ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 13
ประกาศจ้าาาา
ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
FB PAGE: BBeatrizXX
จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา
เบบี้เป็นเด็กน่ารัก...
แต่การที่เธอเป็นเด็กน่ารัก ในสายตาของคนอื่นตอนนี้คงกำลังมองเห็นผู้ชายวัยสามสิบพาลูกมาเล่นทะเล...
แต่เพราะการกระทำและอิริยาบทต่างๆ ของเราในตอนนี้คงทำให้หลายคนเริ่มเข้าใจได้แล้วแหละว่า 'พ่อกับลูก' ไม่น่าจะนัวเนียกันขนาดนี้
ดังนั้น...การจะประกาศอะไรสักอย่างให้คนอื่นรู้ เราไม่จำเป็นจะต้องใช้เสียงเลย แค่การกะรทำที่ตรงไปตรงมาของผมแค่นั้นทุกคนก็รับรู้ในแบบเดียวกันหมดแล้ว
"อยากไปเล่นตรงหน้าบ้านไหม? แด๊ดอยากเล่นกับหนูแค่สองคน" ใช่ อยากอยู่แค่สองคนแล้ว ตอนนี้คนอื่นก็เริ่มไม่สนใจแล้วด้วย ไปเล่นสองคนคงไม่ต่างอะไรแค่สงบกว่าเท่านั้นเอง
"ก็ได้ แต่แด๊ดบอกว่าจะซื้อของไปทำอาหารไม่ใช่หรอ?" คนตัวเล็กตอบขณะที่โน้มหน้ามาที่ด้านข้างของผม
คือตอนแรกเรากอดกันตามปกตินั่นแหละ แต่ว่าพอได้ยินเธอบอกชอบผมพร้อมกับหอมแก้มเสร็จมือไม้มันก็อ่อนจนไม่มีแรงจะกอดเบบี้เอาไว้ สุดท้ายเธอก็เลยปล่อยแขนออกจากคอของผมแล้วเดินมาด้านหลังเพื่อขี่หลังผมแทน
ก็ยังอยู่ในน้ำนี่แหละ
แต่เริ่มอยากอยู่ในบ้านแล้ว อยากทำมากกว่ากอด
ตัวเบบี้นิ่ม
น่ากอด น่าซุก
ทุกส่วนของเธอนุ่มนิ่มไปหมดเลย
เหมือนเยลลี่ที่น่ากัดกินยังไงก็ไม่รู้
"อยากกลับบ้านแล้ว" ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยนความคิดของตัวเองใหม่แล้วหันไปกดจมูกโด่งๆ ของตัวเองลงบนแก้มนิ่มๆ ของเบบี้แทน
"เพิ่งเล่นได้แปปเดียวเอง..." เสียงหงอยๆ ของเบบี้ทำให้ผมละสายตาจากริมฝีปากชมพูจิ้มลิ้มนั้นไปสบตากลมโตของเธอแทน "ที่คุยกันไว้มันนานกว่านี้นะ..."
ชอบทำเสียงหงอย แค่เสียงผมก็ยอมหมดแล้ว แต่นี่ยังทำหน้าหงอยอีก มีหรอที่ผมจะไม่ยอมน่ะ
"งั้นไปเล่นที่หน้าบ้านต่อ แล้วค่อยอาบน้ำสระผม พอเสร็จตรงนั้นแด๊ดจะพามาเดินตลาดซื้อของ" ผมกลับมาใช้แผนเดิมอีกครั้งก่อนจะใช้จมูกตัวเองชนกับจมูกของคนตัวเล็กที่หันหน้ามาหาผมเบาๆ
"งั้นขึ้นไปเก็บของกันดีกว่า" ว่าจบก็ดำผุดดำว่ายขึ้นฝั่งโดยที่ทิ้งให้ผมยืนส่ายหน้าอยู่ตรงนี้คนเดียว
ผมคงเป็นคนแก่ที่แพ้เบบี้จริงๆ
จบบรรยายพิเศษ:: เคท
แด๊ดน่ะ...เก็บอาการไม่เก่งเลย
วันไหนที่แสดงออกมาว่าหื่นแด๊ดก็จะแสดงออกมาแบบนั้นทั้งวัน จนฉันล่ะกลัวคนที่เดินผ่านไปมามองว่าฉันโดนลุงที่ไหนลักพาตัวมา ก็ดูเขาตอนนี้สิ...จะจับฉันกินในทะเลแล้วแหละ ดูออก แต่ฉันก็พยายามเลี่ยงอยู่นะ!
เลี่ยงมาเล่นน้ำกับเขาสองต่อสองนี่ถือว่าเลี่ยงได้ถูกต้องไหมนะ?
ไม่น่าจะถูกเพราะมันไม่ปลอดภัยเอาซะเลย
"แด๊ดปล่อยหนูก่อนน" ฉันพูดเสียงอ่อยเพราะตอนนี้ตั้งใจจะว่ายน้ำเล่นกัลบกลายเป็นว่าโดนคนตัวสูงกำลังกอดไม่ปล่อยซะงั้น
Talk1
มาแล้วจ้าาา เรื่องนี้นานๆ มาทีนะคะ แต่ตอนมาก็ขอเม้นด้วยเน้อออ
#แด๊ดดี้ของเบบี้
1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น