ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 11
ประกาศจ้าาาา
ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
FB PAGE: BBeatrizXX
จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา
วันนี้หลังจากเสร็จมื้อเช้าคุณแด๊ดก็พาฉันอาบน้ำให้หอมสดชื่นก่อนจะพามาที่ริมหาดซึ่งเป็นบริเวณหน้าบ้านของเขานั่นเอง แต่ไม่ใช่ว่าเราจะเล่นแค่ตรงนี้นะ ตรงหน้าบ้านแด๊ดอ่ะคนน้อยไม่ค่อยมีใครมรเล่นหรือขายอะไรเลย แต่เพราะคนมันน้อยแด๊ดเลยตั้งใจว่าจะพาไปเล่นที่อื่นก่อนค่อยกลับมาเล่นตรงนี้โดยการปั่นจักรยานไปนั่นเอง
ได้บรรยากาศสุดๆ
"ทาครีมกันแดดรึยัง?" แด๊ดเดินมาหาฉันแล้วจับที่ไหล่เอาไว้ก่อนจะก้มลงมาฝังจมูกโด่งลงบนไหล่ของฉันเบาๆ ก่อนผละไม่ลืมที่จะกดแนบริมฝีปากเป็นครั้งสุดท้ายด้วย
"ทาแล้วค่ะ" ฉันตอบก่อนจะหยิบหมวกขึ้นมาใส่ทับผมยาวสลวยของตัวเองแล้วส่องกระจกเช็คความเรียบร้อยจากนั้นก็หันไปถามคนตัวสูงด้วยประโยคเดียวกัน "แด๊ดทาครีมกันแดดรึยังคะ?"
แด๊ดยิ้มให้เล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าลงมาถูไถจมูกกับพวงแก้มของฉันเบาๆแล้วค่อยตอบ "แด๊ดยังไม่ทาเลย รอหนูมาทาให้..."
"ทาแค่แขนได้มั๊ยคะ?" ฉันถามเพราะในหัวเริ่มคิดถึงอะไรบางอย่างได้
ถ้าทาแค่แขน...แด๊ดจะไม่กล้าถอดเสื้อเพราะไม่ได้ทากันแดดที่ตัว ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องการหุ่นล่ำๆของแด๊ดจากสายตาผู้หญิงคนอื่นฉันคนนี้จะทาแค่แขนให้เขา!!
แต่จังหวะที่กำลังหาครีมกันแดดอยู่นั้นฉันก็ชะงักไปก่อนจะหยุดนิ่งเมื่อแด๊ดพูดประโยคหนึ่งขึ้นมา...
"ทาตัวด้วยสิ เผื่อแด๊ดถอดเสื้อไง"
ช่างเป็นประโยคที่ไม่เข้าหูเอาซะเลย...
ที่พูดเนี่ยแกล้งวัดใจหนูใช่มั๊ยนะ? ถ้าหนูแสดงออกว่าหวงแด๊ดต้องชอบใจมากแน่ๆเลย ดังนั้นต้องข่มใจเอาไว้แล้วแกล้งทำเป็นไม่สนใจดีกว่า อิอิ
"ได้ค่ะ เดี๋ยวหนูทาให้ ^^!"
"แด๊ดว่าใส่แค่เสื้อกล้ามลงไปดีมั๊ย?"
'ผึง!'
เสียงอะไรนะ?
เสียงเหมือนเส้นอะไรขาดเลย...งั้นเดาหน่อยละกัน ฉันขอเดาว่ามันคือเสียงเส้นความอดทนของฉันไงที่ขาด!
"แด๊ดอ่า! หนูบอกแล้วไงว่าหนูหวง!" ฉันทำหน้าบึ้งพร้อมกับดิ้นไปมาตรงหน้าแด๊ดแล้วกอดเอวสอบของคนตัวสูงเอาไว้แน่นก่อนจะเคยหน้าแล้วทำสายตาลูกแมวใส่อีกฝ่าย "หนูหวงนะคะ..."
แด๊ดยิ้มอย่างพอใจก่อนจะอุ้มฉันขึ้นแล้วหมุนตัวไปมาเหมือนเล่นกับเด็กน้อยจนฉันบอกให้หยุดเขาถึงยอมหยุดแล้วปล่อยฉันลงยืนดีๆ
ตอนแรกนึกว่าแด๊ดจะไม่พูดอะไรแล้ว แต่อยู่ๆเขาก็พูดขึ้นมาด้วยใบหน้ายิ้มๆแบบนิ่งๆตามสไตล์เขาว่า "แด๊ดชอบเวลาหนูหวงนะ"
"หนูไม่ชอบเวลาแด๊ดแกล้งให้หวงอ่ะ -////-!" ฉันว่าก่อนจะพุ่งเข้าไปกอดเขาอีกครั้ง
ไม่ทงไม่ทามันแล้วกันแดดอ่ะ! ไม่ให้แด๊ดลงไปเล่นน้ำด้วย!
"ฮ่าๆๆ นานๆทีไงแด๊ดถึงจะเห็นหนูเป็นแบบนี้"
มันคือเรื่องจริงค่ะเพราะว่าปกติแด๊ดจะไม่ทำให้นางสาวเบบี้คนนี้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงเลย อีกอย่างปกติแด๊ดจะทำงานที่ห้องเลยไม่ค่อยได้ออกไปไหนยกเว้นแค่ว่าไปรับงานหรือคุยงานกับลูกค้าข้างนอก
เวลาเบื่อหรือว่างเขาก็จะดูอะไรทางโทรทัศน์ฆ่าเวลารอฉันเลิกเรียนเพราะปกติอยู่กันสองคนเราจะไม่มีช่วงเวลาที่เบื่อเท่าไหร่
ก็อยู่แบบน่ารักงิ้งงิ้งๆกันสองคนนี่แหละ ไม่ได้ทำอะไรหรอก -////-!
เพราะงั้นที่แด๊ดบอกว่านานทีๆ ถึงจะเห็นฉันเป็นแบบนี้มันคือเรื่องจริงค่ะ
"คอยดูนะ...หนูจะเก็บเงินให้ได้เยอะๆแล้วขอแด๊ดแต่งงานเลย!" ฉันพูดอย่างเอาแต่ใจซึ่งไม่นึกว่าตัวเองจะพูดอะไรแบบนี้ออกไปเหมือนกัน แต่แด๊ดก็สามารถรับมือกับฉันได้ดีเลยทีเดียว
"ประโยคนั้นแด๊ดต้องเป็นคนพูดนะครับ จะมาแย่งหน้าที่แด๊ดไม่ได้นะ" ไม่พูดเปล่าแต่แด๊ดยกมือขึ้นมาเกลี้ยนเส้นผมที่ใบหน้าของฉันด้วยอย่างเบามือแล้วบีบจมูกฉันเล่นอย่างมันเขี้ยว "รีบเรียนให้จบได้แล้ว"
"แด๊ดอยากทำให้ถูกหนูเป็นของแด๊ดอย่างถูกต้องตามธรรมเนียมแล้วนะ"
Talk1
เม้นหน่อยจ้า
#แด๊ดดี้ของเบบี้
1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น