ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Call Me Baby เป็นแด๊ดดี้ของบี้นะ

    ลำดับตอนที่ #12 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 12

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 62


    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา



           ถูกต้องตามธรรมเนียมที่ว่าก็คือแต่งงานนั่นแหละ เพราะที่อยู่ด้วยกันทุกวันนี้มันค่อนข้างจะ...ไม่ถูกต้องเท่าไหร่ ถึงพ่อกับแม่ฉันจะอนุญาตและพ่อกับแม่แด๊ดไม่ไดเว่าอะไรก็เถอะ แต่แด๊ดอ่ะอยากจะทำให้ทุกอย่างมันเรียบร้อยตามธรรมเมีนย คนอื่นจะได้ไม่มองเราเสียๆ หายๆ
           เอาจริงๆ ฉันไม่ได้คิดมากเรื่องนี้ด้วยซ้ำ แต่ก็เพราะแด๊ดอีกนั่นแหละที่มาคิดมากแทนฉันน่ะ เลยทำให้ฉันเผลอคิดมากไปด้วย แต่ตอนนี้เราก็ตกลงกันเอาไว้แล้ว
           ไม่มีอะไรให้คิดมากอีกแล้ว นอกจาก...
           "มีผู้หญิงมองแด๊ดอีกแล้วนะ" ฉันบ่นงึมงำขณะที่อ้าก็งับช้อนไอศกรีมที่แด๊ดยื่นมาป้อนด้วยอารมณ์ที่ไม่พอใจเป็นอย่างมาก
           ตั้งแต่เรามาอยู่บริเวณที่มีคนเยอะๆ ทั้งสาวไทย สาวต่างประเทศที่เดินผ่านคู่ของเราไปมาเอาแต่มองแด๊ดไม่หยุดจนฉันไม่พอใจมากๆ
           นี่ขนาดฉันนั่งอยู่ด้วยนะ! ทุกคนยังมองไม่หยุดเลย บางคนเดินผ่านไปแล้วก็ยังหันมามองอีกอ่ะ! ให้เกียรติฉันที่กำลังนั่งอยู่บนตักแด๊ดด้วยสิ!
           "แด๊ดหล่อไง" คนที่ไม่ค่อยจะหลงตัวเองเท่าไหร่(ประชด!)พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงลำๆ แล้วก้มลงมากดจมูกโด่งลงบนแก้มฉันเบาๆ เมื่อเขาก้มลงมามองหน้าฉันแล้วบังเอิญเห็นว่าฉันกำลังทำหน้าบึ้งอยู่
           ฮึ!
           "หยุดหล่อเลยนะ" ฉันว่าแล้วหยิบช้อนไอศกรีมขึ้นมาถือเองจากนั้นก็ยื่นไปป้อนเขาคืนบ้าง
           คือ... ตอนนี้... เราสองคนกำลัง... นั่งเงียบๆ ส่งเสียงง้องแง้งใส่กันอยู่บนม้านั่งที่ทางจังหวัดมีขึ้นตามริมถนนเพื่อนักท่องเที่ยวได้นั่งพักกัน
           ความจริงจะลงไปเล่นน้ำตั้งแต่ตอนนี้เลยก็ได้นะ แต่ว่าด้วยความที่แด๊ดรู้ว่าฉันชอบของหวานมาก เขาเลยจอดจักรยานไว้แล้วเดินจับมือฉันมาซื้อไอศกรีมมะพร้าวที่ขายอยู่ข้างทาง และม้านั่งที่เรากำลังนั่งอยู่เนี่ยก็อยู่ไม่ไกลจากร้านไอศกรีมเท่าไหร่ด้วยนะ
           เราซื้อเสร็จก็รีบมานั่งเลยเพราะมันว่างแล้วก็อยู่ใกล้ด้วยนั่นแหละ แต่ไม่คิดว่ามานั่งแบบนี้จะเป็นจุดเรียกสายตาของคนที่เดินผ่านไปมาเท่าไหร่ - -;;
           เฮ้อออ ก็ยังยืนยันคำเดิมว่ามีแฟนหล่อแล้วหนักใจ - -
           "ถ้าหยุดหล่อหนูจะยังรักแด๊ดอยู่ไหม?" 
           "รักสิ ต่อให้แด๊ดไม่มีผมหนูก็รัก" ฉันตอบเขาเสียงเบาแล้วยกมือขึ้นเช็ดที่ริมฝีปากของแด๊ดเบาๆ เมื่อไอศกรีมที่ฉันป้อนไปก่อนหน้านี้มันเลอะ
           เมื่อเช็ดเสร็จฉันตั้งใจจะเอาส่วนที่เช็ดออกมาเมื่อกี้เข้าปากตัวเอง แต่พอจะดึงกลับ กลายเป็นว่าแด๊ดจับมือของฉันเอาไว้แล้วดึงให้ไปชิดกับริมฝีปากของเขา ไม่นาน...ริมฝีปากหนาก็อ้าแล้วจัดการดูดเอาไอศกรีมที่อยู่นิ้วมือของฉันอย่างช้าๆ แล้วค่อยผละออกมา
           ท่าทางแบบนั้น...ไม่คิดว่ามันจะทำให้ผู้หญิงรอบๆ มองเขาเยอะขึ้นหรอ?
           อ่า...แล้วเมื่อกี้เราพูดถึงอะไรกันนะ?
           "เมื่อคืนไม่เห็นพูดแบบนี้เลย ทำไมเช้านี้ดูจะรักแด๊ดแรงจัง?" เขาถามเสียงเบาแล้วเกยหน้าไว้ที่ไหล่ของฉันเบาๆ มือสองข้างกอดรอบเอวฉันเอาไว้หลวมๆ แล้วถามต่ออีก "หวงแด๊ดมากเลยหรอ?"
           "อื้อ!" 
           "ไม่ต้องหวงแล้ว" แด๊ดว่าก่อนจะยกมือที่กอดฉันไว้ขึ้นหนึ่งข้างแล้วใช้นิ้วจิ้มๆ ที่แก้มฉัน "แด๊ดพาหนูมาเที่ยวพักผ่อนนะ ถ้าหนูมัวแต่หวงแด๊ดแบบนี้จะเที่ยวสนุกได้ยังไง?"
           "ก็มันอดไม่ได้จริงๆ นี่นา" 
           "พวกเขามองแด๊ดก็ปล่อยให้มองไปเถอะ เวลาเขามองจะได้เห็นว่าแด๊ดมีหนูแล้วไง"
           "แด๊ดพูดให้หนูหายกังวลเก่งมากอ่ะ" ฉันว่าก่อนจะรีบไปหอมแก้มเขาเบาๆ แล้วดันให้คนตัวสูงออกห่าง "งั้นหนูขอเลิกหวงก่อนหนึ่งวัน ไม่สิ แค่เล่นน้ำเสร็จพอนะ"
           "ได้ครับ"
           "จุ๊บๆ ก่อน"

           บทบรรยาย:: เคท
           เบบี้ชอบห่วง ชอบหวงไม่เข้าเรื่อง...
           มันก็จริงอยู่ที่มีผู้หญิงหลายคนที่เดินไปมามองผมตลอด แต่ผมก็ไม่ได้สนใจใครเลย...
           ความสนใจผมอยู่ที่เบบี้คนเดียวไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ตาม 
           แต่ผมก็มีแอบละความสนใจจากเบบี้บ้างเมื่อรู้สึกว่าตัวเองโดนจ้องนานเกินไป ถ้าเจอสายตาที่ดูเชิญชวนสิ่งที่ผมทำมีแค่ยิ้มอย่างสุภาพให้แล้วยกมือของตัวเองขึ้นมากอดเบบี้เอาไว้เท่านั้น
           ผู้หญิงของผมมีแค่คนนี้คนเดียวนะ
           แนบชิดสนิทกันขนาดนี้ยังกล้ามาส่งสายตาให้ผมอีก
           แต่เอาเข้าจริงๆ ผมกลับชอบเวลาเธอทำหน้าบึ้งไม่พอใจตอนที่ผู้หญิงหลายคนมองผมซะงั้น
           เธอดูน่ารักน่าแกล้งเวลาทำหน้าบึ้ง แต่บางครั้งแกล้งนานไปจากหน้าบึ้งก็อาจจะกลายเป็นเบ้ปากร้องไห้ได้ 
           ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่... 
           ก็ดูแลมาขนาดนี้ ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมขนาดนี้ ใครจะชอบที่เธอร้องไห้กันล่ะ
           "แด๊ดว่ายมาให้บี้เร็วๆ" ผมมองไปที่ผู้หญิงร่างเล็ก ซึ่งตอนนี้กำลังแหวกว่ายน้ำอย่างสนุกสนานอยู่ไม่ไกลจากผมเท่าไหร่
           เธอยกมือขึ้นเรียกให้ผมไปหาพร้อมกับยิ้มมาให้ผมอย่างน่ารัก...
           ผมมองไปรอบๆ บริเวณที่เธอเล่นน้ำก่อนจะรีบว่ายไปหาคนตัวเล็กทันทีเมื่อมีสายตาของผู้ชายหลายคนกำลังจับจ้องมาที่เธออยู่
           ตอนแรกเบบี้ใส่เสื้อกล้าม แต่ตอนนี้ท่อนบนเธอมีแค่ชุดว่ายน้ำที่ผมเพิ่งจะซื้อให้สวมอยู่ ข้างล่างยังดีที่มีกางเกงยีนส์ขาสั้นทับผ้าผืนน้อยเอาไว้...
           คิดว่าตัวเองหวงผมแค่คนเดียว ผมก็หวงเธอไม่ต่างกันนั่นแหละ
           ไม่แสดงออกไปไม่ใช่ไม่หวง แต่คิดว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะควบคุมและจัดการกับอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ได้
           "จับได้แล้ว" ผมพูดขึ้นเสียงเบาเมื่อตัวเองว่ายไปถึงตัวของเบบี้ มือสองข้างคว้าเข้าที่เอวบางก่อนจะดึงให้เธอเข้ามาชิดกับตัวของผม
           "แด๊ดว่ายน้ำเก่งอ่ะ" เสียงเล็กๆ ดังขึ้นพร้อมกับแขนเรียวที่ยกขึ้นมากอดรอบคอของผมเอาไว้
           เพราะอยู่ในน้ำร่างกายของเบบี้เลยเบากว่าเดิม พอเธอยกแขนขึ้นมากอดคอผมแบบนี้เลยทำให้ตัวของเธอลอยขึ้นเล็กน้อย แต่ก็เพราะผมที่รัดรอบเอวบางไว้ ตอนนี้ส่วนสูงของเราเลยอยู่ในระดับเดียวกัน
           "ชอบไหมแบบนี้?"
           "ชอบค่ะ"

           "ชอบแด๊ด"


    Talk1
    มาแล้วววว ขอเม้นหน่อยเน้ออออ


    #แด๊ดดี้ของเบบี้
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×