ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl รักเธอไง ยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : Beer [อัพครบ]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 61


    Beer


     
    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ "เบียร์" เป็นคนสวยค่ะ รู้ตัวดี 5555 (มีความหลงตัวเองสูงนะเธอ - ไรท์) ตอนนี้ฉันกำลังรอเพื่อนที่โรงอาหารคณะ เห็นบ่นว่าหิว พอลงมาก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำหรือว่านางจะไปหาไรกินในนั้นแล้วนะ -.,-? อ้าวนั้นไงมาพอดีเลย
    "แกๆๆ ทางนี้" ด้วยความสูง ยัยน้ำตาลเลยเห็นฉันง่ายกว่าคนทั่วไป "ทำไมไปนานจังอ่ะ มีอะไรรึเปล่า?" เห็นหน้าน้ำตาลทำหน้าคิดมากเลยคิดว่าต้องมีปัญหาหรือเรื่องอะไรให้กลุ้มใจฉันถามไป
    "แก... คือแบบนี้นะ....."
    "ห้ะ? อ่อ ว่าไง"
    "ปากฉันซีดป่ะ ฉันลืมเอาลิปมาอ่ะแก ตายๆๆๆๆ ทำไงดีๆๆๆๆๆๆ" พูดจบน้ำตาลก็เอื้มมือมาหยิบกระเป๋าฉันแล้วหาอะไรซักอย่าง "ยืมนะ แต้งกิ้ว" หันไปทาลิป
    "..........." ประมวลเหตุการณก่อนหน้า "เดี๋ยวนะ ที่แกทำหน้าเครียดๆนี่คือลืมเอาลิปมา?"
    "ใช่ ทำไมหรอ?" หน้าตาใสซื่อ
    "ฉันก็นึกว่าแกเป็นอะไรอ่ะ เป็นห่วงเพื่อนอ่ะ เห็นทำหน้าเครียด" ใครจะไปคิดว่าเพื่อนฉันจะจริงจังกับสีปากขนาดนั้น



    --------ย้อนไปตอนรู้จักกันใหม่ๆ--------
    "นี่เธอๆๆ" ฉันนั่งอยู่โต๊ะหินอ่อนตรงหน้าคณะเพื่อรอให้พี่ชายมารับ ก็มีผู้หญิงหน้าตาดูน่ารักแบบซ่อนเปรี้ยวเดินมาหา
    "หื้ม มีอะไรหรอ?" ด้วยความที่เราไม่รู้จักกันมาก่อนเลยทำให้ฉันถามออกไป
    "เราชื่อน้ำตาลอ่ะ เธอชื่ออะไรหรอ?"
    "อ่อ เราชื่อเบียร์"
    "ชื่อเบียร์หรอ เราอยากเป็นเพื่อนกับเธออ่ะ"
    "กับเรา?"
    "ใช่ ได้มั๊ยอ่ะ คือเธอสูงดี  เราชอบ ><" ห้ะะะะ ฉันว่ามันต้องมีอะไรผิดพลาดกับยัยนี่แน่นอนอ่ะ
    "เดี๋ยวนะๆๆๆ อยากเป็นเพื่อนกับเราเพราะเราสูง"
    "ใช่ นะๆๆๆๆ" พร้อมทำหน้าให้ดูน่าสงสาร ฉันอยากบอกเธอจังว่ามันไม่ได้ดูน่าสงสารจริงๆเลย - - แต่ถึงจะคิดแบบนั้น ฉันก็....
    "อือ ก็ได้"
    --------กลับมาที่ปัจจุบัน--------
    ตอนแรกก็รู้จักกันแบบงงๆอ่ะนะ ตแนนี้ให้ฟีลประมาณผีเห็นผีมากกว่าอ่ะ ผู้หญิงที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยพูดน้อยในวันนั้น กลายเป็นคนตรงกันข้ามกันในวันนี้ ฉันเองก็เช่นกัน 555555
    "เออนี่แก ผลไม้ป่ะ?" น้ำตาลถาม
    "เออๆเอาดิ"ฉันเอื้อมมือไปหยิบ พร้อมกับถามว่า "ช่วงนี้มีอะไรมาเม้าท์มั๊ยแก?"น้ำตาลอ่ะ นางเป็นขาเม้าท์เว้ย ไปได้กับทุกกลุ่มอ่ะเอาง่ายๆ แต่นางก็ไม่เคยทิ้งฉันไว้คนเดียวเลยนะ คนสวยก็ต้องอยู่ด้วยกันอ่ะนะ อิอิ
    "มีเว้ย แกรู้จักพี่ซันป่ะ?" มันเริ่ม
    "ซันไหนวะ?" ฉันถาม
    "ซันอ่ะแก ซันเซ็ทอ่ะ ที่หล่อๆขาวๆอ่ะ"
    "ใครอ่ะ -..-"
    "ช่างเถอะ คืองี้เว้ย ฉันแอบไปได้ยินมาว่าพี่ซันอ่ะ ตอนนี้จะหางานทำเว้ยเพราะบ้านพี่แกอ่ะบังคับให้หมั้น แล้วพี่ซันไม่ยอม แม่พี่ซันเลยยึดทุกอย่างเลย ตอนนี้ต้องมาตั้งหลักอยู่คอนโดเว้ยย" ฉันก็สงสัยนะว่ามันเอาเวลาไหนไปแอบได้ยินมา - -
    "แล้วไงต่ออ่ะ สุดท้ายพี่แกก็ยอมใช่ป่ะ? เป็นฉันนะฉันยอมอ่ะ" นี่พูดจริง แต่ถ้าเกิดขึ้นจริงก็คงทำแบบพี่คนนั้นอ่ะ
    "เปล่าจ้ะ ฮีดูมีความพยายามเว้ยยย ยังไงก็จะไม่กลับไปหมั้นอ่ะ นี่ถ้าฉันเป็นผู้หญิงคนนั้นฉันคงเฟลอ่ะแก" นางทำหน้าแบบเกือบจะสงสารออกมานิดๆ
    "วันนี้มีเรื่องเดียวใช่ม่ะ? เลิกไปช้อปปิ้งป่ะ?" นี่คือสิ่งที่พวกฉันจะใช้เวลาด้วยมากที่สุด นั่งเม้าท์&ช้อปปิ้ง
    "เออๆไปดิ ไปกินติมด้วยๆ" และใช่เลิกเรียนส่วนใหญ่เราจะต้องไปกินไอติมด้วย ตั้งแต่รู้จักกันมาฉันมีความรู้สึกว่าน้ำหนักฉันจะขึ้นอ่ะ น้ำตาลชอบกินของหวาน ฉันก็ด้วย ปกติก็อาทิตย์ละครั้ง แต่พอมารู้จักกับน้ำตาลนี่แทบจะทุกวัน ช่างเถอะไม่อ้วนหรอกเนอะ
    "เค งั้นเดี๋ยวฉันโทรบอกพี่ไวน์มารับ"

    เลิกเรียน
    @ห้าง
    ตอนนี้พวกเรา 2 คนอยู่ที่ห้างชื่อดังใจกลางเมือง ตอนแรกว่าจะเดินเลือกกระเป๋า ไปๆมาๆ ตอนนี้เรานั่งกันอยู่ในร้านไอติม นั่งกินกันแบบเงียบๆ นั่งไถ(?)โทรศัพท์ไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง...
    "แกๆๆๆ นั่นไงๆๆๆ" น้ำหวานชี้ไปที่ผู้ชาย 2 คนที่เดินมาด้วยกันให้ฉันดู คนแรกสีผิวดูมีความออร่ามากขนาดผู้หญิงอย่างฉันยังอายอ่ะ อีกคนดูเหมือนทอมเลย ตอนแรกฉันเข้าใจว่าผู้หญิงด้วยซ้ำ นี่มีสวยกว่าฉันอีกหรอ TT
    "อะไร ใครอ่ะ0.0"
    "พี่ซันเซ็ทไงแก"ชี้ไปที่คนผิวขาวๆ
    "อ่ออ คนที่แกเล่าให้ฟังเมื่อตอนเที่ยงใช่ม่ะ" ฉันพูดพลางนึกไปด้วยว่ายัยนี่พูดอะไรไว้บ้าง
    "ใช่แก แล้วผู้ชายที่เดินอยู่ข้างๆเค้าอ่ะ ชื่อพายุป่ะ? อือใช่ชื่อพายุ"เหมือนพูดคนเดียวหรือบ่นพึมพำอะไรซักอย่าง "พวกพี่เขาอายุเยอะกว่าเราทั้งคู่เลย"
    "รู้รายละเอียดเยอะนะย่ะ"แอบแซวนิดๆเพราะไม่ว่าจะเรื่องอะไรนางก็จะรู้หมด อย่างที่บอกไปว่านางอ่ะขาเม้าท์
    "แน่นอน นี่ใครคะ? นี่น้ำตาลนะ มีเรื่องไหนที่ไม่รู้บ้าง" ทำหน้าภาคภูมิใจ "เออ ว่าแต่พวกพี่เค้ามาทำอะไรกันอ่ะ?"
    "จะไปรู้หรอ นั่งอยู่ด้วยกันอ่ะ" ถามแปลกๆนะบางที
    "งั้น...เดี๋ยวฉันมานะแปปนึง" พูดจบน้ำตาลก็เดินออกไปพร้อมทำท่าเหมือนคนคุยโทรศัพท์ ใช้มุกเดิมอีกแล้วยัยนี่ - -

    "เฮ้อออ - -"

    TALK 1
    ตอนนี้เรามาเปิดตัวนางเอกกันแล้วนะคะ ความเป็นมา(?)ของน้องเบียร์กับเพื่อน
    มารอลุ้นกันเนอะว่าพระ-นางของเราจะเจอกันตอนไหน
    ฝากติดตามกันนะคะ
    เม้นให้กำลังใจกันด้วยน้าา 

    TALK 2
    ตัวละครหลักแต่ละคนถูกเปิดเผยแล้วนะคะว่าใครเป็นใคร 
    พระ-นางของเรายังไม่เจอกันนะ มารอลุ้นกันต่อเนอะ ตอนนี้อาจจะช้านิดนึงนะคะ ยังไงก็ขอโทษด้วยนะ 
    เม้นให้กำลังใจไรท์ด้วยน้าาา #อ้อนๆๆ 

    TALK 3
    น้ำตาลนี่เป็นผู้หญิงที่อยากรู้อะไรนางต้องรู้ให้ได้อ่ะ ยอมใจนาง 555555
    มาดูกันว่านางจะไปรู้อะไรมาอีก
    เม้นให้กำลังใจไรท์ด้วยน้าาาา 
    #พี่ซันเสือยิ้มยาก
    vs
    #น้องเบียร์แมวขี้อ้อน
                       1 เม้น = 1 กำลังใจน้า

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×