ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 09
ประกาศจ้าาาา
ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
FB PAGE: BBeatrizXX
จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา
เคทพาเบบี้มาถึงบ้านพักตากอากาศของเขาในช่วงเย็น ทั้งๆที่ทัคู่ควรจะทานข้าวเย็นกันแต่ว่าด้วยความที่เคทแวะระหว่างทางเพื่อเติมน้ำมันและซื้อขนมกระจุกกระจิกให้เบบี้ ผลปรากฏว่าตอนนี้ทั้งคู่อิ่มแล้ว แต่อาจจะมีมื้อดึกของเบบี้ตามมาอีก
"โหว บ้านแด๊ดสวยจัง..." เบบี้ที่ลงมาจากรถได้ก็อ้าปากค้างให้กับบ้านพักสีขาวสะอาดของเคททันที แต่ได้ไม่นานเธอก็ต้องทำหน้างงเมื่อเคทพูดขึ้นมา
"หนูเคยมาแล้วนะ จำไม่ได้หรอ?" เคทยื่นกุญแจบ้านให้เบบี้เปิดบ้านในขณะที่เขาเป็นคนยกกระเป๋าเดินทางเพราะว่ามันหนักนั่นเอง
"ตอนไหน หนูจำไม่เห็นได้เลย"
"นานแล้ว"
ทั้งคู่พูดกันจนเข้ามาในบ้านเคทก็รีบวางกระเป๋าแล้วไปเปิดไฟเพราะมันมืดเกินไปกลัวว่าคนตัวเล็กจะเดินชนของภายในบ้านแล้วได้แผล
"ตั้งแต่ตอนนี้หนูตัวเท่านี้" เคทเปิดไฟเสร็จก็เดินมาหาเบบี้ก่อนจะมาฝ่ามือลงเรือนผมสวยของเธอ
ตัวเท่านี้เลย...
"เท่าไหน?"
"เท่าตอนนี้นี่แหละ" มือหนาเขย่าศรีษะของคนตัวเล็กอย่างเอ็นดูก่อนจะก้มลงไปจูบลงบนหน้าผากเบาๆ "แด๊ดเริ่มสงสัยแล้วนะว่าหนูหยุดสูงตั้งแต่เมื่อไหร่"
"หนูยังไม่หยุดโตนะ! ซื้อส้นสูงมาหนูก็สูงแล้ว" เบบี้พูดแก้มป่องใส่เคทอย่างน่ารักก่อนจะถามคนตัวสูงเสียงเบา "หนูตัวเท่านี้แล้วรักมั๊ยคะ?"
เคทเดินออกห่างจากคนตัวเล็กไปปิดล็อคประตูบ้านให้เรียบร้อยก่อนจะจัดการเดินมาคร่อมร่างทับเบบี้เอาไว้แล้วกระซิบข้างหู "รักครับ ตัวเล็กกว่านี้ก็รัก สูงกว่านี้ก็รัก" รอยยิ้มอบอุ่นผุดขึ้นมาก่อนจะหายไปเมื่อคนตัวสูงกดริมฝีปากของเขาลงบนริมฝีปากของเบบี้เบาๆ "มาเที่ยวครั้งนี้ถือว่ามาซ้อมฮันนีมูนได้มั๊ย?"
เบบี้ทำตาโตเมื่อได้ยินสิ่งที่เคทพูด ถึงจะหยอดใส่กันบ่อยๆแต่เธอยังไม่ได้คิดไปถึงชีวิตหลังแต่งงานเลย และฮันนีมูนคือหนึ่งในชีวิตหลังแต่งงานที่เธอหมายถึง...
"พูดก็ไม่รู้ -////-" คนตัวเล็กมองไปทางอื่นเพื่อที่จะหลบซ่อนความเขินเมื่ออยู่ๆเขาก็พูดถึงเรื่องฮันนีมูน
ไม่ใช่ว่าเธอไม่รู้ว่าการมาฮันนีมูนมันหมายถึงอะไรแงะถึงแม้ว่าเรื่องแบบนี้สำหรับเขาและเธอมันจะเป็นเรื่องที่พอคุ้นชินบ้างแล้วแต่มาพูดแบบนี้เธอก็เขินเป็นเหมือนกันนะ
"ซ้อมเฉยๆ ไม่ได้จะทำจริงซักหน่อย" เคทว่าพร้อมกับรอยยิ้มที่ประดับอยู่บนใบหน้า...
เบบี้ใช้มือดันอกแกร่งออกเมื่อร่างของเขาเริ่มต่ำลงมาใกล้เธอเรื่อยๆ วันนี้เธอไม่ยอมนะ! เมื่อคืนเขารังแกเธอไปตั้งหลายรอบดังนั้นวันนี้ห้าม!
เธอได้แต่คิดและบังคับตัวเองอยู่ในใจจนมันแสดงออกมาทางสีหน้า เคทก้มลงกงหอมแก้มเนียนใสก่อนจัหัวเราะออกมาแล้วลุกขึ้นยืนเต็มความสูง
"แด๊ดเอาของขึ้นไปเก็บดีกว่า" คนตัวสูงกว่าก่อนจะเดินถือกระเป๋าเดินทางขึ้นไปข้างบนบ้านคนเดียวโดยที่เบบี้ได้แต่ยกมือขึ้นทาบอกแล้วถอนหายใจเบาๆ
"ไม่ได้สิบี้... เราต้องหนักแน่น... เมื่อวานเรายังหนักแน่นไม่พอ..." คนตัวเล็กนั่งทำสมาธิซักพักก็เดินขึ้นไปบนบ้านเพื่อจะอาบน้ำเตรียมตัวนอนเพราะเดนทางมาเหนื่อยๆ
แต่พอมาถึงข้างบนร่างสูงก็เปลือยท่อนบนและพันท่อนล่างด้วยผ้าเช็ดตัวซะแล้ว...
"แด๊ดดี้!" ร่างบางรีบหันหน้าหนีด้วยความตกใจเพราะไม่คิดว่าเดินขึ้นมาจะเห็นเขาในสภาพนี้
ก็เคยเห็นกันมาแล้วแต่ตอนนั้นมันไม่ใช่การเปิดประตูมาเจอเซอร์ไพรส์แบบนี้ไงเลยตกใจ -///-
"แด๊ดขออาบน้ำก่อนนะ"
"ค่ะ!" เบบี้ตอบเสียงดังฟังชัดก่อนจะรอฟังเสียงประตูห้องน้ำปิดแล้วค่อยหันกลับมาเหมือนเดิม "เฮ้ออ ใจหายใจคว่ำหมดเลย"
ระหว่างรอเวลาที่เคทอาบน้ำเสร็จเบบี้จัดการเอาเสื้อของจากกระเป๋าเดินทางไปแขวนไว้ในตู้แล้วเอาของต่างๆออกมาวางไว้ข้างนอกกระเป๋า
หลังจากจัดแจงเสร็จก็ทำการถอดเสื้อเพื่อไปอาบน้ำ...
สาเหตุที่วันนี้เบบี้ไม่อยากโดนเขมือบเหตุผลหลักๆคงไม่พ้นเหนื่อยและพรุ่งนี้อยากตื่นทารับอากาศตอนเช้า ซึ่งถ้าคืนนี้เสร็จเขา...พรุ่งนี้เที่ยงก็ไม่ยอมตื่นอ่ะ
ไม่นานเคทก็เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยร่างกายที่มีหยุดน้ำเกาะตามผิวหนัง... เบบี้ลอบกลืนน้ำลายลงคอเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปโดยที่ไม่ลืมหยิบชุดเข้าไปเปลี่ยนด้วย
และผ่านไปเกือบสามสิบนาทีเธอก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยกลิ่นหอมยั่วยวนประจำตัวของเธอ...
"หอมอีกแล้ว" เคทพูดก่อนจะเดินเข้าไปกอดร่างบางที่อยู่ในเสื้อเชิ้ตตัวบางของเขาแล้วอุ้มมาที่ระเบียงของห้องนอนก่อนจะวางลงเบาๆ
"อุ๊ย!" เบบี้ที่คิดว่าเท้าต้องแตะพื้นแน่ๆแต่ความจริงแล้วเคทได้หาผ้านวมมาจัดที่ระเบียงตอนที่ร่างบางกำลังเพลิดเพลินกับการอาบน้ำอยู่เพื่อมานอนรับลมเย็นๆก่อน
"หนาวมั๊ย?" เคทถามก่อนจะรีบเดินไปหยิบผ้าห่มมาแล้วนั่งลงกับพื้น
เบบี้เมื่อเห็นว่าแด๊ดดี้ของเธอนั่งก็ลงไปนั่งบนตักแกร่งก่อนจะเอนตัวพิงกับหน้าอกของเขา เมื่อคนตัวเล็กนั่งได้ที่แล้วเคทก็ใข้ผ้ามาห่มทั้งตัวเขาและเธอเอาไง้ก่อนจะกอดกันแล้วมองออกไปข้างนอกบ้าน
"ชอบมั๊ยแบบนี้?" เสียงทุ้มต่ำดังขึ้นข้างหูของเบบี้่เบาๆพร้อมกับตัวของเขาที่เริ่มโยกไปมาคล้ายกับกำลังกล่อมให้เด็กหลับ...
"ชอบค่ะ" เบบี้ตอบพลางยกมือขึ้นกอดแขนของเคทที่กอดเธออยู่ในตอนนี้ "อากาศดีจัง"
"ดีแค่ตอนกลางคืนแหละ"
"ตอนเช้าแด๊ดจะเล่นน้ำกับหนูมั๊ย?" เบบี้ถามเพราะกลัวว่าอีกคนจะไม่เล่นด้วยแล้วปล่อยให้เธอเล่นเหงาๆอยู่คนเดียว
ก็เธอนึกไม่ออกนั่นแหละว่าตอนเขาเล่นน้ำจะเป็นยังไง... คนจะมองเขาเยอะมั๊ย... จะมีผู้หญิงมากรี๊ดเยอะรึเปล่า...
เฮ้ออ มีแฟนหล่อแล้วหนักใจ
อยากเอาถุงคลุมหน้าทุกครั้งที่แด๊ดเดินออกไปข้างนอกเลย
"เล่นด้วยสิ แด๊ดจะให้หนูเล่นคนเดียวได้ยังไง?"
"แด๊ดรู้มั๊ยว่าหนูหวงแด๊ดอ่ะ..." เบบี้ถามออกไปเสียงเบาก่อนจะเอียงหน้าเพื่อขึ้นไปมองคนตัวสูงที่ก้มลงมามองเธออยู่ก่อนแล้ว
"แด๊ดมีอะไรให้หวง?" เคทถามออกมาก่อนจะหัวเราะเบาๆแล้วพูดต่อ "แด๊ดแก่แล้วนะ ไม่มีใครมาชอบแด๊ดแล้ว" พูดจบก็ยกมือขึ้นมาลูบผมอีกฝ่ายเบาๆ
"แต่แด๊ดของหนูยังหล่ออยู่" คนตัวเล็กยู่หน้าก่อนจะตัดสินใจเปลี่ยนท่านั่งเป็นหันหน้าเขาหาเขาแล้วกอดคอคนตัวสูงเบาๆ "ทำไมแด๊ดต้องหล่อขนาดนี้ด้วยนะ?"
"หล่อให้หนูมารักไง"
ถือว่าเป็นคำตอบที่น่าพึงพอใจ เบบี้เลยจูบเขาเบาๆก่อนจะผละออกมาแล้วหอมแก้มคยตัวสูงรัวๆสลับไปมาอย่างหวงแหน
"แก้มของหนู ปากของหนู อย่าให้ใครจูบนะ" เธอแกล้งหน้างอเล็กน้อยก่อนจะยิ้มออกมาแล้วหลับตาเมื่อคนตัวสูงใช้มือประคองหน้าของเธอเอาไว้แล้วทาบทับริมฝีปากลงมาอย่างแผ่วเบา
เคทจับที่ปลายคางของเบบี้เล็กน้อยเพื่อให้เธอเปิดรับสัมผัสของเขาแล้วค่อยสอดลิ้นเข้าไปตวัดเก็บเกีายวความหวานที่เขาขอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลิ้มลอง... ลิ้นบางเกี่ยวรัดตวัดไปมาตอบโต้อีกฝ่ายเล็กน้อยจนเคทได้แต่หัวเราะในลำคอกับการกระทำแบบนี้
มือหนาเริ่มเลื่อนลงมาที่เอวบางของเบบี้ก่อนจะรั้งให้เขามาประชิดตัวเขาแล้วกดสะโพกมนลงที่หน้าขา แต่การกระทำแบบนั้นของเขาทำให้เบบี้เริ่มรู้สึกตัวเลยใช้มือดันร่างเขาเล็กน้อยเพื่อบอกว่าพอแล้ว ทั้งคู่เลยได้ผละออกจากกันโดยที่แววตาของเคทมีแต่คำว่านิสัยไม่ดีเต็มไปหมด
'เด็กขี้อ่อย...อ่อยให้อยากแล้วจากไป'
"วันนี้เหนื่อยแล้ว" เบบี้บอกเสียงเบาก่อนจะเปลี่ยนกลับมานั่งท่าเดิม "แต่ถ้าพรุ่งนี้แด๊ดไม่มองคนอื่นก็...ไม่แน่ค่ะ -////-"
ก็พูดเอาใจเขานั่นแหละ คนทำงานมาเหนื่อยๆบางทีก็อยากปลดปล่อยบางแต่เธอเรียนเหนื่อยเหมือนกัน นี่เพิ่งจะปิดเทอมวันแรกด้วยเขาจะมาเริ่มตั้งแต่วันนี้ไม่ได้ อีกอย่างพนุ่งนี้เธออยากรับลมตอนเช้าไง!
"จะมองคนอื่นได้ไง ทั้งตัวแด๊ดก็เป็นของหนูหมดแล้ว" แด๊ดดี้เริ่มออดอ้อนด้วยคำพูดและท่าทางน่ารักๆของเขาก่อนจะก้มลงมาหอมแก้มนิ่มที่กำลังเอียงให้เขาหอมอยู่ "ครั้งเดียว..."
"วันนี้ขอพักก่อนนะคะ แล้วพรุ่งนี้อยากทำอะไรจะยอมหมดเลย -////-"
Talk1
มาแล้วจ้าาา เม้นมาหน่อยเน้ออ ไรท์อยากอ่านเม้นง่าา
#แด๊ดดี้ของเบบี้
1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น