ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Call Me Baby เป็นแด๊ดดี้ของบี้นะ

    ลำดับตอนที่ #1 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 01

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 62


    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา



    07:30 น.
           เช้าอันสดใสบนเตียงนอนขนาดใหญ่ที่คอนโดหรูใจกลางเมืองแห่งหนึ่ง... ร่างสองร่างได้นอนกอดกันอย่างไม่แคร์ไออุ่นจากแดดที่ส่องมาเริ่มขยับตัวลุกขึ้นเมื่อเสียงนาฬิกาปลุกเอาแต่ดังไม่หยุด...
           "ตัวเล็ก... เช้าแล้วนะ" เสียงทุ่มต่ำปนเซ็กซี่ของร่างสูงที่นอนเปลือยท่อนบนปลุกร่างบางที่กำลังขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มเมื่อคนตัวสูงเอาแต่เขย่าร่างเธอไปมาไม่ยอมหยุด
           "วันนี้สอบวันสุดท้ายแล้ว ไปสอบสายแด๊ดไม่รู้เรื่องด้วยนะ" คนตัวสูงถึงแม้จะเอ็นดูยามร่างบางหลับนิ่งข้างกายเขาก็เถอะ แต่เรื่องสอบมันสำคัญกับคนตัวเล็กมาก...
           และการมองเธอนอนหลับสามารถมองได้ทุกวันอยู่แล้ว
           "งื้ออ วันนี้หนูสอบบ่ายนะคะ" ร่างบางที่เริ่มมีการขยับออกจากผ้าห่มขยับเข้ามากอดที่เอวสอบของคนตัวสูงเอาไว้เบาๆก่อนจะหลับต่อ
           เพราะรู้ว่าปลุกยากคนตัวสูงเลยต้องปลุกตั้งแต่ตอนเช้าไง ถ้าให้ปลุกเที่ยงมีหวังไปไม่ทันสอบแน่ๆ
           สุดท้ายความใจอ่อนและติดนิสัยตามใจคนตัวเล็กก็ทำให้เคทนอนกอดร่างของเบบี้เอาไว้เช่นเดิม แต่คนตัวสูงก็ไม่วายที่จะพูดขู่ร่างบางเล็กน้อย
           "ไปสอบสายแล้วเกรดตกแด๊ดไม่เกี่ยวนะ..."

           'พรึ่บ!!'

           ได้ผล...
           เมื่อพูดถึงเกรดตกยังไงก็ได้ผลทุกครั้งไม่ว่าจะตั้งแต่มัธยมหรือขึ้นมหาลัย ไม่ว่าจะเป็นตอนที่งัวเงียง่วงนอนหรือแม้กระทั่งตอนที่ขี้เกียจอ่านหนังสือ คำขู่แบบนี้มักจะได้ผลกับเบบี้...ไม่ว่าจะขู่ตอนไหนก็ได้ตลอดเพราะว่า...
           "พ่อหนูขู่เอาไว้นะว่าถ้าเกรดตกจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้" ใช่! เพราะพ่อของหญิงสาวได้ให้เงื่อนไขเอาไว้ระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า 

           'จะคบกันก็ได้ แต่ถ้าเกรดลูกสาวฉันตกเมื่อไหร่ทุกอย่างคือจบ!'

           ไม่งั้นเบบี้คงไม่กะตือรือร้นขนาดนี้หรอก ถึงขั้นได้เกรด 4.00 มาตลอดตั้งแต่มัธยมปลาย พอขึ้นมหาลัยก็ไม่ต่ำกว่า 3.5 เลยซักครั้ง...
           "หนูตื่นแล้วค่ะ" ถึงจะอยากนอนต่อมากแค่ไหนแต่พอเจอนึกถึงคำพูดของผู้เป็นพ่อเบบี้ก็ยอมลุกจากเตียงทันที
           เคทได้แต่ส่ายหน้าไปมาก่อนจะเดินเข้าไปกอดร่างบางจากข้างหลังแล้วกดจูบตามเรือนร่างที่เขาได้เป็นเจ้าของแล้วผ่านเสื้อตัวบาง
           คนตัวสูงดึงให้ร่างเล็กนั่งลงบนตักเขาก่อนจะกระซิบที่หูเบาๆว่า
           "สอบเสร็จแด๊ดจะพาไปเที่ยว" จากนั้นก็ปล่อยเธอให้เธออิสระแล้วนั่งมองหน้าคนตัวเล็กที่ทำตาโตตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน
           "จริงๆนะ! แด๊ดจะพาหนูไปเที่ยวจริงๆหรอคะ!?" 
           เด็กก็คือเด็ก... 
           ต่อให้ตอนนี้เบบี้จะอายุย่างเข้ายี่สิบแล้วแค่เบบี้ก็ยังคงตื่นเต้นเสมอเวลาเคทเอ่ยปากบอกว่าจะพาไปเที่ยว
           ร่างบางในเสื้อเชิ้ตสีขาวบางหันกลับมาหาคนตัวสูงที่นั่งอยู่ปลายเตียงก่อนจะกอดเข้าที่คอของเขาอย่างตื่นเต้น
           "อือฮึ แด๊ดจะพาไปหลายๆที่เลย บอกพ่อหนูไว้แล้วด้วย" มือหนาลูบผมคนตัวเล็กเบาๆก่อนจะวางไว้ที่เอวคอดทั้งสองข้าง "แต่หนูต้องไปอาบน้ำเตรียมตัวไปมหาลัยก่อนนะ"
           "ค่ะ! หนูจะรีบไปอาบน้ำเลย!" พูดจบคนตัวเล็กก็วิ่งเข้าห้องน้ำทันที
           เคทได้แต่ยิ้มให้กับท่าทางไร้เดียงสาของเบบี้ก่อนจะนอนลงบนเตียงเช่นเดิมพลางนึกถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอไปด้วย...
           ทั้งคู่เริ่มจากการเป็นพี่น้องข้างบ้าน...
           แล้วค่อยมาพัฒนาเป็นพี่น้องข้างห้อง...
           ความสัมพันธ์เริ่มก่อตัวเมื่อต่างฝ่ายต่างรู้สึกผูกพันจนในที่สุด...ทั้งคู่ก็ได้มาอยู่ห้องเดียวกัน บนเตียงเดียวกัน... 
           ถึงจะมีเสียงคัดค้านจากพ่อของฝ่ายหญิง แต่พ่อแม่ฝั่งตนได้พูดแล้วว่ายังไงเคทและเบบี้ก็รักกัน ถึงจะอายุอานามห่างกันเยอะก็เถอะแต่เรื่องความรักไม่ได้เกี่ยวกับอายุเลยมันขึ้นอยู่กับคนสองคนคงต้องให้เคทและเบบี้ตัดสินกันเอาเอง... แต่ถ้าเกิดความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลยเถิดไปถึงขั้นที่มากกว่าแฟนแล้ว ทางฝ่ายชายก็ยินดีจะรับผิดชอบเพราะพ่อแม่ตนก็แอบเอ็นดูลูกสาวบ้านนั้นอยู่มากเลยทีเดียว
           ด้วยความที่ทั้งสองบ้านรู้จักกันมานานไม่แปลกเลยที่จะคุยและเจรจากันได้ง่าย แต่พ่อของหญิงสาวก็ไม่ได้ไว้วางใจเคทขนาดนั้น
           เขาเคยถูกมองว่าเป็นคนแก่ล่อลวงเด็กด้วยซ้ำ...
           นึกแล้วก็ได้แต่นอนขำอยู่คนเดียว
           ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่โดนล่อลวง

           เขา หรือ เธอ

           อันนี้คงต้องพิสูจน์กันต่อไป...
           "แด๊ดขา หนูลืมหยิบผ้าเช็ดตัวเข้ามาให้น้องน้ำค่ะ" เสียงหวานใสดังออกมาจากน้องน้ำพร้อมกับประตูห้องน้ำที่เปิดออกแล้วร่างบางโผล่มาแต่ใบหน้า
           รอยยิ้มเล็กๆนั่นคงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคำถามที่ว่า 'ใครโดนล่อลวง?'
           คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียว...และนั่นก็คือ
           เขา!!
           "อาบใหม่มั๊ย? เดี๋ยวแด๊ดอาบให้..." คนตัวสูงลุกขึ้นก่อนจะตรงยังห้องน้ำโดยที่ไม่ลืมจะหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปให้คนตัวเล็กด้วย
           "แค่อาบนะ หนูมีสอบ~"


    Talk1
    มาละ! อ่านเสร็จขอเม้นด้วยนะคะ
    ใครที่เล่นทวิตสามารถใช้แท็คข้างล่างนี้ได้เลย
    V
    V


    #แด๊ดดี้ของเบบี้
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×