ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : #จันทร์เจ้าเด็กผี:: 05[อัพครับ]
ประกาศจ้าาาา
ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
FB PAGE: BBeatrizXX
จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา
ได้ยินแบบนั้นผมก็รีบกลับมาที่ห้องทันทีโดยแยกตัวออกจากไอ้น้ำที่ทำหน้าเหลือเชื่ออยู่ตรงมุมตึก ปล่อยให้มันอึ้งอยู่แบบนั้นแหละดีแล้ว มีอะไรค่อยมาถามทีหลังเพราะตอนนี้เรื่องที่ผมควรจะสนใจและใส่ใจคือเรื่องของจันทร์เจ้า...
"พร้อมเมื่อไหร่ก็พูด อย่าเงียบแบบนี้" ผมถามเสียงขุ่นเมื่อจันทร์เจ้าเงียบมาเกือบสามสิบนาทีแล้ว
"ยังไม่ถึงห้องเลย..." เสียงหงอยพูดพร้อมกับเค้กที่หายไปเกินครึ่งของจันทร์เจ้าทำให้ผมแอบโล่งขึ้นมาเล็กน้อยเพราะก่อนหน้านี้เธอไม่ค่อยกินอะไรเลย
ซึ่งมันแปลกมากสำหรับผีแบบจันทร์เจ้าน่ะ
"พูดตอนนี้ก็ได้ มีแค่ฉันกับเธอ จะกลัวอะไร?" ถามไปก็มองกระจกหลังไปด้วย
มันแปลก...
รถคันข้างหลังขับตามผมมาตั้งแต่มหาลัยจนตอนนี้จะถึงคอนโดอยู่แล้วมันก็ยังขับตาม ผมไม่ได้คิดไปเองนะแต่มันจับตามผมจริงๆ! คือผมลองจอดแวะปั๊มแล้วสามที่ มันก็จอดตาม...ให้เดาตอนนี้คงกำลังนึกสงสัยแน่ๆว่าผมจอดทำไม
แล้วดูสิ...จะเลี้ยวเข้าคอนโดก็ไม่กล้า กลัวว่าถ้าลงไปแล้วไอ้คนที่อยู่ในรถพุ่งมาทำร้ายจะทำยังไง
แต่เชื่อมั๊ยว่าคำตอบของจันทร์เจ้าทำให้ผมต้องเบรครถอย่างกระทันหัน "เขาตามมา..."
"ฮึก! ผู้ชายคนนั้นตามพี่เหนือมา"
สุดท้ายเมื่อไม่กล้าไปที่คอนโดผมก็ตั้งสติแล้วสลัดรถคันนั้นออกก่อนจะขับกลับบ้าน ยังไงพอไปถึงบ้านมันก็คงจะกลับเองแหละ... อีกอย่างหมู่บ้านผมอ่ะเขามียามอยู่ข้างหน้า ถ้ามีคนแปลกหน้าเขาต้องถามก่อนอยู่แล้วว่ามาหาใครแล้วจะติดต่อเจ้าของบ้านก่อนตลอด
ผมมั่นใจมากว่าไม่รู้จักมัน
ยิ่งจันทร์เจ้าบอกว่าเป็นผู้ชายผมยิ่งมั่นใจเพราะเพื่อนผู้ชายที่ผมรู้จักน่ะไม่ได้มีรถสีขาวมุกเลยสักคน!
"อย่าร้องดิ..." มาถึงบ้านประโยคแรกที่ผมพูดกับจันทร์เจ้าคือบอกให้เธอหยุดร้อง ตอนนี้ก็ยังไม่มีมครลงจากรถเลยซักคน
"จันทร์เจ้ากลัวอ่ะ ฮึก! เขารู้จันทร์เจ้าด้วย ฮืออ"
ห้ะ?
"เดี๋ยว...เขารู้จักเธอได้ยังไง? เขาเห็นเธอหรอ?" ยอมรับเลยว่าตอนนี้คิ้วผมขมวดยิ่งกว่าเดิมเมื่อได้ยินสิ่งที่จันทร์เจ้าบอก
"ค่ะ ฮึก เขาเห็นแล้วก็จับจันทร์เจ้าได้ด้วย"
"!!!!!!"
"หนูกลัวแล้วอ่ะ ฮืออ"
ไอ้เวรนั่น...นอกจากจะเห็นจันทร์เจ้าได้แล้วยังจับยัยนี่ได้ด้วยงั้นหรอ!?
"ตั้งแต่..." พอจะถามเธอว่าตั้งแต่ตอนไหนเสียงของตัวเองก็หายไปทันทีพลางนึกถึงวันนั่น...วันที่จันทร์เจ้าขอจับมือผม
มันต้องเป็นก่อนหน้านั้นแน่ๆ เพราะแบบนี้เธอถึงไม่อยากไปมหาลัยสินะ เพราะไอ้ผู้ชายคนนั้นอยู่ที่มหาลัยและอาจจะทำตัวน่ากลัวใส่จันทร์เจ้าจนเธอไม่อยากไปแน่ๆ
"ใจเย็นๆ หยุดร้องไห้ก่อน" ผมบอกอย่างใจเย็นแม้ตอนนี้อยากจะขับรถออกไปตามหาไอ้เจ้าของรถสีขาวมุกคันนั้นแล้วถามว่าต้องการอะไรแต่ก็ทำไมได้ ยิ่งอยากปลอบจันทร์เจ้ายิ่งทำไม่ได้เข้าไปอีก
อยากลูบผมปลอบแต่ก็จับต้องเธอไม่ได้...
รู้สึกอยากตายก็วันนี้นี่แหละ!
#จันทร์เจ้าเด็กผี
1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น