึงทำให้ชนผู้ชายคนนึงล้ม
"ไม่เป็นไรคับ" ผู้ชายคนนั้นก้มหน้าพูดแล้วเดินไป
ฉันก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยโทรหาพี่ไวน์
'ตู้ดดด ตู้ดดดด...' รอซักพักปลายสายก็รับ
[ฮัลโหล เสร็จแล้วหรอ?]
"อื้ม เพื่อนมีธุระอ่ะเลยไปส่งไม่ได้ มารับหน่อยดิ" ทุกครั้งที่ยัยน้ำตาลลืมฉัน ฉันจะโกหกพี่ฉันแบบนี้ตลอดอ่ะ ไ่อยากให้พี่ฉันโกรธเพื่อนฉันเท่าไหร่ อีกอย่างน้ำตาลก็มีเหตุผลตลอดแหละ
[รอแปปนึงได้มั๊ยอ่ะ พอดีที่คลับพี่มีปัญหา] พี่ชายฉันเป็นเจ้าของคลับแห่งนึงในใจกลางเมือง เป็นที่ๆนิยมมากให้หมู่วัยรุ่นและวัยหนีเที่ยวเลยล่ะ
"พี่ควรหาคนขับรถมาให้เบียร์นะ จะได้ไม่รบกวนพี่ไง"
[ไม่เอาหรอก น้องคนเดียว พี่ดูแลได้] พี่ชายฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูหนักแน่น
ทันใดนั้นเอง
"เอ่ออ.. ขอโทษนะคับ..." ผู้ชายที่ฉันเพิ่งชนที่คิดว่าน่าจะเดินไปตั้งแต่แยกกันก็เดินกลับมาหาฉัน จึงทำให้ฉันรู้ว่าฉนได้เดินชนกับผู้ชายที่ยัยน้ำตาลเล่าให้ฟัง....
"คะ?" เมื่อกี้ฉันเดินชนเค้าแรงเกินไปรึเปล่า เค้าตามมาเอาเรื่องฉันรึเปล่านะ เค้าจะเรียกค่าเสียหายกับฉันมั๊ยอ่ะ อ้ากกกกกก "หนูขอโทษค่ะ เมื่อกี้หนูไม่ได้ตั้งใจชนนะ แต่ถ้าพี่ดูทางพี่เห็นหนูก้มอยู่พี่ก็ต้องหลบสิ ดังนั้นหนูไม่....."
"เดี๋ยว ไม่ได้มาเรื่องนั้น"
"...."
"- -"
"...."
"- -;;"
"ห้ะ!?" เมื่อกี้เค้าพูดว่าอะไรนะ
"คือพอดีผมได้ยินคุณพูดโทรศัพท์เรื่องหาคนขับรถ ผมขอสมัครงานได้มั๊ย?" เค้าพูดเหมือนพูดลอยๆออกมาอ่ะ "ผมขอโทษด้วยนะที่เสียมารยาทแอบฟัง พอดีผม..." เหมือนเค้าพยายามจะแก้ตัวเลย -..-
"อ๋อ ไม่เป็นไรค่ะ จะมาเป็นคนขับรถใช่มั๊ยคะ? งั้นแปปนึงนะคะ" เมื่อนึกขึ้นได้ว่าพูดกับพี่ไวน์อยู่ เลยรีบยกโทรศัพท์ขึ้นมาพูดต่อ "ได้ยินใช่ม่ะ มีคนจะมาเป็นคนขับรถให้แล้วอ่ะ"
[ได้ยินหมดนั่นแหละ แล้วเค้าเป็นใคร ไว้ใจได้มั๊ย เรารู้จักหรอ] พี่ชายฉันเริ่มถาม
"เบียร์ก็ไม่รู้จักเค้าเหมือนที่พี่ไม่รู้จักเค้านั้นแหละ - -" ฉันพูดพร้อมมองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าที่เหมือนจะรอฟังว่าเค้าจะได้งานมั๊ย "งั้นเดี๋ยวเบียร์ให้เค้าแล้วพี่อยากถามอะไรค่อยถามเค้าโอเคนะ?"
[....] พี่ชายฉันเงียบเหมือนกำลังคิด
"นะๆๆ ถือซะว่าให้เค้าลองขับไปส่งดูไง อีกอย่างพี่ก็ยุ่งอยู่ด้วย โอเคนะ บายยยยย" ฉันพูดเองเออเองแล้วรีบกดตัดสายทันที ก่อนจะมองไปที่คนตรงหน้าอีกครั้ง
"สรุป?"
"อ่อ ต้องไปสัมภาษณ์ก่อนค่ะ" ฉันตอบไป เขาทำหน้าเหมือนจะถามว่าอะไรนะ ฉันเลยพูดต่อ "พี่ต้องไปที่ WB Club ค่ะ"
"อ่อ เธอด้วย?" ตกใจนิดนึงที่เขาเปลี่ยนจาก 'คุณ' เป็น 'เธอ' แต่ก็ยังพยักหน้าแบบรัวๆไปให้ "ไปเลยมั๊ย?"
"ไปๆ ไปเลยค่ะ" รู้สึกตะกุกตะกักนิดหน่อย เหมือนจะเกร็งๆอ่ะ พี่เขาดูนิ่งเกินไปเบียร์กลัววววว ToT
"อืม" แล้วเขาก็เดินนำไปที่รถเค้า
ระหว่างที่ฉันก็นั่งคิดว่าว่าทำไมฉันถึงต้องอยากให้เขาทำงานนี้นะถึงขนาดที่ต้องพาเค้ามาเองเลย แต่พอคิดแบบนั้นเลยทำให้นึกไปถึงเรื่องที่ยัยน้ำตาลเล่าให้ฟังว่าตอนนี้พี่เค้าลำบาก และอีกอย่างฉันเป็นคนสวยไง คนสวยต้องใจดี มันเป็นของคู่กัน(?) เลยให้เค้ามาทำงานนี้ล่ะมั้ง เค้าคงไม่ได้เลวร้ายเท่าไหร่หรอกเนอะ พอนึกถึงยัยน้ำตาลฉันก็เลยรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาเพราะกลัวว่าเพื่อนจะไปหาฉันแล้วไม่เจอแล้วไม่เจอฉัน แต่เหมือนว่าความคิดเราจะตรงกัน
'กริ้งงงงงง กริ้งงงงงงงงงง'
-น้ำตาลสุดสวย-
[แกอยู่ไหนยัยเบียร์ ฉันมาที่ร้านแล้วหาแกไม่เจอ พอฉันถามพนักงานเค้าก็บอกว่าแกออกมาแล้ว ฉันเลยหาแกเพราะคิดว่าแกต้องไปห้องน้ำ แต่ฉันก็ไม่เจออ่ะ ฮือออ แกโอเคดีใช่มั๊ยยยยย] ยัยน้ำตาลพูดรัวมาจนฉันต้องเอาโทรศัพท์ออกห่างจากหู เพราะนอกจากนางจะรัวแล้ว ยังแทบจะตะโกนใส่หูฉันอีก - -
"ฉันโอเคดี ตอนนี้กำลังกลับ ว่าแต่แกอ่ะ หายไปไหนมา แกไปแอบ....." พอกำลังจะพูดก็ลืมไปว่านั่งรถมากับใคร เกือบไปแล้วเบียร์เกือบไปแล้วว
[ฉันถูกจับได้น่ะสิแก นี่ฉันวิ่งขึ้นลงห้างจนต้องหนีไปหลบอยู่ในห้องน้ำตั้งนาน นึกว่าจะหนีพ้นแล้ว พอเดินออกมาฉันเจอ....] เดี๋ยวๆๆๆๆๆ
"แกแค่นี้ก่อนนะ ถึงพอดีเลยอ่ะค่อยเล่าพรุ่งนี้นะแก บาย" เกือบพูดชื่อออกมาแล้วววว ดีนะที่ขัดไว้ได้อ่ะ
[ห้ะ อ่อ เคๆ เจอกันพรุ่งนี้นะแก] ยัยน้ำตาลเหมือนจะไม่เข้าใจเท่าไหร่ที่ฉันพูดตัดบท แต่ก็ต้องเออ ออตาม แล้ววางสายไป
"เฮ้ออออ" เผลอถอนหายใจเสียงดังจนคนข้างๆต้องหันมามอง ฉันเลยรีบเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋าเหมือนเดิม แล้วระหว่างเราก็เงียบจนมาถึงคลับของพี่ชายฉัน.....
'เฮ้อออออออ.....' พอลงจากรถปุ๊บฉันเลือกที่จะถอนหายใจเป็นอันดับแรกเลย ในใจนี่โล่งมาก ปกติมากับพี่ไวน์ฉันไม่รู้สึกว่ามันไกลขนาดนี้นะ แต่ทำไมวันนี้ฉันถึงรู้สึกว่ามันไกลกว่าปกตินะ คิดแล้วก็เผลอหันไปมองหน้าคนข้างๆ ซันเซ็ทมุมด้านข้างเค้าก็ดูดีเหมือนกันนะหน้าเค้าดูนิ่งๆ เข้มๆ สูงด้วยอ่ะ เค้าเป็นผู้ชายตาฉันเดียวที่ฉันมีความรู้สึกว่าความตาชั้นเดียวของเค้าไม่ได้ทำให้เค้าดูกลายเป็นผู้ชายตี๋ๆแบบแบบจีนอ่ะ 'สงสัยเป็นลูกครึ่งมั้ง' พอได้มองใกล้ๆแบบนี้แล้วทำให้ฉันรู้สึกว่าสีผิวเค้าดูมีออร่ากว่าเดิมอีก นี่ฉันว่าฉันขาวแล้วนะ เจอซันเซ็ทเข้าไปฉันถงขั้นต้องยกธงขาวเลยอ่ะ ยอมใจสีผิวเค้าเลยค่ะ
"จะมองอีกนานมั๊ย?" เจ้าพูดโดยที่ไม่หันหน้ามามอง
"ขอโทษ..... ค่ะ" การพูดกับเค้าทำให้ฉันต้องพูดแบบมีหางเสียงทั้งๆที่กับพี่ไวน์ฉันยังไม่เคยพูดมีหาเสียงด้วยเลยซักครั้ง - -
"ลำบากมากก็ไม่ต้องพูดก็ได้ คะ/ค่ะ อ่ะ" พูดเหมือนสงสารฉันอ่ะ
"ก็ได้"
TALK 1
พระเอกเราถูกเทค่ะคุณผู้ชมมมมมม พายุเทพระเอกเราไปผู้หญิงแหละ(เค้าหึงนะ - ไรท์)
ผู้หญิงที่พายุพูดถึงคงเดาออกกันใช่ม้าาาาา
มาลุ้นกันต่อนะคะ
เม้นให้เค้าด้วยนะ ><
TALK 2
พวกเค้าเจอกันแล้วววววว เอ้ะ พี่ซันของเรามีอะไรรึเปล่าน้าา
มาลุ้นกันว่าจะเกิดอะไรต่อนะคะ
เม้นให้เค้าด้วยนะคะ จุ้ปป ><
TALK 3
หนูน้ำตาลของเราเองแหละค่าาาาาา ที่ไปแอบฟังงงง
มารอดูกันว่า พี่ซันของเราจะได้ทำงานมั๊ย
เม้นให้กำลังใจเค้าด้วยน้าา จุ้ปป ><
#พี่ซันเสือยิ้มยาก
vs
#น้องเบียร์แมวขี้อ้อน
1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น