ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bittersweet #ละลายรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : #ละลายรัก:: บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 64


    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา



    **นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน สถานที่ บุคคล และเหตุกรณ์ต่าง ๆ นักเขียนได้สมมติมันขึ้นมาทั้งหมดเลยนะคะ
    เนื้อาของเรื่องนี้มีพฤติกรรม การกระทำและคำพูดที่ที่ไม่เหมาะสม และไม่ควรลอกเลียน 
    กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ และอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำค่ะ**





    วันนี้เมื่อสามปีที่แล้วฉันได้ย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้... 

    วันนี้เมื่อสามปีที่แล้วทุกคนในบ้านต้อนรับฉันอย่างดีจนฉันที่อยู่ในห้วงอารมณ์แห่งความโศกเศร้าจากการสูญเสียพ่อกับแม่ไปกลับมายิ้มได้เพราะคนในบ้านหลังนี้ ทุกอย่างมันดีมากๆ จนกระทั่งหนึ่งปีหลังจากที่ฉันได้เข้ามาอยู่ในบ้าน ฉันได้เจอกับลูกชายคนโตของบ้านหลังนี้ที่เพิ่งกลับจากต่างประเทศ

    ตั้งแต่วันนั้น...ชีวิตที่ควรจะสงบสุขในบ้านหลังใหม่ของฉันก็เปลี่ยนโดยไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้อีกแล้ว...


    ปัจจุบัน

    ฉันพยายามทำทุกวันของตัวเองให้ดีที่สุด พยายามไม่ทำตัวให้ยุ่งเกี่ยวกับเขาคนนั้นมากที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ แต่ทำไมทุกครั้งที่ฉันถอยห่างจากเขา...มันต้องมีเรื่องให้ฉันก้าวเข้ากลับไปยุ่งเกี่ยวกับเขาตลอดเลยนะ

    "หนูฝนไม่ลองไปทำงานกับพี่หมอกล่ะลูก? ป้าจำได้ว่าหนูอยากเรียนรู้งานเอาไว้ก่อนใช่ไหม?" เสียงคุณผู้หญิงของบ้านดังขึ้นขณะที่ทุกคนบนโต๊ะอาหารกำลังนั่งทานข้าวกันเงียบๆ 

    ฉันเงยหน้าไปมองหน้าผู้พูดก่อนจะมองไปยังบุคคลที่สามที่อยู่ในประโยคนั้นด้วยความกลัว

    ฉันกลัวไปเป็นภาระเขา กลัวไปทำตัวเกะกะเขาตอนที่ทำงานอยู่ กลัวว่าถ้าเกิดเราก้าวก่ายชีวิตประจำของกันและกันไปมากกว่านี้เขาจะรำคาญฉันยิ่งกว่าตอนนี้ กลัวไปหมดเลยจริงๆ...

    "ไม่..."

    "พี่หมอกว่าไง? ให้น้องไปดูงานด้วยสักเดือนสองเดือนได้ไหม?" ฉันยังไม่ได้ทันได้ปฏิเสธคุณป้านายใหญ่ของบ้านก็ชิงพูดขึ้นซะก่อน แถมยังพูดด้วยน้ำเสียงกดดันอีกต่างหาก

    ดูแล้ววันนี้ฉันต้องโดน 'พี่ไอหมอก' ดุอีกแน่ๆ เลย

    พี่ไอหมอก หรือ คุณชนาเทพ เป็นผู้ชายค่ะ เขาเป็นลูกคนโตของบ้านที่ฉันมาอาศัยอยู่ด้วย นอกจากชื่อแล้วฉันก็ไม่รู้อะไรลึกเกี่ยวกับคุณไอหมอกหรอกค่ะ รู้แค่ว่าตอนนี้เขาทำงานเป็ฯประธานบริษัท อายุน่าจะใกล้เลขสามแล้ว เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ นี่คือสิ่งที่ฉันรู้เกี่ยวกับเขาเท่านั้น แต่ถ้าให้พูดถึงบุคลิกภายนอกเขาดูเป็นคนนิ่งๆ ค่ะ ดูอ่านใจยากและเป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมเท่าไหร่ 

    แต่ถ้าพูดถึงนิสัยของเขาที่มีต่อคนใรครอบครัวที่ฉันได้เห็นตลอดช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมาเขาเป็นคนรักครอบครัว พี่หมอกถึงแม้จะไม่คอยพูดเท่าไหร่ แต่ฉันก็รู้ว่าเขารักน้องชายของเขามากเลยทีเดียว คุณลุงกับคุณป้าก็ด้วย...เวลาคุณป้าขอให้ช่วยอะไรเขาจะรีบช่วยทันทีและไม่เคยขัดคำสั่งเลย

    และเพราะแบบนี้...

    พี่ไอหมอกเลยตอบตกลงกับคุณป้าไป...

    ฉันรับรู้ได้ถึงแววตาสองคู่ที่มองมาทางของฉัน แววตาคู่หนึ่งค่อนข้างกดดันจนฉันต้องเสียมารยาทลุกออกจากโต๊ะอาหารก่อนผู้ใหญ่ อีกแววตาคงเป็นของคุณป้าไม่ก็คุณลุงที่มองมาแน่ๆ เพราะฉันรู้สึกได้ว่ามันดูไม่ได้กดดันกันมากเท่าสายตาที่พี่หมอกส่งมา

    ชีวิตช่วงปิดเทอมของฉันดูๆ แล้ว...ไม่น่าจะราบรื่นเท่าไหร่



    Talk

    บทนำ+นิสัยของพระเอกคร่าวๆ นะคะ

    เดี๋ยวตอนต่อไปจะมาแนะนำฝั่งนางเอกบ้างเน้อ

    เม้นๆ ให้กำลังใจกันหน่อยน้าา


    #ละลายรัก
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×