ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl รักเธอไง ยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #11 : Feeling(2)[อัพครบ]

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 60



    Feeling(2)



    ฉันเดินออกจากห้องทำงานของไวน์ก็เจอซันเซ็ทนั่งรออยู่บริเวณหน้าห้อง ฉันเลยเดินเข้าไปบอกเค้า
    "พี่ไวน์ให้มาเรียกค่ะ" ฉันก้มหน้าบอกเค้า
    "ทำไม?" เค้าเงยหน้าชึ้นมาถามฉัน
    "ไม่รู้..เหมือนกันค่ะ" ยิ่งคุยกับเค้าฉันยิ่งไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเอง T^T
    "เป็น..." เค้าลุกขึ้นกำลังจะเดินเข้าไปข้างใน แต่แล้วก็หยุดเหมือนต้องการพูดอะไรซักอย่าง แต่ก็ไม่พูดออกมา
    "คะ?"
    "เปล่า" เค้าพูดแค่นั้นก่อนจะเดินเข้าไป ฉันที่กำลังจะเข้าไปก็ต้องหยุดลงเพราะเสียงตะโกนของไวน์
    "เบียร์รอข้างนอกกก!" 
    "ทำไมอ่าา" อีกแล้ว- - การที่จะคุยกับผู้ชายคนนี้ต้องเป็นความลับขนาดนั้นเลยหรอ
    "น้าๆๆๆๆ" 
    "ก็ได้! ชิๆๆๆ" พูดจบฉันก็หมุนตัวแล้วไปนั่งรอที่หน้าห้อง "คอยดูเถอะมีอะไรเบียร์จะไม่บอกไวน์อีก!" ฉันพูดกับตัวเองเบาๆ ฉันคิดว่าเบานะ - -;

    5 นาทีต่อมา...
    'แอ๊ดดดด...' เป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติที่ได้ยินเสียงเปิดประตูแล้วต้องหันไปดู ซันเซ็ทออกมาแล้ว... ออกมาพร้อมกับไวน์
    "ฝากด้วยนะมึง" ไสน์พูดแค่นั้นแล้วตบไหล่ซันเซ็ท2 ที
    "ครับ เดี๋ยวผมดูแลให้ครับ"
    "?????" พวกเค้าพูดอะไรกัน นี่งงนะ -.,-
    "กลับได้แล้วๆ ไปอ่านหนังสือเตรียมสอบดีๆล่ะ" ไวน์หันมาพูดกับฉันก่อนจะหันไปทางซันเซ็ท "ขับรถระวังด้วย น้องกูไม่ค่อยชอบพวกขับรถเร็ว"
    "ครับ"
    "ไวน์อย่าหักโหมมากนะ.." ฉันพูดออกไปด้วยความเป็นห่วง
    "ไวน์ไม่เป็นไรหรอก" ไวน์พูเก่อนจะวางมือบนหัวฉันแล้วขยี้เหมือนที่ชอบทำ
    "ไปนะ อย่าลืมกินข้าวด้วย!" ฉันพูดก่อนจะเดินออกไป
    "ค้าบๆๆๆๆ" 
    จังหวะที่เรา 2 คนเดินออกมาฉันเห็นลูกน้อฃของไวน์กำลังสั่งงานผู้ชายอีกคนอยู่ฉันจึงหยุดเดินเพื่อที่จะพูดกับเค้า
    "ฝากดูไวน์ด้วยนะ นี่เงิน..ฝากซื้ออะไรให้ไวน์กินด้วย ถ้าเค้ายังไม่...."
    "ถ้าคุณไวร์ยัวไม่หยุดทำงานให้ผมโทรหาคุณหนู" ลูกน้องไวร์พูดแทรกขึ้นมาอย่างรู้งาน
    "ฝากด้วยนะ" 
    "ครับ ผมจะดูให้ครับคุณหนู" เค้าก้มหัวลงนิดหน่อยให้ฉัน แต่เพราะเค้าอายุเยอะกว่าทำให้ฉันต้องรีบก้มตาม
    "ขอบคุณนะคะ" ฉันพูดจบแล้วก็รีบเดินไปเพื่อจะไปที่รถ เพราะกลัวซันเซ็ทรอนาน แต่ผิดคาด..ฉันนึกว่าเค้าเดินนำไปก่อนแล้วแต่เค้ายังยืนอยู่ไม่ไปไหน เหมือนกับว่าเค้ารอฉันอยู่
    "ขอโทษที่ให้รอนะคะ (. .)" ฉันพูดขอโทษเค้า


    "ไม่เป็นไร ไม่รีบ" เค้าพูดแล้วเดินนำออกไปที่รถ


    เมื่อเห็นว่าเค้าเดินนำไปแล้วฉันเลยรีบเดินตามไป ตอนนี้ทั้งฉันและเค้ากำลังนั่งเงียบๆอยู่บนรถจนเรามาถึงคอนโดฉัน...
    "ขอบคุณค่ะ" เมื่อพูดขอบคุณเสร็จฉันก็รีบลงจากรถทันทีเพราะไม่อยากอยู่นานกว่านี้
    "เรื่องที่ฉันมาขับรถให้..." แต่ก่อนที่ฉันจะลงจากรถ เค้าก็พูดขึ้นมาก่อน "เธอยังไม่ได้บอกเพื่อนเธอหรอ?" แล้วก็ถามคำถามนี้ขึ้นมา
    "ยังค่ะ" ฉันตอบไปตามความจริง
    "งั้นหรอ.." เค้าพูดขึ้นมาเสียงเบา
    "พี่ถามทำไมคะ?" ฉันหันไปมองหน้าเค้าแล้วถาม
    "ฉันว่าจะบอกเพื่อนฉัน" เค้าตอบคำถามของฉันแล้วหันมามองหน้าฉัน
    "อ๋อ..." ฉันรียมองไปทางอื่นทันที เพราะฉันยังรู้สึกแปลกๆเวลาพูดกับเค้า
    "เธอก็บอกเพื่อนเธอ" เดี๋ยวนะ
    "ให้เบียร์บอกเพื่อนเบียร์?" แล้วฉันก็ต้องหันกลับไปมองหน้าเค้าอีกครั้ง ทำไมต้องให้ฉันบอกยัยน้ำตาลด้วยเนี่ยยยย แล้วฉันจะบอกยังไงงงง T^T
    "จะได้ไม่ต้องคอยแอบ" อ๋อออ ที่แท้ก็ไม่อยากหลบๆซ่อนๆ
    "งั้นเดี๋ยวเบียร์บอกเพื่อนค่ะ" ฉันพูดแล้วเตรียมตัวลงจากรถ "ขอบคุณนะคะ" ฉันพูดขอบคุณอีกรอบก่อนจะเปิดประตูลงมา
    "มีเรื่องอะไรรึเปล่าครับ" ยามพูดขึ้นมาเมื่อฉันเดินเข้าไปในคอนโดแล้ว "ผมเห็นว่าจอดรถนานแล้ว แต่ยังไม่ลงมา"
    "ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ^^" ฉันตอบพร้อมกับยิ้มให้ยาม "เบียร์ขอตัวกอนนะคะ^^" ฉันพูดแล้วก้มหัวลงนิดหน่อย
    "ครับ....คุณหนู

    ตอนนี้ฉันขึ้นมาถึงห้องแล้ว และกำลังโทรหายัยน้ำตาลเพื่อบอกเรื่องซันเซ็ทให้ฟัง
    'ตู๊ดดดดดด... ตู๊ดดดดดดด...'
    "...."
    'ตู้ดด.... ติ้ด!'
    "แก.." เมื่อเห็นว่าน้ำตาลรับสายแล้วฉันก็รีบพูดขึ้นทันที
    [มีไรแก] เสียงยัยน้ำตาลติดงัวเงียบนิดๆ 
    "หลับอยู่หรอ? ฉันกวนแกป่ะ?"
    [ไม่ๆๆๆๆ ดีแล้วที่แกโทรมา กลับมาถึงบ้านฉันก็หลับเลย นี่ถ้าแกไม่โทรมานะฉันคงตื่นอีกทีวันพรุ่งนี้อ่ะ ฮ้าววว] ยัยน้ำตาลอธิบายยาวเหยียดแล้วปิดท้ายด้วยการหาว [แล้วโทรมามีไรอ่ะ?]
    "เอ่ออออ.. คือฉันมีเรื่องจะบอกแกอ่ะ.." เมื่อยัยน้ำตาลถามฉันก็พูดขึ้นมา
    [บอกไรอ่ะ??] ยัยน้ำตาลถามแล้วเงียบไป ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ชัดเจน [อย่าบอกนะว่า....พี่ไวน์ไม่ให้แกไปเที่ยวกับฉัน ฮือออออ ทำไมอ่าาาาาT^T]
    "พี่ไวน์ให้ไป..." ฉันพูดก่อนที่ยัยน้ำตาลจะพูดยาวกว่านี้
    [จริงหรอ!!!!?] เมื่อฉันบอกไปว่าพี่ฉันอนุญาติ ยัยน้ำตาลก็ถามขึ้นมาเสียงดังจนฉันต้องเอาโทรศัพท์ออกห่างจากหู
    "จริง แต่ฉันไม่ได้จะพูดเรื่องนี้..."
    [แล้วพูดเรื่องไรอ่ะ?]
    "เรื่องพี่ซัน...." ฉันพูดเว้นไว้
    [ฉันว่าละ! มันต้อฃมีอะไรในกอไผ่กอหญ้าแน่ๆ!!] อยู่ดีๆยัยน้ำตาลก็พูดอะไรออกมา
    "มีอะไร?" ฉันถามขึ้นเพราะไม่เข้าใจในสิ่งที่ยัยน้ำตาลพูด
    [เปล๊าาา แกจะบอกอะไรอ่ะ?]เหอะๆๆๆ น้ำเสียงดูไม่มีพิรุธเลยจริงจริ๊ง - - 
    "คือแบบนี้..." แล้วฉันก็เล่าทุกอย่างให้ฟัง ยัยนั่นก็เป็นผู้ฟังที่ดีโดยการเงียบตลอดการเล่าของฉัน "เรื่องก็มีแค่นี้แหละ"
    [....] ยัยน้ำตาลเงียบ
    "ฮัลโหล" 
    [....] นี่คงไม่ได้หลับนะ - -;;
    "แก....ยังอยู่ป่ะ?"
    [อยู่... นี่แก.. มีความลับกับฉันหรออออ T^T?] ดราม่าอีกละ- -
    "ไม่ได้มี แค่ไม่รู้จะบอกยังไง" 
    [ฉันโกรธ...]
    "ถ้าแกโกรธ..ฉันจะบอกไวน์ว่าจะไม่ไปเที่ยวแล้ว" หึๆๆๆ มีหลายวิธีนะที่จะทำให้ยัยน้ำตาลหายโกรธ แต่มันต้องขึ้นอยู่กับช่วง - -;;;
    [ไม่เอาาา ไม่โกรธแล้วๆๆๆๆ] เห็นม่ะ เอาเรื่องเที่ยวขึ้นมาอ้าง จบ!
    "แก.... ห้ามบอกเรื่องนี้กับใครนะ คือฉันไม่รู้ว่าบอกคนอื่นได้มั๊ย แต่แกต้องสัญญากับฉันว่าจะไม่บอก" ฉันพูดน้ำเสียงจริงจัง
    [สัญญาด้วยเกียรติของคนที่สวยสุดในมหาลัยเลย!] 
    "ขอบคุณนะ เออแกแค่นี้ก่อนนะ"
    [อ้าวทำไมรีบวางอ่ะ?] ยัยน้ำตาลพูดขึ้น
    "หาไรกินอ่ะ อ่านหนังสือด้วย"
    [ลืมอ่านหนังสือเลย -..-] 
    "ไปอ่านนน พรุ่งนี้เจอกันที่เดิม เค้?"
    [เคๆ พรุ่งนี้มาพูดให้ฟังด้วย วิชานี้ไม่โอจริงๆ เฮ้ออออ ไว้เจอกันนะแก] พูดจบยัยน้ำตาลก็ตัดสายทันที


    "เฮ้อออ โล่งขึ้นมาเยอะเลย รู้งี้บอกนานละ"






    วันรุ่งขึ้น
    @ลานคณะ
    "ฮ้าววววว โอ้ยยยยง่วง!" ยัยน้ำตาลตะโกนขึ้นหลังจากที่เรา2คนเดินออกมาจากห้องสอบ "แกเชื่อม่ะ ฉันเกือบหลับในห้องสอบอ่ะ'
    "ทำไมฉันเห็นว่าแกหลับไปแล้วอ่ะ -0-?" เมื่อคืนยัยนี่อ่านหนังสือทั้งคืนจนเกือบเช้า พอมาถึงห้องสอบเข้าไปนางก็หลับทันที - - ดีนะครูมาปลุก ไม่งั้นวิชานี้คงไม่ผ่าน
    "เค้าไม่เรียกว่าหลับ เค้าเรียกว่านั่งสมาธิย่ะ!" ยัยน้ำตาลรีบเถียงขึ้นมาทันที
    "หรออออ" ฉันทำเป็นพูดล้อหน่อย "กินข้าวไหนดีอ่ะ?" ฉันก้มมองเวลาก็พบว่านี่จะเที่ยงแล้วเลยถามยัยน้ำตาล
    "นั่นดิ กินอะไรดิอ่ะ" เรา2คนวางกระเป๋าตัวเองไว้ที่โต๊ะประจำแล้วนั่งกันคนละฝั่ง พอนั่งปุ๊บยัยน้ำตาลก็ฟุบหน้าลงกับโต๊ะทันที....
    "แก...- -" ฉันเอื้อมมือไปจิ้มๆยัยน้ำตาล 2 ที "หลับแบบนี้ไม่ได้นะ T^T"
    "ZzZZzz"
    'ปึก!'
    อยู่ดีๆก็มีเสียงอะไรกระแทกกับโต๊ะที่พวกฉันนั่งอยู่ พอหันไปดูก็พบว่าเป็นกลุ่มของซันเซ็ทนั่นเอง
    "เอ่ออ.. น้ำตาล.." ฉันสะกิดเรียกยัยน้ำตาลอีกรอบเผื่อว่านางจะตื่น แต่เปล่าเลย ครั้งนี้นางไม่ขยับเลยจ้าาา มีใครเผลอเอายานอนหลับให้เพื่อนฉันป่ะเนี่ย
    "อ้าววว น้องเบียร์นี่นาาา~~" พี่พายุพูดขึ้นมานิดหน่อยก่อนจะหันไปมองหน้าของซันเซ็ทแล้วยิ้มๆแบบแปลกๆ
    "สวัสดีค่ะ... เอ่อ..พวกพี่มีอะไรรึเปล่าคะ?" ฉันกล่าวทักทายนิดหน่อยก่อนจะถามจุดประสงค์ของการมาที่โต๊ะของพวกเค้า
    "พวกพี่เดินผ่านพอดีน่ะ ว่าจะชวนไปทานข้าวด้วยกันสนใจม่ะๆๆ?" พี่นาวเป็นคนตอบคำถามฉัน
    "ที่ไหนคะ?" 
    "ห้างแถวๆนี้นี่แหละ ไอ้พายุมันจะเลี้ยง" พี่นาวพูด
    "เดี๋ยวๆๆ ถามกูยัง?" พี่พายุหันไปถามพี่นาว
    "ไปค่ะ!" แต่ก่อนพี่นาวจะได้พูดอะไร ยัยน้ำตาลที่ทุกคนคิดว่าหลับอยู่ดีก็พูดขึ้นมาเสียงดัง
    "นี่เธอไม่ได้หลับอยู่หรอ -0-?" พี่พายุหันไปมองยัยน้ำตาลแบบตกใจนิดๆ "นี่เพื่อนน้องไม่ได้หลับหรอ?" แล้วเค้าก็หันมาถามฉัน
    "เอ่อ.."
    "ไม่ได้หลับ!" ยัยน้ำตาลพูดไปจัดทรงผมไป
    "โหววว ฉันเห็นเพื่อนเธอเรียกตั้งหลายรอบก็ไม่ยอมตื่น เหอะๆๆๆ" พี่พายุพูดกับยัยน้ำตาล
    "ฉันแกล้งไม่ตื่นเฉยๆหรอก!" ยัยน้ำตาลพูดแล้วสะบัดหน้าหนีมาทางฉัน "ป่ะไปเถอะแก กินข้าวกัน"
    "กินไหน!?" เมื่อกี้นางเหมือนกับจะไม่หิวอยู่หนิ
    "ก็มีนายนี่จะเลี้ยงหนิ ไปกัน"
    "เห็นแก่กิน บู้ววว ไม่น่าล่ะหุ่นถึง..." พี่พายุพูดหยุดไว้แค่นั้นแล้วหันไปหัวเราะกับเพื่อน ซึ่งก็ไม่มีใครหัวเราะกับเค้าหรอก - -
    "หุ่นฉันมันเป็นอะไรย่ะ!!" เอาแล้วๆๆ ยัยน้ำตาลลุกขึ้นเอามือเท้าเอวแล้วมองหน้าอีกฝ่ายอย่างเอาเรื่อง
    "แกๆใจเย็นๆนะ" ฉันเดินไปฝั่งตรงข้ามแล้วรีบห้ามเพื่อน
    "มึงหยุด" ซันเซ็ทพูดขึ้นแค่นั้น... พี่พายุก็เงียบลงทันที "สรุปเธอจะไปมั๊ย?" แล้วเค้าก็หันมาถามฉัน
    "ไปค่ะ เนอะเบียร์" ยัยน้ำตาลเป็นฝ่ายตอบเค้า
    "ไปก็มาได้แล้ว" พอเค้าพูดจบอยู่ดีๆเค้าก็ถือกระเป๋าของฉันไป แล้วเดินไปทางลานจอดรถของคณะ
    "ดะ..เดี๋ยวสิ" ฉันเมื่อเห็นแบบนั้นก็รีบเดินตามเค้าไป อะไรเนี่ยอยู่ดีๆก็เดินถือกระเป๋าคนอื่นไปเฉยเลย
    .
    .
    .

    .
    .
    .

    "ฮิ้วๆๆๆๆ พี่ซันเราโคตรเท่เลยยย~" เสียงนาวไล่ตามหลังของทั้งคู่ไปแต่เหมือนว่าจะไม่ได้ยิน ซึ่งมันก็ดีแล้วไม่งั้นซันเซ็ทเพื่อนเค้าได้ตบหัวเค้าแน่ๆ
    "ยัยเบียร์รอฉันก่อนสิ" เมื่อเห็นว่าเพื่อนสาวรีบวิ่งไปน้ำตาลก็รีบลุกขึ้นหวังจะวิ่งตาม แต่กลับถูกมือหนาของพายุจับเอาไว้เสียก่อน "อะไรเนี่ย ปล่อยฉันสิ!" 
    "ปล่อยให้เธอไปเป็นก้างน่ะหรอ เหอะๆๆไม่ปล่อยหรอก" พายุพูดขึ้น
    "ก้าง? ก้างอะไร?" แต่ดูเหมือนว่าน้ำตาลจะไม่เข้าใจเรื่องที่พายุต้องการจะสื่อ
    "พี่ว่าน้องไปกับพวกพี่ดีกว่าเนอะ ไอ้ซันมันไม่ทำอะไรเพื่อนน้องหรอก" นาวพูดขึ้นมาทั้งๆที่ยังไม่อธิบายให้น้ำตาลเข้าใจ



    "เออนั่นสิ ถ้าทำพี่ไวน์ไม่ปล่อยให้มาขับรถให้หรอก" 


    Loading 75%.........



    ฉันวิ่มาถึงรถก็หยุดหอบหายใจรัวๆ นี่เหนื่อยนะเนี่ย ก่อนจะมองไปยังตัวต้นเหตุที่ทำให้ฉันต้องวิ่งตามมาแบบนี้ ตอนวิ่งมาคนอื่นมองอยู่ด้วยจะคิดว่าฉันเป็นคนยังไงนะ T^T
    "ขึ้นรถ" เค้าพูดหลังจากที่ฉันหยุดหายใจได้ซักพัก
    "แต่..." ฉันพยายามจะแย้งเค้า
    "ขึ้น-รถ" ซันเซ็ทพูดย้ำทีละคำและมองหน้าฉันด้วยสายตาหงุดหงิด ฉันเลยขึ้นไปนั่งที่ประจำของตัวเอง

    Sunset's Part
    ผมหงุดหงิด....
    ไม่รู้ว่าหงุดหงิดอะไรแต่ผมหงุดหงิด อาจเป็นเพราะผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างๆผมตอนนี้ก็ได้....
    "...."
    "...."
    "...."
    "- -;;"
     ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ช่วงแรกๆอาจจะมีเงียบบ้าง แต่มันไม่ใช่บรรยากาศแบบนี้ไง นี่มันอึดอัดเกินไปแล้วนะ - -
    'กริ้งงงงงง'
    "...."
    "...."
    'กริ้งงงงงง กริ้งงงงงง'
    "โทรศัพท์ค่ะ" เป็นประโยคแรกที่เธอพูดตั้งแต่เจอหน้ากัน
    "ได้ยิน" ผมตอบออกไป เธอหันหน้ามามองผมนิดหน่อยแล้วก้มหน้าลงมองโทรศัพท์ผม
    'กริ้งงงงงง กริ้งงงงงง'
    "ทำไมไม่รับล่ะคะ?" เธอถามผม
    "รับให้หน่อย" ผมบอกเธอ ก่อนจะพูดต่ออีกว่า "มือไม่ว่าง ขับรถอยู่" พอพูดจบเธอก็ยื่นมือหยิบโทรศัพท์
    "ฮัลโหลค่ะ" รับสายแล้วพูดทันที
    [....] ไม่รู้ว่าปลายสายเป็นใคร แต่ก็เลือกที่จะไม่ถามแทรกตอนเธอคุยโทรศัพท์อยู่
    "อ่อ" เธอหันหน้ามามองผมก่อนจะตอบปลายสายไป "ขับรถอยู่ค่ะ"
    [....]
    "หนูชื่อเบียร์ค่ะ" ประโยคแนะนำตัวของเธอทำให้ผมหันไปมองเธอแวบหนึ่งก่อนจะหันมาขับรถต่อ 'ใครโทรมา?' ผมคิดในใจ
    "ใคร?" ผมจึงเลือกที่จะถามออกไป
    "ไม่ทราบว่านี่ใครคะ?" ให้ตาย นี่เธอไม่ได้ดูชื่อหรอ หรือไม่ได้บันทึกไว้วะ - -
    [....]
    "คะ!?!" เธอหันมามองหน้าผมด้วยท่าทางตกใจ อะไรทำไมถึงต้องตกใจขนาดนี้ ผมถึงกับต้องเลี้ยวลงข้างทาง "พี่ซันเซ็ทคะ" ผมยังไม่ทันถามอะไร เธอก็ยื่นโทรศัพท์มาให้
    "ใครโทรมา?" ผมถามอีกรอบ



    "คุณแม่พี่โทรมาค่ะ...." 

    "เวรละ..." ผมรีบเอื้อมมือไปรับโทรศัพท์จากเธอ
    [ฮัลโหล?] เสียงแม่ดังเข้ามาให้หูของผม เป็นแม่ผมจริงๆด้วย - - [หนูเบียร์?]
    "ม๊า" ผมพูดออกไปหลังจากได้ยินแม่เรียกชื่อผู้หญิงคนนั้น เรียกซะสนิทเชียวนะ - -
    [อ้าวซัน ไหนหนูเบียร์บอกม๊าว่าซันขับรถอยู่ไง] แม่ผมถาม
    "จอดแล้ว" ผมตอบไปพลางมองหน้าของผู้หญิงที่นั่งมาด้วย ก่อนจะถามแม่ไป "ม๊าโทรมามีอะไรรึเปล่า?"
    [อะไรกัน นี่ม๊าโทรหาไม่ได้หรอ] แม่ผมทำเสียงดุๆปนงอนนิดหน่อย
    "เฮ้ออ โทรได้แต่อยู่ดีๆโทรมาซันตกใจ" ผมถอนหายใจออกมาก่อนจะดูนาฬิกาก็พบว่านี่มันจะเที่ยงครึ่งแล้ว 
    [ว่าแต่ว่า ผู้หญิงที่รับสายเมื่อกี้คือใคร? ] อยู่ดีๆ แม่ผมก็ถามถึงเธอ และเพราะคำถามนั้นเลยทำให้ผมเงียบและนึกย้อนไปวันที่ไอ้นาวถามทันที.... ตั้งแต่วันนั้นเธอก็แปลกไป.... เหมือนพยายามจะไม่สบตากับผม เวลาพูดกันก็จะก้มหน้าตลอด พอนึกถึงตรงนี้ก็ยิ่งหงุดหงิด 


    นี่ล่ะมั้ง...สาเหตุที่ทำให้ผมหงุดหงิดมาทั้งวัน



    Loading 89%.............


    [ซันเซ็ท? ได้ยินม๊ามั๊ย?] เสียงเรยกของม๊าทำให้ผมสะดุ้ง
    "ครับ?"  ผมสะบัดหัวไล่เหตุการณ์เมื่อวานออก ผมส่งสายตาหงุดหงิดไปให้เธอ
    "????" เจ้าตัวเหมือนจะไม่รู้เรื่องอะไร(แน่สิอยู่ดีๆแกก็ไปหงุดหงิดใส่น้อง - ไรท์)
    [นี่ไม่ได้ฟังที่ม๊าถามเลยใช่มั๊ย - -!] ม๊าถามเสียงดัง
    "ไม่มีไรหรอกครับม๊า แค่นี้ก่อนนะครับ" ผมตอบแบบปัดๆ แต่เหมือนว่าม๊าจะไม่จบแค่นั้น
    [ไม่เป็นไร เอาโทรศัพท์ให้หนูเบียร์ก็ได้ ม๊าจะคุยด้วย] อะไรของม๊าวะ - -
    "ไม่ต้องคุยหรอก น้องกินข้าวอยู่" ผมเลือกที่จะโกหกออกไป
    "-0-?"
    [ปกติเวลาอยู่บนรถซันจะไม่ให้ใครกินอะไรหนิลูก] ม๊าพูดถูก กลิ่มมันจะติดตามเบาะ ผมไม่ชอบ ขนาดม๊าผมยังไม่ให้เอาอะไรขึ้นมาเลย - -
    "แค่นี้นะม๊า จะไปกินข้าวแล้ว" ผมรีบตอบแล้วกดวางสายทันทีโดยที่ยังไม่ได้ฟังว่าอีกฝ่ายพูดอะไรต่อ


    "ซันไปกินข้าวกับผู้หญิงค่ะคุณ!!!!" คุณหญิง'โฉมฉวี'แถบจะกรี๊ดลั่นบ้าน ตั้งแต่มีผู้หญิงมารับโทรศัพท์ของลูกชายตัวดีของเธอ แต่เธอก็ต้องเก็บอาการเอาไว้เพราะกลัวแม่สาวน้อย(?)คนนั้นจะกลัว มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากที่จะมีผู้หญิงมายุ่งกับของส่วนตัวของลูกชายเธอ ขึ้นชื่อว่า'ซันเซ็ท'ไม่ว่าอะไรที่เป็นของของเค้า เค้าจะหวงมากชนิดที่ยุ่งไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมฝุ่นไม่ให้เกาะเลยทีเดียว แต่นี่.....!! ผู้หญิงมารับโทรศัพท์!!! คุณหญิงถึงกับจะเป็นลม
    "เมื่อกี้คุณว่าไงนะ?" คุณผู้ชายของบ้านถามขึ้นเมื่อได้ยินที่ภรรยาของเค้าพูด "ไปกับผู้หญิงเนี่ยนะ?" ผู้เป็นพ่อก็ดูจะตกใจไม่แพ้กัน
    "ใช่ค่ะ! ลูกเราไปกับผู้หญิง!" น้ำตาผู้เป็นแม่แทบไหล กี่คนที่หามาให้ลูกชาย ลูกชายก็ไม่เลือก แต่กลับมีผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ไปทานข้าวด้วย "แสดงว่าลูกเรา....."

    "ไม่ได้ชอบเพศเดียวกันสินะ...." โล่งอกโล่งใจแค่ไหนไม่มีใครรู้เท่าพวกเค้าอีกแล้ว และใช่สาเหตุที่คอยหาผู้หญิงมาจับคู่ให้ซันเซ็ทเพราะคิดว่าเค้าจะชอบพวกไม้ป่าเดียวกัน ก็เพราะผู้ชายหน้าหวานที่ชื่อพายุนั่นแหละที่ทำให้พวกเค้าทั้ง 2 คิด - - "เฮ้อออออ โล่งอกซักทีนะคุณ"

    "เฮ้อออออ ทำไมอยู่ดีๆถึงโทรมาวะ - -" เพราะรีบตัดสายเกินไปผมเลยลืมถามถึงเรื่องที่ม๊าโทรมาเลย
    "...." แล้วบรรยาากาศในรถก็กลับมาเป็นแบบเดิมอีกครั้ง
    "หิวยัง?" เพราะเธอเงียบผมเลยตัดสินใจถามออกไป
    "นิดหน่อยค่ะ" แอบมองหางตาก็เห็นว่าเธอก้มหน้ามองที่มือของตัวเอง
    "แม่ฉันไม่ได้พูดอะไรแปลกๆกับเธอใช่มั๊ย?" ไม่รู้ว่าระแวงหรือกังวลอะไร แต่ถามไว้ดีกว่า - -;;;
    "ไม่ค่ะ แค่ถามว่าพี่ไปไหน เบียร์ชื่ออะไร แค่นั้น" เธอตอบผมยาว
    "หรอ" ผมพูดขณะที่เลี้ยวรถเข้าไปจอดที่ที่จอดรถของห้าง พอจอดเสร็จผมก็เอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าเธอที่เบาะหลังคืนให้เธอ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องเอากระเป๋ายัยนี่มา งงเหมือนกัน - -
    "ขอบคุณค่ะ" เธอพูดแล้วก็ลงจากรถทันที แล้วยืนรอ ผมเมื่อเห็นแบบนั้นก็รีบลงจากรถแล้วก็ล็อครถทันทีแล้วเดินไปหยุดอยู่ข้างเธอ
    "...."
    "...."

    "ยืนทำไม เดินสิ" 
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ min yoongi gif

    "ยืนทำไม เดินสิ"


    Talk 1
    มาแล้วๆๆๆๆๆ  
    ยังไม่มีอะไรมากนะเออ เรื่องนี้ไม่เน้นดราม่า(มั้ง)นะ 
    อยากให้รีดอ่านไปยิ้มไป ไม่เครียดๆๆ5555 จะเครียดก็ที่พระเอกเราไม่พูดนี่แหละ 55 หยอกเฉยๆนะพี่ซัน
    เม้นให้กำลังใจด้วยนะเออ>< เม้นเยอะอัพเร็วน้าา

    Talk 2
    มาต่อแล้ววววว 
    เบียร์บอกความจริงน้ำตาลไปแล้วว
    ตอนหน้ามาลุ้นกันเนอะว่าจะเกิดอะไรขึ้น ลุ้นๆๆๆๆๆ
    เม้นให้ไรท์ด้วยยยย
    คำถาม:: ถ้าไรท์แต่ง #ลิซกุก กับ #เจนก้า จะมีคนอ่านมั้ย? พอดีไรท์เห็นคอมเม้นท์ #พี่นาวเบียร์ เลยว่าจะลองแต่งดู เพราะส่วนตัวก็ชอบ #ลิซกุก 555555 ไรท์ถามก่อนนะคะ ส่วนจะแต่งไม่แต่งขึ้นอยู่กับรีดที่จะอ่านเน้อ ถ้าได้แต่งก็อาจจะปิดเรื่องของพี่นาว [พี่ซันยังไม่ถึงครึ่งเรื่องเลย 55555 ไหนจะพี่พายุอีก 55555]
    ยังไงก็เม้นตอบไรท์ด้วยนะ ไรท์จะเก็บไปพิจารณาดู

    Talk 3
    ฮิ้วๆๆๆๆ ตำรวจอยู่ไหน 555555 
    มีคนขโมยกระเป๋าน้องเบียร์ไปต่อหน้าต่อตาเลย 555
    พระเอกเราเป็นอะไร ทำไมถึงทำเป็นนั้นนะ 
    รีดลองเม้นเดาดู ><

    Talk 4
    วรั้ยตายแล้วววว ขุ่นแม่พี่ซันโทรมาาาาา
    น้องเบียร์ของเราจะเป็นอะไรมั๊ยน้ออออ ส่วนอีพี่ซันหงุดหงิดอะไรน้องคะ? ตอบบ!?
    อัพเพิ่มนิดเดียว เดี๋ยวค่ำๆมาต่อเพิ่มเน้ออออ

    Talk 5
    อัพครบแล้ววว 5555555 ตอนนี้กว่าจะครบได้ ลุ้นแล้วลุ้นอีก
    ความพ่อกับแม่พี่ซันนี่ยังไง 555 ทำไมถึงคิดแบบนั้นได้ พี่ซันเนี่ยนะ???
    ไหนใครตามอารมณ์อีพี่ทันบ้าง??? เชื่อว่าคงไม่มี 55555 
    นางเป็นอะไรไม่มีใครรู้นอกจากตัวนางและไรท์ อิอิ -.,-
    เม้นรอตอนต่อไปันเลยจ้าาาา
    ให้กำลังใจกันมาเยอะๆน๊าาาา ><



    #พี่ซันเสือยิ้มยาก
    vs
    #น้องเบียร์แมวขี้อ้อน
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×