ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Boss Bitch อ่อยให้ตายก็ไม่ได้นายอยู่ดี

    ลำดับตอนที่ #1 : #พาขวัญจะอ่อย:: บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 64


    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา


    วันที่สายฝนกำลังโปรยลงมา...

    วันนั้นเป็นวันแรกที่เราได้เจอกัน...

    วันนั้นเป็นวันที่ฉันได้บอกกับตัวเองว่า

    ฉัน ‘พาขวัญ’ คนนี้ได้เจอเนื้อคู่แล้ว!


    12/01/xx

    19:30 น.

    ‘ซ่าา’


    “ไม่ไรค่ะแม่ ขวัญมีที่หลบฝนอยู่ค่ะ”

    [เมื่อกี้แม่โทรหาลุงพงษ์ เขาบอกว่ารถติดมากเลยลูก] 

    “ไม่เป็นไรค่ะแม่ ขวัญรอได้” 

    [โอเคลูก ถ้าขึ้นรถแล้วโทรบอกแม่ด้วยนะคะ]

    “ได้ค่ะ”

    โทรศัพท์เครื่องบางถูกเก็บลงในกระเป๋าสะพายพร้อมกับสายตาที่ทอดมองออกไปไกลอย่างไร้จุดหมายว่าตัวเองกำลังมองหาอะไรอยู่ มือสองข้างเริ่มยกขึ้นมากอดไขว่กันไว้ที่หน้าอก ผมที่เคยปล่อยยาวสลวยเมื่อช่วงเช้าก็ถูกมัดรวบขึ้นเพราะลมที่พัดกรรโชกแรงทำให้ผมที่ทำมาแพงยุ่งฟูไปหมด

    “มาตกอะไรวันนี้ก็ไม่รู้!” ฉันบ่นเสียงดังอย่างไม่เกรงใจใคร แน่สิ ตรงนี้ไม่มีใครให้เกรงใจนี่ เท่าที่ดูก็มีแค่ฉันคนนี้ยืนหลบผมอยู่คนเดียวอย่างเปล่าเปลี่ยวหัวใจ จะขอบ่นออกมาเสียงดังบ้างก็คงไม่เป็นอะไรหรอก

    “เปียกไปหมด เฉอะแฉะไปหมด รองเท้าก็บังคับให้ใส่สีขาวอีก อะไรก็ไม่รู้!” แล้วพอได้บ่นหนึ่งครั้ง...ครั้งที่สอง สามและสี่ก็ตามมาเรื่อยๆ 

    “รถก็เป็นอะไรทำไมชอบมาติดตอนฝนตกก็ไม่รู้ วันปกติยังติดไม่พออีกรึไง!” ตั้งคำถามลอยๆ ไปกับธาตุอากาศที่อยู่รอบๆ ตัวเอง

    ฉันน่ะไม่เคยชอบหน้าฝนเลยจริงๆ นะ ไม่ชอบอะไรที่มันให้ความรู้สึกเฉอะแฉะเลย ไหนจะอากาศร้อนอบอ้าวก่อนฝนตกอีก...ไม่ชอบสุดๆ เลย

    “เฮ้อ” แต่บ่นออกไปได้นิดเดียวก็ต้องมาถอนหายใจอย่างเหนื่อยล้าก่อนจะมองหาที่นั่งเพราะรู้สึกเมื่อยขาหลังจากที่ยืนรอมานานแล้ว

    ฉันหันหลังกวาดสายตามองไปบริเวณใต้ตึกคณะวิศกรรมศาสตร์ จากที่สายตากำลังมองหาที่นั่งอยู่นั้นกลายเป็นว่าตอนนี้สายตาของฉันกลับถูกตรึงไว้ที่ผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังนั่งเสียบหูฟังอยู่พื้นและหันหลังให้ฉันอยู่

    รู้ว่าเป็นผู้ชายเพราะเห็นกางเกงนักศึกษาที่เขาใส่กับผมที่สั้นของเขา 

    รู้ว่าเขาเสียบหูฟังเพราะหูฟังที่เขาใช้ยังเป็นแบบมีสายอยู่

    รู้ว่าเขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากก็ตอนที่เราสบตากัน

    ผู้ชายคนนั้นหันหน้ามามองที่ฉัน สายตาเรียบนิ่งมองมาที่ฉันโดยไม่มีความหมายใดๆ แฝงทั้งสิ้น เสียงฝนรอบตัวฉันยังคงดังกระหึ่มอยู่เหมือนเดิม แต่เสียงก้อนเนื้อในอกข้างซ้ายของฉันนั้นดังกระหึ่มและรัวแรงยิ่งกว่าสายฝนที่กำลังตกเสียอีก...

    โอ้มายก็อด...

    ฉันแค่มาหลบฝนใต้ตึกคณะเพื่อนบ้านเฉยๆ ไม่ได้มีความคิดจะมานั่งส่องผู้ชายเลยนะ แต่ทำไม...


    ‘ฉับๆๆๆ’


    สองขารีบก้าวตรงไปยังจุดที่ผู้ชายคนนั้นกำลังนั่งอยู่ สายตาของฉันที่ยังคงประสานกับเขาจากที่เป็นแววตาของคนตกใจตอนนี้เริ่มเปลี่ยนเป็นสายตาที่ดูมีไฟบางอย่างลุกโชนอยู่ในแววตา และเมื่อฉันมาหยุดอยู่ตรงหน้าเขาแล้ว...

    “ชอบค่ะ”

    เป็นคำพูดที่ฉันไม่คิดว่าจะใช้มันบอกใครมาก่อนนอกจากว่าจะบอกคนที่ตัวเองชอบและอยากได้จริงๆ...

    “ขวัญชอบมาก แล้วขวัญก็อยากได้ด้วย!”


    12/01/xx

    19:50 น.

    วันนั้น...วันที่สายฝนกำลังโปรยลงมาไม่มีทีท่าว่าจะหยุด

    เป็นวันที่ฉันได้บอกชอบผู้ชายเป็นครั้งแรกในชีวิต

    เป็นวันที่ฉันคิดว่าหน้าฝนก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น






    Hashtag On Twitter
    #พาขวัญจะอ่อย

    Talk
    ใครชอบทิ้งเม้นไว้ได้เลยน้าา หรือจะเข้าไปพูดคุยกันในแท็ก #พาขวัญจะอ่อย ได้จ้า



    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×